Monday, December 21, 2015

Quận 7- Chuyên vệ sinh, sữa chữa điện lạnh

Quận 7- Chuyên vệ sinh, sữa chữa điện lạnh


Quận 7- Chuyên vệ sinh, sữa chữa điện lạnh

Posted: 21 Dec 2015 08:32 AM PST

Điện lạnh Thanh Hoàng là nhà cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh tại quận 7 với uy tín và trách nhiệm lâu năm.Chỉ 15 phút khi máy lạnh bạn bị sự cố, chúng tôi có mặt để sửa chữa, bạn có tin không? Chúng tôi luôn làm được điều đó.

vệ sinh máy lạnh, vệ sinh máy giặt, thanh hoàngBào trì, vệ sinh máy lạnh giá rẻ

Khi máy lạnh của bạn gặp các sự cố:

Dàn nóng kêu rất to.
Chạy được một lúc thì tự động ngắt.
Không lạnh, yếu lạnh.
Máy lạnh bị chảy nước từ dàn lạnh.
Máy lạnh bị bám tuyết trên dàn lạnh.
Máy lạnh thổi ra gió chứ không lạnh.
Cánh lá đảo không hoạt động.
Máy lạnh bị dơ, bụi bám.
Hơi lạnh thoát ra có mùi hôi khó chịu.
Dàn lạnh và Remote không kết nối được.


Ngoài ra, Điện lạnh Thanh Hoàng còn cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh, vệ sinh máy giặt cho bạn tha hồ chọn lựa, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được dịch vụ sửa máy lạnh nhanh chóng, giá rẻ, uy tín.

SỬA TẬN NHÀ – KHÔNG NGẠI XA – KHỎI LO VỀ GIÁ
CHỈ CÓ Ở ĐIỆN LẠNH THANH HOÀNG
08.2217.5555

iPhone 6S được bán với giá chỉ… 1 USD

Posted: 21 Dec 2015 07:53 AM PST

Theo đó, khách hàng có thể sở hữu chiếc iPhone 6S phiên bản 16GB chi với giá 1 USD (tương đương 22.000 đồng) sau khi ký một bản hợp đồng 2 năm với nhà mạng Verizon Wireless hoặc Sprint.
Trong khi cũng với phiên bản này trước kia thì được Best Buy phân phối với giá bán 200 USD kèm bản hợp đồng có thời hạn 2 năm từ các nhà mạng. Đây được xem là chiến dịch kích cầu khá hào phóng của Best Buy cùng các nhà mạng tại Mỹ khi mà dịp mua bán rầm rộ nhất năm sắp kết thúc.
Ngoài chương trình khuyến mại dành cho chiếc smartphone hot nhất năm iPhone 6S, Best Buy còn cho phép người dùng mua iPhone 6 phiên bản 16GB với giá 1 USD kèm theo điều kiện ký hợp đồng 2 năm với nhà mạng. Tuy nhiên, trong khi khuyến mại của iPhone 6S được áp dụng với cả 4 phiên bản màu sắc của máy là bạc, vàng, xám không gian và vàng hồng, khách hàng mua iPhone 6 chỉ nhận được giá ưu đãi đối với phiên bản xám không gian.
Theo nhà phân phối, chương trình khuyến mại đặc biệt này được Best Buy áp dụng tại các hệ thống bán hàng trực tiếp và đặt mua trực tuyến tại thị trường Mỹ Mỹ. Ngoài ra, Best Buy cũng sẽ dành tặng người dùng phiếu mua hàng trị giá 200 USD khi đổi iPhone 5 hoặc các mẫu iPhone mới hơn trong khi mua iPhone 6 hay iPhone 6S.

Video iPad Mini 4 lần đầu rò rỉ

Posted: 21 Dec 2015 07:47 AM PST

Theo tin từ Nowhere Else – một nguồn đáng tin cậy từng nhiều lần tiết lộ khá chính xác về các thiết bị của Apple trong quá khứ nói rằng, mẫu máy tính bảng cỡ nhỏ sắp tới sẽ có ngôn ngữ thiết kế tương tự như phiên bản cao cấp iPad Air 2.
Lớp vỏ của chiếc máy tính bảng này được làm bằng kim loại, tích hợp khe cắm SIM, cạnh dưới 4 hàng với 14 lỗ loa của iPad Mini 3 được thay thế bằng hai hàng với 10 lỗ và cổng kết nối vẫn nằm chính giữa. Thậm chí nút khóa đã được gỡ bỏ khỏi iPad Mini 4 và được thay thế bằng lỗ nhỏ giống như dành cho microphone.
Hiện chưa có thông tin nào về cấu hình của máy được tiết lộ, nhưng màn hình của cả 3 mẫu iPad Mini trước đều có kích thước 7,9 inch. Nhiều khả năng iPad Mini 4 còn tích hợp công nghệ cảm biến dấu vân tay.
Các nhà kim loại rõ ràng thuộc về một biến thể của chiếc máy tính bảng với kết nối mạng di động. Một khe cắm thẻ SIM cũng được nhìn thấy trong các cảnh quay video.
Dự kiến, iPad Mini 4 sẽ được Apple ra mắt trong mùa thu năm nay.

Ra mắt tablet Mi Pad 2 cấu hình ấn tượng, giá rẻ

Posted: 21 Dec 2015 07:35 AM PST

ớp vỏ của chiếc máy tính bảng Mi Pad 2 được làm bằng chất liệu kim loại cao cấp và có độ mỏng rất ấn tượng (6.95mm) và khối lượng nhẹ hơn bản tiền nhiệm (322g). Máy trang bị màn hình 7,9 inch với độ phân giải QXGA (1536 x 2048 pixel) cho mật độ điểm ảnh đạt 324ppi.

Cung cấp sức mạnh cho Mi Pad 2 đến từ chipset Intel X5-Z8500 (64-bit) với bộ vi xử lý 4 nhân xung nhịp 2,24 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong tùy chọn 16GB hoặc 64 GB. Máy cài sẵn hệ điều hành Android 5.0 Lollipop được tùy biến lại với giao diện MIUI 7.
Mặt sau của máy là camera chính 8 megapixel, camera phụ 5 megapixel ở mặt trước, sử dụng thỏi pin 6190 mAh khá lớn. Ngoài ra, Mi Pad 2 còn tích hợp cổng sạc USB Type-C.

Theo nhà sản xuất công bố thì Xiaomi Mi Pad 2 có giá bán 199 USD (tương đương 4,5 triệu đồng) tại thị trường Trung Quốc. Có thể thấy Mi Pad 2 có thiết kế rất giống iPad Mini 3 của Apple, nhưng lại có mức giá rẻ chỉ bằng một nửa so với mẫu iPad của Apple.

cần main i9020t .

Posted: 21 Dec 2015 02:39 AM PST

như tiêu đề em đang dính chưỡng . máy khách đêm vô mất sóng em kẹp nguồn giờ ngủm lun ae có giúp em với nha. e thank trước .

Phương pháp tắm trắng hiệu quả cho phái đẹp

Posted: 21 Dec 2015 01:08 AM PST

Có rất nhiều cách giúp bạn có thể sở hữu được làn da trắng và mềm mại toàn thân đơn giản, hữu hiệu. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu một số cách tắm trắng an toàn và hiệu quả.
Làm thế nào để sở hữu nước da trắng hồng nổi bật ?



Sở hữu nước da trắng hồng sautắm trắng

Dạo qua các diễn đàn, mạng xã hội, không khó để bạn tham khảo được một bí quyết, công thức tắm trắng tại nhà. Tuy nhiên, khi tắm trắng tại nhà, do thiếu các trang thiết bị cần thiết khi bồn ngâm sục, ủ …thì khó có thể đạt được kết quả như ý. Do đó, bạn nên tới các trung tâm thẩm mỹ lớn để được thực hiện tắm trắng an toàn, hiệu quả từ những nguyên liệu thiên nhiên, không có hiện tượng bong chóc vảy,…

Có rất nhiều hình thức tắm trắng trên thị trường, bạn có thể tham khảo:

1. Tắm trắng bằng cám gạo


Tắm trắng bằng cám gạo

Cám gạo được làm từ bột cám thu được trong quá trình xay xát trộn với gạo xay và nếp xay, tất cả được đưa qua quy trình sơ chế gia truyền để làm sạch tạp chất, vỏ trấu vụn, lông lúa, sấy khô..

Ngày xưa, phụ nữ Châu Á đã biết dùng nước gạo vo và gạo giã nhỏ để làm đẹp. Tại Nhật Bản, các Geisha đã dùng bột gạo như một thói quen làm đẹp hàng ngày nên dù trang điểm rất nhiều song làn da của họ vẫn mịn như… sứ. Ngày nay cám gạo vẫn là một lựa chọn tuyệt vời cho phái đẹp, kết hợp với tinh chất vàng Nano, các Trung tâm thẩm mỹ đã ứng dụng trong việc tắm trắng an toàn và hiệu quả.

Cứ trong 100g cám gạo, có đến 12g protein, 22g lipid, 40g glicid, 0.96mg vitamin B1, vitamin E, B6, B2, niacin, biotin, nhiều chất khoáng và nguyên tố vi lượng, … Cám gạo có tác dụng làm sáng da, mờ vết thâm, tẩy da chết, hạn chế tối đa mụn đầu đen, thích hợp cho mọi loại da ( kể cả da nhạy cảm). Đặc biệt, cám gạo có chứa rất nhiều vitamin B1 và chất khoáng, nguyên tố vi lượng giúp làm đẹp và sáng da.

2. Tắm trắng bằng sữa non và tinh chất vàng Nano


Tắm trắng toàn thân bằng sữa non và tinh chất vàng nano

Vàng không chỉ dùng làm đồ trang sức, mà đã được sử dụng trong y khoa. Hơn 8,000 năm qua, người ta còn phát hiện vàng có thể làm đẹp da mặt và trắng da hiệu quả. Tinh chất vàng nano làm mờ nếp nhăn, tăng khả năng đàn hồi và tăng độ liên kết các tổ chức dưới da, làm mềm và mịn da, ngăn ngừa lão hóa, tăng khả năng hồi phục và mang lại độ sáng trắng hoàn hảo.Khi tinh chất vàng thẩm thấu vào da, dòng điện âm được phóng thích từ vàng nano, phản ứng lại với dòng điện dương của cơ thể, tạo thành dòng chảy của ion trong nội bào, tạo thành dòng điện trong máu, do đó kích thích lưu thông máu và kích hoạt tế bào da.

Những giọt sữa trắng ngần chứa protein, enzyme, axit lactic… giúp khắc phục các chứng bong da mặt, mụn trứng cá, da thô ráp, giữ ẩm và làm mịn da, chống lão hóa, giúp làn da kháng lại sự ô nhiễm và những tổn hại từ môi trường bên ngoài.

Quy trình tắm trắng

Thông thường một quy trình tắm trắng không thể thiếu những bước như:

- Xông hơi

- Tẩy da chết.

- Ủ dưỡng để các dưỡng chất thẩm thấu sau vào bên trong da, nuôi dưỡng và làm trắng da.

- Massage

Công dụng và ưu điểm của các bước tắm trắng, bạn có thể tham khảo cụ thể trong quy trình tắm trắng bằng tinh chất vàng Nano và sữa non tại một vài trung tâm thẩm mỹ:

Quy trình tắm trắng bằng sữa non và tinh chất vàng Nano:

Bước 1: Xông hơi:

Giúp lưu thông khí huyết, thải trừ độc tố ẩn chứa dưới da ra ngoài theo tuyến mồ hôi, tăng cường tái tạo tế bào mới mang đến bạn làn da toàn thân sáng hồng, mịn màng.

Bước 2: Tẩy tế bào chết: Là bước rất quan trọng, giúp làm sạch sâu, tăng cường sự thẩm thấu, hấp thu của làn da.

Bước 3: Đắp sữa non kết hợp tinh chất vàng Nano: Sữa non nguyên chất 100%, hương thơm dịu dàng, cung cấp nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng da, ngăn ngừa sắc tố tạo đen và thâm da, tái tạo tế báo mới đồng thời duy trì độ ẩm, se khít lỗ chân lông. Giúp bảo vệ làn da khỏi bị tổn thương do các tia UVA/UVB, chống lão hóa, mang lại làn da trắng sáng an tòan, mịn màng một cách tự nhiên.

Bước 4: Ủ dưỡng toàn thân với hoa quả tươi là bí quyết để da trở nên mềm mại, căng tràn sức sống sau khi kết thúc liệu trình tắm trắng

Bước 5: Ngâm sục với tinh dầu thảo dược: Tinh dầu thảo dược có tác dụng khiến da trở nên mịn màng, mềm mại. Ngoài ra, ngâm sục còn giúp tinh chất thiên nhiên thấm sâu vào da, giúp lưu thông khí huyết, tăng cường tuần hoàn, cho da bạn trắng hồng, đầy sức sống

Bước 6: Thoa kem dưỡng và Massage với dưỡng chất làm trắng: Giúp da chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời bảo vệ các tế bào trong cơ thể khỏi các tác động xấu và duy trì sức chịu đựng cho da

Tùy từng trung tâm tắm trắng khác nhau mà chi phí dao động khác nhau. Tuy nhiên, mức này sẽ chênh lệch từ 2 đến 4 triệu đồng/một lần tắm trắng.

Thời gian tắm trắng: Thông thường tắm trắng mất khoảng thời gian là 120 phút

Kết quả sau tắm trắng an toàn:

Làn da trắng mịn, khỏe khắn và không sợ bắt nắng, không lột tẩy, bong chóc da, an toàn tuyệt đối cho làn da. Bạn có thể thoải mái lựa chọn bất kỳ màu sắc nào ưa thích khi đi làm hoặc đi chơi.



Da trắng hồng mịn màng quyến rũ

Chăm sóc sau tắm trắng an toàn


Hạn chế ra đường vào buổi trưa nắng gắt từ khoảng 10h sáng đến 4h chiều.

Thoa kem chống nắng và mặc áo chống nắng khi đi ra đường.

Dưỡng da hàng ngày để duy trì kết quả sau tắm trắng.

5s icloud 2tr5

Posted: 21 Dec 2015 12:23 AM PST

cần bán 5s gold icloud hình thức màn keng, main zin trùng home, sườn cấn nhẹ.......2tr5...0949558805

Loạt những hình ảnh giáng sinh đẹp dễ thương nhất 2015

Posted: 20 Dec 2015 11:06 PM PST

Lại một mùa giáng sinh nữa sắp tới rồi phải không các bạn. Và các bạn đã bắt đầu bắt gặp những hình ảnh giáng sinh dễ thương trên các con phố, những cây thông noel được trang trí cầu kì ở các trung tâm thương mại.

Bạn có muốn không khí giáng tràn ngập trên trang mạng xã hội hay trong điện thoại của bạn không ? Hãy tải những hình ảnh giáng sinh đẹp dễ thương nhất mà chúng tôi đã sưu tầm được trong thời gian qua nhé.


Dường như những hình ảnh giáng sinh đẹp dễ thương hơn rất nhiều khi có sự góp mặt của Mr Santa Claus (hay còn gọi là ông già Noel) cùng những gói quà xinh xắn, đáng yêu. Dù "bị" gọi là ông già, nhưng chúng ta vẫn cảm nhận được sự trẻ trung, tươi lành của ông già Noel qua tình hình ảnh Giáng sinh. Chúc bạn giáng sinh an lành vui vẻ hạnh phúc !!!

cần cảm ứng sky a810k

Posted: 20 Dec 2015 08:17 PM PST

ae ai có chia lại cái nha.thank all

Bán cái led

Posted: 20 Dec 2015 08:16 PM PST


Ae cần tới xem nhé
giá call

Mực Pigment Epson 7900,9900, 9880,4880

Posted: 20 Dec 2015 07:50 PM PST

Hệ mực dầu chuyên dùng cho máy in khổ lớn 11 màu (PB / C / M / Y / LC / LM / LB / LLB / OR / GR / MB )
Chuyên dùng cho đầu phun ( DX5, DX6, DX7) Epson Pro 4880, 7880, 9880, ,9890, 9700, 9900, 7600, 7900 ...

Hạt mực nhỏ cho ra những bản in mịn đẹp, độ ổn định cao chuẩn màu, kháng nước, không phai…đặc biệt không gây ngẹt đầu phun.

- Có đủ 11 màu giúp cho hình ảnh in ra đạt chất lượng cao nhất.

- Giá cạnh tranh, nguồn hàng rất ổn định.

- Giá: 880.000 (Đã bao gồm VAT)

Mực Pigment dùng cho máy Epson Photo R1800 / R1900 / FVR2100 / R2200 / R2400 / R2880 và các dòng máy Epson A4.

Màu mực: gồm 8 màu ( A, C, M, Y, LC, LM, LB, LLB )

Gía: 550.000 (Đã bao gồm VAT)

Mực Eco-Solvent dùng cho đầu phun Epson PIEZO

Màu mực: gồm 6 màu (A, C, M, Y, LC, LM)

Giá: 440.000 (Đã bao gồm VAT)

Hỗ trợ kỹ thuật khi sử dụng.


Vui lòng liên hệ:
SaiGon Printing Ink Co., Ltd
381B Lê Đại Hành, P11, Q11, HCM

Hotline: 0989305020

Lumia 820 cần...

Posted: 20 Dec 2015 06:55 PM PST

Mình cần full bộ màn hình cảm ứng,anh em có cho em địa chỉ lh

Bán 4s

Posted: 20 Dec 2015 05:49 PM PST

Máy 64G . đẹp như mơ ,khoảng 98% = 2tr1 cho ae nhanh gọn lẹ ..

cần ít món linh tinh

Posted: 20 Dec 2015 04:06 PM PST

1.main mobiistar 452T
2.cảm ứng qsmart S9
3.bộ màn hình qsmart QS470
4.màn hình máy tính bảng Asus KOW
5.bộ màn hình samsung V313G
ae ai có gì thì hú cái nhé,thank ae!

No comments:

Post a Comment