Thursday, November 12, 2015

Triển khai đánh giá và phân loại cán bộ, công chức, viên chức - 4 - 5

Triển khai đánh giá và phân loại cán bộ, công chức, viên chức - 4 - 5

Link to UBND Tỉnh Quảng Ngãi

Triển khai đánh giá và phân loại cán bộ, công chức, viên chức

Posted:

 

Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản yêu cầu Sở Nội vụ căn cứ Nghị định số 56/2015/NĐ-CP ngày 09/6/2015 của Chính phủ, có văn bản hướng dẫn các sở, ban ngành tỉnh, các đơn vị trực thuộc UBND tỉnh, UBND các huyện, thành phố, các cơ quan, đơn vị có liên quan triển khai thực hiện việc đánh giá, phân loại cán bộ, công chức, viên chức theo đúng quy định.

 

Ban đại diện Hội Người Cao tuổi tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban cụm thi đua số VI năm 2015

Posted:

 

Sáng 12-11, Ban đại diện Hội Người Cao tuổi tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban cụm thi đua số VI năm 2015. Dự Hội nghị có Trưởng Ban đối ngoại Trung ương Hội NCT Việt Nam Đặng Tài Tính, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng kiểm tra thực địa dự án đường bờ Nam sông Trà Khúc

Posted:

Chiều 11-11, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng đã đi kiểm tra thực địa dự án đường bờ Nam sông Trà Khúc và dự án cầu Cửa Đại.

Thực hiện Kế hoạch cải cách hành chính năm 2015

Posted:

 

Để triển khai thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả nhiệm vụ cải cách hành chính trong năm 2015 theo đúng kế hoạch, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Thủ trưởng các sở, ban, ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố rà soát các nhiệm vụ được giao trong kế hoạch cải cách hành chính năm 2015, khẩn trương triển khai thực hiện các nội dung, công việc chưa hoàn thành trong quý I, II, III; đồng thời, tập trung hoàn thành các nhiệm vụ được giao trong quý IV năm 2015, trình UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt, ban hành để làm căn cứ thực hiện.

 

Chỉ đạo về việc xác định giá đất của dự án Khu đô thị mới Phú Mỹ và dự án Khu dân cư Sơn Tịnh

Posted:

 

Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản chỉ đạo liên quan đến việc xác định giá đất của dự án Khu đô thị mới Phú Mỹ và dự án Khu dân cư Sơn Tịnh - Quảng Ngãi.

 

No comments:

Post a Comment