Monday, December 7, 2015

Món ăn thuốc ôn thận, tráng dương từ nhục quế

Món ăn thuốc ôn thận, tráng dương từ nhục quế


Món ăn thuốc ôn thận, tráng dương từ nhục quế

Posted:

Quế nhục là một trong 4 vị thuốc quý trong Đông y (sâm, nhung, quế, phụ). Có tác dụng ôn thận tráng dương, ôn trung tán hàn, ôn thông kinh mạch khí huyết.

Phát động phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2016 -2020

Posted:

Sau gần 2 ngày làm việc khẩn trương, với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm, chiều 7.12, Đại hội thi đua yêu nước toàn lần thứ IX kết thúc thành công tốt đẹp. nbsp;

Tiết kiệm giúp bạn xây nhà

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những đồng tiền tiết kiệm từ tiền quà vặt, tiền ăn sáng, tiền bán nhôm nhựahellip; của các em học sinh ở khối trường học trên địa bàn tỉnh những năm qua, đã giúp cho nhiều học sinh nghèo có thêm điều kiện để tiếp tục cắp sách đến trường. Những phong trào này cũng mang ý nghĩa lớn khi góp phần giáo dục kỹ năng sống cho học sinh.

Honda Việt Nam bắt đầu triệu hồi hơn 12.000 xe SH bị lỗi

Posted:

Honda Việt Nam vừa thông báo triệu hồi để thay thế phụ tùng cho 12.118 xe SH 125/150 bị lỗi hệ thống báo động chống trộm, 5 ngày sau khi Cục Đăng kiểm có văn bản yêu cầu Honda phải thực hiện việc này.

Phe đối lập Venezuela giành quyền kiểm soát quốc hội

Posted:

Ngày 7-12, Hội đồng bầu cử Venezuela thông báo liên minh đối lập Dân chủ thống nhất đã giành thế đa số tại Quốc hội từ tay Đảng Xã hội thống nhất lần đầu tiên sau 16 năm qua.

Dưa chuột: thanh nhiệt, giải độc

Posted:

Là một loại thực phẩm sẵn có, giá rẻ nên được rất nhiều người yêu thích. Nó chứa hầu hết các loại vitamin như C, B1, B2, B3, B5, B6, acid folic, canxi, sắt, magie, phốt pho, kali, kẽm,...

"Quạt cho phong trào lớn mạnh"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đó là chủ đề của buổi giao lưu với các điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2011 -2015. quot;Quạt cho phong trào lớn mạnhquot; không chỉ là dịp gặp gỡ, chia sẻ những kinh nghiệm, tâm tư, tình cảm và nguyện vọng của các điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2011- 2015 mà còn giúp chúng ta sống lại không khí thi đua yêu nước sôi động của 67 năm về trước.

Học sinh Việt Nam đoạt giải nhất cuộc thi lập trình quốc tế 2015

Posted:

Cuộc thi Lập trình quốc tế dành cho học sinh phổ thông WeCode 2015 (Digital Campus WeCode) diễn ra ngày 6/12/2015 tại Kuala Lumpur, Malaysia với chủ đề "An ninh Mạng" (Cyber Sercurity). Học sinh Việt Nam đã xuất sắc giành giải nhất cuộc thi hạng Cao cấp.

Chú trọng đổi mới hoạt động chất vấn và trả lời chất vấn của HĐND tỉnh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Kỳ họp thường kỳ cuối năm 2015 và cũng là kỳ họp thường kỳ cuối cùng của nhiệm kỳ HĐND tỉnh khóa XI, được tổ chức trong 4 ngày (8- 11.12.2015). Nhân dịp này, PV. Báo Quảng Ngãi đã có cuộc trao đổi với đồng chí Trương Thị Xuân Hồng- Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh.

Chủ tịch Sepp Blatter bị FBI điều tra

Posted:

Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) đang tiến hành điều tra vai trò của Sepp Blatter trong vụ hối lộ 100 triệu USD của Công ty tiếp thị thể thao ISL.

"Tiểu Ánh Viên" giành 8 HCV, lập 5 kỷ lục

Posted:

Nữ kình ngư 14 tuổi Nguyễn Diệp Phương Trâm, người hiện được ví là "Tiểu Ánh Viên" của làng bơi Việt Nam, đã giành 8 HCV, lập 5 kỷ lục tại Giải Bơi vô địch các nhóm tuổi Đông Nam Á lần thứ 39 năm 2015, tại CLB Bơi lặn Đà Nẵng.

Hà Quảng và những cơn mưa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tôi biết Hà Quảng khá muộn màng, có thể nói là rất muộn, khi anh đã chớm bạc gần hết mái đầu và sở hữu trong tay dăm ba tập thơ in riêng. Cái dáng người đạo mạo gần như khắc khổ ấy lúc gặp gỡ ban đầu làm cho tôi và không ít người ngán ngại. Thế nhưng khi đọc Mưa hoang, tập thơ thứ 3 của Hà Quảng, tôi mới vỡ ra rằng bên trong cái dáng người khắc khổ ấy chứa nhiều lắm sự rung động nội tâm dữ dội.

Giáo viên vùng đặc biệt khó khăn: Mỏi mòn chờ chế độ thu hút

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nghị định 19/2013/NĐ-CP của Chính phủ quy định chế độ thu hút đối với giáo viên công tác tại vùng đặc biệt khó khăn có hiệu lực từ 15.4.2013 nhưng đến nay vẫn chưa được thực hiện. Hàng ngàn giáo viên trong tỉnh mỏi mòn chờ đợi, song ngành chức năng vẫn chưa có câu trả lời thỏa đáng.

Ba Lan muốn đề nghị NATO bố trí vũ khí hạt nhân

Posted:

Trả lời phỏng vấn đài Polsat, Bộ trưởng Quốc phòng Ba Lan Tomasz Szatkowski hôm qua 6/12 cho biết, ông đang cân nhắc đề nghị NATO cho phép triển khai vũ khí hạt nhân trên lãnh thổ Ba Lan.

Cháy nhà, một người tử vong

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 6.12, anh Hồ Văn Quấy (19 tuổi), trú tại tổ 1, thôn Cà Tinh, xã Trà Sơn, huyện Trà Bồng đã tử vong tại bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi vì vết bỏng quá nặng.nbsp; nbsp;

Bóng đá châu Âu (đêm 6, rạng sáng 7-12): Vòng 15 - Serie A: Carpi và AC Milan chia điểm

Posted:

nbsp;Rạng sáng 7-12 (theo giờ Việt Nam), ở trận đấu muộn nhất của vòng 15 - Serie A 2015-2016, được đánh giá cao hơn nhưng AC Milan để cho chủ nhà Carpi cầm hòa với tỷ số 0 - 0.

Đoàn kết, sáng tạo, thi đua xây dựng và bảo vệ Tổ quốc

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng nay (7.12), tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Hà Nội, Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ IX với chủ đề quot;Đoàn kết, sáng tạo, thi đua xây dựng và bảo vệ Tổ quốcquot; chính thức khai mạc.

Bản tin truyền hình: Quảng Ngãi tuần qua (6.12.2015)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mời quý vị và các bạn xem bản tin truyền hình số đầu tiên trong tháng 12 (điểm lại những tin tức, sự kiện nổi bật diễn trong tỉnh diễn ra từ ngày 1 đến 6/12) của Báo Quảng Ngãi điện tử.

No comments:

Post a Comment