Sunday, November 15, 2015

Video: Quảng Ngãi tuần qua (từ 9.11 đến 15.11.2015)

Video: Quảng Ngãi tuần qua (từ 9.11 đến 15.11.2015)


Video: Quảng Ngãi tuần qua (từ 9.11 đến 15.11.2015)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mời quý vị và các bạn xem Bản tin truyền hình: Quảng Ngãi tuần qua (số thứ 3 trong tháng 11.2015) trên Báo Quảng Ngãi điện tử. Trong bản tin truyền hình tuần này có phóng sự: quot; Lo hạn giữa mùa mưaquot; do nhóm phóng viên báo Quảng Ngãi điện tử thực hiện. nbsp;

Bình nén bơm hơi phát nổ, nhiều nhà dân bị hư hỏng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Khoảng 11 giờ sáng 15.11, tại gara ô tô ở số nhà 443, đường Hai Bà Trưng, phường Quảng Phú, TP. Quảng Ngãi xảy ra một vụ nổ bình khí nén bơm xe hơi khiến nhiều nhà xung quanh bị hư hỏng, người dân phát hoảng. nbsp;

Ba Tơ: Tai nạn giao thông 1 người chết, 2 người bị thương

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 15.11, Ban Công an xã Ba Dinh, huyện Ba Tơ cho biết, Công an huyện Ba Tơ đã bắt được xe ô tô gây tai nạn giao thông làm 1 người chết, 2 người bị thương.

Quảng Ngãi: Mâu thuẫn cá nhân, giết người tại quán karaoke

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Vào khoảng 22 giờ ngày 14.11, tại quán Karaoke Cường Phát, đường Trần Quang Diệu, thành phố Quảng Ngãi đã xảy ra vụ án giết người. Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Công an TP. Quảng Ngãi nhanh chóng triển khai lực lượng điều tra làm rõ vụ án mạng.

Tịnh Giang: Trang trại chăn nuôi gây ô nhiễm môi trường

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Một số hộ dân ở đội 11, thôn Phước Thọ, xã Tịnh Giang (Sơn Tịnh) phản ánh, các trại nuôi heo ở gần nơi họ sinh sống gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến cộng đồng.

Cần cú huých cho ngành công nghiệp phụ trợ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Công nghiệp phụ trợ có nhiều lợi thế về thu hút đầu tư và đang chờ đón làn sóng đầu tư từ vốn ngoại. Tuy nhiên, rào cản lớn nhất hiện nay là chúng ta chưa thể đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp (DN) ngoại đối với ngành công nghiệp phụ trợ (CNPT).

Cán bộ thủ kho và những sáng kiến ứng dụng cao

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Là cán bộ được phân công quản lý kho quân khí của đơn vị, với tinh thần trách nhiệm cao và không ngừng học tập, nâng cao kỹ năng công tác, đại úy Nguyễn Văn Tiếnndash; nhân viên quân khí (Ban CHQS TP. Quảng Ngãi) đã có nhiều sáng kiến đưa vào ứng dụng mang lại hiệu quả cao, được áp dụng rộng rãi và được Quân khu 5 đánh giá cao.nbsp;

BSR: Hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Năm 2015 được đánh giá là năm có nhiều khó khăn, tuy nhiên tính đến ngày 11.11, sản lượng chế biến của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất đã cán đích 5,87 triệu tấn sản phẩm, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) không chỉ đã hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch về sản lượng năm 2015 mà đã về đích sớm 50 ngày so với kế hoạch. nbsp;

Hội thi "Giai điệu Foster Quảng Ngãi" lần II.2015

Posted:

(Baoquangngai.vn)- nbsp;Hội thi thu hút sự tham gia của hơn 100 diễn viên quần chúng là cán bộ, công nhân viên công ty vào tối ngày 15.11, tại Nhà văn hóa lao động tỉnh.

Organ biển - cây đàn vĩ đại vận hành bằng sóng và gió

Posted:

Organ biển (Sea Organ) là cây đàn vô cùng đặc biệt, được tạo thành từ hệ thống các đường ống có thể chơi nhạc mỗi khi những con sóng cuộn từ biển Adriatic đẩy không khí "đi dạo" trong những đường ống đó.

Bắt nhóm lừa đảo "chúc mừng bạn trúng thưởng xe SH"

Posted:

Nhóm lừa dùng Facebook nhắn cho hàng trăm người với nội dung: "Xin chúc mừng, tài khoản của bạn đã nhận được phần thưởng là một chiếc xe máy SH và 35 triệu đồng tiền mặt".

Khủng bố suýt đánh bom thành công trận Pháp - Đức

Posted:

Sự việc sẽ nghiêm trọng đến mức khó tưởng tượng nếu kẻ khủng bố vào bên trong sân vận động và kích nổ quả bom. Lực lượng an ninh đã làm việc hiệu quả để ngăn chặn thảm họa xảy ra. nbsp;

Về Bình Dương, ăn cá dìa, cá hanh nướng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong khung cảnh hoang sơ sông nước, dưới mái chòi lợp dừa lá liêu xiêu, đong đưa cánh võng đợi từng vỉ cá dìa, cá hanh nướng củ nén thơm lựng quot;rời bếpquot; là cảm giác hấp dẫn khó tả và cũng thật khó quên khi về Bình Dương (Bình Sơn).

Sở NN&PTNT đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 14.11, Sở NNamp;PTNT tổ chức lễ kỉ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành NNamp;PTNT (14.11.1945- 14.11.2015) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.

No comments:

Post a Comment