Friday, December 25, 2015

Ổn định hành lang pháp lý, làm cơ sở cho sự phát triển

Ổn định hành lang pháp lý, làm cơ sở cho sự phát triển


Ổn định hành lang pháp lý, làm cơ sở cho sự phát triển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hơn 10 năm qua, việc triển khai thực hiện Nghị quyết số 48-NQ/TW ngày 24.5.2005 của Bộ Chính trị về Chiến lược xây dựng và hoàn thiện hệ thống pháp luật đến năm 2010, định hướng đến năm 2020 (Nghị quyết 48) đã giúp hệ thống pháp luật trên địa bàn tỉnh ngày càng hoàn thiện, đồng bộ, khả thi, công khai, minh bạch. Qua đó, góp phần tích cực trong xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của dân, do dân và vì dân.

Năm 2015, Quảng Ngãi đón trên 650.000 lượt khách du lịch

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 25.12, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Hội nghị phổ biến các văn bản thuộc lĩnh vực du lịch và đối thoại với doanh nghiệp.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ: Xây dựng NTM là phải làm cho đời sống nhân dân tốt hơn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 26.12, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Viết Chữ đã về kiểm tra thực tế các mô hình sản xuất tại HTX Tịnh Trà, huyện Sơn Tịnh, đồng thời có buổi làm việc với lãnh đạo xã.nbsp;

Cách luộc gà vàng ươm, da giòn không bị nứt

Posted:

Gà luộc là món ăn quen thuộc hàng ngày của nhiều gia đình nhưng làm sao để luộc chín tới, da giòn, vàng đẹp và không bị nứt thì không phải ai cũng biết.

Món ăn - bài thuốc dành cho người mỡ máu

Posted:

Đông y cho rằng chứng bệnh mỡ máu này là do việc trao đổi vận hóa phân bố nước bọt và mồ hôi khác thường, sinh ra đờm đục trong cơ thể, làm trở ngại sự vận hành, sinh ra và biến đổi của khí huyết.

Mỹ đặt mua thêm 20 động cơ tên lửa RD-180 của Nga

Posted:

Hai công ty của Mỹ vừa đặt mua 20 động cơ tên lửa RD-180 của Nga để phục vụ cho mục đích dân sự và thương mại.

Nỗi đau của hai đứa trẻ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mẹ qua đời vì ung thư, mới đây cha gặp tai nạn khi đang đi đánh bắt cá ngoài biển đến giờ vẫn chưa tỉnh. Đó là hoàn cảnh đáng thương của hai em nhỏ Dương Minh Chiến (lớp 5) và Dương Minh Cường (lớp 3) ở thôn Đông, xã An Hải (Lý Sơn).

Người "thắp sáng" phong trào thanh niên ngành điện

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đối với những người làm công tác Đoàn không chuyên trách, việc phân bổ thời gian giữa nhiệm vụ chuyên môn với hoạt động phong trào luôn là vấn đề quot;nan giảiquot;. Nhưng với anh Lê Việt Hùng - Phó trưởng Phòng Tổ chức và Nghiệp vụ, Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Quảng Ngãi, thì mọi chuyện hoàn toàn khác...

Đảm bảo nhu cầu vốn cho sản xuất cuối năm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Là thời điểm các đơn vị sản xuất kinh doanh (SXKD) tất bật chuẩn bị hàng hóa phục vụ Tết nên cuối nămnbsp; nhu cầu vốn của doanh nghiệp (DN), cơ sở sản xuất không ngừng tăng cao. Để kích cầu, tăng dư nợ cho vay, các ngân hàng (NH) đã đưa ra nhiềunbsp; gói cho vay với lãi suất ưu đãi.

Chất vấn tại kỳ họp thứ 16, HĐND TP. Quảng Ngãi khóa X: "Nóng" vấn đề sản xuất, tiêu thụ rau sạch và học sinh bỏ học

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 24.12, kỳ họp thứ 16, HĐND TP. Quảng Ngãi, tiếp tục ngày làm việc thứ hai.

Quảng Ngãi: Từ 1.1.2016, tạm dừng thu phí đường bộ đối với xe mô tô

Posted:

(Baoquangngai.vn)- HĐND tỉnh Quảng Ngãi vừa ban hành Nghị quyết số 20/2015/NQ-HĐND ngày 14.12.2015 về Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2015. Theo đó, tạm dừng việc thực hiện Nghị quyết số 13.2013.NQ-HĐND 10.7.2013 của HĐND tỉnh Quảng Ngãi về Quy định mức thu, quản lý và sử dụng phí sử dụng đường bộ theo đầu phương tiện đối với xe mô tô trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi, kể từ ngày 1.1.2016. nbsp;

Đã xác định được nhóm khủng bố đứng sau vụ rơi máy bay Nga ở Ai Cập

Posted:

Nga đã xác định được nhóm khủng bố đứng đằng sau vụ đánh bom chiếc máy bay Nga ở Ai Cập hồi tháng 10, khiến toàn bộ 224 người thiệt mạng.

Công bố những sự kiện KH&CN ấn tượng năm 2015

Posted:

nbsp;Ngày 24/12, tại Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ (KHamp;CN) đã công bố những sự kiện KHamp;CN ấn tượng năm 2015 được bình chọn bởi các nhà quản lý uy tín, các nhà khoa học lớn trong cả nước, thuộc các lĩnh vực khoa học cơ bản, khoa học ứng dụng, cơ khí chế tạo, y dược, khoa học trong nông nghiệp, công nghệ cao, đồng thời, ghi nhận những đóng góp của các nhà khoa học đối với sự phát triển kinh tế-xã hội đất nướchellip;

Kết thúc giải futsal Cúp quốc gia 2015: Hải Phương Nam Phú Nhuận vô địch

Posted:

Giải futsal Cúp Quốc gia lần đầu tiên đã kết thúc vào chiều qua tại nhà thi đấu Rạch Miễu ndash; TPHCM bằng các trận tranh thứ hạng chung cuộc đầy hấp dẫn. Trận chung kết diễn giữa An Phước Bình Thuận và Hải Phương Nam diễn ra khá sôi nổi và đã cống hiến cho hơn 1.500 khán giả trên sân một trận cầu mãn nhãn.

Nga sẽ cung cấp cho Ấn Độ 10 triệu tấn dầu mỗi năm

Posted:

Nga sẽ cung cấp cho Ấn Độ 10 triệu tấn dẫu mỗi năm trong 10 năm tới, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết hôm qua sau cuộc hội đàm với Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi tại Moscow. Hai bên cũng ký kết 15 thỏa thuận trong các lĩnh vực năng lượng, quốc phòng và thương mại.

No comments:

Post a Comment