Saturday, December 19, 2015

CẢNH BÁO: Gió mạnh, sóng lớn trên biển và mưa lớn trê đất liền

CẢNH BÁO: Gió mạnh, sóng lớn trên biển và mưa lớn trê đất liền


CẢNH BÁO: Gió mạnh, sóng lớn trên biển và mưa lớn trê đất liền

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp với hoạt động của rãnh áp thấp có trục ở khoảng 4 ndash; 7nbsp;độ vĩ Bắc nên vùng biển các tỉnh từ Quảng Trị đến Cà Mau, khu vực Bắc và giữa Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) đã có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8. Biển động.nbsp; nbsp;

Mẹo rút xương gà chỉ trong 5 phút

Posted:

Hướng dẫn cách rút xương gà một cách khoa học, không mất thời gian các bạn thử xem nhé. nbsp;

"Hình hài" thẻ Căn cước công dân được cấp từ ngày 1/1/2016

Posted:

Hai mặt của thẻ Căn cước công dân in hoa văn màu xanh nhạt. Nền mặt trước thẻ Căn cước công dân gồm: hình ảnh trống đồng, bản đồ Việt Nam, hoa sen và các hoa văn, các họa tiết trang trí. Nền mặt sau thẻ Căn cước công dân gồm các hoa văn được kết hợp với các họa tiết đường cong vắt chéo đan xen.

Nga giải mã hộp đen chiếc máy bay bị Thổ Nhĩ Kỳ bắn hạ

Posted:

Nga có tất cả các chứng cứ cần thiết để chứng minh cường kích Su-24 không vi phạm không phận Thổ Nhĩ Kỳ.nbsp; nbsp;

B.Bình Dương chạm trán SXKT Cần Thơ trận mở màn V.League 2016

Posted:

Theo kết quả bốc thăm, ĐKVĐ B.Bình Dương sẽ chơi trận mở màn V.League 2016 với SXKT Cần Thơ trên sân nhà Gò Đậu.

Trung ương tiếp tục bàn công tác nhân sự

Posted:

Trong ngày làm việc thứ 6 (19/12), Hội nghị lần thứ 13 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI tiếp tục bàn về công tác nhân sự khóa tới. nbsp;

Mỹ thừa nhận 'giết nhầm' 30 binh sĩ Iraq

Posted:

Lầu Năm Góc thừa nhận rằng cuộc không kích chống IS do liên quân Mỹ chỉ huy thực hiện hôm 18-12 có thể đã giết nhầm các quân nhân Iraq.

Những tác dụng không ngờ của trái hồng xiêm

Posted:

Hồng xiêm là một loại trái cây có mùi thơm hấp dẫn và nhiều vitamin, khoáng chất, giá trị dinh dưỡng rất cao.

Hà Thu lọt top 17 Hoa hậu Liên lục địa 2015

Posted:

Đêm chung kết HH Liên lục địa vừa kết thúc vào tối 18/12 với sự tham gia của 64 thí sinh, Hà Thu đại diện của Việt Nam vào Top 17 chung cuộc của cuộc thi. Người đẹp Nga đã đăng quang Hoa hậu tại cuộc thi này.

10 lý do nên cập nhật Windows 10 cho máy tính

Posted:

Windows 10 đã có sẵn từ mùa hè và miễn phí cho người sử dụng hai phiên bản trước đó. Bạn mới chỉ là người dùng thử nó hay bạn đang tìm lý do để cài đặt nó (chính thức) cho máy tính của mình? Sau đây là 10 lý do khiến bạn muốn cài phiên bản này ngay lập tức. nbsp;

Lá lốt - Vị thuốc dân gian

Posted:

Lá lốt là loại rau quen thuộc trong nhân dân thường dùng để ăn sống như các loại rau thơm, hoặc dùng làm rau gia vị khi nấu canh. Ngoài là rau ăn lá lốt còn là vị thuốc chữa nhiều bệnh. Khi dùng có thể dùng tươi, phơi hay sấy khô.

Trăn trở nghệ thuật hát sắc bùa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hiện nay, loại hình diễn xướng sắc bùa vẫn còn tồn tại ở một số địa phương trong cả nước như Hòa Bình, Nghệ An, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bến Trehellip; Tuy sắc bùa ở Quảng Ngãi phong phú hơn về làn điệu cũng như các hình thức diễn xướng và có những nét độc đáo hơn cả, nhưng loại hình nghệ thuật này dần đang mai một.

Tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Một trong những giải pháp để đưa Quảng Ngãi sớm trở thành một tỉnh công nghiệp theo hướng hiện đại được Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX đề ra là tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo của cấp ủy đảng, không ngừng nâng cao vai trò, trách nhiệm, bản lĩnh, trí tuệ, năng lực lãnh đạo, cầm quyền, sức chiến đấu của Đảng.nbsp;

Ngành nông nghiệp: Tiềm năng dồi dào, phát triển ì ạch (kỳ 1)

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX cũng nhấn mạnh: quot;Phát triển nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới tiếp tục là nhiệm vụ trọng tâm của 5 năm đếnquot;. Đáp lại sự quan tâm và kỳ vọng ấy, ngành nông nghiệp cả nước nói chung, Quảng Ngãi nói riêng đã gặt hái nhiều thành quả. Song sự phát triển của nông nghiệp vẫn chưa tạo được đột phá mạnh mẽ để bắt nhịp với quá trình hội nhập kinh tế vùng và quốc tế.

Thăm, tặng quà cho ngư dân Lý Sơn gặp nạn trên biển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 17.12, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Lý Sơn Bùi Thị Quỳnh Vân đã đến thăm, tặng quà cho ngư dân Nguyễn Văn Lộc (26 tuổi) ở Lý Sơn gặp nạn khi đang đánh bắt gần bờ biển Lý Sơn đã trôi dạt vào vùng biển Phổ Khánh (Đức Phổ), hiện đang được điều trị, phục hồi sức khỏe tại Trạm Y tế xã Phổ Khánh. Tại đây, đồng chí Bùi Thị Quỳnh Vân đã ân cần thăm hỏi, động viên tinh thần anh Lộc, mong anh nhanh chóng hồi phục sức khỏe, đồng thời trao số tiền 5 triệu đồng hỗ trợ cho anh Lộc.

Máy bay Mỹ bay vào vùng không phận tranh chấp trên Biển Đông

Posted:

Trung Quốc lại một lần nữa phàn nàn việc Mỹ vi phạm lãnh thổ nước này bằng cách đưa máy bay đến gần một hòn đảo nhân tạo trên Biển Đông. nbsp;

Phong trào TDTT Công an tỉnh: Khỏe để bảo vệ Tổ quốc

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm qua, phong trào TDTT của Công an tỉnh luôn diễn ra sôi nổi, giúp cán bộ, chiến sĩ rèn luyện thể lực, đồng thời có lực lượng để tham gia và đạt thành tích cao ở nhiều giải đấu thể thao do địa phương và Bộ Công an tổ chức.

Hà Nội kết nối với người dân qua Facebook từ tháng 12

Posted:

Bắt đầu từ tháng 12 này, người dân có thể tiếp nhận chủ trương điều hành của UBND TP. Hà Nội qua kênh Faebook có tên quot;Thủ đô Hà Nội - Việt Namquot;. nbsp; nbsp; nbsp;

Mô hình tự quản thuận lòng dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhằm tìm cách xóa bỏ hủ tục nghi kỵ đồ độc, cúng ém chết người tồn tại trong một thời gian dài, ngành chức năng huyện Sơn Tây đã thành lập mô hình tự quản quot;Không nghi kỵ đồ độc, cúng chết ngườiquot; tại thôn Nước Kỉa, xã Sơn Tinh.

Ấm áp tình người

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong lúc nguy kịch, người bị bệnh sốt xuất huyết (SXH) cần chuyển gấp những đơn vị tiểu cầu để giành sự sống. Nhiều trường hợp người nhà không cùng nhóm máu, bệnh viện không trữ được nhưng cũng đã nhận được những tấm lòng và nghĩa cử cao đẹp.

Đổi mới phương thức học tập, quán triệt Nghị quyết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đổi mới phương thức học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX là khâu quan trọng, nhằm bảo đảm cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân hiểu đúng nội dung cơ bản của Nghị quyết. Có như vậy, Nghị quyết mới đi vào cuộc sống. Phóng viên Báo Quảng Ngãi đã có cuộc trao đổi với đồng chí Võ Văn Hào - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy xung quanh vấn đề này.

Tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường hàng hóa dịp cuối năm

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Để người dân đón một cái Tết Nguyên đán Bính Thân an toàn, tiết kiệm, lành mạnh, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ngãi đang phối hợp cùng với các đơn vị liên quan lên kế hoạch kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ thị trường hàng hóa, đặc biệt là vào những tháng cuối năm 2015.

Doanh nghiệp Quảng Ngãi: Hướng mạnh đến xuất khẩu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời điểm cuối năm, các doanh nghiệp trong tỉnh đang nỗ lực đẩy mạnh xúc tiến thương mại, phát triển thị trường sang các nước trong khu vực. Sự chủ động tìm hướng xuất ngoại cho hàng hóa mở ra nhiều triển vọng trong năm 2016.

Năm 2015: Tiếp nhận hơn 11.100 đơn vị máu hiến tình nguyện

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 18.12, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh đã tổ chức tổng kết công tác vận động hiến máu tình nguyện năm 2015, khen thưởng cho những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh dự hội nghị.

Minh bạch tài sản, thu nhập của CBCC: Có phòng, chống được tham nhũng?

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm qua, việc thực hiện các quy định về kê khai tài sản, thu nhập ở Quảng Ngãi ngày càng được thực hiện một cách nghiêm túc, nền nếp, có sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị. Thế nhưng, việc kê khai tài sản, thu nhập của cán bộ, công chức (CBCC) vẫn còn hạn chế, bất cập.nbsp;

Thăm, tặng quà Giáng sinh cho các tổ chức, chức sắc Công giáo và Tin lành

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Ủy ban MTTQVN tỉnh và các tổ chức đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh đã đi thăm và chúc mừng các tổ chức, chức sắc, tu sỹ của đạo Công giáo, Tin lành trên địa bàn huyện Đức Phổ, Mộ Đức và Tư Nghĩa nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2015.nbsp; nbsp;

Phát hiện "Siêu Trái đất" cách chúng ta chỉ 14 năm ánh sáng

Posted:

Công cuộc tìm kiếm ngoài vũ trụ một Trái đất thứ hai mà con người có thể sinh sống vừa tìm thấy một ứng cử viên mới ndash; hành tinh ngoại vi Wolf 1061c ndash; chỉ cách chúng ta 14 năm ánh sáng, gần nhất từ trước tới nay.

EU trừng phạt kinh tế Nga thêm 6 tháng

Posted:

Các quốc gia thành viên Liên minh châu Âu (EU) ngày 18/12 quyết định gia hạn lệnh trừng phạt kinh tế chống lại Nga thêm 6 tháng bởi liên quan đến cuộc khủng hoảng Ukraine.

Ngải cứu: Vị thuốc quý cho quý bà quý cô

Posted:

Trong suốt nhiều năm hành kinh, hầu như người phụ nữ đều có kinh nghiệm về trường hợp kinh nguyệt (KN) của mình ra quá nhiều hoặc ra rỉ rả kéo dàihellip; những trường hợp này, ở thôn quê Việt Nam, đa số các chị em "chấm điểm" cho cây ngải cứu trong việc điều trị chứng ra huyết này.

No comments:

Post a Comment