Thursday, November 12, 2015

Phát hiện tiểu hành tinh xa nhất trong hệ Mặt trời

Phát hiện tiểu hành tinh xa nhất trong hệ Mặt trời


Phát hiện tiểu hành tinh xa nhất trong hệ Mặt trời

Posted:

Các nhà khoa học Mỹ đã phát hiện một vật thể giống hành tinh ở vị trí cách xa hệ Mặt trời nhất từng được ghi nhận.

Cá basa bổ huyết, giảm đau nhức

Posted:

Thịt cá basa được sử dụng làm thực phẩm, được chế biến thành nhiều món ăn ngon, bổ dưỡng, ngoài ra còn có tác dụng phòng chữa bệnh.

Việt Nam vô địch cuộc thi an toàn thông tin mạng Cyber Seagame 2015

Posted:

Vòng chung kết cuộc thi "Cyber Sea Game 2015" - Cuộc thi về các kỹ năng đảm bảo an toàn thông tin mạng dành cho các đối tượng trẻ (dưới 30 tuổi) khu vực ASEAN diễn ra ngày 11/11/2015 tại Jakarta, Indonesia. Đội Việt Nam xuất sắc giành ngôi quán quân.

Mátxcơva tái khởi động lá chắn phòng không Nga-Armenia

Posted:

Tổng thống Vladimir Putin ngày 11/11 đã hạ lệnh tái khởi động hệ thống lá chắn phòng không chung Nga-Armenia, trong một động thái tăng cường bảo vệ không phận biên giới phía nam Nga và cũng làm lá chắn cho cả khu vực Trung Đông, đài Sputnik đưa tin.

Đá bại Đài Loan, Thái Lan bỏ xa Iraq tám điểm

Posted:

Tối 12-11, tuyển Thái Lan đã lội ngược dòng đá bại Đài Loan 4-2 trên sân nhà ở lượt trận thứ 5 bảng F, vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.

Tòa án Tây Ban Nha tạm đình chỉ nghị quyết đòi độc lập của Catalonia

Posted:

nbsp;Nghị quyết đòi độc lập của Catalonia sẽ bị tạm đình chỉ trong thời gian Tòa Hiến pháp Tây Ban Nha xem xét các tranh cãi pháp lý.

I.WASH–LAUNDRY SYSTEMS: Dịch vụ tiện ích tại Quảng Ngãi

Posted:

Tại I.WASH, chúng tôi sử dụng máy giặt thương hiệu ELECTROLUX với công nghệ lồng giặt ngang ly tâm giúp áo quần sạch bẩn hơn và không bị xoắn giãn như lồng giặt kiểu đứng thông thường.

Lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh dự "Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc" tại xã Hành Thịnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 12.11, Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Trần Hòa đã về dự quot;Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộcquot; tại khu dân cư tiêu biểu số 9, thôn An Ba, xã Hành Thịnh (Nghĩa Hành), nhân kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam (18.11.1930-18.11.2015).

Bình Sơn: Tìm người thân của một trẻ đi lạc

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 12.11, ông Nguyễn Võ- Trưởng Công an xã Bình Thạnh cho biết, Công an xã Bình Thạnh đang phối hợp với các đoàn thể chính trị - xã hội xã Bình Thạnh chăm sóc một thiếu niên bị thất lạc tại trụ sở UBND xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn, đồng thời thông báo tìm người thân của em. nbsp;

Chính thức chỉ còn 2 chương trình mục tiêu quốc gia

Posted:

nbsp;Hơn 88% đại biểu Quốc hội (ĐBQH) đã thống nhất thông qua Nghị quyết về chủ trương đầu tư Chương trình mục tiêu quốc gia (CTMTQG) giai đoạn 2016-2020.

Truyền hình Nga vô tình tiết lộ bí mật quân sự

Posted:

Ngày 12-11, tờ Guardian đưa tin các kênh truyền hình Kênh 1 và NTV của Nga đã vô tình quay lướt qua bản giới thiệu hệ thống Status-6 do Cục Thiết kế biển Trung ương Rubin phát triển cùng một số tính năng hệ thống và mô tả thiết bị phóng.

Việt Nam trúng cử thành viên Hội đồng chấp hành UNESCO

Posted:

Ngày 11/11, kỳ họp thứ 38 của Đại Hội đồng Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO) đã tiến hành bầu các thành viên Hội đồng chấp hành nhiệm kỳ 2015-2019. Trong số các thành viên mới có Việt Nam.

VFF không đồng ý trao lại suất hạng Nhất cho Cà Mau

Posted:

Ngày 10/11, VFF đã ban hành văn bản số 1319/LĐBĐVN gửi cho Trung tâm thể dục thể thao tỉnh Cà Mau về việc CLB Cà Mau không tham dự Giải hạng nhất 2016.

Bệnh zona và thuốc trị

Posted:

Zona là một bệnh thường gặp, càng nhiều tuổi thì tỷ lệ nguy có mắc bệnh càng cao. Bệnh do cùng một loại virut gây bệnh thuỷ đậu có tên là Varicella gây nên.

Bắn súng Việt Nam giành thêm 1 HCĐ ở giải bắn súng châu Á

Posted:

Trong ngày thi đấu cuối của giải vô địch bắn súng châu Á tại Kuwait, các xạ thủ Việt Nam đã giành 1 HCĐ đồng đội tại nội dung 25m súng ngắn ổ quay.

Lào đã chính thức ra mắt Logo, khẩu hiệu và trang Web cho ASEAN 2016

Posted:

Lào đã chính thức ra mắt logo, khẩu hiệu và trang Web cho ASEAN năm 2016, đây là một phần chuẩn bị của Lào trên cương vị là nước Chủ tịch ASEAN 2016.

No comments:

Post a Comment