Saturday, December 19, 2015

Sở hữu CC mặt đường Khương Trung chỉ từ 700 triệu/ căn hỗ trợ gói vay 30.000 tỷ

Sở hữu CC mặt đường Khương Trung chỉ từ 700 triệu/ căn hỗ trợ gói vay 30.000 tỷ


Sở hữu CC mặt đường Khương Trung chỉ từ 700 triệu/ căn hỗ trợ gói vay 30.000 tỷ

Posted: 19 Dec 2015 03:54 AM PST

Chỉ từ 200 triệu sở hữu ngay chung cư mặt đường Khương Trung ( Hỗ trợ gói vay 30.000 tỷ )cách ngã tư sở 1km, cách Royal City 1km. Chúng tôi hiện còn 5 suất ngoại giao duy nhất đến trước tết này. Liên hệ 0979346598

cần cảm ứng masstel m305

Posted: 19 Dec 2015 02:41 AM PST

ace có thì lh em..thằng em đang bị dính chưởng.tk

cần main nokia

Posted: 19 Dec 2015 02:28 AM PST

mình đang cần main nokia c2-01 full chuc nang ae a có chia lai cho cái thank all ae

cần bộ màn hình QSmart QS470

Posted: 19 Dec 2015 12:59 AM PST

như tiêu đề ae nào có hú cái nhé,thank!

Hướng dẫn cách sửa máy giặt kêu to, rung lắc

Posted: 18 Dec 2015 11:42 PM PST

Máy giặt kêu to, rung lắc có rất nhiều nguyên nhân gây ra như: đặt máy bị kênh, quần áo quá nhiều bị lệch về một bên, bạc bị mòn... Nếu bạn đã kiểm tra mà không phải do các nguyên nhân này thì chúng tôi khuyên bạn nên gọi thợ sửa chữa máy giặt đến để khắc phục tránh làm cho máy bị hư hỏng nặng hơn. Chúng tôi sẽ đến tận nhà quý khách để sửa chữa với dịch vụ chuyên nghiệp của chúng tôi đảm bảo quý khách sẽ hài lòng.
HOTLINE: 08.6675.5143 - 0978.872.504
Hướng dẫn cách sửa máy giặt kêu to, rung lắc
Nguyên nhân máy giặt kêu to, rung lắc
Khi máy giặt nhà bạn bị kêu khi vắt hoặc rung lắc khi đang giặt, bạn nên kiểm tra lại vị trí đặt máy giặt có được cân bằng hay không, nếu không ta cần phải kê đặt lại máy giặt cho thật cân bằng.
Một số máy giặt sau thời gian sử dụng các thanh treo giảm sóc đã không còn đàn hồi tốt dẫn đến hiện tượng mất cân bằng ở chế độ vắt khô quần áo, khi đó thùng (lồng giặt) sẽ va chạm vào thành máy giặt tạo ra tiếng kêu ồn, hoặc do quần áo bên trong lồng giặt quá nhiều dẫn đến việc quần áo bị dồn về một góc lồng giặt, khi vắt lồng quay với tốc độ cao dẫn đến va đập tạo nên tiếng ồn, bạn nên kiểm tra lại.
Một số trường hợp khi máy giặt kêu ồn gây khó chịu, và hiện tượng kêu ồn, vắt rung đã xảy ra một thời gian dài, có thể là do bạc bị mòn khi đó phớt vênh và nước rỉ vào làm hai vòng bi bị rỉ sét. Khi tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến hai vòng bi bị đánh mòn và làm trục bị bào mòn dấn đến máy bị kêu ồn.
Còn trường hợp máy bị rung lắc thì nguyên nhân chính là do giảm sóc của máy giặt bị hỏng do mòn hai vòng mút bên trong. gây ra tiếng kêu ồn khó chịu. bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được sửa chữa kịp thời. Các nguyên nhân chính của hiện tượng máy giặt bị rung lắc trong quá trình giặt
Cấu tạo phần cơ của máy giặt gồm các bộ phận chính là :
Mô tơ điều khiển trục quay của lồng máy, nếu mô tơ hoạt động không đúng định mức, hoặc mô tơ gặp sự cố sẽ làm ảnh hưởng tới chu trình quay của lồng giặt, đây cũng là một nguyên nhân gây ra hiện tượng máy giặt bị rung. Một nguyên nhân khác tuy nhỏ nhưng cũng đáng lưu tâm là dây culoa, dây culoa bị trùng sẽ làm giảm hiệu suất của động cơ truyền cho lồng giặt, lồng sẽ bị rung.động cơ máy giặt
Bộ phận giảm sóc: thông thường mỗi máy giặt có 4 bộ phận giảm sóc được thiết kế dạng lò so, ống lò xo là ống nhựa cứng hoặc thép. Nếu một trong 4 ống giảm sóc bị sự cố không hoạt động sẽ làm máy giặt bị lệch tâm, trục máy bị vênh. Đây là nguyên nhân chính làm máy bị rung khi giặt.quang treo máy giặt
Trục lồng máy giặt: Đây là bộ phận khi bị sự cố hay hoạt động gián đoạn sẽ làm máy giặt rung nặng nhất. Trục máy giặt được thiết kế rất đồng tâm, đảm bảo khả năng quay của lồng, tuy nhiên do một số nguyên nhân như việc vận chuyển hay sử dụng máy giặt sai cách sẽ làm trục máy bị vênh, cong dẫn đến hiện tượng máy bị rung rất mạnh khi hoạt động đặc biệt là quá trình vắt.
Các thiết bị tăng tải trọng, thông thường được cấu tạo từ các loại vật liệu như bê tông nhằm giảm chấn (chống rung cho máy khi hoạt động). Các thiết bị này nếu được lắp ráp không đúng, sai lệch sẽ làm máy bị rung rất nặng kể từ khi mua. Lỗi này là do nhà sản xuất.
Một nguyên nhân nữa làm máy giặt bị rung trong quá trình hoạt động là do việc lắp đặt máy giặt không đúng quy cách, máy bị đặt nghiêng, không bặt vít chân đế… sẽ làm máy giặt bị rung trong quá trình sử dụng.
Cách khắc phục máy giặt kêu to, rung lắc
Đối với các trường hợp mà nguyên nhân là do các thiết bị cấu tạo của máy giặt bị hỏng chúng tôi khuyên quý khách hàng nên tạm ngừng hoạt động của máy và gọi ngay dịch vụ sửa chữa để được tư vấn, hỗ trợ. Quý khách không nên tự tháo lắp máy giặt để các kỹ thuật viên tiện thao tác trong quá trình sửa chữa.
Khi mua máy quý khách nên yêu cầu nhân viên kỹ thuật cho chạy thử máy để đảm bảo máy hoạt động tốt nhất trước khi lắp đặt tại gia đình. Hãy gọi ngay một dịch vụ lắp đặt máy giặt chuyên nghiệp để được tư vấn lắp đặt hợp lý, đúng kỹ thuật.

Ngăn ngừa vô sinh ở nam giới

Posted: 18 Dec 2015 07:18 PM PST

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới vô sinh nam giới âm , trong đó nguyên nhân do tinh trùng yếu là khá phổ biến. Trong cuộc sống hàng ngày có nhiều thói quen và lối sống tưởng chừng vô hại nhưng nó là nguyên nhân gây ra vô sinh mà có thể bạn không biết. Vậy làm thế nào để bảo vệ "tinh binh".


Dưới đây là một số cách đơn giản giúp bạn bảo vệ "tinh binh":

- Chế độ ăn có nhiều hoa quả và rau xanh, giầu chất chống ôxy hóa giúp bạn cải thiện sức khỏe tinh binh. Đàn ông cũng không nên ăn thức ăn có chứa nhiều dầu mỡ.

- Không nên hút thuốc và uống rượu. Và cũng cần chú ý tránh tiếp xúc với những vật chất độc hại trong cuộc sống

- Duy trì thói quen vệ sinh sạch sẽ để phòng ngừa các căn bệnh truyền nhiễm có hại đến khả năng sinh của đàn ông như các bệnh quai bị, viêm tuyến tiền liệt…

- Một số nghiên cứu cho thấy thừa cân và béo phì ảnh hưởng không tốt đến chất lượng tinh trùng, làm giảm số lượng cũng như khả năng di chuyển của tinh binh. Vì vậy duy trì cân nặng hợp lý sẽ giúp bạn bảo vệ "con giống".



- Bạn cần hiểu một số kiến thức nhất định về tình dục, hiểu được đặc trưng sinh lý của đàn ông, cũng như các kiến thức bảo vệ sức khoẻ. Nếu thấy tinh hoàn có những hiện tượng khác lạ như sưng to, cứng, đau buốt thì cần phải đi khám bác sỹ ngay.

- Stress có thể làm giảm khả năng tình dục và ảnh hưởng đến những hormon cần thiết để sản xuất tinh binh. Hãy học cách kiểm soát và đối phó với stress để cải thiện sức khỏe tổng thể.

- Tập luyện thể chất không chỉ giúp cải thiện sức khỏe tinh binh mà còn giúp tăng cường sức khỏe nói chung. Hãy chọn hình thức tập luyện phù hợp với bạn và đặt mục tiêu tập luyện hàng ngày.

- Nếu bạn thường xuyên phải tiếp xúc với các chất phóng xạ hoặc làm việc trong môi trường nhiệt độ cao và có nhiều chất độc thì cần phải nghiêm túc thực hiện thao tác làm việc theo chế độ bảo hộ lao động. Khi muốn có con thì cần phải ra khỏi những môi trường làm việc như vậy trong vòng nửa năm rồi mới nghĩ đến chuyện sinh con.

- Tinh hoàn là cơ quan quan trọng. Tinh hoàn hoạt động tốt nhất trong môi trường nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ cơ thể 1 độ. Nếu nhiệt độ cao sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản trinh trùng. Vì vậy mà mọi nguyên nhân khiến nhiệt độ tinh hoàn tăng cao đều cần phải tránh như đi xe đạp lâu, tắm ngâm nước nóng, mặc quần bò…



- Các bệnh lây truyền qua đường tình dục như chlamydia và bệnh lậu là nguyên nhân hàng đầu gây vô sinh ở cả nam và nữ. Để bảo vệ bản thân khỏi các bệnh lây truyền qua đường tình dục bạn nên quan hệ chung thủy với một bạn tình và sử dụng các biện pháp bảo vệ khi giao hợp.

Ngoài ra, bạn nên chú ý đến những thay đổi khi chưa có gia đình, phát hiện sớm những biểu hiện bất thường sẽ tránh được nỗi đau khổ sau khi kết hôn. Khi lập gia đình thì nên thường xuyên nói chuyện với vợ về những vấn đề rắc rối trong cuộc sống tình dục. Hiểu nhau, cùng nhau hợp tác thì sẽ tránh được các hiện tượng như xuất tinh sớm, liệt dương.

cần màn hình x2-02 zin

Posted: 18 Dec 2015 01:02 AM PST

như tiêu đề a/e nào có màn hình x2-02 zin chia lại em với

cần bộ màn hình galaxy V G313H

Posted: 17 Dec 2015 09:48 PM PST

ae ai có hú cái nhé.thank

cần màn viettel 8410

Posted: 17 Dec 2015 09:00 PM PST

Cần gấp màn viettel 8410 .ae có hú dùm nhé. Thanks

Xác sky 870 trắng bán

Posted: 17 Dec 2015 08:55 PM PST

Bán nhanh sky 870 màu trắng . máy lên nguồn ok mất imel, ae về lấy bộ màn zin ,vỏ đẹp. Ae xần call nhé.

Siêu phẩm Lamborghini Gallardo Spyder đầu tiên cập cảng Việt Nam

Posted: 17 Dec 2015 07:00 PM PST

"ấm làm lơ" Lamborghini Gallardo Spyder sở hữu(giá xe toyota altis) ngoại thất xui chành đồng mui nỉ xuất hiện nay trong container tại cảng VICT khiến hầu hết dân nằm mê xe cộ tại Việt trai bất thần.

Trước đây, nhỉ kiêng kị nhiều ấm xe Lamborghini Gallardo mui nai lưng xuất hiện tại Việt Nam(xe land cruiser prado 2015) nhưng mà theo diện tạm bợ nhập tái xuất tại cửa khẩu Móng Cái, Quảng Ninh, khiến giới chiêu mộ áp giải mừng hụt. Đến ni, một bắt buộc hình duy nhất thắng lan truyền trên số, biếu thấy sự giờ diện cụm từ ấm xe pháo Lamborghini Gallardo Spyder trong suốt container tại cảng VICT, hở khiến có người sửng sốt.

"ấm lờ" Lamborghini Gallardo Spyder tại Việt trai sở hữu ngoại thất xui vành, với mui nỉ lắm trạng thái xếp gọn ghẽ phê duyệt nút bấm đốt trong xe cộ. được biết, đây cũng là chiếc Lamborghini Gallardo mui è trước tiên xuất ngày nay (xe ban tai Toyota)Việt trai. Trước đấy, chiếc Lamborghini mui trần trước nhất trớt Việt trai trêu chòng phiên bản Murcielago LP640. Chiếc mực tàu 2 rất lừng danh trong suốt thời kì sang trọng là Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster ghẹo sở hữu mực phứa gia Hải buồng.

co cụm đèn hậu hĩnh kéo trường học lên khoang rượu cồn tê với ống xả tròn dạng đơn cho biết đây là xe pháo thục đời trước nhất của thòng Lamborghini Gallardo. Tại (Toyota my dinh)thị trường học Việt Nam, nhiều 5 chiếc Lamborghini Gallardo đời trước nhất được hoẵng đi nước nhưng toàn bộ đều trêu chòng phiên bản mui rắn.

trong đấy, nổi bật là Lamborghini Gallardo SE với số lượng sản xuất đúng 250 chiếc trên rặt nuốm giới. Ngoài ra, ấm xe cộ Lamborghini Gallardo trước tiên xuất ngày nay Việt trai ra năm 2007 thứ tay nhởi Cường "Đô-la" cũng là chiếc xe cộ thẳng tuột thắng nhắc nhở tới.
Nội thất hạng Lamborghini Gallardo Spyder. ảnh minh họa


Lamborghini Gallardo Spyder sở hữu cồn tê V10, dung tích tụ 5.0 lít, sản đâm ra tiến đánh suất tối đa 513 sức ngựa. Sức mạnh nhằm lan truyền đến bánh phê chuẩn hộp căn số 6 vội vàng. Nhờ đấy, siêu xe pháo mui trằn qua đời (gia xe toyota altis)độ 4,3 giây để tăng xốc lên 100 km/h từ vựng trí khởi hành trước khi đạt vận tốc tối đa 300 km/h. Tại ả trường học nước ngoài, Lamborghini Gallardo Spyder có ví bán dạo 200.000 USD.

cần màn hình máy tính bảng ASUS KOW

Posted: 17 Dec 2015 05:35 PM PST

như tiêu đề ae nào có hú cái nhé,thank ae!

cần màn hình not 1 e160s

Posted: 17 Dec 2015 05:28 PM PST

cần 1 bộ màn hình not 1 e160s màu trắng, nguyên khung thì tốt, hoặc màn hình n7000 gì củng đc. anh em có chia lại em với. thanks all

cần bộ màn hình wiko getaway....

Posted: 17 Dec 2015 04:20 PM PST

như tiêu đề a e nào có chia lại cho e với
thank a e nhiều:):):):):)

cần men E71 sài ok

Posted: 17 Dec 2015 12:54 AM PST

ae ai có chia lại e với nha :(

No comments:

Post a Comment