Friday, December 4, 2015

Hoàng Nam dừng bước ở bán kết Giải Campuchia F2 Futures

Hoàng Nam dừng bước ở bán kết Giải Campuchia F2 Futures


Hoàng Nam dừng bước ở bán kết Giải Campuchia F2 Futures

Posted:

Trưa 4-12, tay vợt số 1 VN Lý Hoàng Nam (hạng 1.053 thế giới) đã để thua hạt giống số 2 người Đài Loan Liang-Chi Huang (hạng 342 thế giới) 0-2 (6-7, 5-7) và dừng bước ở bán kết Giải quần vợt F2 Futures 2015 tổ chức tại Campuchia.

Ấn Độ: Mưa lũ làm 280 người chết, cuốn trôi cả máy bay

Posted:

Sau những trận mưa được khẳng định lớn nhất 100 năm trở lại đây, thành phố Chennai lớn thứ tư Ấn Độ ngập chìm trong nước. Máy bay đậu trong sân bay cũng bị nước lũ cuốn trôi. Ít nhất 280 người đã thiệt mạng do mưa lũ.

Đồng chí Nguyễn Đức Chung đắc cử Chủ tịch UBND TP. Hà Nội

Posted:

Theo kết quả bỏ phiếu được công bố, đồng chí Nguyễn Đức Chung đã trúng cử chức danh Chủ tịch UBND Thành phố với 87 phiếu ủng hộ, đạt tỷ lệ 94,56%.

Chuyện ghi ở bảo tàng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Rất đông người dân đến Bảo tàng Tổng hợp tỉnh tham quan trong dịp trưng bày hiện vật chiến tranh vừa mới sưu tầm và công bố tư liệu quý về Bác Hồ với Quảng Ngãi. Những kỷ vật thiêng liêng gắn liền với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và những câu chuyện kể khiến nhiều người cảm động.

Đảng ủy Quân sự tỉnh: Tổng kết 5 năm công tác an toàn giao thông

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đảng ủy Quân sự tỉnh vừa tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị số 18-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông (ATGT) đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa và tổng kết 5 năm công tác ATGT (2011 ndash; 2015).

Hội LHPN tỉnh:Tổng kết công tác hướng nghiệp cho trẻ vị thành niên

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 3.12, Hội LHPN tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hướng nghiệp cho trẻ vị thành niên giai đoạn 2013- 2015.

Mỹ sẽ cho phép phụ nữ đảm nhận mọi vị trí trong quân đội

Posted:

Phụ nữ sẽ đảm nhận toàn bộ vị trí chiến đấu vào năm 2016, trong đó có bộ binh, pháo binh, binh chủng thiết giáp và các lực lượng đặc nhiệm trong quân đội Mỹ.

Phát hành bộ tem bưu chính đặc biệt "Tết Bính Thân" 2016

Posted:

Chào đón năm mới 2016, Bộ Thông tin và Truyền thông, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam vừa phát hành bộ tem bưu chính đặc biệt "Tết Bính Thân" 2016.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trao tặng Huân chương Quân công hạng Nhất cho Quân khu 9

Posted:

Ngày 3-12, Quân khu 9 long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm ngày thành lập (10-12-1945 _ 10-12-2015) và đón nhận Huân chương Quân công hạng Nhất.

Những đối tượng được miễn phí làm thẻ căn cước công dân

Posted:

nbsp;Thông tư 179/2015/TT-BTC quy định rõ các đối tượng không phải nộp lệ phí và được miễn lệ phí thẻ Căn cước công dân.

Trị 10 chứng bệnh hiệu quả bằng vỏ quýt

Posted:

Quýt là loại trái cây không chỉ giúp giải nhiệt và cung cấp các dưỡng chất cho cơ thể mà vỏ quýt còn có thể chữa được nhiều chứng bệnh hiệu quả.

Khai mạc ASEAN Para Games lần thứ 8

Posted:

nbsp;Tối 3/12, Đại hội thể thao người khuyết tật Đông Nam Á (ASEAN Para Games) lần thứ 8 chính thức khai mạc tại Singapore.

Nghị quyết phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 11

Posted:

Trong tháng cuối của năm 2015, Chính phủ yêu cầu các bộ, cơ quan, địa phương tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, tranh thủ thuận lợi, chủ động khắc phục khó khăn; triển khai thực hiện quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các nhiệm vụ còn lại của năm 2015, phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu của kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2015.

Ý cứu hơn 1.500 người trên Địa Trung Hải

Posted:

Hải quân Ý ngày 3-12 cho biết hơn 1.500 người di cư vừa được cứu trên Địa Trung Hải khi họ cố vượt biển để vào châu Âu giữa thời tiết xấu.

HLV Miura gọi ngôi sao U21 Việt Nam thay Võ Huy Toàn

Posted:

Với việc tiền vệ Võ Huy Toàn dính chấn thương cột sống phải nghỉ 1-2 tháng, HLV Miura đã quyết định gọi bổ sung cầu thủ cho đội tuyển U23 Việt Nam. Cái tên được HLV người Nhật Bản "chấm" là chân sút chơi ấn tượng trong màu áo U21 Việt Nam Lâm Ti Phông.

No comments:

Post a Comment