Friday, December 18, 2015

Toàn Quốc Khóa học đàn guitar giá rẻ nhất tphcm - Guitar Ân Điển - 2 - 3

Toàn Quốc Khóa học đàn guitar giá rẻ nhất tphcm - Guitar Ân Điển - 2 - 3

Link to CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

Toàn Quốc Khóa học đàn guitar giá rẻ nhất tphcm - Guitar Ân Điển

Posted: 18 Dec 2015 05:28 AM PST





Có thể thấy! ngày nay Tại bất cứmột cuộc vui nào, một buổi liên hoan văn nghệ nào đó, hay đơn giản là từ một câu chuyện tình , thì thứ nhạc cụ mà người ta luôn thấy hiện hữu chính là cây đàn guitar.
chính bởi vì vậy! chúng ta dễ dàng thấy hình ảnh guitar luôn xuất hiện trong tất cả các sân khấu âm nhạc và đôi lúc chỉ riêng với cây đàn guitar chúng ta vẫn có thể cho ra một MV acoustic cũng mang nhiều cảm xúc và việc vừa được tự tay đánh đàn vừa hát vu vơ là ước mơ của rất nhiều người.


cũng bởi thế nên nếu bạn là người yêu thích âm nhạc, yêu thích ca hát và yêu thích cây đàn guitar? Bạn muốn tự đàn guitar và hát nhưng bạn đang là sinh viên, công nhân viên bạn không có nhiều thời gian và muốn tìm một nơi học guitar phù hợp với tài chính của mình?








Thật vậy Hãy đến với chúng tôi Guitar Ân Điển-Grace music và tham gia ngay Khóa học đàn guitar giá rẻ nhất tphcm - Guitar Ân Điển-Grace music . Bởi vì vậyChúng tôi dạy vì đam mê không phải vì lợi nhuận và đam mê đó là yếu tố quan trọng nhất của người học và chơi guitar. Chúng tôi có 1 phòng học riêng , yên tĩnh , phòng học đẹp, sinh động và wifi căng đét. Không khi lớp học vui vẻ và ngoài những gì tất cả học viên đã học,bạn còn có thể học hỏi từ những người bạn cùng lớp
Không gì là không thể! chúng tôi biết cách giúp các bạn thành các bạn trẻ ôm guitar một cách bài bản , nhanh nhất, dễ hiểu nhất ,tiết kiệm thời gian học guitar mà vẫn trang bị kiến thức đầy đủ với giá cực kỳ rẻ ở ở tphcm này chúng tôi có mức học phí rất phù hợp với mọi người, mọi lứa tuổi. Dù tất cả học viên là sinh viên hay bạn là người chưa có việc làm. Guitar Ân Điển có chính sách ưu đãi cho học viên.


bạn sẽ được học và trao đổi với những giáo viên hết sức trẻ tuổi năng động và đầy sự nhiệt huyết sẽ giúp các bạn trải qua các khóa học từ Cơ bản đến Nâng cao, các học viên sẽ phát triển và hoàn thiện các kĩ năng sử dụng Guitar nhuần nhuyễn và thuần thục nhất. Khi ấy, tất cả các học viên sẽ trở nên một người ôm chơi Guitar thực thụ, chủ động và có thể phát âm thanh thật của guitar
**KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT**
( chỉ có ở Guitar Ân Điển )
Vì vậy Đăng ký lớp khóa học đàn guitar giá rẻ nhất tphcm – trung tâm Guitar Ân Điển-Grace music hôm nay để được những ưu đãi lớn:
*combo 1*
Chỉ với 2500k tất cả mọi người sẽ được :
1 khóa học guitar 3 tháng
1 đàn guitar với giá 900k
1 bao đàn vãi 1 lớp
1 giáo trình học đàn
1 phím đàn alice

*combo 2*
Nếu các bạn đóng theo khóa các bạn sẽ được giảm ngay 30% học phí
1 giáo trình học đàn
1 phím đàn alice


Bởi thế nên còn ngại ngùng gì chúng ta không nhấc ngay 'dế yêu' mình lên và gọi Khóa học đàn guitar giá rẻ nhất tphcm - lớp dạy Guitar Ân Điển-Grace music với lớp Guitar Ân Điển-Grace music (0902391605 Mr Thiện) chỉ trong khoảng thời gian ngắn bạn sẽ đạt được những điều mọi người muốn
Hoặc truy cập :
Website: hocdanguitar.org hoặc hocguitar.org
– FB : facebook.com/hocguitar.org
– Địa Chỉ: 71 Đường C18 Phường 12 Quận Tân Bình TPHCM

HCM Du học Úc: Bạn đã biết tại sao mình trượt visa du học Úc chưa?

Posted: 18 Dec 2015 01:00 AM PST

7 nguyên nhân chính khiến bạn bị từ chối cấp thị thực visa Úc
1. Lộ trình học tập không phù hợp
Du học Úc mà không làm rõ lộ trình học tập thì sẽ trượt visa. Lộ trình học tập được hiểu là trước đây + hiện nay + sắp tới bạn đã, đang và sẽ học gì? Lộ trình này có logic không? Có phù hợp với mục tiêu nghề nghiệp của bạn không? Có khả thi so với học lực của bạn không? Có lãng phí thời gian không? Có thể hiện bạn có mục tiêu rõ ràng và định hướng rõ ràng không?… Một lộ trình học tập không hợp lý đồng nghĩa với động cơ du học không rõ ràng. Và đương nhiên bạn sẽ bị từ chối visa.
Muốn xây dựng lộ trình học tập, bạn cần cung cấp toàn bộ thông tin và chứng minh về quá trình học tập trước đây và hiện nay, các thông tin về gia đình, nghề nghiệp của bố mẹ, các hoạt động kinh doanh và truyền thống của gia đình, đam mê của bạn, sở thích của bạn, thế mạnh của bạn… các trung tâm tư vấn du học sẽ tư vấn cho bạn một lộ trình phù hợp. Lưu ý luật của hầu hết các quốc gia đều cho phép bạn điều chỉnh kế hoạch học tập của bạn sau này, nhưng không được thể hiện điều đó trên hồ sơ du học.
Trình độ tiếng Anh và học lực chi phối lớn đến lộ trình học tập. Nếu học lực không cao, tiếng Anh không tốt, thì sẽ không tăng điểm cho hồ sơ.
2. Không hoàn chỉnh yêu cầu hồ sơ và quy trình làm visa
Hầu hết với những bạn lần đầu tiên tự làm visa du học Úc sẽ gặp "bỡ ngỡ" trong quá trình làm hồ sơ. Bạn cần biết visa du học Úc có những loại nào, thời hạn của nó bao lâu cũng như những thay đổi trong luật visa du học Úc.
Để đủ điều kiện xin visa, sinh viên phải được ít nhất một cơ sở đào tạo của Úc chấp nhận và cấp thư mời. Cùng với đó, bạn cũng phải đáp ứng các yêu cầu của trường về điểm GPA, trình độ tiếng Anh, điều kiện tài chính, đủ sức khỏe cũng như có nhân thân tốt. Và quan trọng, bạn phải hoàn thành đầy đủ những yêu cầu hồ sơ mà bộ Di trú đưa ra.
Ngoài ra, nếu sinh viên tự tin với trình độ tiếng Anh và sự hiểu biết của mình, có thể vào trực tiếp trang web của bộ di trú Úc để tìm hiểu quy trình hồ sơ. Tuy nhiên, sẽ là khó khăn khá lớn nếu bạn chưa thực sự thành thạo tiếng Anh vào sợ mạo hiểm cho một quyết định lớn trong cuộc đời như thế này.
3. Giả mạo hoặc che giấu thông tin
Nhiều học sinh vì không đáp ứng đủ các yêu cầu về hồ sơ (như không đủ điểm GPA, IELTS,…) hay lịch sử gia đình có những nhân thân (hoặc bản thân) có tiền án tiền sự, hoạt động không tốt,… và vì thế, nhiều trường hợp đã làm giả các giấy tờ cá nhân hoặc che giấu các sự thật của mình. Đây là lí do quan trọng khiến Lãnh sự từ chối hồ sơ visa của bạn.
4. Hồ sơ tài chính không tốt
Có đủ điều kiện tài chính là điều kiện bắt buộc nếu bạn muốn du học Úc. Cho dù trường bạn định học không yêu cầu chứng minh tài chính đi chăng nữa, nhưng khi lãnh sự quán phỏng vấn bạn, bạn vẫn hoàn toàn có thể bị rớt visa nếu tài chính gia đình quá yếu.
Sử dụng bảo lãnh của người thân bên nước ngoài rất rủi ro trong xin visa. Lý do vì các quốc gia muốn bạn đi du học và mang ngoại tệ sang đó; chứ không phải là sử dụng nguồn tài chính tại nước đó để học tập. Không được phép thể hiện trong hồ sơ là tôi sẽ đi làm thêm, tôi có người nhà bên đó hỗ trợ tài chính… Ngoài ra, cá nhân đứng ra bảo lãnh nếu có vấn đề về thuế và nguồn gốc thu nhập, nợ chưa thanh toán… thì hồ sơ chứng minh tài chính sẽ bị mất điểm. Hồ sơ chứng minh tài chính du học Úc trong mọi trường hợp vẫn nên chứng minh bằng nguồn tài chính cung cấp từ Việt Nam. Các trường hợp rủi ro cao khi nghề nghiệp của bố mẹ không ổn định, gia đình không làm rõ được thu nhập ổn định hàng tháng… Tuy vậy, cũng không nên lo lắng quá về chứng minh tài chính. Hãy dành ra tối thiểu 3 tháng để chuẩn bị cho hồ sơ này. Hồ sơ sẽ tốt hơn nếu đáp ứng vượt yêu cầu của lãnh sự quán.
5. Trả lời phỏng vấn không tốt
Hầu hết hiện nay, các hồ sơ ở các tỉnh lẻ ngoài Hà Nội và Hồ Chí Minh đều sẽ bị phỏng vấn qua điện thoại. Vì vậy, nếu bạn không tìm hiểu thật kỹ về khóa học, sự lựa chọn của bạn hay các câu hỏi liên quan khác, bạn sẽ rất khó có thể vượt qua vòng phỏng vấn khó nhằn của nhân viên Đại Sứ Quán. Vì vậy, để đạt được visa, các bạn cần tự tìm hiểu tất cả các thông tin liên quan đến khóa học của bạn, kế hoạch học tập, kế hoạch cho tương lai, khóa học phù hợp với bạn như thế nào và rất nhiều câu hỏi liên quan khác.
Văn phòng xét visa sẽ dựa trên một tổng hòa các yếu tố để kết luận bản có phải là người có nhu cầu, mục đích học tập thực sự hay không? Môt trong các yếu tố để đánh giá này là: Thân nhân, gia cảnh, tiểu sử học tập, tiểu sự làm việc, trao đổi trực tiếp với ứng viên về mục đích học, hiểu biết của ứng viên về mục đích du học, kế hoạch học tập, chi tiêu, cuộc sống, trường học và các yếu tố khác.
6. Không có động lực học rõ ràng
Bạn không chứng minh được động lực học tập của mình khi du học Úc: như không biết mục đích học tập, không tìm hiểu kỹ về ngôi trường và quốc gia mình sắp theo học, không xác định được ý định khi quay trở về Việt Nam,… là một trong những lý do lớn nhất khiến nhiều học sinh rớt visa Úc hiện nay.
Ngoài ra, nhiều bạn học sinh nghĩ rằng Úc là thiên đàng để làm thêm, để định cư nên xác định mục đích chính khi sang Úc là để…kiếm tiền. Đây là điều tối kị nhất đối với những nhà "phỏng vấn visa du học Úc".
7. Và…các tỉnh thuộc diện visa khó
Những sinh viên có hộ khẩu ở các tỉnh như Hải Phòng, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình,… sẽ gặp nhiều khó khăn hơn khi xin visa du học Úc vì lãnh sự sẽ xem xét kĩ hơn về khả năng học tập, điều kiện tài chính, động lực học tập của các bạn. Chính vì thế, sinh viên có hộ khẩu ở những tỉnh này cần có hồ sơ xin visa "đẹp", đầy đủ để con đường nắm bắt visa du học Úc trở nên ngắn hơn.
Thông thường, nếu hồ sơ xin visa của bạn chưa đạt yêu cầu, đại sứ quán sẽ từ chối cấp visa cho bạn bằng một văn bản, trong đó ghi rõ lý do từ chối. Trong trường hợp này, bạn xác định là mình sẽ không được phỏng vấn mà coi như đã "rớt đài".
Tuy nhiên, nếu nhân viên xét duyệt visa cảm thấy còn nhiều điểm cần làm rõ ở hồ sơ của bạn, họ sẽ gọi điện để thẩm định. Trong trường hợp này, nếu bạn trả lời tốt, thể hiện được mục đích du học chính đáng, chứng minh được khả năng tài chính của mình bằng giấy tờ xác thực,.. thì hồ sơ của bạn sẽ được thông qua. Còn không, bạn không thuyết phục được lãnh sự, không cung cấp đủ giấy tờ thì hồ sơ của bạn có nguy cơ rớt cực cao.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đại diện tuyển sinh tại HCM:

Văn phòng du học PHONG VÂN
ĐC : (Lầu 3) Số 19 Bà Huyện Thanh Quan - P.6 - Quận 3 - TP.HCM
Tel: ( 08 ) 6660 2319 - 6678 0892 Fax: (08) 6291 4147
Hotline: 090 8888 516
Yahoo: phongvanduhoc ; phongvanduhoc2 ;
Email: phongvanduhoc2@gmail.com

Văn Phòng Phong Vân chuyên: Làm hồ sơ visa du học và du lịch tất cả các nước như: Mỹ, Anh, Úc, Singapore, Thụy Sĩ, Hà Làn,… Miễn phí làm hồ sơ du học Singapore, các nước không cần Visa. Tặng vé máy bay du học cho một số Quốc gia, hỗ trợ chăm sóc Sinh viên trong thời gian học, sắp xếp nhà ở cho Sinh viên. Nhận điền đơn phỏng vấn Ds160 Mỹ, Nhận hồ sơ xét học bổng các nước... Liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Đến với Phong Vân là sự sáng suốt của Bạn !!!...

Hà Nội Chính sách ưu đãi tháng 12 cho Park 9 Park Hill Premium

Posted: 18 Dec 2015 12:41 AM PST

Tháng 12 ưu đãi rất lớn cho khách hàng khi mua căn hộ đẳng cấp tòa Park 9 Park Hill Premium và Park 11 Park Hill.
Park Hill Premium là giai đoạn 3 và cũng là giai đoạn cuối của Vinhomes Times City Minh Khai, kế thừa phong cách sống Resort nay còn được trang bị công nghệ Smart Home đã tạo nên tòa căn hộ vô cùng tiện nghi, không gian thư thái.
Tặng khách hàng voucher Vinpro từ ngày 10/12/2015 – 31/12/2015 đối với khách hàng mua P09 và P11
Thời gian: Từ ngày 10/12/ 2015 – 31/12/2015
Đối tượng: Khách hàng mua căn hộ tòa Park 09 và Park 11
Nội dung: Tặng khách hàng voucher mua hàng tại Vinpro cụ thể:
_ Căn hộ 2PN tặng voucher trị giá 30 triệu đồng
_ Căn hộ 3PN tặng voucher trị giá 40 triệu đồng
_ Căn hộ 4PN tặng voucher trị giá 50 triệu đồng
Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ:
Hotline: 094.652.6789

No comments:

Post a Comment