Monday, December 7, 2015

Dưa hấu thỏi vàng, Dưa hấu vuông giá bạc triệu

Dưa hấu thỏi vàng, Dưa hấu vuông giá bạc triệu


Dưa hấu thỏi vàng, Dưa hấu vuông giá bạc triệu

Posted: 07 Dec 2015 01:38 AM PST




Ngoài dưa hấu thỏi vàng, dịp Tết, nông dân Cần Thơ còn tung ra thị trường dưa hấu vuông mà giá năm trước đã là 10 triệu đồng/cặp.
Dưa hấu thỏi vàng, dưa hấu vuông giá bạc triệu
Ngoài dưa thỏi vàng, dịp Tết, nông dân Cần Thơ còn tung ra thị trường dưa hấu vuông mà giá năm trước đã là 10 triệu đồng/cặp.



Tại TP.Cần Thơ, ông Trần Thanh Liêm (phường Bình Thủy, quận Bình Thủy) cho biết, năm nay ông dự kiến tung ra thị trường 250 cặp dưa hấu hình thỏi vàng và 50 cặp dưa hấu vuông. Mức giá thấp nhất cho mỗi cặp dưa hấu thỏi vàng đã lên tới 2 triệu đồng. Dịp Tết Nhâm Thìn, giá mỗi cặp đã lên tới 10 triệu đồng.
Tại Tiền Giang, bà con nông dân cũng đang tất bật chuẩn bị hàng triệu chậu hoa kiểng các loại phục vụ tết. Theo ông Bùi Thanh Liêm - Trưởng phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Chợ Lách, kiểng thú là "đặc sản" của làng hoa kiểng Chợ Lách được thị trường xa gần biết tiếng từ nhiều năm qua. Năm nay sẽ có nhiều cặp kiểng hình rắn của các nghệ nhân làng hoa Chợ Lách "xuất sơn".

Tại Đồng Tháp, theo Phòng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Lai Vung, dù năm nay không được mùa, nhưng nhà vườn cũng đảm bảo khoảng 30.000-40.000 tấn quýt hồng đặc sản cung ứng thị trường tết các nơi. Do sản lượng ít, nên hiện thời thương lái các tỉnh về đặt mua quýt hồng tết với giá 22.000-25.000 đồng/kg, cao hơn năm ngoái 8.000-10.000 đồng/kg.

Dưa hấu thỏi vàng, dưa hấu vuông giá bạc triệu
Ông Trần Thanh Liêm cho biết, đã có nhiều khách hàng đặt mua dưa hấu thỏi vàng với giá thấp nhất là 2 triệu đồng/cặp.
Ông Võ Trung Thành - Chủ nhiệm CLB Khuyến nông ấp Phú Trí A, xã Phú Hữu, huyện Châu Thành, Hậu Giang, cho biết năm nay CLB tiếp tục đẩy mạnh sản xuất các sản phẩm hàng "độc" phục vụ Tết Nguyên đán là bưởi và dưa hấu hình hồ lô. Dự kiến năm nay CLB cung cấp cho thị trường 8.500 trái bưởi và 3.500 trái dưa hấu hình hồ lô, so với năm ngoái số lượng tăng lần lượt là 200 và 2.900 trái.

Mặc dù kinh tế khó khăn nhưng các mặt hàng "độc" này năm nay vẫn đắt hàng. Ông Võ Trung Thành cho biết, số lượng khách đến đặt hàng dưa hấu hình hồ lô đã hơn 4.500 trái, vượt kế hoạch cả ngàn trái, với giá bán khá cao từ 700.000 đến 1,5 triệu đồng/trái (tùy lớn nhỏ). Còn bưởi hồ lô nhu cầu năm nay cũng tăng hơn 150% so với năm ngoái, hiện khách hàng đã đặt hơn 5.500 trái, giá bán từ 300.000-700.000 đồng/trái.
Lá dong, bánh tráng, cà pháo cũng xuất ngoại

Không chỉ trong nước, thị trường xuất khẩu đặc sản tết năm nay cũng rất sôi động. Ông Trần Thanh Toàn - chủ cơ sở bánh chưng Trần Gia (Đồng Nai) cho biết Tết Quý Tỵ 2013, cơ sở dự kiến xuất sang thị trường Mỹ, EU, Đài Loan… khoảng 30 tấn bánh chưng, bánh tét và 5-6 tấn lá dong. Lá dong được xuất sang Mỹ là chủ yếu để bà con Việt kiều quây quần gói bánh chưng cho đỡ nhớ nhà và cũng để lưu giữ giá trị truyền thống. Còn Công ty TNHH Hải Minh (TP.HCM) mấy ngày nay cũng tất bật xuất hàng đặc sản đi các nước. Đến giờ công ty đã xuất tổng cộng 10 container (20 tấn/container) hàng đặc sản mứt, củ kiệu, cà pháo, gạo nếp, mắm tôm, bánh tráng sang Mỹ, Australia…
Tương tự, Công ty Vinamit (TP.HCM) năm nay cũng chuẩn bị khoảng 20 tấn nông sản sấy khô xuất đi các nước Mỹ, Canada, Trung Quốc… phục vụ kiều bào ăn Tết Quý Tỵ. Ngoài các mặt hàng sấy truyền thống như: Mít, dứa, xoài, chuối, kẹo đậu phộng… năm nay Vinamit tung ra nhiều sản phẩm mới: Hạt sen tẩm mật ong, hạt sen trà xanh, hạt sen ô mai; hạt đậu nành; hạt đậu Hà Lan trắng xanh; hạt đậu đen…
Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng
Theo Dân Việt








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Lần đầu Gửi Mail - Tối ưu hóa sự thành công

Posted: 07 Dec 2015 12:53 AM PST




Lần đầu Gửi Mail - Tối ưu hóa sự thành công
Lần đầu bạn soạn một bức thư điện tử cho doanh nghiệp để gửi đến đối tượng kết sù mà bạn chờ đợi lâu này. Nó tương tự như lần hẹn hò đầu tiên, nó cho thấy bạn có gây được ấn tượng đẹp trong mắt cô/anh ấy hay không.? Điều này sẽ quyết định đến mối quan hệ giữa 2 người. (dịch vụ email cho doanh nghiệp) - Welcome email

Quan trọng như vậy nhưng không phải marketer nào cũng biết cách tận dụng nó làm bàn đạp cho một mối quan hệ hoàn mỹ. Hãy cùng nghe những chuyên gia marketing nói về Welcome email nhé.

Welcome email là bàn đạp cho mối quan hệ hoàn mỹ giữa doanh nghiệp và khách hàng – Ảnh: Sưu tầm
1. WELCOME EMAIL LÀ GÌ?
Welcome email hay còn gọi là dịch vụ email cho doanh nghiệp đầu tiên mà doanh nghiệp gửi đến khác hàng sau khi họ đăng ký trên website với mong muốn nhận được những thông tin về sản phẩm, dịch vụ hay các chương trình khuyến mãi.
Một welcome email thông thường bao gồm lời cảm ơn khách hàng đã đăng ký dịch vụ, mật khẩu khi đăng ký sử dụng, đường link tới website công ty, địa chỉ email trả lời các thắc mắc, cách thức hủy đăng ký hay hướng dẫn cập nhập thông tin người sử dụng.
Theo thống kê, welcome email có tỷ lệ người dùng mở cao nhất, hơn nữa thông qua nó một mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng được xác lập.
Tuy nhiên, đây cũng ấn tượng đầu tiên mà doanh nghiệp tạo được với khách hàng quyết định sự thành công của toàn bộ chiến dịch.
2. THIẾT LẬP WELCOME EMAIL NHƯ THẾ NÀO ĐỂ ĐẠT ĐƯỢC HIỆU QUẢ CAO?
Hiệu quả của welcome email được quyết định bởi cách mà doanh nghiệp thiết lập email. Có một số yếu tố mà bất kỳ marketer nào cũng cần nắm vững và sử dụng thành thục nếu muốn tạo được thiện cảm ngay từ lần đầu tiên với khách hàng, điển hình như:
– Chú ý rằng welcome email phải đồng bộ với toàn chương trình: Có nghĩa là nó phải đồng bộ với những email tiếp theo về hình thức và cách diễn đạt, đừng khiến nó trở nên không ăn nhập với chiến dịch mà bạn đang triển khai, khách hàng sẽ rất ngán ngẩm và cảm thấy không thể tin tưởng về sự không đồng nhất đó.

Welcome email phải đồng bộ với toàn chiến dịch – Ảnh: Sưu tầm
– Luôn nhắc nhở khách hàng về lợi ích mà email doanh nghiệp mang lại: Hãy chỉ ra cho khách hàng thấy rằng việc theo dõi những email đó sẽ gia tăng lợi ích của họ như thế nào.
– Tiếp cận khách hàng đúng mục tiêu: ở những bài viết trước chúng tôi đã nói về tầm quan trọng của phân khúc khách hàng và gửi những email phù hợp với họ. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, hãy nhớ rằng bạn cần phải xác định được mục tiêu của chiến dịch và việc bạn sử dụng email này nhằm mục đích gì.
– Nên kèm theo khuyến mãi và quà tặng: Một trong những yếu tố thúc đẩy khách hàng hành động là khuyến mãi hay quà tặng kèm theo. Trong welcome email cũng vậy, hãy tận dụng điều đó và cung cấp cho khách hàng những cơ hội nhận quà hay khuyến mãi, cũng có thể là một cơ hội rút thưởng nếu họ ghé thăm website của bạn. Nhưng nhớ rằng, điều khích lệ họ hành động ngay lập tức là việc đưa ra giới hạn thời gian cho các khuyến mãi.
– Hãy tính toán số lượng email tiếp cận khách hàng: Đừng gửi email một cách vô tội vạ, rất có thể họ sẽ coi bạn là Spam. Chỉ cần qua 3 welcome email là bạn có thể xác định được việc khách hàng muốn tiếp nhận hay từ chối mối quan hệ vừa xác lập này.
Email đầu tiên là xác nhận đăng ký sử dụng và khoảng thời gian khách hàng muốn nhận được email tiếp theo. Email thứ hai sẽ tạo cơ hội để khách hàng nhận thức được rằng mình đang cần những thông tin như thế nào và email thứ ba bạn bạn nên khéo léo thu thập ý kiến từ khách hàng xem liệu họ có còn muốn tiếp tục nhận được thông tin từ doanh nghiệp hay không hay doanh nghiệp cần bổ sung thêm những thông tin gì.
Lần đầu gửi bạn hãy làm cho khác hành muốn nhận thêm thông tin về mình. Lần thứ hai email phải giúp cho khác nhận thức được mình đang cần thông tin gì về dịch vụ công ty. Và cuối cùng khôn khéo thu thập ý kiến của người xem liệu cho đang suy nghĩ gì về mối quan hệ dịch vụ giữa hai bên.

Đọc thêm tin tức: Tại đây








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Sim Số đẹp, Viettel, Mobifone, Vinaphone, Gmobile, 10 Số Giá Rẻ Tại Tphcm

Posted: 07 Dec 2015 12:37 AM PST




BẠN ĐANG SINH SỐNG VÀ LÀM VIỆC TẠI QUẢNG NGÃI ???
BẠN LÀ NGƯỜI YÊU MẢNH ĐẤT QUẢNG NGẢI???
BẠN ĐÃ CÓ CHO MÌNH MỘT CHIẾC SIM SỐ ĐẸP HAY CHƯA ???
BẠN CHƯA BIẾT ĐỊA CHỈ NÀO MUA SIM UY TÍN
Kho Sim 24H là website bán sim số đẹp trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, chúng tôi chuyên bán
sim số đẹp, viettel, mobifone, vinaphone, gmobile, 10 số giá rẻ tại tphcm và các tỉnh thành khác trên cả nước với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực viễn thông, sim số cùng đội ngũ nhân viên tận tâm với công vệc chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý Khách.

01286211972 600000
01286221972 600000
01286261972 600000
01286271972 600000
01286291972 600000
01286301972 600000
01286321972 600000
01286331972 600000
01286351972 600000
01286361972 600000
01286381972 600000
01286401972 600000
01286411972 600000
01286451972 600000
01286491972 600000
01286501972 600000
01286511972 600000
01286561972 600000
01286581972 600000
01286591972 600000
01286601972 600000
01286611972 600000
01286631972 600000
01286661972 600000
01286701972 600000
01286721972 600000
01286731972 600000
01286761972 600000
01286771972 600000
01212031973 600000

Mời quý khách tham khảo thêm tại đây
Hotline: 0902.242424
keys: sim so dep, viettel, mobifone, vinaphone, gmobile, 10 so gia re tai tphcm








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Bưởi hồ lô bán Tết ở miền Tây giảm năng suất đến 60%

Posted: 06 Dec 2015 11:42 PM PST




Các nhà vườn trồng bán dịp Tết Ất Mùi ở Hậu Giang đang điêu đứng do bưởi không đậu trái, và rụng trái non trong lúc tạo hình hồ lô khiến năng suất giảm từ 50-60%.
Ông Võ Trung Thành, chủ nhiệm câu lạc bộ bưởi tạo hình, ở xã Phú Tân, huyện Châu Thành – Hậu Giang, cho biết, năm nay câu lạc bộ liên kết với 22 nông dân tại địa phương, có tổng diện tích 17ha trồng bán trong dịp Tết. Nhưng đến thời điểm này, các vườn bưởi tạo hình hồ lô tỷ lệ đạt rất thấp.



Bưởi hồ lô bán Tết ở miền Tây giảm năng suất đến 60%
Bưởi không ra bưởi tài lộc, trái non bị rụng nhiều trong lúc tạo hình, các nhà vườn trồng bưởi hồ lô ở Châu Thành – Hậu Giang đang lo thất mùa trong dịpTết sắp tới.
Năm nay, bưởi tạo hình không có sản phẩm mới, các nhà vườn giữ nguyên mẫu mã truyền thống như bưởi hồ lô in hình chữ Tài Lộc, thỏi vàng đồng tiền, bưởi hồ lô có chữ Phúc Lộc Thọ,Tài Lộc… Hiện các đầu mối đã xuống tận vườn đặt hàng với nông dân, nhưng sản lượng không đủ đáp ứng nhu cầu.
Theo ông Thành, thông thường hàng năm câu lạc bộ của ông cung cấp ra trị trường Tết từ 7.000 -10.000 trái bưởi hồ lô, nhưng năm nay chỉ khoảng 3.000 trái. Ông Thành dự báo, giá bưởi hồ lô Tết Ất Mùi có thể tăng từ 20-25%, do ít hàng.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dưa hấu vuông








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

No comments:

Post a Comment