Friday, December 18, 2015

HCM Bán nhà đường Trần Quốc Thảo quận 3 giá 16,4 tỷ - 14 - 15

HCM Bán nhà đường Trần Quốc Thảo quận 3 giá 16,4 tỷ - 14 - 15

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

HCM Bán nhà đường Trần Quốc Thảo quận 3 giá 16,4 tỷ

Posted: 18 Dec 2015 01:18 AM PST

Quận 3 cũng là một trong những quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, dân cư tập trung đông, giao thông thuận tiện, kinh tế phát triển, ... nên thu hút rất nhiều người và nhiều nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội sở hữu bất động khu vực này, nhận thấy nhu cầu đó của khách hàng nên trang tin Nhà chính chủ quận 3 chuyên cập nhật thông tin mua bán bất động sản trong khu vực quận 3 và được công ty bất động sản Saigon Newland đảm bảo chất lượng sản phẩm.


Thông tin với các chi tiết như sau:
- Diện tích: 4,8m x 20m.
- Kết cấu: 1 trệt - 1 lầu.
- Nhà đẹp, giấy tờ chính chủ.
- Vị trí đẹp trên đường Trần Quốc Thảo, quận 3.
- Giá bán 16,4 tỷ.
Khách hàng có nhu cầu xem nhà và được tư vấn xin liên hệ chuyên viên bất động sản Trần Phong của công ty Saigon Newland qua số điện thoại 0946 478 338.
Căn nhà sở hữu khuôn viên rộng rãi với diện tích 96m vuông, được xây dựng với kết cấu 1 trệt - 1 lầu, thiết kế đơn giản và sang trọng, nội thất cao cấp và đầy đủ tiện nghi, khu vực dân cư sang trọng, môi trường sống đầy đủ tiện ích xã hội, đi lại di chuyển dễ dàng, mức sống cao, chất lượng cuộc sống được đảm bảo. Nằm ở vị trí đẹp trên đường Trần Quốc Thảo, gần góc giao nhau giữa Kỳ Đồng - Trần Quốc Thảo, khu vực có kinh tế sầm uất và nhộn nhịp, giao thông thuận tiện, người qua lại đông đúc, xung quanh có nhiều quán ăn, quán cafe, cửa hàng kinh doanh, văn phòng công ty, ... dễ đầu tư và phát triển.


Diện tích mặt bằng vừa phải, kết cấu đơn giản, thiết kế sang trọng, vị trí đắc địa trong trung tâm quận 3, vừa lý tưởng để định cư vừa có tiềm năng kinh tế, nhưng giá bán chỉ 16,4 tỷ, mức giá khá rẻ để sở hữu bất động sản đắc địa trong trung tâm thành phố, liên hệ nhân viên của Saigon Newland để được tư vấn tận tình, vẫn còn nhiều thông tin bán nhà đường Trần Quốc Thảo cho khách hàng lựa chọn tại website nhachinhchuquan3.com/tag/ban-nha-duong-tran-quoc-thao/.

Toàn Quốc Lô hàng Ngoại giao Hoziron chung cư 87 Lĩnh Nam rẻ hơn thị trg 2tr/m

Posted: 18 Dec 2015 01:03 AM PST

Lô hàng suất Ngoại giao Hoziron chung cư 87 Lĩnh Nam rẻ hơn thị trg 2tr/m2 Có 230 suất được bán của tòa N03. Trong số 230 suất này thì một số cán bộ mua ở thật và một số không ít mua để đầu tư bán lại. Suất thứ hai là các suất quan hệ ngoại giao và suất của cán bộ Bia Việt Hà chủ yếu bên tòa N02. Giá những suất này không rõ ràng. Các suất thương mại: Lộ trình tăng giá các suất thương mại như sau. Đợt ra hàng lần 1: Giá từ 20,5 - 21,5 triệu/m2. Đợt 2 ra hàng giá: 21,2 - 22 triệu/m2. Đợt 3 ra hàng: 21,9 - 24,2 triệu/m2. Đợt 4 ra hàng: 22,2 - 25,6 triệu/m2. Đợt5 ra hàng: 22,7 - 26,02 triệu/m2. Như vậy kể từ ki mở bán giá căn hộ tại đây đã tăng lên 5 triệu/m2. Đây cũng là đâu hiệu của thị trường cho thấy dự án giao dịch rất tốt và giá cả nằm trong khả năng tài chính của khách hàng. Do nhiều khách hàng quan tâm nhưng không chấp nhận được mức giá đã tăng cao nên sự quyết định khó khăn. Hiện tại tôi có danh sách các căn ngoại giao của hai tòa N02 và N03 gia giá thấp nhất làm việc trực tiếp, vào tên chính chủ tiết kiệm cho khách hàng 50 - 200 triệu. Những suất này vẫn vay ngân hàng bình thường. Vậy các khách hàng có như cầu mua bán hoặc đầu tư thì Liên hệ ĐT: 0987865820 - 0918616380

Toàn Quốc hướng dẫn bảo quản đàn piano

Posted: 18 Dec 2015 01:00 AM PST

Hướng dẫn bảo quản đàn piano đúng cách

Vỏ ngoài của cây piano có thể chia làm hai loại: vỏ ngoài bằng gỗ tự nhiên đã qua xử lý thường thấy ở những cây đàn màu nâu, màu gỗ tự nhiên và loại thứ hai làm bằng sơn polyester thường thấy ở những cây đàn đen bóng hoặc trắng.
– Vỏ ngoài bằng gỗ tự nhiên: thường có vân gỗ tự nhiên rất đẹp, bề mặt lỳ (những model mới) hoặc bóng (model cũ). Loại này có lợi thế là khó trầy xướt nhưng cũng khó sửa chữa hoặc làm mới khi đã có vết trầy xướt.
– Vỏ ngoài bằng sơn polyester bóng: dễ bị trầy xước nhưng có thể dễ dàng sửa chữa, làm mới. Tuy nhiên, với loại vỏ ngoài này nên hạn chế va chạm mạnh, hạn chế đặt trong môi trường quá nóng hoặc quá khô sẽ dẫn đến rạn nứt vỏ, bong tróc.
Với cả hai loại trên, nên bảo quản và lau chùi bằng những dầu chùi chuyên dụng dành riêng cho Piano để bảo đảm độ bóng và độ bền màu của đàn.
Ngoài ra, vỏ ngoài của Piano còn bao gồm những bản lề, khoá, tên thương hiệu bằng đồng thau. Đối với những phần này, Quý vị nên tránh tiếp xúc tay không trực tiếp vì mồ hôi tay sẽ làm mờ hoặc ố đồng. Cũng như vỏ đàn, những phần đồng thau này có dầu chùi chuyên dụng vì những loại dầu chùi này sau khi lau sẽ để lại một lớp dầu bảo vệ có tác dụng chống oxy hoá.
đàn piano
Phím đàn: có hai loại phím là phím ngà và phím trắng. Phím ngà thường không trắng và sáng bóng như các loại phím thông thường. Với cả hai loại này, ta có thể đơn giản dùng nước tẩy rửa nhẹ (như nước rửa kính) để lau chùi, tuyệt đối không sử dụng chất tẩy rửa chứa cồn sẽ làm nứt phím. Không nên lau lẫn lộn giữa phím đen và phím trắng. Tốt nhất nên tập thói quen chơi đàn sau khi đã rửa tay sạch sẽ để phím được bóng đẹp lâu.
Máy móc bên trong
Đa số các bộ phận máy móc bên trong đàn được cấu tạo từ những vật liệu dễ hư hỏng, đòi hỏi sự bảo quản kỹ lưỡng và đúng cách. Có một vài yếu tố cần lưu ý như sau:
– Độ ẩm: đóng vai trò quan trọng, ảnh hưởng rất nhiều đến hoạt động của đàn vì đa số các bộ phận được chế tạo từ các vật liệu khá nhạy cảm với độ ẩm nên nếu độ ẩm trong không khí tăng đột ngột trên mức lý tưởng dành cho đàn (50% đến 60%) sẽ dẫn đến tình trạng kẹt phím, sét dây…
Để hạn chế tình trạng này, nhất là trong môi trường khí hậu ẩm của Việt Nam, bạn nên yêu cầu người bán cung cấp đèn sưởi chuyên dụng và thường xuyên sử dụng trong mùa mưa. Tuy nhiên, không nên lạm dụng đèn sưởi quá nhiều vì nếu khô ráo thái quá, không đủ độ ẩm cho đàn piano cũng sẽ dẫn đến những tình trạng hư hỏng trầm trọng vì các phần vật liệu bằng gỗ và nỉ sẽ co rút ảnh hưởng đến tiếng đàn. Trong trường hợp tình trạng thiếu độ ẩm quá trầm trọng, vượt mức cho phép, tấm phát tiếng, các khớp nối sẽ bị hở ra, các phần dạng phím mỏng rất dễ bong tróc, dây đàn mau bị chùng do các chốt lên dây gắn vào những phần gỗ bị co ngót trong môi trường quá khô. Hiện tượng này thường thấy ở các khu vực có thời tiết hanh khô.
Ngược lại, nếu khu vực bạn sống nằm trong vùng thiếu độ ẩm nghiêm trọng thì nên trồng một vài cây cảnh để giữ độ ẩm hoặc gắn các thiết bị giữ ẩm trong phòng đặt piano. Đối với những ngôi nhà thường xuyên dùng điều hoà nhiệt độ, bạn cũng nên chú ý đến vấn đề độ ẩm vì môi trường này thường thiếu độ ẩm.
– Nhiệt độ: cũng giống như độ ẩm, nhiệt độ có ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động của những phần cơ bên trong đàn. Trong giới hạn có thể, nên cố gắng duy trì sự ổn định của nhiệt độ trong phòng đặt Piano vì những thay đổi nhiệt độ đột ngột sẽ làm ngưng tụ hơi ẩm trên dây đàn và các phần khác dẫn đến rỉ sét, đứt dây, kẹt búa, âm thanh dơ, có tạp âm.
– Vị trí đặt Piano: nếu không hạn chế về không gian, bạn nên xem xét một vài yếu tố sau nhằm lựa chọn nơi đặt Piano phù hợp để đàn có thể cho âm thanh hay nhất.
Vị trí tốt nhất dành cho đàn là những khu vực trung tâm nhà không bị các yếu tố thời tiết ảnh hưởng trực tiếp. Tuy nhiên, trong phòng đặt Piano, bạn cũng nên chú ý tránh bố trí các tác nhân có thể hạn chế âm thanh như quá nhiều màn cửa sẽ hút âm, làm cho âm thanh không vang hoặc sàn nhà, tường quá trơn, láng tạo ra âm thanh vang, bị dội hoặc có tạp âm. Nếu cấu trúc ngôi nhà của bạn làm tiếng đàn bị quá vang hay dội thì bạn có thể hạn chế bằng cách sử dụng một tấm thảm lót phía dưới đàn.
Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý một vài điều cần tránh khi sử dụng đàn:
– Hạn chế đặt các vật nặng lên nóc đàn vì chúng có thể tạo ra tạp âm nếu sàn nhà bạn không cân bằng. Những chiếc bình hoa đẹp rất có giá trị trang trí nhưng đôi khi lại không tốt cho đàn nếu vô ý để nước đổ vào bên trong. Nói chung, những chất lỏng có hại cho gỗ sẽ là các tác nhân có ảnh hưởng xấu đến độ bền của đàn.
– Nên đặt đàn ở những nơi thông thoáng, sáng sủa, tránh đặt gần những nơi ẩm thấp. Sau khi chơi, bạn nên đóng nắp đàn đề phòng chuột bọ, côn trùng vào cắn phá.
– Thường xuyên làm vệ sinh, lau bụi bẩn vì bụi bẩn lâu ngày không những làm mất vẻ đẹp của đàn mà còn bám váo phía trong máy móc làm lờn búa, gây tạp âm khi đàn.
– Khi sử dụng những chất tẩy rửa chuyên dụng ở dạng xịt, tốt hơn hết bạn nên xịt vào khăn lau mềm, tránh xịt trực tiếp vào đàn.
Cũng giống như bất kỳ một nhạc cụ nào khác, ngoài vấn đề sử dụng và bảo quản đúng cách, bạn phải thường xuyên bảo trì đàn bởi những kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Nên yêu cầu người bán cung cấp dịch vụ bảo trì hậu mãi thường kỳ trong thời hạn 3 đến 5 năm tuỳ theo từng chế độ và chính sách của Công ty. Vậy chế độ bảo trì định kỳ sẽ bao gồm những phần việc nào?

Toàn Quốc Cửa đi hệ cửa mở quay 4 cánh giá tốt, Cửa nhựa lõi thép

Posted: 18 Dec 2015 12:59 AM PST

Cửa nhựa lõi thép loại Cửa đi hệ cửa mở quay 4 cánh đang dần được ưa chuộng ở Việt Nam. Bởi những ưu điểm của nó như: Thiết kế sang trọng, tinh tế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, đa dạng về phong cách, chất liệu, chất lượng và giá thành...phù hợp với những khách hàng cá tính, yêu cái đẹp, có gu thẩm mỹ cao.
Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo số máy: 0919.386.819 khi bạn có nhu cầu.



VỀ TMAWINDOW - CỬA NHỰA LÕI THÉP , CỬA MỞ QUAY 4 CÁNH
Cửa nhựa lõi thép uPVC mới được đưa vào ngành xây dượng không lâu, nhưng nó lại đang dần thay thế các loại cửa truyền thống (là cửa gỗ và cửa nhôm) với đặc tính vượt trội của nó.
Với dây chuyền sản xuất hiện đại và tự động hóa, cộng với nguồn nguyên liệu ngoại nhập chất lượng cao cũng như mẫu mã của sản phẩm cửa nhựa lõi thép TMAWINDOW đã đạt được thành tích nhất định trong công trình xây dụng


CÁC TÍNH NĂNG ƯU ĐIỂM CỦA CỬA NHỰA LÕI THÉP LOẠI CỬA MỞ QUAY 4 CÁNH MÀ NÓ MANG LẠI
- Sự sang trọng: Cửa nhựa lõi thép loại cửa mở quay 4 cánh được làm bằng nhựa cao cấp có bề mặt phẳng và bóng, tăng tính sang trọng căn nhà và có đọ thẩm mỹ cao ,Do nhựa có thành phần đặc biệt nên không bị lão hóa, cong vên nút nẻ trong thời gian sử dụng dài.
- Cách âm: Cửa nhựa lõi thép loại cửa mở quay 4 cánh có hệ thống gioăng cao su kín khít giúp cửa có khả năng cách âm cao. Được thiết kế đồng bộ với Kính hộp có nén khí trơ có khả năng cách âm cao hơn các kính khác.Khi đóng cửa mạnh, sự va chạm giữa 2 cánh không tạo âm thanh.
- Cách nhiệt: Cửa nhựa lõi thép loại cửa mở quay 4 cánh - Khung cửa làm bằng nhựa rỗng và chia nhiều khoang nên có khả năng chống được sự hấp thụ nhệt. cao.Kính hộp ở giữa được nén bằng khí trơ tăng khả năng chống hấp thụ nhiệt của được tối đa
- Chống lão hóa: Cửa nhựa lõi thép loại cửa mở quay 4 cánh - Khung cửa được thiết kế 2 lớp đặc biệt, không rạn nứt, công vênh. Cửa lõi thép gia cường có khả năng chống lại được sự thay đổi của thời tiết từ nóng sang lạnh, từ lạnh sang nóng. Thanh Profile là thành phần chính cấu tạo ra thanh cửa nhựa có khả năng chịu được sự thay đổi của thời tiết mà không bị cong vênh, rạn nứt. Chống lại sự khắc nghiệt cửa thời tiết. Bản lề đặc biệt chịu lực tốt, điều chỉnh đơn giản.
- Hiệu quả tiết kiệm chi phí: Cửa nhựa lõi thép loại cửa mở quay 4 cánh có độ bền cao và không bị thay đổi màu theo thời gian vẫn giữ được vẻ đẹp ban đầu cho nên không phải mất chi phí bảo trì. Do được cách âm, cách nhiệt tốt nên giảm được hao phí điện năng khi dùng máy lạnh. Đầu tư một lần, sử dụng nhiều năm.
- Độ an toàn: Cửa nhựa lõi thép loại cửa mở quay 4 cánh có hệ thống khung thép gia cường nằm trong khung nhựa cộng với nhựa cứng được thiết kế đặc biệt, giúp cho cửa có độ rắn chắc không thua kém các loại cửa khác như và đồng bộ với các hãng phụ kiện như: GQ, GU, ROTO , với chốt khóa đa điểm , vì vậy cửa khóa sẽ an toàn gấp đôi các loại cửa thông thường.
- Cống cháy: Cửa nhựa lõi thép loại cửa mở quay 4 cánh , Thành phần cửa nhựa cấu tạo ra thanh Profile có chứa chất Dioctyl Phthalate giúp cho cửa có khả năng chống cháy (ngăn không cho ngọn lửa bắt vào khung cửa vì vậy lửa không lan sang các vật khác xảy ra). Do vật liệu Upvc không bị phân hủy những thành phấn dễ cháy ở 1000oC thanh profile không bị phân hủy mà chỉ bị biến dạng.
- Bảo trì bảo hành: Cửa nhựa lõi thép loại cửa mở quay 4 cánh thật đơn giảng dể sữ dụng - Đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng nhiệt tình của TMAWINDOW sẽ trợ khách hàng tận tình chu đáo
Cua nhua loi thep he cua mo quay 4 canh
Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để cùng nhau làm nên bước khởi đầu tốt cho một tương lai phát triển của bạn.
Cua nhua loi thep he cua mo quay 4 canh


TMAWINDOW Thân gửi một số thong tin Khách hàng nên biết:
- Trong mọi công đoạn, từ quá trình thu mua nguyên vật liệu đến sản xuất và hoàn thiện luôn luôn được kiểm soát chất lượng chặt chẽ. Tất cả các sản phẩm trước khi xuất xưởng đều được kiểm tra kỹ lưỡng. Dù tỷ lệ rất nhỏ, nhưng không tránh khỏi có thể có những lỗi sẽ phát sinh trong quá trình sử dụng vì vậy TMAWINDOW bảo hành 12 tháng đối với phụ kiện và 5 năm đối với chất lượng nhựa, trong thời hạn bảo hành chúng tôi thay thế, sửa chữa miễn phí với tất cả các hạng mục thuộc nội dung bảo hành.
- Không có bất kỳ sự quản lý nào hay dây chuyền thiết bị nào đảm bảo 100% sản phẩm không có lỗi, đặc biệt có những lỗi chỉ phát sinh trong quá trình sử dụng. Vì vây xin Quý khách hãy theo dõi quá trình vận hành cửa và các phụ kiện kèm theo, nhất là trong thời kỳ đầu sử dụng.
- Khi có sự cố hãy liên lạc với chúng tôi, Quý khách không nên tự sửa chữa hay can thiệp dưới bất kỳ hình thức nào, trừ các trường hợp thật đặc biệt và ngay sau đó cần thông báo cho chúng tôi.

Phương thức bảo hành: TMAWINDOW thực hiện bảo hành tại địa chỉ nơi lắp đặt đã ghi trên giấy bảo hành theo các nội dung và thời hạn như sau:
- Tuyệt đối không vì lợi nhuận mà gian dối, lừa gạt khách hàng.
- Thợ kỹ thuật tận tâm nhiệt tình trong công việc.
- Tuyệt đối không sử dụng hàng nhái, kém chất lượng làm mất uy tín của công ty.
- Các lỗi sản xuất, lắp đặt cửa nhựa lõi thép khiến Cửa và Phụ kiện không vận hành được hoặc không đảm bảo chức năng như vốn có: thời hạn 12 tháng;
- Các lỗi do sản xuất khiến hư hỏng vật liệu: nhựa, thép; hư hỏng mối ghép, mối hàn trên khung (gồm khuôn và cánh cửa); Các sự cố như: ố màu, rạn nứt bề mặt, bong tróc bề mặt, thoái hóa vật liệu: thời hạn bảo hành 5 năm
Quý khách lưu ý các trường hợp không được bảo hành:
+ Sản phẩm đã được khách hàng hoặc bên thứ 3 sửa chữa, di chuyển
+ Sử dụng không đúng hướng dẫn, sử dụng sai mục đích
+ Các bộ phận bị han gỉ do không được bảo dưỡng định kỳ
+ Các sự cố do người sử dụng gây nên: cậy phá hoặc bất cẩn....
+ Các sự cố bất khả kháng
Lưu ý:
- Khách hàng bảo quản giấy bảo hành tốt để nhận được sự chăm sóc khách hàng tốt nhất từ TMAWINDOW và các chương trình khuyến mãi về sau
- Khi gọi điện thông báo bảo hành, khách hàng chỉ cần đọc Mã số khách hàng và số serial của giấy bảo hành
- Trong trường hợp thất lạc giấy bảo hành: Xin đừng ngần ngại, hãy liên lạc với chúng tôi bởi thông tin của quý khách vẫn được lưu tại hệ thống lưu trữ của Công ty
Các hinh ảnh thiết kế phù hợp của cửa nhựa lõi thép
Tuy nhiên, do có cấu tạo hai cánh trượt song song với nhau cho nên đã tạo ra khe hở ở giữa hai cánh, mặc dù các nhà sản xuất đã dùng chổi quét để chặn khe hở này nhưng vẫn không đảm bảo độ kín khít cao. Hơn nữa cửa mở trượt chỉ mở được 1/2 diện tích cửa nên đối với những người thích tăng độ thoáng của cửa sổ sẽ không lựa chọn loại cửa mở trượt.
Đối với cửa sổ mở quay 4 cánh vào trong có cấu tạo với hệ phụ kiện và chốt đa điểm đảm bảo độ kín khít nên khả năng cách âm, cách nhiệt cao hơn so với cửa mở trượt. Loại cửa này cũng đảm bảo an toàn hơn và vệ sinh cánh cửa cũng dễ dàng hơn so với cửa mở quay ra ngoài hay mở hất ra ngoài.
Còn cửa sổ mở quay lật vào trong là loại cửa thế hệ mới với có đặc tính ưu việt hơn so với các loại cửa đã nói trên nhờ có cấu tạo với chốt đa điểm và hệ gioăng kép. Khi cửa đóng lại, hệ thống chốt đa điểm sẽ chốt lại ở tất cả các điểm, đồng thời ép chặt khuôn cửa và khung cánh với nhau tạo ra độ kín khít rất cao.
Vì cửa không quay ra bên ngoài nên đảm bảo được yếu tố an toàn cho nhà cao tầng, ngay cả khi cửa mở gặp mưa bão mà chủ nhà không kịp đóng lại cửa. Loại cửa này có thể mở theo 3 chế độ khác nhau: mở 180 độ hoặc 90 độ để thông phòng, mở thoáng khí 15 độ và mở thông hơi 1 - 2 độ. Cả 3 chế độ mở này đều có độ an toàn sử dụng cao, hạn chế tối đa sự tác động của sức gió.
Ngoài ra, chế độ mở lật vào trong đảm bảo sự thông thoáng cho căn phòng nhưng vẫn giữ được vẻ kín đáo, đồng thời không ảnh hưởng đến việc bài trí các đồ đạc gần cửa như rèm, đèn bàn… Đây là loại cửa hiện đại được sử dụng phổ biến trên thế giới và tại các quốc gia châu Âu.
Cửa sổ được lắp ở mặt ngoài công trình, có tác dụng ngăn cách giữa không gian bên ngoài và bên trong ngôi nhà, do đó thường có yêu cầu về khả năng cách âm, cách nhiệt, lấy sáng, thông gió khi cần và đặc biệt là chống thấm nước tốt.
Để đáp ứng được các đòi hỏi này, vật liệu làm cửa rất được quan tâm và vật liệu nhựa, nhôm hay gỗ đều có thể kết hợp được với pano kính để tạo ra cánh cửa đạt tiêu chuẩn cách âm, cách nhiệt. Nếu muốn tiết kiệm chi phí, khách hàng có thể chọn cửa nhựa (uPVC) bởi đây là loại cửa rẻ nhất. Nếu điều kiện kinh phí cho phép có thể chọn cửa nhôm, tuy nhiên khách hàng nên chọn profile nhôm có cầu cách nhiệt để giảm tối đa sự truyền nhiệt qua khung nhôm.
Còn cửa gỗ do phải xử lý kỹ lưỡng để không cong vênh, bạc màu nên so với , và nhôm nên giá thành đắt hơn.
Cách lựa chọn vật liệu kính đối với cửa dùng cho nhà cao tầng để đảm bảo an toàn như sau: "đối với nhà cao tầng, nếu dùng kính đơn thì nên dùng kính dán an toàn cường lực, nếu dùng hộp kính thì mặt ngoài nên dùng kính dán an toàn, mặt trong dùng kính cường lực. Để đạt hiệu quả cách nhiệt cao, cách âm nên dùng hộp kính được bơm khí trơ ở giữa".
.................................................. ..
Nếu Qúy khách có nhu cầu thiết kế, thi công lắp đặt cửa nhựa lõi thép cho ngôi nhà của mình có thể đến Văn Phòng TMAWINDOW hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để cùng nhau làm nên bước khởi đầu tốt cho một tương lai phát triển của bạn.

Công ty cổ phần thương mại dịch vụ sản xuất Nhiệt Tâm
Địa chỉ: 74 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Xưởng 1: 26A/110 Nam Dư - Hoàng Mai
Xưởng 2: Chợ Dâu - Thuận Thành - Bắc Ninh
Hotline: 0919.386.819 - 04.6292.7801

Quảng Ngãi Mu Online Miễn Phí ,MuViệt2013 .Com , Mu mới ra ,Mu sắp ra ,Mu mới Ope

Posted: 18 Dec 2015 12:58 AM PST

Mu Online Miễn Phí ,MuViệt2013 .Com , Mu mới ra ,Mu sắp ra ,Mu mới Open beta
Mu Việt 2013 .Com - Mu open ngày 18/12/2015, Mu sắp ra ngày 18/12/2015, Mu mới ra ngày 18/12/2015, Mu open hôm nay 18/12/2015,Mu Chuẩn bị Open ngày 18/12/2015,Mu đua top ngày 18/12/2015
Mu Việt 2013 .Com – Tồn Tại 3 Năm Giới Thiệu Sever Mới
Máy chủ : Arena
Cao Thủ Hội Tụ - Thể Hiện Đẳng Cấp





Chính Thức Open


13h


18/12/2015









INFORMATION







  • Trang Chủ : MUVIET2013. COM
    Diễn Đàn : MUVIET2013. COM
    Tải Game : MUVIET2013. COM
  • Phiên Bản : Season 8
  • Exp : 200x
  • Drop : 15%
  • Đường truyền : 1Gbps
  • Data Center : Việt Nam
  • AnTihack : ICM








Công Thành Chiến Định kỳ - BQT Nhiệt Tình Chu Đáo Hỗ Trợ HotLine





Mu open ngày hôm nay 11/12 12/12 13/12 14/12 15/12,,Mu opEn ngày 18/12/2015, 16/12 17/12 18/12


Mu chuẩn bị open ngày 11/12 12/12 13/12 14/12 15/12,,Mu opEn ngày 18/12/2015, 16/12 17/12 18/12


Mu mới ra ngày 11/12 12/12 13/12 14/12 15/12,,Mu opEn ngày 18/12/2015, 16/12 17/12 18/12


Mu sắp open ngày 11/12 12/12 13/12 14/12 15/12,,Mu opEn ngày 18/12/2015, 16/12 17/12 18/12


Mu sắp ra mắt ngày 11/12 12/12 13/12 14/12 15/12,,Mu opEn ngày 18/12/2015, 16/12 17/12 18/12


Mu open ngày hôm nay 11/12 12/12 13/12 14/12 15/12,,Mu opEn ngày 18/12/2015, 16/12 17/12 18/12


Mu chuẩn bị open ngày 11/12 12/12 13/12 14/12 15/12,,Mu opEn ngày 18/12/2015, 16/12 17/12 18/12


Mu mới ra ngày 11/12 12/12 13/12 14/12 15/12,,Mu opEn ngày 18/12/2015, 16/12 17/12 18/12


Mu sắp open ngày 11/12 12/12 13/12 14/12 15/12,,Mu opEn ngày 18/12/2015, 16/12 17/12 18/12


Mu sắp ra mắt ngày 11/12 12/12 13/12 14/12 15/12,,Mu opEn ngày 18/12/2015, 16/12 17/12 18/12


Mu open ngày hôm nay 11/12 12/12 13/12 14/12 15/12,,Mu opEn ngày 18/12/2015, 16/12 17/12 18/12


Mu Việt 2013 .Com,MU open ngày 18/12/201511/12 12/12 13/12 14/12 15/12,

Mu open ngày 18/12/201511/12 12/12 13/12 14/12 15/12,
Mu đang alpha test 18/12/201511/12 12/12 13/12 14/12 15/12
Mu Việt 2013 .Com,MU open ngày 18/12/2015, 16/12 17/12 18/12 1/2
MU Mới Ra ngày 18/12/2015, 16/12 17/12 18/12 ,Mu Việt 2013 .Com,Mu open nGày 18/12/2015, 16/12 17/12 18/12 1/2
Mu Mới Open ngày ,Mu opEn ngày 18/12/2015, 16/12 17/12 18/12,Mu Việt 2013 .Com,Mu sắp ra ngày hôm nay ,Mu opEn ngày 18/12/2015, 16/12 17/12 18/12
Mu chuẩn bị Open ngày 18/12/2015 10/10 10/10, 16/12 17/12 18/12 ,Mu Việt 2013 .Com,Mu sắp ra ngày hôm nay ,Mu opEn ngày 18/12/2015, 16/12 17/12 18/12
Mu chuẩn bị ra mắt ngày 18/12/2015 10/10 10/10, 16/12 17/12 18/12 ,Mu Việt 2013 .Com,,Mu open ngày 18/12/201511/12 12/12 13/12 14/12 15/12,
MU open ngày ,Mu opEn ngày 18/12/2015 10/10 10/10, 16/12 17/12 18/12,Mu Việt 2013 .Com,Mu sắp Open ngày ,Mu opEn ngày 18/12/2015, 16/12 17/12 18/12
MU mới ra Open ngày 18/12/2015 10/10 10/10, 16/12 17/12 18/12 ,Mu Việt 2013 .Com,Mu open ngày 18/12/201511/12 12/12 13/12 14/12 15/12,
Mu open ngày 18/12/201511/12 12/12 13/12 14/12 15/12,
Mu đang alpha test 18/12/201511/12 12/12 13/12 14/12 15/12,

Toàn Quốc Bán xuất ngoại giao 08 toà N03 chung cư 87 Lĩnh Nam New Horizon City%

Posted: 18 Dec 2015 12:57 AM PST

Bán xuất ngoại giao 08 toà N03 chung cư 87 Lĩnh Nam - New Horizon City Tôi có căn số 8 xuất ngoại giao, tầng 19 muốn bán lại toà N03 chung cư 87 Lĩnh Nam. Bán với giá: 23 triệu/m2. Diện tích 79m2. 2 phòng ngủ 2 vệ sinh. Ban công Đông Nam, cửa vào TB. View đẹp. Liên hệ ngay với chủ nhà để được đàm phán giá tốt Chị Hòa: 0987865820 - 0918616380

Toàn Quốc sản xuất và cung cấp kệ siêu thị giá rẻ

Posted: 18 Dec 2015 12:05 AM PST

Cách phân biệt kệ siêu thị sản xuất sài gòn và kệ siêu thị trung quốc
Liên hệ : Ms. Dung 0962 218 547 để biết thêm chi tiết
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dạng kệ siêu thị từ kiểu dáng, kích thước, độ dày của kệ để chứa đúng trọng tải thường sử dụng khi dùng kệ trưng bày hàng hóa trong siêu thị.
Xét nhiều phương diện thì có 2 loại kệ được chú ý là kệ sản xuất trực tiếp tại Sài gòn và kệ từ trung quốc. Tuy nhiên các tỉnh miền nam hay sử dụng kệ sài gòn hơn còn các tỉnh miền bắc lại sử dụng kệ trung quốc là chủ yếu
Vài đặc điểm so sánh kệ sài gòn và kệ trung quốc:
- Về màu sắc: kệ siêu thị trung quốc nhìn trắng sáng hơn kệ sản xuất Sài gòn (Vì lớp sơn tĩnh điện mỏng hơn so với lớp sơn tĩnh điện trong nước)
- Về độ dày của mâm: kệ siêu thị trung quốc có độ dày 0.5 mm trong khi đó kệ sản xuất Sài gòn có mâm tole dày 0.8-0.85 mm
- Trọng lượng đựng hàng: kệ trung quốc có độ dày mâm tole không bằng kệ Sài gòn nên trọng lượng đựng hàng của kệ không nhiều bằng kệ sản xuất Sài gòn.
- Về giá sản phẩm: kệ siêu thị trung quốc là rẻ hơn so với kệ sài gòn nhưng xét về quy cách và độ dày của mâm thì giá thành kệ sài gòn cao hơn không nhiều so với kệ Trung quốc
Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:
Ms Dung: 0962 218 547

NHÀ CUNG CẤP UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG TP.HCM

Toàn Quốc mành trúc,mành sáo , cực đẹp , xả hàng cuối năm

Posted: 17 Dec 2015 11:43 PM PST

Siêu thị nội thất Thủy Nguyển – Saigonnoithat

- Cung cấp các loại mành trúc,tre, tranh mành trúc ,đủ thể loại, đặc biệt chương trình xả hảng cuối năm với khuyến mãi cực khủng.

Giới thiệu về mành trúc, tranh mành trúc:

Được làm từ nhiều sợi trúc, tre ghép lại nên luôn có sự đong đưa uyển chuyển ,các chi tiết lúc ẩn lúc hiện .Làm cho không gian của bạn sinh động hơn rất nhiều.

Mành trúc có nhiều loại, có thể có họa tiết hoặc không có họa tiết ,nhưng tùy vào không gian mà bạn chọn cho phù hợp , nên chọn loại mành trúc có màu sác hài hòa với màu của ngôi nhà không nên có độ tương phản cao vì sẽ làm mất đi tính tự nhiên.

Mành trúc được vẽ họa tiết tạo thành các bức tranh vô cùng ấn tượng , vì nó luôn dao động làm cho bạn cảm giác như thật vậy, có nhiều thể loại tranh vẽ trên mành trúc như : phong cảnh , tĩnh vật,danh nhân ,nhưng bức họa nổi tiếng .

Bạn không nên bỏ qua một vài tấm mành trúc để làm cho không gian thêm sinh động, ấm áp .
Nếu có nhu cầu bạn có thể liên hệ với Siêu thị nội thất Thủy Nguyển để có đươc sản phẩm chất lượng nhất , và được hưởng chương trình khuyến mãi cuối năm.

CÔNG TY TNHH TM & DV NỘI THẤT THỦY NGUYỄN

VPGD: 404-406 Lý Thái Tổ, phường 10, quận 10, TPHCM
Tel: (08) 3601 2056 - 0918373108
Email: noithatnguyenthuy@gmail.com
Website: noithatthuynguyen.com -saigonnoithat.vn – thamdep.info


Toàn Quốc kệ siêu thị giá rẻ tại sài gòn

Posted: 17 Dec 2015 10:48 PM PST

cách phân biệt kệ siêu thị sản xuất sài gòn và kệ trung quốc
Liên hệ : Ms. Dung 0962 218 547 để biết thêm chi tiết
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dạng kệ siêu thị từ kiểu dáng, kích thước, độ dày của kệ để chứa đúng trọng tải thường sử dụng khi dùng kệ trưng bày hàng hóa trong siêu thị.
Xét nhiều phương diện thì có 2 loại kệ được chú ý là kệ sản xuất trực tiếp tại Sài gòn và kệ từ trung quốc. Tuy nhiên các tỉnh miền nam hay sử dụng kệ sài gòn hơn còn các tỉnh miền bắc lại sử dụng kệ trung quốc là chủ yếu
Vài đặc điểm so sánh kệ sài gòn và kệ trung quốc:
- Về màu sắc: kệ siêu thị trung quốc nhìn trắng sáng hơn kệ sản xuất Sài gòn (Vì lớp sơn tĩnh điện mỏng hơn so với lớp sơn tĩnh điện trong nước)
- Về độ dày của mâm: kệ siêu thị trung quốc có độ dày 0.5 mm trong khi đó kệ sản xuất Sài gòn có mâm tole dày 0.8-0.85 mm
- Trọng lượng đựng hàng: kệ trung quốc có độ dày mâm tole không bằng kệ Sài gòn nên trọng lượng đựng hàng của kệ không nhiều bằng kệ sản xuất Sài gòn.
- Về giá sản phẩm: kệ siêu thị trung quốc là rẻ hơn so với kệ sài gòn nhưng xét về quy cách và độ dày của mâm thì giá thành kệ sài gòn cao hơn không nhiều so với kệ Trung quốc
Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:
Ms Dung: 0962 218 547

NHÀ CUNG CẤP UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG TP.HCM

Toàn Quốc Địa chỉ bán ống sấy tóc uy tín nhất Hà Nội

Posted: 17 Dec 2015 07:36 PM PST

Địa chỉ bán ống sấy tóc uy tín nhất Hà Nội


Ống sấy tóc kết hợp máy uốn tóc vừa giúp sấy tóc và uốn theo kiểu dáng bạn mong muốn, nhờ luồn gió và hơi nóng từ máy sấy kết hợp với lưỡi gà bên trong ống sấy sẽ tạo ra luồng gió xoáy nóng tác động lên tóc. Trong mùa đông giá lạnh, bạn không cần ra quán vẫn có các kiểu tóc mình tự tạo ra theo đủ các phong cách bạn mong muốn. Hãy tới ngay shopsieure để sở hữu ống sấy tóc xoăn thông minh này.


Địa chỉ: Số nhà 45, ngõ 116 Nguyễn Xiển Thanh Xuân, Hà Nội


Giá siêu ưu đãi: Giảm 30% còn 105.000 VNĐ


Hotline: (04)666 35 855 hoặc 01649 727 356


Địa chỉ bán ống sấy tóc uy tín nhất Hà Nội
Thông tin sản phẩm:


Tên sản phẩm: Ống sấy tóc xoăn Easy Curl


- Kết hợp với máy sấy tóc để vừa sấy tóc vừa uốn tóc, nhờ luồn gió và hơi nóng từ máy sấy kết hợp với lưỡi gà bên trong ống sấy sẽ tạo ra luồng gió xoáy nóng tác động lên tóc


- Ống được làm bằng nhựa plastic nên siêu bền và nhẹ


Địa chỉ bán ống sấy tóc uy tín nhất Hà Nội

Đặc điểm nổi bật:


- Không làm hỏng tóc bởi không tác động trực tiếp nhiệt độ cao vào tóc


- Dễ sử dụng,có thể tự tạo kiểu riêng cho mình mà không cần phải chia nhiều lớp tóc,không cần phải chờ máy nóng như các sản phẩm làm tóc khác.


- Đặc biệt,với những bạn đã làm xoăn sẵn,công việc cuốn lô để giữ sóng của tóc là công việc hàng ngày. Nếu sử dụng lô mút để ngủ êm đầu thì sẽ gây ra hiện tượng xơ tóc. Tuy nhiên nếu các bạn sử dụng lô nhựa thì sẽ rất khó chịu khi đi ngủ,gây đau đầu. Vì vậy,ống sấy tóc xoăn mang đến giải pháp tốt nhất cho khách hàng, Chỉ cần sấy khô khoảng 80% rồi sử dụng ống,tóc sẽ được sấy với luồng gió xoáy nóng tác động lên tóc và tạo nếp tóc,cho bạn mái tóc bồng bềnh,trẻ trung và vô cùng quyến rũ.


Địa chỉ bán ống sấy tóc uy tín nhất Hà Nội

Địa chỉ: Số nhà 45, ngõ 116 Nguyễn Xiển Thanh Xuân, Hà Nội


Giá siêu ưu đãi: Giảm 30% còn 105.000 VNĐ


Hotline: (04)666 35 855 hoặc 01649 727 356

Shop online hàng đầu Việt Nam!

HCM Cung cấp Nguồn hàng Đá Trầm tích giá rẻ giao hàng toàn Quốc

Posted: 17 Dec 2015 07:30 PM PST

Phân phối Nguồn hàng Đá Trầm tích giá rẻ giao hàng toàn Quốc

Đá trầm tích là một trong ba nhóm đá chính (cùng với đá mácma và đá biến chất) cấu tạo nên vỏ Trái đất và chiếm 75% bề mặt Trái đất. Khi điều kiện nhiệt động của vỏ trái đất thay đổi như các yếu tố nhiệt độ nước và các tác dụng hoá học làm cho các loại đất đá khác nhau bị phong hoá, vỡ vụn. Sau đó chúng được gió và nước cuốn đi rồi lắng đọng lại thành từng lớp. Dưới áp lực và trải qua các thời kỳ địa chất, chúng được gắn kết lại bằng các chất keo thiên nhiên tạo thành đá trầm tích.

Công ty Hà Thiên Bảo chuyên bán và phân phối nguồn hàng các loại đá trang trí , Đá Trầm tích với giá tốt nhất hiện nay. Chúng tôi một trong những công ty chuyên khai thác và phân phối sỉ lẻ cho các công ty lớn, doanh nghiệp trên khắp cả nước hiện nay.


Đặc biệt khu vực Miền Bắc và Miền Tây. Chính vì thể khi mua sản phẩm chúng tôi quý khách sẽ được xem mẫu đá trang trí kiểu Trầm Tích đẹp, độc đáo với giá cả phải chăng.


GIAO HÀNG TẬN NƠI - ĐÚNG SỐ LƯỢNG CAM KẾT


Mua hàng liên hệ



Công ty Hà Thiên Bảo CHUYÊN BÁN CÁC LOẠI ĐÁ TRẦM TÍCH, NGUỒN HÀNG ĐÁ TRẦM TÍCH


Địa chỉ : 215 Trường Chinh , P. tân Thơi Nhất, Q. 12 , TP Hồ Chí Minh


Điện thoại : 0913 136 106 - 0919 580 547





Toàn Quốc $Chính chủ cần bán căn 1603-CT4 chung cư Eco Green City,Nguyễn Xiển

Posted: 17 Dec 2015 06:36 PM PST

$Chính chủ cần bán căn 1603-CT4 chung cư Eco Green City,Nguyễn Xiển Tôi cần bán căn hộ 1603 - CT4, chung cư Eco Green City:- Diện tích tim tường 100m2, thông thủy 95m2.- Hướng cửa Tây Nam, ban công Đông Bắc + Tây Bắc.Giá bán: 2,7 tỷ đồng.$$$$$$ >>> Giá bnas Có ưu đãi Liên hệ với tôi ngay: 0987865820 - 0918616380

Toàn Quốc Văn phòng cho thuê quận Tân Bình – Tòa nhà Hồng Loan Building

Posted: 17 Dec 2015 06:31 PM PST

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình – Tòa nhà Hồng Loan Building



Văn phòng cho thuê quận tân bình giá rẻ– Tòa nhà Hồng Loan Building tọa lạc trên mặt tiền đường Cộng Hòa , phường 4, Quận Tân Bình, tiện ích giao thông qua quận Tân Phú, Quận 12, quận 10.

Vị trí tòa nhà Hồng Loan Building:

+ Cách sân bay Tân Sơn Nhất ( 10 phút đi xe máy).
+ Cách vòng xoay Lăng Cha Cả (5 phút đi bộ).
+ Cách bến xe Bus (2 phút đi bộ).
+ Cách City Plaza (5 phút đi bộ).



Vị trí Hồng Loan Building
Kết cấu tòa nhà :
- Số tầng của tòa nhà : 6 tầng.
- Diện tích sàn : 80m2
- Tổng diện tích sử dụng : 480m2
- Số tầng hầm : 1 hầm
- Thang máy : 1 thang máy.
- Toilet: Mỗi tầng có 1 Toilet nam và 1 Toilet nữ riêng biệt.
Diện tích cho thuê :
Các diện tích có thể chia tại Hồng Loan building là : 20m2, 30m2, 40m2, 80m2
* Chú ý : Các diện tích của tòa nhà thay đổi liên tục khi quý khách cần biết chính xác vui lòng liên hệ với ban quản lý 0968.44.68.68 để có diện tích cụ thể.
* Chúng tôi không cam kết luôn có diện tích đó tại thời điểm hiện tại.
Các chi phí khác ngoài giá thuê :
Giá thuê tại Hồng Loan building : 147,000VND/m2/tháng ~ 7USD/m2/tháng.
- Phí dịch vụ : 21,000VND/m2/tháng ~ 1USD/tháng.
- Thuế VAT : 10%
- Tiền điện sử dụng : Theo giá điện kinh doanh của nhà nước.
- Phí gởi xe máy : 63,000VND/xe máy/tháng ~ 3USD/xe máy/tháng.
- Phí gởi xe hơi : Không có chỗ đậu.
Phí dịch vụ tại Tòa nhà Hồng Loan Building ở đây bao gồm :

+ Lương cho nhân viên và chi phí quản lý tòa nhà
+ Làm vệ sinh môi trường tòa nhà khu công cộng
+ Thu gom rác sinh hoạt/ văn phòng
+ Dịch vụ nhà vệ sinh nam nữ tại mỗi tầng
+ Diệt côn trùng định kỳ
+ Bảo vệ an ninh tòa nhà 24h/7
+ Điện dự phòng từ máy phát điện với hệ thống chuyển mạch tự động
+ Dịch vụ thang máy
+ Bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị và máy móc thuộc hệ thống chung của tòa nhà
+ Chiếu sáng khu vực công cộng và cho khu đậu xe
+ Nước sử dụng sinh hoạt
+ Xử lý nước/rác sinh hoạt
+ Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà

Thông tin liên hệ văn phòng cho thuê tại HCM :

Cty Bất Động Sản LEADER REAL

Trụ sở chính: 10 Phan Đăng Lưu, Phường 7, Quận Bình Thạnh, HCM
Chi Nhánh: 49/58 Trần Kế Xương, Phường 7, Quận Phú Nhuận, HCM

Điện Thoại: 08.730.88.678
Hotline 1: 0968446868
Hotline 2: 0904717100

Email : info@leaderreal.com.vn

Toàn Quốc Căn góc duy nhất tòa N03- 98,36m2 Ban công ĐN–ĐB (CC 87 Lĩnh Nam)

Posted: 17 Dec 2015 06:07 PM PST

Căn góc duy nhất tòa N03- 98,36 m2 Ban công ĐN–ĐB (CC 87 Lĩnh Nam) Chính chủ cần bán nhanh trong tháng căn hộ chung cư 87 Lĩnh Nam – New Horizon City 87 Lĩnh Nam – Đang là căn góc duy nhất tại tòa N03 trên thì trường. Căn hộ số 16 – 2 phòng ngủ - diện tích 89,36 m2 – Tầng trung - Ban công Đông Nam – Đông Bắc giá 23.5tr/m2. Liên hệ để thương lượng với chủ nhà: 0987865820 – 0918616380 

Toàn Quốc Cho thuê Ánh sáng sân khấu

Posted: 17 Dec 2015 06:06 PM PST



Chúng tôi tạo được sự tin tưởng cho khách hàng bởi chúng tôi làm việc thật sự, đem lại hiệu quả thật sự cho khách hàng. Cũng chính vì lẽ đó mà khách hàng ở nhiều nơi đã gọi điện đến công ty để sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Công ty Cho thuê giá rẻ luôn tự hào là địa chỉ uy tín, tin cậy cho khách hàng trong lĩnh vực công nghệ, đặc biệt là lĩnh vực cho thuê ánh sáng sân khấu. Để đáp ứng nhu cầu khách hàng, công ty luôn cố gắng đầu tư mới cơ sở vật chất kỹ thuật. Từ chương trình nhỏ đến lớn, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp sức cùng khách hàng.

Mọi chi tiết liên hệ: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHO THUÊ GIÁ RẺ
Hotline: 0968.55.77.66 ; 0964.88.11.99 ; 0948.33.66.00 hoặc 0969.244.988
Điện thoại bàn: 04.7306.33.66 Fax: 04.7308.55.66
Yahoo: chothuegiare, Skype: chothuegiare ; Facebook: chothuegiare
Website : chothuegiare.com hoặc chothuegiare.vn ; thueamthanh.com.vn ; dichvuamthanh.com ; chothuesankhau.vn ; thueanhsang.com

No comments:

Post a Comment