Monday, November 2, 2015

Phẫu thuật sửa mí mắt to sau cắt mí mắt trên.

Phẫu thuật sửa mí mắt to sau cắt mí mắt trên.


Phẫu thuật sửa mí mắt to sau cắt mí mắt trên.

Posted: 02 Nov 2015 07:39 AM PST

Em mới cắt mí mắt trên đươc khoảng 8 tháng và ngày nay mí mắt e bị to quá. Sửa mắt to bị hỏng sau giải phẫu thẩm mỹ cắt mí thì có dễ sửa hơn các trường hợp mắt hỏng khác không ạ cho em hỏi cắt mí mắt ở đâu đẹp tphcm? Em cảm ơn.Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã tin gửi câu hỏi cho TMV Sài Gòn Venus. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau.

Giải phẫu sửa mí mắt to sau cắt mí mắt có được không ?

Cắt mắt hai mí là một trong những loại hình giải phẫu thẩm mỹ thẩm mỹ không còn xa lạ gì với chị em nữ giới trong nhịp sống đương đại. Tuy nhiên, do nhiều lý do mà đôi mắt của nhiều bạ sau phẫu thuật lại không được đẹp như ý muốn, thậm chí còn xấu đi. Một số biến chứng sau phẫu thuật cắt mí mắt thường thấy như:

– Mí mắt bị to, xếch ngược hoặc trợn lên, nếu nặng hơn có thể không khép kín mắt lại được do bác sĩ đã loại bỏ quá nhiều da thừa mi mắt.

– Mắt sụp mí do lượng da thừa không được loại bỏ hết hoặc tay nghề thầy thuốc kém khiến cho mắt tái sụp mí ngay sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

– Hai bên mắt không đều nhau , một bên mí dày, một bên mí mỏng, một bên sụp mí và một bên trợn…

phẫu thuật thẩm mỹ sửa mí mắt sau khi giải phẫu hỏng được xem là giải pháp tối ưu giúp sửa lại tình trạng giải phẫu thẩm mỹ mí mắt hỏng. Đối với trường hợp mắt bạn bị to quá sau giải phẫu thì hoàn toàn có thể chỉnh sửa được nếu đáp ứng đầy đủ các đề nghị sau:

– thực hiện sửa mí mắt chí ít sau 6 tháng kể từ lần phẫu thuật trước vì khi đó mắt hoàn toàn hồi phục, không có tổn thương, không viêm nhiễm

– Ngưng dùng các loại thuốc có chứa aspirin, abuprofen, thảo dược… (nếu có) ít nhất 10 ngày trước khi giải phẫu để tránh xấu huyết.

– Không hút thuốc lá trước khi phẫu thuật từ 3 – 4 tuần.

– Đảm bảo sức khỏe và tinh thần tốt.

– Lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín và thầy thuốc giải phẫu có trình độ chuyên môn cao.

phẫu thuật sửa mí mắt to bị hỏng do cắt mí tại thẩm mỹ mắt. diễn ra trong khoảng 30-45 phút gồm các bước sau

– Bác sĩ thăm khám tình trạng mí mắt của khách hàng. Sau khi xác định được duyên do, Bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp chỉnh sửa mí mắt ăn nhập nhất.

– Khách hàng được chỉ định làm các xét nghiệm cần thiết trước phẫu thuật thẩm mỹ.

– thầy thuốc gây tê vùng mí mắt khách hàng, sau đó thực hành một đương rạch trên mí mắt và thực hiện các kỹ thuật chỉnh sửa mí mắt

+ Trường hợp mí mắt bị to, trợn, khó chớp mắt: Bác sĩ thực hành phương pháp cấy ghép da thừa để tạo thành mắt hai mí đẹp tự nhiên.

+ Trường hợp mí có nhiều da thừa khiến đôi mắt già nua, mỏi mệt: thầy thuốc sẽ thực hành thao tác cắt bớt phần da mí trên, khâu vết rạch lại bằng chỉ thẩm mỹ.

+ Trường hợp mí mắt hai bên không tương xứng, mắt to mắt nhỏ, mí không rõ ràng: thầy thuốc tác động vào vùng mí trên, tháo bỏ phần chỉ khâu cũ sau đó khâu tái tạo mắt hai mí cân đối, rõ ràng hơn.

phẫu thuật chỉnh sửa mắt 2 mí bị hỏng có thể được thực hiện phối hợp với một số kỹ thuật khác như: mở mang góc mắt, mở rộng khóe mắt để tạo có được hiệu quả làm đẹp cho đôi mắt cao nhất. Sau giải phẫu thẩm mỹ sửa mí mắt bị hỏng tại thẩm mỹ mắt Sài Gòn Venus, bạn sẽ đạt được các kết quả sau:

– Mí mắt được chỉnh sửa theo ý muốn, giúp bạn có được đôi mắt hai mí rõ ràng, cân đối và hài hòa với khuôn mặt cắt mí mắt dưới.

– Mí mắt cử động thiên nhiên, nhẹ nhàng.

– Hoàn toàn không để lại sẹo ở mí mắt sau phẫu thuật thẩm mỹ.

– thời kì hồi phục mau chóng.

– Kết quả chỉnh sửa mí mắt sau phẫu thuật thẩm mỹ hỏng được duy trì lâu dài, vĩnh viễn.

Chúc bạn sức khỏe và nhiều niềm vui ! xem thêm các dịch vụ khác tại đây: nên cắt mí mắt ở đâu.

1 cây Iphone 4s 2500k

Posted: 02 Nov 2015 03:15 AM PST

1 cây Iphone 4s 2500k anh em có kèo hốt dùm nha

Máy đẹp 97 98 99%

dính xương cần gấp men full óc bò r829

Posted: 02 Nov 2015 02:40 AM PST

đang cần men full chức năng oppo r829 anh em có chia hộ e với

Tự trị mụn bằng nghệ với 5 mẹo sau

Posted: 02 Nov 2015 02:29 AM PST

Không chỉ là một nguyên liệu quen thuộc trong nhà bếp, nghệ còn là "thần dược" làm đẹp ưa chuộng của không ít phái đẹp. Cùng khám phá cách trị mụn bằng nghệ cực đơn giản trong bài sau.



Mẹo dùng nghệ tươi trị mụn:

Cách này cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng nghệ tươi, cạo vỏ và rửa sạch, đem thái lát hoặc giã nhuyễn rồi đắp lên vùng da bị mụn 15 – 20 phút. Với cách này, da bạn có thể bị vàng sau khi đắp, do vậy bạn nên thực hiện buổi tối trước khi đi ngủ. Thực hiện hằng ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Cách trị mụn bằng nghệ + sữa tươi

Nguyên liệu: 2 thìa bột nghệ, sữa tươi không đường

Cách thực hiện: trộn bột nghệ với sữa tươi không đường thành hỗn hợp sền sệt. Dùng hỗn hợp này đắp mặt trong 15 – 20 phút rồi rửa sạch với nước lạnh, những nốt mụn không những se lại mà vết thâm còn mờ đi, làn da trắng mịn hơn trông thấy.


Cách trị mụn bằng nghệ + mật ong

Nguyên liệu: 2 thìa bột nghệ, mật ong nguyên chất.

Cách thực hiện: trộn đều nguyên liệu thành hỗn hợp sền sệt, dùng đắp mặt trong khoảng 20 phút, rửa sạch bằng nước lạnh. Loại mặt nạ này có tác dụng diệt khuẩn, trị mụn, làm mờ vết thâm, làm sáng và mềm mịn da. Bạn nên thực hiện 2 lần/tuần để đạt được hiệu quả cao.

>> Xem thêm: mật ong trị mụn

Cách trị mụn bằng nghệ + trà xanh

Nguyên liệu: 1 thìa bột nghệ, 1 thìa bột trà xanh, nước ấm hoặc sữa tươi không đường.

Cách thực hiện: trộn bột nghệ, trà xanh và sữa tươi thành hỗn hợp sền sệt, dùng đắp mặt trong 20 phút. Mặt nạ này có tác dụng làm sạch, mát da, chống viêm, trị mụn bọc cực hiệu quả. Thực hiện 2 lần/tuần.

Cách trị mụn bằng nghệ + chanh

Nguyên liệu: 2 thìa bột nghệ, nước cốt chanh

Cách thực hiện: trộn bột nghệ cùng nước cốt chanh, dùng hỗn hợp này thoa trực tiếp lên nốt mụn vào buổi tối trước khi đi ngủ và rửa sạch vào sáng hôm sau. Nốt mụn sẽ nhanh chóng se lại và xẹp xuống. Chú ý chỉ nên thực hiện 2 lần/tuần.

Hy vọng với những cách trị mụn bằng nghệ kể trên, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại là làn da sạch mịn khỏe mạnh. Chúc bạn thành công.

Nhận mở Icloud có hiện số điện thoại giá tốt

Posted: 02 Nov 2015 02:06 AM PST

Nhận mở Icloud có hiện số điện thoại giá tốt

Iphone 5/5s/6/6 plus : 2000k


ALL IPAD : 2000k

Thời gian : 1-7 ngày . ( Nếu A E không chờ được xin vui lòng không oder )

cần 1 cây 4 16 or 32g đen

Posted: 02 Nov 2015 02:04 AM PST

như tiêu đề anh em nào có pm tks

Kinh nghiệm khai hải quan điện tử

Posted: 02 Nov 2015 02:03 AM PST

Để nhập khẩu bất cứ loại hàng hóa nào từ nước ngoài về nước ta các bạn đều phải khai báo hải quan. Để tiết kiệm thời gian và chi phí cho khai hải quan Bộ Tài Chính đã đưa ra thủ tục khai hải quan điện tử. Nắm được các bước khai hải quan điện tử là một công việc rất quan trọng để hoàn thành các thủ tục khai hải quan nhanh chóng. Để giúp các bạn nắm rõ các bước khai hải quan điện tử, Trung tâm kế toán quốc gia sẽ đưa ra các bước trong quá trình khai hải quan điện tử:

Bước 1. Đăng ký tham dự thủ tục hải quan điện tử

Hồ sơ đăng ký thủ tục hải quan điện tử bao gồm:- Mẫu đăng ký tham dự thủ tục thương chính điện tử, mẫu danh sách người được ủy quyền (theo Điều 1 công văn số 16529/BTC-TCHQ ngày 03/12/2010)- Các điều khoản, điều kiện cam kết khi tham dự thủ tục hải quan điện tử.- Bản sao đăng ký kinh doanh có công chứng

Chi cục hải quan điện tử trong thời hạn chậm nhất 3 ngày làm việc kể từ ngày nhận được bản đăng ký, soát các tiêu chí trên bản đăng ký tham gia thủ tục thương chính điện tử của doanh nghiệp nếu phù hợp với quy định thì trình Cục trưởng chuẩn y, cấp tài khoản truy nhập và Giấy công nhận tham dự thủ tục thương chính điện tử HQ/2005-CNĐT (Phụ lục 2), nếu không hạp thì thông tin chối từ có nêu rõ lý do".


Bước 2: Khai báo thương chính điện tử và xuất trình giấy tờ

Theo quy định tại điểm 1.1 khoản 1 mục II Quy trình thực hiện thí điểm thủ tục hải quan điện tử đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu ban hành kèm theo Quyết định số 50/2005/QĐ-BTC ngày 19/07/2005 của Bộ trưởng Bộ Tài chính thì khi khai hải quan điện tử, doanh nghiệp thực hành các công việc sau:


a) Tạo thông báo khai hải quan điện tử trên máy tính theo đúng các tiêu chí và khuôn dạng chuẩn theo hướng dẫn của Tổng cục thương chính và chịu bổn phận về tính chính xác của thông báo khai hải quan điện tử.

b) Gửi các thông báo khai thương chính điện tử đến Chi cục thương chính điện tử nơi đăng ký tham dự;

c) Nhận và thực hiện các công việc theo thông báo chỉ dẫn làm thủ tục hải quan điện tử, cụ thể:

– Sửa đổi, bổ sung các nội dung thông báo khai điện tử theo yêu cầu của cơ quan thương chính;

– In tờ khai (02 bản) dựa trên thông tin khai điện tử đã được cơ quan hải quan ưng, ký, đóng dấu vào tờ khai HQ/2005-TKĐT (Phụ lục 3), phụ lục tờ khai HQ/2005-PLTKĐT (Phụ lục 4) nếu hàng hóa xuất khẩu, du nhập có từ 4 mặt hàng trở lên (sau đây gọi là tờ khai in);Doanh nghiệp nhận thông tin phản hồi từ cơ quan hải quan về số tờ khai thương chính, kết quả phân luồng và thực hành một trong các nội dung sau:+ Luồng xanh: Miễn kiểm tra hồ sơ giấy và miễn kiểm tra thực tại hàng hóa. Lô hàng được cơ quan thương chính ưng ý thông quan thì chuyển sang bước 4.+ Luồng vàng: soát hồ sơ thương chính. Nếu được đề nghị sửa đổi, bổ sung hồ sơ thương chính thì doanh nghiệp thực hành theo đề nghị và xuất trình hồ sơ giấy để cơ qaun hải quan rà soát. Nếu lô hàng được chấp nhận thông quan thì thực hành tiếp bước 4, nếu cơ quan hải quan yêu cầu rà htực tế hàng hóa thì chuyển sang bước 3.

– Đối với hàng hóa được Chi cục hải quan điện tử chấp nhận thông tin khai thương chính điện tử và thông quan thì doanh nghiệp mang tờ khai in đến bộ phận giám sát của Chi cục thương chính cửa khẩu nơi có hàng hóa xuất khẩu, nhập cảng (sau đây gọi tắt là Chi cục thương chính cửa khẩu) để thông quan hàng hóa;

– Đối với hàng hóa Chi cục thương chính điện tử đề nghị phải xuất trình, nộp chứng từ giấy thuộc hồ sơ thương chính trước khi thông quan thì doanh nghiệp nộp, xuất trình tờ khai in cùng các chứng từ giấy thuộc hồ sơ thương chính theo yêu cầu;

– Đối với hàng hóa Chi cục hải quan điện tử đề nghị phải xuất trình chứng từ giấy thuộc hồ sơ hải quan và soát thực tế hàng hóa thì doanh nghiệp nộp, xuất trình tờ khai in cùng các chứng từ giấy thuộc hồ sơ thương chính cho Chi cục thương chính điện tử và xuất trình hàng hóa cho Chi cục hải quan cửa khẩu để kiểm tra theo đề nghị;

Luồng đỏ: Doanh nghiệp xuất trình hồ sơ giấy và hàng hóa để cơ quan thương chính thẩm tra.

Bước 3: Doanh nghiệp in tờ khai trên hệ thống của mình để đi lấy hàng.

Trên đây là những bước khai hải quan điện tử cơ bản, để có thể nắm bắt rõ quy trình và bước thực hiện khi khải hải quan điện tử thì bạn nên tham gia khóa học khai hải quan điện tử tại trung tâm kế toán quốc gia.

Trung tâm kế toán quốc gia chuyên đào tạo ngắn hạn kế toán, các lớp học kế toán thuế, kế toán trưởng, kế toán tổng hợp,..Với các lớp học đầy đủ tiện nghi, có chỗ để xe giúp cho học viên yên tâm học tập, sau khóa học các học viên được cấp chứng chỉ kế toán được lưu hành toàn quốc.

Thông tin Trung Tâm:

Trung Tâm Kế Toán Quốc Gia Thuộc Công Ty CP Giáo Dục Việt Nam

Website: ketoanquocgia.net
facebook.com/trungtamketoan
Điện Thoại: 0979868659-0979868653
Tại Hà Nội: - Đại học Quốc Gia - Xuân Thủy – Cầu Giấy – Hà Nội
- 451 – Hoàng Quốc Việt – Hà Nôi
- 54 – Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân – Hà Nôi
Tại Đà Nẵng: - số 4 – Tiểu La – Phường Hòa Cường Bắc – Quận Hải Châu – Đà Nẵng
Tại Hồ Chí Minh: - số 195 – Đường D2 – Phường 25 – Quận Bình Thạnh – Hồ Chí Minh
- Số 08 – Nguyễn Ngọc Lộc – Phường 14 – Quận 10 – Hồ Chí Minh
- Lê Hồng Phong , Phường 10, Quận 10, Hồ Chí Minh

Đóng iCloud , sửa iPhone lấy liền , nhận dạy nghề cho anh em

Posted: 01 Nov 2015 11:03 PM PST

Nhận đóng iCloud iphone cho cửa hàng gia tốt , iPhone 4- 450k/ iPhone 4s-800k, iPhone 5-1800k/ iPhone 5s- có 3 giá nha anh e.,,2300k/2700k/3100k. Nhận đổi mại cho anh em cửa hàng, đổi main iPhone lấy liền, đóng iCloud lấy liền , anh e ở tỉnh mình K bao ship nhé,,,,=D>,,,,,ngoài ra chúng tôi còn dạy nghề chi anh e chưa biết nghề và chúng tôi còn dạy nâng cao kt chi anh e cửa hàng về cách đóng cặp iPhone , sửa iPhone iPad...,..L-)..Tel : 0965 627 627

Cần sang cửa hành dtdd

Posted: 01 Nov 2015 10:51 PM PST

Như tiêu đè mình cần sang 1 cửa hàng điện thoại tại quảng ngãi, khu vực thị trấn nào cũng đuoc , khu vực đông dân cư là OK, hoặc ở khu công nghiệp hoặc khu thành phố quảng ngãi, anh e nào biết nt hay gọi cho mình nhé,,, thanks,,,, Tel : 0965 627 627

có men sam sung not 1 va 2 ai cần liên hệ

Posted: 01 Nov 2015 10:11 PM PST

0986400699

Cần mua máy tách kính

Posted: 01 Nov 2015 05:31 PM PST

Anh em nào nâng cấp cần bán lại máy củ thì buzz mình nha...muốn mua cái để về tách màn hình chứ dạo nầy tay run run tách bể riết...khổ quá rùi

Cần một ít ghế chưng dt

Posted: 01 Nov 2015 04:38 PM PST

Như tiêu đê em đang cần một ít ghế để chưng dt,anh em có chia lại em ít vợi ạ.Thanks

No comments:

Post a Comment