Monday, December 21, 2015

Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII từ ngày 20 đến 28-1-2016

Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII từ ngày 20 đến 28-1-2016


Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII từ ngày 20 đến 28-1-2016

Posted:

Chiều 21/12, Hội nghị lần thứ 13 Ban Chấp hành Trung ương khóa XI đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra sau 8 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, trách nhiệm cao. Ban Chấp hành Trung ương đã ra Thông báo hội nghị, toàn văn như sau: nbsp;

Sepp Blatter, Michel Platini bị cấm tham gia bóng đá trong 8 năm

Posted:

Ủy ban Đạo đức của Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) đã cấm Sepp Blatter và Michel Platini tham gia các hoạt động liên quan đến bóng đá trong vòng 8 năm. nbsp;

Từ 1/1/2016 cấp thẻ Căn cước công dân

Posted:

Bộ Công an đã ban hành Thông tư số 61/2015/TT-BCA quy định về mẫu thẻ Căn cước công dân.nbsp;Theo đó, đối tượng áp dụng là công dân Việt Nam từ đủ 14 tuổi trở lên làm thủ tục cấp, đổi, cấp lại thẻ Căn cước công dân. nbsp;

Bảo tàng sử dụng hệ thống thuyết minh tự động

Posted:

Từ tháng 1/2016, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam bắt đầu thử nghiệm hệ thống thuyết minh tự động nhằm giúp khách tham quan chủ động trong việc tìm hiểu bảo tàng theo nhu cầu, sở thích riêng. nbsp;

Xe đạp thân thiện

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bây giờ, khi đã quá ngao ngán với tai nạn giao thông từ những chiếc xe máy thì việc ai đó đi bằng xe đạp, tự nhiên thấy có cảm tình ngay. Thực ra, chiếc xe máy không hề có lỗi gì trong câu chuyện tai nạn giao thông cả, mà lỗi là ở người sử dụng nó...

Video: Tăng cường xử lý tình trạng lấn chiếm lòng, lề đường

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Thời gian qua, tình trạng lấn chiếm lòng lề đường, vỉa hè để kinh doanh diễn ra trên nhiều tuyến phố tại TP. Quảng Ngãi. Mặc dù chính quyền địa phương, lực lượng chức năng đã tăng cường kiểm tra, đôn đốc, nhắc nhở và xử phạt nhiều lần nhưng tình trạng này vẫn tái diễn.nbsp; nbsp;

ĐT U23 chốt lịch sang Qatar

Posted:

Theo kế hoạch, ngày 31/12, các cầu thủ sẽ lên đường sang Doha (Qatar) để tham dự VCK bóng đá U23 châu Á. Trận đấu đầu tiên vòng bảng (bảng D) diễn ra vào ngày 14/1/2016, ĐT U23 Việt Nam gặp ĐT U23 Jordan. nbsp;

Hợp tác chiến lược giữa Dai-ichi Life Việt Nam và HDBank: Vì lợi ích cao nhất của khách hàng

Posted:

Tại Việt Nam, trong thời gian qua, các doanh nghiệp bảo hiểm đã tích cực phối hợp với các ngân hàng thương mại tham gia phát triển mạnh mẽ kênh phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng, đặc biệt khi Việt Nam được đánh giá là quốc gia có ngành ngân hàng phát triển với tốc độ nhanh và thu nhập của người dân ngày một cải thiện. Đây được xem là xu thế tất yếu và dự đoán sẽ trở thành một trong những kênh phân phối có tiềm năng lớn bên cạnh kênh phân phối truyền thống là đại lý bảo hiểm.

Bế mạc Hội nghị Trung ương lần thứ 13

Posted:

Sau 8 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, trách nhiệm cao, Hội nghị lần thứ 13 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra và bế mạc vào chiều ngày 21/12. nbsp; nbsp;

Thói quen lành mạnh giúp giảm nguy cơ ung thư

Posted:

Tỷ lệ mắc ung thư đang gia tăng ở các nước đang phát triển. Thực hiện những thói quen sống lành mạnh như dưới đây có thể giúp giảm nguy cơ mắc ung thư.

Lý Hoàng Nam đi vào lịch sử với hạng 915 thế giới

Posted:

Theo bảng xếp hạng của Hiệp hội quần vợt nam chuyên nghiệp thế giới (ATP) mới được cập nhật hôm 21-12 (giờ VN), tay vợt Lý Hoàng Nam đã lần đầu tiên trong lịch sử vươn lên hạng 915 thế giới.

​Giá dầu xuống mức thấp kỷ lục 11 năm

Posted:

Ngày 21-12, giá dầu thô thế giới tiếp tục giảm sâu xuống mức thấp kỷ lục trong vòng 11 năm qua do Mỹ bỏ lệnh cấm xuất khẩu dầu.

Top 5 máy tính bảng đáng chú ý nhất năm 2015

Posted:

Thị trường tablet năm 2015 vẫn không thật sự sôi động khi số lượng các sản phẩm mới được tung ra ít ỏi và không đa dạng như smartphone. Tuy vậy, nổi lên vẫn là những sản phẩm đến từ những thương hiệu đã thống trị ở ngành hàng này trong thời gian qua, đó là Apple và Samsung.

Ấn Độ có thể mua hơn 7 tỷ USD vũ khí của Nga

Posted:

Truyền thông Nga ngày 21/12 đưa tin Ấn Độ có thể sẽ ký các hợp đồng lớn nhằm nhập khẩu các trang thiết bị vũ khí của Nga trị giá tổng cộng lên đến 7 tỷ USD, trong chuyến thăm của Thủ tướng Ấn Độ tới Moscow vào cuối tuần này.

Nghiệm thu Đề tài khoa học

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 19.12, Ban Dân vận Tỉnh ủy tổ chức nghiệm thu cấp cơ sở Đề tài khoa học quot;Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác dân vận của thôn, tổ dân phốquot; trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà Giáng sinh cho các tổ chức, chức sắc Công giáo và Tin lành

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tiếp tục chương trình thăm, tặng quà Giáng sinh cho các tổ chức, chức sắc Công giáo, Tin lành, ngày 21.12, Lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh, Hội LHPN tỉnh và Tỉnh Đoàn đã đến thăm, chúc mừng và tặng quà cho các tổ chức, chức sắc Công giáo và Tin lành ở TP. Quảng Ngãi, Nghĩa Hành và Tư Nghĩa.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng thăm các đơn vị quân đội, biên phòng

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng ngày 21.12, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQVN tỉnh do Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng dẫn đầu đã thăm, tặng hoa chúc mừng cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Hội Cựu chiến binh tỉnh nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam.

Kinh hoàng vụ nổ khí ga ở Nga, ít nhất 5 người thiệt mạng

Posted:

Ngày 20/12, ít nhất 5 người thiệt mạng, 11 người bị thương và 12 người bị mắc kẹt trong đống đổ nát trong một vụ nổ khí gas tại khu dân cư thuộc thành phố Volgograd, Nga.

Hoa hậu Philippines đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015

Posted:

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 diễn ra tại Planet Hollywood Resort amp; Casino, Las Vegas, Mỹ (7 giờ sáng 21-12, giờ Việt Nam). Kết quả cuối cùng, người đẹp Philippines giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Á hậu 1 là đại diện Colombia, chủ nhà Mỹ đoạt Á hậu 2. Sự cố đã xảy ra trước đó, khi MC của đêm chung kết đọc tên nhầm người thắng giải là người đẹp Colombia.

Bế mạc Liên hoan Truyền hình toàn quốc

Posted:

Tối 19/12, tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình đã diễn ra lễ bế mạc Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 35.

Quảng Ngãi: Được phân bổ 60 tỷ đồng hỗ trợ định canh, định cư cho đồng bào dân tộc thiểu số

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Thủ tướng Chính phủ vừa quyết định phân bổ kinh phí cho 16 địa phương thực hiện chính sách hỗ trợ di dân thực hiện định canh, định cư cho đồng bào dân tộc thiểu số. Trong đó, tỉnh Quảng Ngãi được phân bổ 60 tỷ đồng. nbsp;

Tình yêu của tuổi trẻ với quê hương

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tuổi trẻ Quảng Ngãi đã thể hiện tình yêu, trách nhiệm đối với quê hương bằng những việc làm mang đậm sức trẻ, khơi dậy tinh thần đoàn kết, tình yêu thương và sự sẻ chia trong cuộc sống cộng đồng.

Đảm bảo an ninh trật tự tại các Khu công nghiệp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để đảm bảo an ninh trật tự (ANTT), tạo môi trường an toàn thu hút đầu tư vào KCN Tịnh Phong, KCN - Đô thị - Dịch vụ VSIP, Công an xã Tịnh Phong (Sơn Tịnh) đã không ngừng đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm.

Vì sao tín dụng đen vẫn phát triển?

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mặc dù ngày càng có nhiều ngân hàng thương mại có chi nhánh tại Quảng Ngãi và lãi suất cho vay thấp hơn trước nhiều, nhưng tín dụng đen vẫn tồn tại và phát triển. Tại sao?

Cán bộ "ngâm" hồ sơ, dân mỏi mòn chờ chế độ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mặc dù người dân nhiều lần phản ánh, bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết - cán bộ thương binh - xã hội xã Nghĩa Hiệp (Tư Nghĩa) thiếu tinh thần trách nhiệm trong giải quyết hồ sơ chính sách, nhưng chưa được lãnh đạo xã xem xét. Đến khi bà Tuyết nghỉ thai sản, xã tuyển người khác vào làm, qua kiểm tra hồ sơ đã phát hiện hơn 100 bộ hồ sơ bị quot;ngâmquot; tại xã.

Mùa đánh bắt ghẹ ở biển Đức Minh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mỗi chuyến ra khơi một thuyền thúng chèo tay, gắn máy nhỏ đánh bắt được từ 3-15 kg/thuyền; với giá mua từ 150-200.000 đồng/kg đã mang lại nguồn thu nhập khá cho hàng trăm hộ dân ở vùng bãi ngang xã Đức Minh, huyện Mộ Đức. nbsp;

Sôi nổi các phong trào thi đua Quyết thắng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chào mừng 71 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam (22.12.1944 - 22.12.2015), lực lượng vũ trang tỉnh đã đẩy mạnh các phong trào thi đua Quyết thắng.

Quảng Ngãi: Chở chó trộm bị ngã xe tử vong

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 20.12, Công an xã Đức Phong, huyện Mộ Đức cho biết một vụ tai nạn giao thông tự ngã làm một người chết xảy ra trên địa bàn xã.

Cá trắm chữa bệnh

Posted:

Cá trắm trắng rất tốt đối với gân xương người già, trẻ em suy nhược và có ưu điểm không gây các phản ứng xấu

No comments:

Post a Comment