Sunday, November 15, 2015

Toàn Quốc Thanh lý hàng loạt sữa tắm cathy choo 24K, Shower Mate Olive 750ml siê - 7 - 8

Toàn Quốc Thanh lý hàng loạt sữa tắm cathy choo 24K, Shower Mate Olive 750ml siê - 7 - 8

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc Thanh lý hàng loạt sữa tắm cathy choo 24K, Shower Mate Olive 750ml siê

Posted: 15 Nov 2015 02:33 AM PST

Đại lý bán Siêu thị hàng Thái lan chuyên bán buôn bán và bán lẻ các loại hóa mỹ phẩm, thời trang, đồ điện gia dụng..... Hàng xuất sứ từ Nhật, Thái, Hàn Quốc. Hàng nhập khẩu trực tiếp tại xưởng nên vô cùng đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý nhất thị trường.


Chúng tôi cung cấp hàng phân phối ở Hà Nội và đi các tỉnh trong cả nước.
------------------------------------------------
KHÁCH HÀNG MUA BUÔN - ĐẠI LÝ LIÊN HỆ 0934 57 3486

Địa chỉ: 17 ngõ 35 đường Đình Thôn- Từ Liêm- Hà Nội

------------------------------------------------
Hãy liên hệ 0934 57 3486 để có giá bán buôn tốt nhất nhé!
Một số sản phẩm đang khuyến mãi lớn như:
Sữa tắm cathy choo 24K 149,000 VND


Dưỡng Thể Trắng Da Cathy Choo Vàng 24K
Xuất xứ: Thái Lan,nhập khẩu Hàn Quốc
Đặc tính: Dạng Gel, dùng sau khi tắm thường.
Dung tích: 750ml
Công thức mới gel tắm Cathy Choo với tinh chất vàng nguyên chất 24k kết hợp với những dưỡng chất GLUTATHIONEGEL và PLACENTA tạo nên một loại gel tắm THẾ HỆ MỚIđược xây dựng trên công thức: tập trung khai thác các nguyên tố khoáng chất có lợi cho da từ vàng, sau đó được tán ra bằng công nghệ nano khiến chúng có thể trực tiếp thâm nhập vào làn da ban đầu, kích hoạt da, giúp loại bỏ tạp chất, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của các tế bào, chống lão hóa da từ gốc.
Sự lên men GLUTATHIONE giúp da trắng sáng, tươi tắn. Cùng với Tinh chất PLACENTA làm săn chắc da, cải thiện vùng da trùng nhão.
Với Hương thơm thảo mộc giúp cơ thể sảng khoái và tươi mát,hấp dẫn…Cùng với khả năng kết hợp hoàn hảo giữa "phân tử VÀNG + men GLUTATHIONE + PLACENTA"này trong gel tắm Cathy Choo Gold 24K sẽ mang lại cho bạn làn da trắng sáng,săn chắc,mịn màng,mềm mại như thiên thần.
Lưu ý: đây là DƯỠNG THỂ DẠNG GEL CỦA CATHY CHOO CÓ KHẢ NĂNG DƯỠNG TRẮNG DA chứ tuyệt đối không phải TẮM TRẮNG như các shop khác trước đây đã nhầm lẫn!!!





Sữa tắm Shower Mate Olive – Trà xanh 180,000 VND

(Tươi mát – Năng động)
Tác dụng :


+ Olive chứa nhiều vitamins, antioxidants giúp da luôn được khoẻ mạnh và chống đ ực quá trình lão hoá do tác động của môi trường và quy luật tự nhiên của cơ thể – Hương Olive thư giãn và giúp cơ thể gia tăng colesterol lợi ích (HDL) giúp cân bằng lại trạng thái rất tốt.
+ Trà xanh Làm sạch và diệt khuẩn ,giữ sắc tố cho da luôn khoẻ mạnh, hương thơm mát nhẹ, phù hợp cho người da dầu hoặc da hồn hợp dầu


Xuất xứ: Hàn Quốc
Quy cách: 550ml(chai)/900ml(hộp)



Và còn nhiều sản phẩm khác đang khuyến mãi truy cập vào Website để biết thêm thông tin khuyến mãi.
Đại lý phân phối hàng tiêu dùng Thái Lan, Hàng gia dụng

Liên hệ mua buôn: Ms Hà: 0934 57 3486
Liên hệ mua lẻ: 04 632 85311

Toàn Quốc Mẫu Thiết kế nội thất nhà chị Mai chung cư Times City

Posted: 15 Nov 2015 02:27 AM PST

Nội Thất Anh Vũ là đơn vị có nhiều kinh nghiệm về Thiết kế thi công nội thất chung cư. Chúng tôi xin giới thiệu các mẫu nội thất chung cư do công ty đã tư vấn và thiết kế, thi công với đa phong cách về thiết kế. Chắc chắn Quý khách hàng sẽ hài lòng với các mẫu thiết kế nội thất chung cư của chúng tôi.
Đơn vị thiết kế, thi công: Công ty Cổ Phần Thương Mại Và Sản Xuất Nội Thất Anh Vũ
Dự án: Chung cư Times City
Chủ đầu tư : Chị Mai
Năm hoàn thiện : 2014
Phong cách nội thất :Hiện đại

Một số hình ảnh thiết kế, thi công nội thất nhà chị Mai chung cư Times City - Trang trí Bởi Nội Thất Anh Vũ















Công ty Cổ Phần Thương Mại Và Sản Xuất Nội Thất Anh Vũ là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất chung cư trọn gói, cung cấp các đồ nội thất như cửa gỗ tự nhiên, cửa gỗ công nghiệp bàn ghế, kệ tivi đẹp, quầy lễ tân, giường tủ, tủ bếp đẹp, rèm cửa theo yêu cầu của khách hàng, theo bản vẽ thiết kế. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0968.57.1389 - 046.296.9551

Toàn Quốc Lương y Nguyễn Thị Hiền- chưa đầy 40 năm tuổi đời, đã gần 400 năm tuổi

Posted: 15 Nov 2015 02:21 AM PST

Lương y Nguyễn Thị Hiền- chưa đầy 40 năm tuổi đời, đã gần 400 năm tuổi nghề


Mới chỉ gần 40, khuôn mặt tròn đầy phúc hậu của người phụ nữ trú tại Xóm Đình – Thôn Phú Vinh – Xã An Khánh - Huyện Hoài Đức – Hà Nội đã khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên, với tài năng của mình, lương y Nguyễn Thị Hiền đã chữa trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân mắc trĩ khắp tứ phương. Là truyền nhân đời thứ 4 của gia đình gìn giữ những bí quyết chữa bệnh trĩ bằng Đông y, lương y Hiền đã lĩnh hội kinh nghiệm quí báu từ cha ông để lại từ gần bốn trăm năm trước,tới thời điểm hiện tại, Nguyễn Thị Hiền là lương y trẻ tuổi nhất có khả năng chữa khỏi bệnh trĩ tại Việt Nam


Thiên thời, địa lợi chờ nhân hòa


Sinh ra trong một gia đình truyền thống làm nghề Đông y, bốc thuốc từ thảo dược chữa bệnh cho dân quanh vùng, Nguyễn Thị Hiền là con gái của một vị lương y hiền lành, có tài, có tâm trị bệnh cứu người thời trước. Được biết, cha của Nguyễn Thị Hiền là một ông lang có tấm lòng nhân từ, được dân làng khen ngợi, cảm phục tấm lòng cứu giúp người không kể sớm khuya, hèn sang của ông. Cha truyền con nối, ngay từ khi còn rất nhỏ, Nguyễn Thị Hiền đã được cha và ông nội cho theo nghề, những bài thuốc bí truyền chữa bệnh trĩ cùng dần dần được cô gái nhỏ thông minh lĩnh hội, ngày một tiến bộ.


Niềm đam mê với Đông y dường như đã "ăn vào máu" cô gái trẻ, Nguyễn Thị Hiền ấp ủ ước mơ thi vào học viện Y Học Cổ truyền Tuệ Tĩnh, không phụ lòng cha mình, cô thi đỗ và tốt nghiệp, trở thành bác sĩ tại khoa Đông y của một bệnh viện lớn tại Hà Nội. Trong thời gian học tập, lương y Nguyễn Thị Hiền vừa trau dồi thêm kiến thức Đông y tại trường, vừa tìm hiểu thêm phương pháp chữa bệnh trĩ bằng Tây y để tìm ra điểm hơn thua giữa Đông y và Tây Y.





Lương y Hiền không những có kinh nghiệm về Đông y mà còn rất am hiểu về khoa học chữa bệnh Tây y


Tây y sử dụng các thuốc uống tăng trương lực tĩnh mạch, bảo vệ vi tuần hoàn, giảm phù nề hoặc các thuốc bôi, thuốc đạn tại chỗ giúp chống viêm giảm đau. Tuy nhiên, hiệu quả điều trị không thực sự đặc hiệu vì chỉ giải quyết được triệu chứng nhất thời. Các phương pháp chích xơ, thắt vòng cao su, quang đông hồng ngoại, phẫu thuật, v.v… chưa thực sự an toàn và tương đối tốn kém.


Khác với Tây y, chữa bệnh trĩ bằng phương pháp Đông y, tùy mức độ nặng nhẹ, thời gian có lâu hơn so với Tây Y nhưng không gây biến chứng, tuyệt đối an toàn, đặc biệt đối với đối tượng sau sinh, vẫn có thể điều trị trĩ mà không sợ mất sữa cho con bú.


Từ những thảo dược quen thuộc trong dân gian như cây xạ vàng, xạ đen, cây ngái, cây đơn xương, cây sài mòn, cùn gấc, rạch gấc, trầm bồ, huyết giác, ý dĩ, cam thảo, hòe hoa, mộc hương, đại hoàng, thảo quang minh, hoàng bá, bồ công anh, đào nhân…từ bàn tay khéo léo, cái đầu tính toán, định lượng chi tiết chính xác, lương y Nguyễn Thị Hiền đã bốc ra thang thuốc quí khiến hàng nghìn người sống chung với trĩ, bị trĩ dày vò đau đớn hàng chục năm trời thoát khỏi, họ thực sự như được "hồi sinh" .





Bệnh nhân bị trĩ đến tìm lương y Hiền giúp đỡ


"Tôi sinh con năm 2013, cộng thêm thường xuyên bị táo bón khiến tôi mắc trĩ, mỗi lần đi ngoài thịt đều lòi ra, chảy máu nhiều, tôi đã đến nhiều bệnh viện khám, ở đó các bác sĩ đều khuyên tôi cắt trĩ bằng phương pháp longo. Đang cho con bú, nếu phẫu thuật chắc chắn sẽ có sự can thiệp của thuốc kháng sinh, thuốc gây mệ, việc ảnh hưởng đến chất lượng sữa cho con là điều không thể tránh khỏi, không chừng tôi còn có thể mất sữa khi con còn quá nhỏ. Thương con, suy đi tính lại tôi quyết định không phẫu thuật, cùng lúc đó, một người bà con từ quê ra thăm hai mẹ con tôi mách nước có người ở quê chữa khỏi bệnh trĩ nhờ phương pháp Đông y từ bài thuốc bí truyền của lương y Nguyễn Thị Hiền. Từ địa chỉ người bà con giới thiệu tôi tìm tới xóm Đình – Thôn Phú Vinh – Xã An Khánh - Huyện Hoài Đức – Hà Nội, không ngờ lương y Hiền còn trẻ thế, mới ngoài 30, khuôn mặt tròn, trắng trẻo, giọng nói rất ân cần nhẹ nhàng. Sau khi nghe tôi giãi bày, chị cắt cho tôi một tháng điều trị. Sau 5 ngày tôi đi cầu không còn chảy máu nữa, tới ngày thứ 15 thì các búi trĩ tự co lên. Tôi định dừng thuốc nhưng gọi điện hỏi lại, lương y Hiền nói phải kiên trì uống hết số thuốc đã cắt để cơ thể mát lên, cắt dứt điểm bệnh trĩ", tâm sự của chị Nguyễn Thị Kim Hoa (Bãi Cháy, Quảng Ninh).





Bệnh nhân đủ mọi lứa tuổi, giới tính, nghề nghiệp từ khắp nơi tìm đến nhà lương y trị bệnh

Rút kinh nghiệm từ người chị gái của mình, bị trĩ sau khi sinh nên đã tiến hành thắt búi trĩ, không ngờ gặp phải biến chứng căng da rất đau đớn, thường xuyên phải dùng thuốc bôi trơn nên chị Nguyễn Thị Kim Anh (Gia Lâm- Hà Nội) đã tìm đến phương pháp chữa trị bằng Đông y sau khi sinh. Chị Kim Anh cho biết, cơ thể chị vốn đã nóng trong sẵn nên lúc bầu bí, chứng táo bón ngày càng nặng, sau khi sinh con xong bệnh trĩ của chị ngày càng nặng, cứ 3-4 ngày chị mới đi cầu một lần, thường xuyên ra máu tươi. Vốn theo đạo Phật nên chị Kim Anh cho rằng mình có duyên mới tìm được lương y Nguyễn Thị Hiền, "tôi đúng là có duyên lớn mới có cơ hội gặp được lương y Nguyễn Thị Hiền, chẳng là tình cờ một hôm sắm đồ cho con tại một cửa hàng bán đồ trẻ em ngoài Hà Nội, tôi nghe được cuộc trò chuyện giữa hai người phụ nữ, chừng cũng mới sinh đang có ý định tìm về nhà lương y Hiền hỏi thuốc chữa bệnh trĩ, có bệnh trong người thì hé ra cái gì là vồ lấy cái đấy, tôi chẳng ngần ngại xông ngay ra hỏi cho rõ ngọn nguồn, hôm sau đòi chồng nằng nặc chở tôi về An Khánh- Hoài Đức gặp lương y Hiền, thật may vì tôi xin được số điện thoại và hẹn trước nên không mất nhiều thời gian chờ đợi,sau thời gian ngắn uống thuốc, tôi nhớ đến thang thứ 3 tôi đã có cảm giác việc đi cầu của mình trở lại bình thường, tuy nhiên, vốn là người kĩ tính nên tôi vẫn kiên trì uống hết số thuốc lương y Hiền kê cho, đến giờ, tôi chẳng còn sợ táo bón nữa, sắp tới, tôi muốn sinh luôn bé thứ hai để chăm một thể, trước kia khi mang bầu em bé đầu, bị trĩ trầm trọng, tôi đã thề không sinh thêm con nữa, nhưng giờ trĩ chẳng có thể ảnh hưởng đến ước muốn có thêm con của gia đình tôi nữa rồi ".


Không chỉ chữa khỏi trĩ cho những người mẹ trẻ tuổi trên, lương y Nguyễn Thị Hiền đã chữa thành công nhiều ca bệnh mắc trĩ dai dẳng suốt 25-30 năm, trong đó đủ mọi đối tượng từ dân văn phòng, thanh niên, người già, phụ nữ, nam giới,…





Hóa đơn thuốc của bệnh nhân ở xa


Khi mới nghe danh, nhiều người còn thắc mắc không hiểu Lương y Nguyễn Thị Hiền dùng "phép thánh" gì mà có thể chữa khỏi căn bệnh trĩ vốn đã khiến nhiều danh y bó tay đến vậy, nhưng tìm hiểu về những chặng đường, hành trình của nữ lương y trẻ tuổi này, chúng ta không còn ngạc nhiên tại sao bệnh trĩ phải đầu hàng trước lương y Nguyễn Thị Hiền- nhờ bí quyết gia truyền 4 đời chữa bệnh trĩ bằng phương thuốc Đông y, Nguyễn Thị Hiền đã trở thành vị lương y trẻ tuổi nhất Việt Nam chữa khỏi bệnh trĩ.


Từ kinh nghiệm bốc thuốc của cha ông, tiếp thu được những tiến bộ của ngành Đông Y Việt Nam trong thời gian học tập, lương y Nguyễn Thị Hiền chính là "nhân hòa"- kết quả của "thiên thời, địa lợi" hàng nghìn người mới có một tài năng.


Giờ đây, điều trị trĩ tại nhà không còn là vấn đề lớn đối với bệnh nhân mắc trĩ lâu năm, đối với những trường hợp ở xa không có điều kiện đến thăm khám trực tiếp, chỉ cần gọi điện và cho biết tình trạng bệnh, lương y Nguyễn Thị Hiền sẽ tự tay bốc thuốc và gửi chuyển phát nhanh về tận nơi. Tấm lòng y đức và tài năng của vị nữ lương y trẻ tuổi này thực sự là một dấu ấn lớn trong lịch sử chữa bệnh trĩ của y học Phương Đông.


Thông tin tham khảo về lương y Hiền tòa soạn chúng tôi xin cung cấp cho bạn đọc


Lương y: Nguyễn Thị Hiền
Địa chỉ: Xóm Đình – Thôn Phú Vinh – Xã An Khánh - Huyện Hoài Đức – Hà Nội
ĐiệnThoại: 0906.298.985 hoặc 0967.2468.74

Phú Yên nghệ tách tinh dầu - viện khoa học công nghệ việt nam

Posted: 14 Nov 2015 11:24 PM PST

Sản phẩm Tinh bột nghệ đã tách tinh dầu - Viện Khoa Học Công Nghệ Việt Nam - đề tài khoa học công nghệ trọng điểm cấp nhà nước KC-05-07/06-10 do Công ty CP Tinh Dầu và Chất Thơm - Viện khoa học và công nghệ Việt Nam sản xuất.
Tinh bột nghệ vàng tách tinh dầu được chiết xuất 100% từ củ nghệ tươi đã tuyển chọn kĩ, với công nghệ tiên tiến và quy trình sản xuất đảm bảo VSATTP mà vẫn giữ được màu sắc hương vị tự nhiên và hàm lượng curcumin cao trong củ nghệ. Không sử dụng các loại hóa chất và phụ gia trong toàn bộ quá trình sản xuất. Đặc biệt với quy trình tách tinh dầu bằng công nghệ cuốn hơi nước hiện đại nhất Việt Nam.

  • Thương hiệu Tinh bột nghệ vàng đã tách tinh dầu Viện khoa học công nghệ Việt Nam đã được đăng ký bảo hộ thương hiệu trên toàn quốc tại Cục sở hữu trí tuệ.
  • Sản phẩm Tinh bột nghệ vàng đã tách tinh dầu đã được cấp mã số vạch tại Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng - Bộ Khoa học và Công nghệ.
  • Sản phẩm Tinh bột nghệ vàng đã tách tinh dầu được đăng ký chất lượng sản phẩm, VSATTP tại Cục An toàn vệ sinh thực phẩm - Bộ Y tế.
  • Sản phẩm được xét nghiệm các chỉ tiêu lý hoá, vi sinh đảm bảo theo yêu cầu của hồ sơ công bố chất lượng sản phẩm đã được chứng nhận. Ngoài ra mỗi lô sản phẩm trước khi đóng gói đều được xét nghiệm các chỉ tiêu vi sinh, kim loại nặng và hàm lượng curcumin đảm bảo sản phẩm luôn đạt chất lượng:Hiện nay cơ sở đã được nâng cấp đầu tư máy móc, dây chuyền công nghệ hiện đại chiết xuất được tinh nghệ có hàm lượng cucurmin cao nhất và đảm bảo VSATTP.

Quá trình sản xuất đảm bảo vệ sinh ATTP:
CNTCSP: Số 8800/2010/YTHN-CNTC ngày 20/5/2010.
Vì uy tín và chất lượng của sản phẩm, vì sức khỏe cộng đồng chúng tôi cam kết:

  • Cam kết đảm bảo tinh nghệ nguyên chất 100%, được chiết xuất từ củ nghệ tươi được trồng trên đất Hưng Yên (vùng được đánh giá có giống nghệ tốt nhất và có hàm lượng Curcumin cao trong nghệ).
  • Cam kết về an toàn thực phẩm: Tất cả các công đoạn từ rửa sơ bộ, xay, nghiền đều được dùng nước máy 100%.
  • Cam kết sản phẩm được chuyển trực tiếp từ cơ sở sản xuất đến tận tay người tiêu dùng không qua bất kỳ một hình thức trung gian nào.

"Chúng tôi luôn gắn tiêu chuẩn chất lượng trong từng bước sản xuất. Chúng tôi luôn luôn kiên đinh, cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến kỹ thuật, mở rộng khả năng sản xuất và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, đưa danh tiếng của chúng tôi là một trong những nhà cung cấp sản phẩm tinh bột nghệ vàng đã tách tinh dầu hay tinh bột nghệ tốt nhất trên cả nước
Tinh Bột Nghệ Viện Hàn Lâm Khoa Học Công Nghệ Việt Nam
Miền Bắc

  • Hà Nội: 71 / 113 Thái Thịnh, Đống Đa, TP Hà Nội. ( gần phòng khám 125 Thái Thịnh )
  • Quảng Ninh:
    • Địa chỉ 1: 82 Nguyễn Văn Cừ - phường Hồng Hà - TP. Hạ Long - Quảng Ninh ( nhà thuốc Lan Anh )
    • Địa chỉ 2: 272 Trần Nhân Tông - TP. Uông Bí - Quảng Ninh
    • Địa chỉ 3: Tổ 1 Khu Long Thạch A - phường Cẩm Thạch - TP Cẩm Phả - Quảng Ninh

  • Hải Phòng: 5 Hoàng Thiết Tâm - quận Kiên An - TP Hải Phòng.
  • Hải Dương: 9 Lý Thường Kiệt, p Trần Phú, TP Hải Dương. ( nhà thuốc Việt Pháp )
  • Hưng Yên: Đội 2, Dị Chế - Tiên Lữ - Hưng Yên
  • Phú Thọ: 384 Châu Phong - Việt Trì - Phú Thọ.

Miền Trung

  • Đà Nẵng: 21 Trương Chí Cương - Hải Châu - Đà Nẵng.
  • Nghệ An: Xóm 16, xã Hưng Thắng, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An
  • Thanh Hóa: Khu 1, Thị Trấn Hậu Lộc, Thanh Hóa
  • Huế: 144 Chi Lăng - TP Huế. ( Nhà võ sư Lê Văn Thạnh )
  • Gia Lai: 73 Trường Chinh - Pleiku - tỉnh Gia Lai ( nhà thuốc Thu Hà )
  • Đắk Lắk: Phòng 16 - 34 Nguyễn Lâm - Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk.

Miền Nam

  • TP.HCM: 1015/7 Huỳnh Tấn Phát - Q7 - TP Hồ Chí Minh.
  • Bình Phước:
    • Địa chỉ 1: 844 Phú Riềng Đỏ, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước ( nhà thuốc Trà Giang )
    • Địa chỉ 2: 23 Nơ Trang Long, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước ( nhà thuốc Bình - gần siêu thị CoopMart Đồng Xoài )

Điện thoại : (04) 6326.7919 - (04) 6683.2266
Hotline : 093.565.3366 - 098.582.3366

Sơn Hà Tinh chất Nghệ Curcumin có tác dụng gì

Posted: 14 Nov 2015 11:23 PM PST

Mặt nạ bột nghệ, sữa chua sẽ khá mát và dịu nhẹ, những tinh chất tự nhiên giúp bạn thư giãn tối đa trong quá trình sử dụng.
Từ quá trình tìm hiểu công dụng của bột nghệ, sữa chua. Tôi đã tìm ra mặt nạ sữa chua trị mụn, mặt lạ sữa chua, cách làm mặt nạ nghệ tươi, bán tinh bột nghệ, mặt nạ nghệ sữa chua
Sau mỗi chuyến đi công tác ngắn hoặc dài ngày, làn da của tôi thường nổi nhiều mụn, sạm hẳn đi và đầy vẻ mệt mỏi. Cơ thể tôi sau chuyến công tác cũng dường như kiệt sức và kéo theo làn da tôi cũng vậy. Tìm hiểu về bột nghệ đắp mặt để làm mặt nạ nghệ
Do công việc quá bận rộn trong những ngày này mà tôi không có thời gian hoặc quên luôn cả việc mang kem chống nắng hoặc kem dưỡng da như bình thường. Chính vì thế, làn da của tôi sau chuyến đi thường khô và không mịn màng, chúng lại xỉn màu hơn bình thường.

Tôi đã thử nghiệm khá nhiều với những sản phẩm chăm sóc da, các sản phẩm làm đẹp đang có bán trên thị trường. Tuy nhiên, việc tìm mua chúng mất khá nhiều thời gian và đôi khi hiệu quả không được như mong đợi. Công thức mặt nạ nghệ mật ong cho làn da trắng sáng, sạch mụn
Chính vì thế, sau nhiều ngày tìm hiểu công dụng của các loại mặt nạ dưỡng da tự chế tôi thấy rất tâm đắc với công thức làm đẹp và hồi sinh làn da mệt mỏi chỉ bằng tinh bột nghệ và sữa chua.
Và sau khi áp dụng biện pháp làm đẹp đơn giản chẳng hề tốn kém này, thành thật mà nói tôi thấy da tôi được hưởng lợi rất nhiều. Chỉ cần tận dụng các nguyên liệu có sẵn trong tủ lạnh, bạn có thể dễ dàng tự chế loại mặt nạ này và cho làn da trắng sáng, khỏe mạnh hơn.
Với tôi, củ nghệ hay bột nghệ luôn là một loại gia vị yêu thích của tôi cho mỗi món ăn tôi chế biến. Bởi vì khi cho thứ gia vị này vào các món ăn, những thực phẩm sẽ được khoác lên chiếc áo vàng đẹp đẽ và hấp dẫn. Ngoài ra, nhận thấy lợi ích của củ nghệ với sức khỏe như chống viêm nhiễm, chống lão hóa và là chất khử trùng tốt nhất nên tôi đã càng có thêm động lực để áp dụng làm mặt nạ cho làn da mình. Mặt nạ trị mụn hiệu quả với Tinh bột nghệ và sữa chua cho bạn 1 làn da đẹp và trắng sáng.
Tôi cũng nhớ ngày còn nhỏ, mẹ tôi thường sử dụng nghệ tươi bôi hoặc dán chúng trên những vết bầm tím, vết sẹo non trên da của tôi và nó đã giúp chữa lành và ngăn ngừa nhiễm trùng.
Tôi cũng tìm hiểu những công dụng của mật ong và nhận thấy những chất dinh dưỡng có trong mật ong cũng là một trong các tác nhân chống oxy hóa giúp chống lại tổn thương cho làn da. Và mật ong làm cho làn da mềm mại và sáng da hơn.
Còn về sữa chua thì giúp giữ ẩm cho da. Sữa chua cũng giúp loại bỏ các tế bào da chết. Nó làm cho làn da mịn màng và như được trẻ hóa.

Đến thực hành làm đẹp và cho kết quả bất ngờ với mặt nạ nghệ và sữa tươi
Qua quá trình tìm hiểu những công dụng của bột nghệ, sữa chua và mật ong, tôi nghĩ rằng, tại sao mình lại không thử áp dụng chúng cho mặt tiền nhỉ. Và sau 1 tháng chăm chỉ áp dụng, da mặt tôi không còn dấu hiệu mệt mỏi, xỉn màu của chuyến công tác nữa. Nó thật sự đã sáng hơn, hết mụn và đặc biệt mịn màng, hồng hào hơn.
Thực ra, cách thức tự làm mặt nạ nghệ và sữa chua, mật ong rất đơn giản các bạn gái à, lại chẳng hề tốn kém và mất nhiều thời gian hàng ngày đâu nhé.
Thành phần mặt nạ nghệ:
- 1 chén sữa chua lạnh (sữa chua mua về để ngăn mát tủ lạnh)
- 2 muỗng canh mật ong ( bỏ qua nếu da bạn nhạy cảm, dễ bị kích ứng )
- 2 muỗng cà phê tinh bột nghệ
Những thứ bạn sẽ cần:
- Một bát sạch để trộn và thìa để khuấy trị mụn bằng nghệ, uống nước nghệ tươi có tác dụng gì, làm đẹp sau sinh bằng nghệ, tinh bột nghệ nguyên chất, uống nghệ mật ong
- Một lọ thủy tinh tiệt trùng để lưu trữ nếu bạn lười không muốn ngày nào cũng phải trộn.
Cách làm:
- Cho sữa chua, mật ong và bột nghệ với tỉ lệ như trên và trộn chúng trong một chiếc bát sạch. Sau đó khuấy cho đến khi chúng thành một hỗn hợp mịn. Lúc này hãy cho hỗn hợp trên vào bình và để chúng trong ngăn mát tủ lạnh.
- Dùng hỗn hợp này tối đa trong 1 tuần. Hết 1 tuần, bạn hãy chịu khó làm hỗn hợp mới nhé.
Cách sử dụng:
- Rửa sạch mặt bằng xà phòng dịu nhẹ với nước ấm và vỗ cho làn da tự khô.
- Áp dụng thoa hỗn hợp trên thành mặt nạ trên mặt và giữ chúng trên mặt trong 15 phút.
- Rửa chúng với nước lạnh và thoa kem dưỡng ẩm của bạn thường xuyên ngay sau đó.

Lưu ý:
Mặt nạ bột nghệ, sữa chua sẽ khá mát lạnh và dịu nhẹ. Mùi tự nhiên của mật ong và sữa chua giúp bạn thư giãn tối đa trong quá trình đắp mặt nạ.
Da trở nên mềm mại và giàu sức sống nhanh chóng. Bạn có thể cảm nhận được sự khác biệt này sau khi rửa mặt.
Đặc biệt, các loại mặt nạ này không có hại, không lo dị ứng và nó rất tiện lợi vì dễ tìm mua hoặc chế biến.
TINH BỘT NGHỆ VIỆN KHOA HỌC CÔNG NGHỆ VIỆT NAM
Văn phòng Hà Nội : 71 / 113 Thái Thịnh - Đống Đa - Hà Nội
Văn phòng Đà Nẵng : 21 Trương Chí Cương - Hải Châu - Đà Nẵng.
Văn phòng TP HCM : 1015/7 Huỳnh Tấn Phát - Q7 - TP Hồ Chí Minh.
Điện thoại : (04) 6326.7919 - (04) 6683 2266
Hotline : 093.565.3366 - 098.582.3366

Toàn Quốc bóng đá cho trẻ em tại hà nội - Thể Thao Tuổi Trẻ

Posted: 14 Nov 2015 11:23 PM PST

Trung tâm Thể Thao Tuổi Trẻ mong muốn đem đến một chương trình đào tạo bóng đá trẻ em,mà tại đây các em không chỉ được rèn luyện hay được dạy bóng đá với giao án chuyên nghiệp, đội ngũ hlv nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm mà còn chia sẻ lối chơi đẹp, sự cao thượng,tinh thần tập thể, là sân chơi đầy bổ ich cho các em trong dịp hè 2015 này.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KHÓA HỌC BÓNG ĐÁ TRẺ EM

  • Được biên soạn theo chuẩn FIFA và chọn lọc từ hệ thống bài tập của các trung tâm đào tạo bóng đá trẻ hàng đầu của Mỹ & Châu Âu.
  • Các trò chơi vận động vô cùng hấp dẫn mang lại sự hào hứng cho các em khi tham gia khóa học

ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN DẠY BÓNG ĐÁ TRẺ EM HÀ NỘI

  • Các HLV thuộc Liên đoàn bóng đá Việt Nam, các CLB, trung tâm bóng đá nổi tiếng tại Hà Nội như Hà Nội T&T, Viettel…
  • Các cựu tuyển thủ đội tuyển Nam, Nữ Quốc gia.

KINH PHÍ HỌC BÓNG ĐÁ TRẺ EM HÀ NỘI

  • Trọn gói toàn bộ khóa học
  • Học viên được cấp phát: quần áo tập luyện, tất, mũ, …
  • Dụng cụ tập luyện: bóng, marker, áo bib…do trung tâm tài trợ.

Trung Tâm Thể Thao Tuổi Trẻ
Hotline: 0943 966 188 - 0976 860 029Trung tâm Thể Thao Tuổi Trẻ mong muốn đem đến một chương trình đào tạo bóng đá trẻ em,mà tại đây các em không chỉ được rèn luyện hay được dạy bóng đá với giao án chuyên nghiệp, đội ngũ hlv nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm mà còn chia sẻ lối chơi đẹp, sự cao thượng,tinh thần tập thể, là sân chơi đầy bổ ich cho các em trong dịp hè 2015 này.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KHÓA HỌC BÓNG ĐÁ TRẺ EM

  • Được biên soạn theo chuẩn FIFA và chọn lọc từ hệ thống bài tập của các trung tâm đào tạo bóng đá trẻ hàng đầu của Mỹ & Châu Âu.
  • Các trò chơi vận động vô cùng hấp dẫn mang lại sự hào hứng cho các em khi tham gia khóa học

ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN DẠY BÓNG ĐÁ TRẺ EM HÀ NỘI

  • Các HLV thuộc Liên đoàn bóng đá Việt Nam, các CLB, trung tâm bóng đá nổi tiếng tại Hà Nội như Hà Nội T&T, Viettel…
  • Các cựu tuyển thủ đội tuyển Nam, Nữ Quốc gia.

KINH PHÍ HỌC BÓNG ĐÁ TRẺ EM HÀ NỘI

  • Trọn gói toàn bộ khóa học
  • Học viên được cấp phát: quần áo tập luyện, tất, mũ, …
  • Dụng cụ tập luyện: bóng, marker, áo bib…do trung tâm tài trợ.

Trung Tâm Thể Thao Tuổi Trẻ
Hotline: 0943 966 188 - 0976 860 029

HCM Gậy chụp ảnh Selfie Stick D09 7deal.

Posted: 14 Nov 2015 08:22 PM PST

Gậy chụp ảnh Selfie Stick D09 giúp bạn có những bức ảnh đẹp, lạ với đầy đủ bối cảnh. Trong những chuyến đi chơi, du lịch nghỉ mát thì dụng cụ gậy chụp hình cắc chắn sẽ không tể thiếu và sẽ rất tuyệt vời để ghi lại những khoảnh khắc, giúp cho bạn cảm thấy thú vị hơn trong những chuyến đi chơi hay nghỉ mát.


Những điểm nổi bật của gậy chụp ảnh Selfie Stick D09.
- Không cần kết nối Bluetooth, cắm vào chân tai 3.5mm trên máy là bạn đã kết nối toàn bộ.
- Không cần phải sạc pin, thời lượng pin là vô hạn.
- Phím chụp ảnh ngay trên thân gậy - chụp nhanh hơn, tiện hơn.
- Có rãnh chống rung, chống xoay, có thể cầm gậy chụp đứng máy hay chụp ngang máy tuỳ bạn ko lo bị xoay.
- Khung cố định giữ máy chắc chắn 100% ( Không lo rơi máy ) - Có đệm êm không lo làm xước máy.
- Khung cố định có thể gập được 270 độ.
- Thu ngắn có thể bỏ túi xách, cập, túi đeo, cốp xe... rất dễ dàng mang theo.
- Kéo dài ra được 91cm, thoải mái chụp những bức ảnh độc, lấy được nhiều cảnh đẹp, tạo được góc chụp rộng, đặt biệt có thể chụp được rất nhiều người.
- Tay cầm được bộc bằng cao su, chống bám bẩn, cẩm êm tay và rất chắc.

Hướng dẫn sử dụng gậy chụp ảnh Selfie Stick D09.
- Bước 1: Đặt điện thoại và giá kẹp, nếu điện thoại to hơn giá kẹp, kéo phần điều chỉnh để vừa với điện thoại
- Bước 2: Lắp giá kẹp và vít của cây chụp hình
- Bước 3: Kéo dài cây chụp để có độ dài vừa ý
- Bước 4: Chụp ảnh bằng cách nhấn nút "press" trên thân cây.
- Với máy ảnh 360 độ - Bật máy ảnh 360 độ => Cài đặt => Advanced settings => camera Settings => âm lượng functions => Capture. OK.

Lưu ý: Thiết bị tương thích với những các hệ điều hành Android 4.2.2 trở lên, hoặc iOS 5.1 trở lên. Nếu thiết bị không hỗ trợ bạn có thể dowdload phần mềm Camera 360 từ Google Play hoặc AppStore.

Bào hành : 1 tháng, 1 đổi 1 trong tuần đầu tại 7deal.
Điạ chỉ: 286 Bà Hạt, Phường 9,Quận 10, TP HCM
Điện thoại: 090.2820.438 Emai; luudat2011@gmail.com

Toàn Quốc MUKIẾMLONG.COM,Mu Open ngày 15/11/2015 16/11/2015 17/11,Mu open ngày h

Posted: 14 Nov 2015 08:34 AM PST

MUKIẾMLONG.COM,Mu open ngày 15/11/2015 16/11/2015 17/11/2015 18/11/2015,Mu open ngày hôm nay 15/11/2015 16/11/2015 17/11/2015 18/11/2015,Mu mới ra ngày 15/11/2015 16/11/2015 17/11/2015 18/11/2015 mu sắp ra mắt,mu mới open hôm nay,Mu mới ra,Mu chuẩn bị open,Mu sắp open,Mu không webshop,Mu đang AlPhaTets,Mu open tháng 11 12/2015

Trang Chủ Game : MUKIẾMLONG .COM


MU KIEM LONG . COM

Bom Tấn Hè 2015

MÁY CHỦ: Đế Vương
NƠI HỘI TỤ CỦA NHỮNG NIỀM ĐAM MÊ
• Exp 300 - GHRS - ITEM MỚI LẠ - GIÁ TRỊ CAO
•MU MIỄN PHÍ 100%, Đồ Hiếm, UPDATE WING EX SS8 – CTC Hàng Tuần



1000 ITEMS MỚI


Alphatest game: 14h00 - 13/11/2015


Open Chính thức: 14h00 - 16/11/2015




( tức vào lúc 2h00 chiều thứhai )





. THÔNG TIN OPEN GAME SERVER








  • Cụm máy chủ: Đế Vương
  • Đường truyền: 1Gbps
  • Data Center: Việt Nam
  • Kinh Nghiệm: 200x
  • Tỷ lệ Rớt Đồ: 50%
  • GameServer: TitanTech
  • Client: Webzen











CƠ CẤU ĐUA TOP OPEN




Khái Quát Server:

Trải qua gần gần ấy năm xây dựng và phát triển, Mu ngày càng nhận được sự tín nhiệm của game thủ khi không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ qua nhiều giai đoạn khác nhau. Bởi thế các máy chủ ra đời bởi Mu luôn nhận được sự hưởng ứng tích cực từ game thủ, chúng tôi tự hào và vui mừng đã tạo được 1 sân chơi thật vui vẻ, thoải mái và mang tính cộng đồng cao cho tất cả các game thủ gần xa.




Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng xem qua những tính năng hấp dẫn của phiên bản này nhé!

INFORMATION

1. Hệ thống chống Hack hoàn hảo:




Phần mềm antihack được viết bởi UGK là hệ thống chống hack tiên tiến, hiện đại, thường xuyên được cập nhật để có thể hỗ trợ một cách kịp thời nhất, là lớp giáp bảo vệ khá vững chắc trước các phần mềm gian lận, bao gồm chống hack từ Server và chống hack cho cả Client.


2. Đôi cánh hoàng kim:

Cánh Season 8 chính là sự xuất hiện nổi bật lần này của Bách Kim, sự xuất hiện của nó khiến cả thiên hạ chấn động bởi sức mạnh mà nó mang lại cho chủ nhân sở hữu nó. Sự thiết kế đặc biệt bởi ngọn lửa thiên từ Sa Mạc Lửa Tarkan, hào quang nó chói lòa những người hiện diện trước mặt nó. Hãy cùng đón nhận sức mạnh mới và thử thách mới và liệu rằng vị anh hùng nào sẽ là người chinh phục được đôi cánh hùng thiêng này.Để bắt đầu con đường chinh phục cánh Season 8 thì cánh cấp 2.5 cũng là điều mà bạn không nên bỏ qua. Với vẻ ngoài khiêm tốn và nhỏ nhắn, cánh cấp 2.5 không thể hiện quyền thế như các bộ cánh khác nhưng chính sự thiết kế quyến rũ hay vẻ ngoài lịch lãm đã làm nên thành công cho bộ cánh này. Việc sở hữu không đến mức khó khăn với nguyên liệu có thể kiếm được từ những Boss trung cấp. Chắc chắn cánh cấp 2.5 sẽ giúp các vị anh hùng mới tham gia lục địa tiến lên một vị thế mới.


3. Item Socket Cấp 2:








Đây chính là điều mới mẻ nhất trong Thiên Tướng Season 6.8 Unique lần này, với vỏ bọc bên ngoài ánh vẻ hoàng kim, rực sáng cả một góc trời chính là đặc trưng báo hiệu cho sự xuất hiện của Set Socket cấp 2. Socket luôn là của chinh phục cuối cùng của game thủ lão luyện tham gia Mu Online bởi sức mạnh của nó không thể hiện của chỉ số và tính năng mà còn ở sự tinh luyện do chính người mặc tạo nên. Thông tin được cung cấp như sau:
- 10 Set Socket mới dành cho 7 chủng tộc
- 12 Item Soket mới dành cho 6 chủng tộc


4. Hệ thống cashop mới lạ và duy nhất:


Mu các bạn sẽ được tận hưởng các Item mới lạ và hệ thống rương đồ được mở rộng tối ưu


5. Server ổn định. Online 24/24:

- Với đường truyền tốc độ cao và 10 sub (có thể tăng thêm) hoặt động ổn định 24/24 các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tham gia vào Mu
- Ngoài ra với phiên bản Season 2 rất gọn nhẹ (khoảng 100MB với bản không âm thanh) sẽ tương thích với tất cả các hệ điều hành và chạy mượt mà trên các máy tính ngay cả với các máy tính cấu hình thấp.



6. Bộ phận hỗ trợ người chơi :

- Với đội ngũ ADM nhiệt tình và với cách thức chăm sóc khách hàng phong phú: trực tuyến qua yahoo, qua đường dây nóng, qua diễn đàn, qua hệ thống 1 chạm...
- Chúng tôi luôn luôn chu đáo trong mọi tình huống và sẽ luôn làm hài lòng tất cả các bạn. Điều mà các game online hiện nay đang rất kém trong vấn đề này.


7. Nhiều sự kiện phong phú, hấp dẫn:




Mu Moi Ra, Mu Moi Open, Mu Moi Ra Hom Nay,Mu Open Thang 8, Mu Moi Ra Thang 8, Mu Moi Ra Thang 9, Mu Open Thang 9, Mu Open Thang 10, Mu Moi Thang 11, Game Mu, Mu 2015, Mu 8/2015, Mu Thang 8/2015, Mu Online 2015, Mu Online , Mu Hay Nhat , Mu Online 2015 , Mu Dong Nguoi Choi , Mu Mien Phi , Mu Hot Nhat , Mu Vip , Mu Choi Lau dài , Mu Season 6 , Mu Season 7 Mu mới ra mắt - Miễn phí hoàn toàn

Mu open ngày 15/11/2015 16/11/2015 17/11/2015 18/11/2015 ,MUKIẾMLONG.COM,Mu Open ngày hôm nay 15/11/2015 16/11/2015 17/11/2015 18/11/2015




BOM TẤN MUKIẾMLONG.COM,Mu open ngày 15/11/2015 16/11/2015 17/11/2015 18/11/2015,Mu miễn phí đông người chơi




MUKIẾMLONG.COM,Mu Chuẩn Bị Open Ngày 15/11/2015 16/11/2015 17/11/2015 18/11/2015,Mu Sắp Open

MUKIẾMLONG.COM,Mu mới ra mắt ngày 15/11/2015 16/11/2015 17/11/2015 18/11/2015

No comments:

Post a Comment