Friday, December 25, 2015

Xem xét thay màn hình OPPO Neo 5 design

Xem xét thay màn hình OPPO Neo 5 design


Xem xét thay màn hình OPPO Neo 5 design

Posted: 25 Dec 2015 08:07 AM PST

Giới thiệu chung thay màn hình oppo find 5
Khi phần nhiêu các sản phẩm giá rẻ thường đầu tư vào cấu hình,việc khách hàng màn hình thì lại đi theo chiều xuống dễ bị hỏng thay màn hình oppo find 5 điều bức xúc, đó là điểm nhấn vào design sang trọng và camerađộ phân giải. Vậy ngoài 2 chú ý trên thì máy còn những gì đáng giá với số tiền?
1. Vẻ ngoài cảm ứng Oppo Find 5 Mini
Oppo Find 5 mang ngôn hệ thiết kế tương tương với sản phẩm nhôm kính khá danh tiếng của hãng, OPPO R1. Tất cả máy nổi trội với phần sườn viền chất liệu với mức độ hoàn thành khá tốt, đem lại phong cách cầm giữ an toàn và thoải mái nhờ bốn cạnh bo tròn mỏng. Phía ngoài cùng, 3 phím điều hướng đặt ở phía ngoài, bên trên là loa thoại, máy ảnh phụ và cảm biến tiệm cận.
Mặt sau là camera chính kèm đèn flash, đây là loại soft flash với các thiết kế tô sáng, auto...Không như Neo 3 chỉ có chế độ tô sáng, gây khó khăn khi chụp ảnh ban đêm. Phía cuối cùng là loa ngoài nhưng cách bố trí họa tiết không được đẹp mắt cho lắm, đáng tiếc ở chỗ này trong thiết kế chung của điện thoại.
Với thiết kế vậy điện thoại dễ bị hỏng mặt kính cách nhận biết, nếu quý khách vô tình cần có cách nhận biết.
Thông thường chiếc điện thoại khi đi thay màn sẽ có 2 trường hợp thay mặt kính thay màn hình . Để xem chiếc điện thoại mình cần thay gì, chúng tôi xin hướng dẫn các bạn cách nhận biết như sau:
- Trường hợp vỡ mặt kính:
• Chiếc smartphone của bạn vẫn dùng được tức là vẫn hiển thị một số, cảm ứng vẫn sử dụng được, không ảnh hưởng gì hết chỉ mỗi tội cảm giác rất khó chịu) => Bạn chỉ cần đi thay mat kinh Oppo Find 5 ( Giá rẻ hơn so với khi thay màn hình)
- Trường hợp bị vỡ màn hình:
• Màn hình của máy bị nhòe mực ở một điểm hay nhiều điểm tại điểm đó thì sẽ không nhìn thấy gì ngoài một mầu sẫm.
• Cảm ứng bị mờ
• Mầu Cảm ứng bị nhòe
• Không còn nhín được gì nữa (màn chỉ toàn mầu đen)
Điều quan tâm nhất về ngoại hình Neo 5 chính là 2 mặt trước và sau bóng loáng, rất đẹp và ấn tượng, tôi chú trọng điều này và không sai với những gì mà OPPO mặc định đến trên sản phẩm.
Xem thêm cách nhận biết sản phẩm đồng dạng [url="http://dienthoaiso.vn/thay-man-hinh-oppo-r5.html"thay man hinh Oppo R5[/url]
Tóm lại, design Neo 5 nổi bật với phần sườn viền kim loại và 2 mặt bóng bẩy. Trải nghiệm một số smartphone có design thời trang phân khúc giá thấp nhưMobiistar LAI Y, Lenovo S60 thì sản phẩm OPPO chiếm ưu điểm hơn.
Xử lý khi điện thoại bị rối loạn màn hình cách bảo hành tốt nhất
Chẳng may quý khách tiêu dùng làm rơi rớt đưa đến chiếc điện thoại bị liệt liệt mặt kính thì đó quả thật là một sự cố khó khắc phục, chẳng các vậy Lúc như thế khách hàng sẽ hoang mang rằng không thể thay màn hình hiển thị địa chỉ nào chuyên nghiệp để chất lượng máy được như lúc đầu, thời gian thay thế mất bao lâu ? như thế làm mất kết nối việc liên hệ và công việc của người dùng hay không ? hoặc nên có khi bạn lo sợ việc điện thoại của bạn bị tráo đổi linh kiện trong trong khi bảo hàng. Hãy yên tâm, đến với Điện thoại số mọi boăn khoăn của quý khách sẽ được giải quyết hoàn toàn.
TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI SỐ
160 Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ khách hàng: 08 2229 2211
Tư vấn sửa chữa: 0919 345 877

Bút gỗ khắc tên

Posted: 25 Dec 2015 02:05 AM PST

Trong thế giới quà tặng thì bút gỗ khắc tên luôn một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất , một món quà tặng rất đẹp và đầy ý nghĩa để tặng cho người thân , bạn bè , đồng nghiệp ... . Chắc chắn nhiều người sẽ cảm thấy tò mò không biết bút gỗ khắc tên được tạo ra như thế nào . Sau đây Chúng tôi xin trình bày với các bạn quy trình sản xuất của dòng sản phẩm này nhé



Xem thêm nhiều mẫu bút gỗ khắc tên

Nguyên liệu dùng để làm bút gỗ khắc tên

Để có một sản phẩm tốt và ấn tượng thì nguyên liệu dùng để sản xuất là điều quan trọng hàng đầu , hãy cùng tìm hiểu về nguyên liệu để làm nên bút gỗ khắc tên nhé . Đúng như tên gọi của nó , Chắc không cần phải nói các bạn cũng đoán được chúng ta thường sử dụng gỗ tự nhiên để sản xuất với nhiều loại và đặc tính khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Một loại gỗ hay được sử dụng nhiều nhất đó là gỗ maple cao cấp nhập khẩu từ nam mỹ , vì đây là loại gỗ có vân và sớ gỗ mịn và nhỏ , khi làm sẽ không có tình trạng dị tật , hơn nữa mùi hương vô cùng tự nhiên .

Các bước cơ bản chế tác một chiếc bút gỗ khắc tên .

B1 : đầu tiên và cũng rất quan trọng đó là phải xử lý nguyên liệu thô sau khi nhập về . Gỗ phải được phơi khô đến tỉ lệ nhất định để đảm bảo sau này sản phẩm khi hoàn thành không có thay đổi về hình sáng do mất nước .

B2 : Bước một là bước quan trọng nhất trong cả quy trình này , và bước này sẽ dụng kết quả từ bước một để bắt đầu đưa vào sản xuất bút gỗ . các phần bút sẽ được tạo phôi riêng với kích cỡ tương đồng để dễ dàng trong quá trình sản xuất|những thanh gỗ đạt tiêu chuẩn ở bước một , sẽ được xẻ đều có kích cỡ tương đồng với các thành phần của bút gỗ khắc tên như thân bút , nắp bút....}

B3 : các phôi nguyên liệu sẽ được máy tiện đã lập trình sẵn tiện theo các bộ phận đã thiết kế từ trước

B4 : Sử dụng các mảnh cấu tạo riêng biệt của bút gỗ khắc tên tạo ra ở bước thứ 3 để lắp ghép thành sản phẩm hoàn chỉnh

Như vậy là chúng ta đã có được một sản phẩm bút gỗ gần như là hoàn chỉnh rồi , công đoạn cuối cùng để cho chiếc bút được ấn tượng là chúng ta sẽ sử dụng máy khắc laser khắc những hình ảnh mà mình thích lên trên đó .
CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG GIFT24H
Số 70 , Lữ Gia , phường 15 , quận 11 , TPHCM
Hotline: 0903.348.341

Game Championship motorbikes 2014.

Posted: 25 Dec 2015 12:23 AM PST

– Tên: game Championship motorbikes 2014.
– Thể loại: Đua xe.
– Ngôn ngữ: Tiếng anh.

Game Championship motorbikes 2014 java

Championship motorbikes 2014 là trò chơi đua xe máy phân khối lớn dành cho điện thoại java, tham gia vào những đường đua khốc liệt, cuộc tranh tài vô cùng nảy lửa mà hết sức nguy hiểm. Tai game Championship motorbikes 2014 java để trở thành tay đua số 1 thế giới. ( tai den pin )





Trong game có rất nhiều thử thách đòi hỏi bạn phải thật sự khóe léo, điều chỉnh tốc độ một cách hợp lý để vượt quá mọi đối thủ khác dành vị trí nhất đường đua, Trò chơi Championship motorbikes

Nguồn : tai facebook

Vợ đi đánh ghen và cái kết không thể ngờ tới

Posted: 25 Dec 2015 12:18 AM PST

Đọc tin nhắn mà tôi lộn hết ruột lên, nghĩ chắc chồng nhắn tin cho con nào không may nhắn nhầm vào máy vợ rồi đây.
Quả này thì vợ bắt tận tay nhé. Thích ngoại tình à? Sống với nhau bao nhiêu năm mà giờ lại đổ đốn ra như thế....

Hai vợ chồng tôi lấy nhau đến nay cũng được gần chục năm, có với nhau 2 mặt con rồi. Gia đình từ trước tới nay chẳng mấy khi cãi vã. Vì có chuyện gì ông xã tôi cũng là người đứng ra làm hòa trước, cộng thêm cái tính hài hước của anh nên tôi có giận anh cũng chả được lâu. Phải nói về ông xã tôi như thế nào với các bạn đây nhỉ? Anh ấy là một anh chàng có khiếu hài hước, sống tình cảm, luôn biết làm cho người thân bên cạnh mình vui. Tính cách của anh trái ngược với công việc anh đang làm là xây dựng.

Hạnh phúc, vui vẻ với mái ấm gia đình là thế, cứ ngỡ anh là người chồng mẫu mực không bao giờ biết đến chuyện trai gái bên ngoài, làm khổ vợ con. Thế mà một lần tôi nhận được nhắn tin của anh với nội dung: "Em yêu, tối café hẹn hò nhé. Em không được từ chối anh đâu nha. Tối 7h ở quán café lần đầu mình gặp nhau 8 năm trước em nhé. Anh sẽ đợi em".

Đọc tin nhắn mà tôi lộn hết ruột lên, nghĩ chắc chồng nhắn tin cho con nào không may nhắn nhầm vào máy vợ rồi đây. Quả này thì vợ bắt tận tay nhé. Thích ngoại tình à? Sống với nhau bao nhiêu năm mà giờ lại đổ đốn ra như thế. Lại còn quán café 8 năm trước cơ đấy. Chẳng nhẽ là người yêu cũ cũ chồng? Nhưng không tôi là mối tình đầu của chồng cơ mà? Đoán già đoán non tôi vẫn không thể nghĩ được người đàn bà đó là ai?

Dù đang làm việc ở cơ quan nhưng lòng tôi nóng như lửa đốt, không thể ngồi yên được. Hết giờ làm tôi phi xe ngay đến chỗ chồng theo dõi xem anh hẹn cô ta ở đâu, rồi thì anh và cô ta sẽ chết với tôi. Kỳ lạ thay theo dõi cả đoạn đường tôi không thấy anh ngang dọc ở đâu mà đi thẳng về nhà. Sợ phát hiện tôi rẽ vào hàng tạp hóa gần nhà mua ít đồ rồi về. Vừa dựng xe ở sân tôi đã thấy anh lao ngay vào trong nhà tắm làm đẹp, hát ầm ĩ lên. Càng thấy chồng chau chuốt bản thân tôi càng điên tiết, liền gọi cho đứa bạn thân lát đi đánh ghen cùng chứ một mình tôi sợ không đủ sức kháng cự.

Lát sau anh mặc quần áo đẹp đẽ, sáng sủa lại còn vuốt keo, xịt nước hoa thơm phức như trai tân đi ra bảo tôi:

- Tối nay anh không ăn cơm nhà đâu, hai đứa anh gửi về bà nội rồi. Em cũng không phải nấu đâu, mua tạm cái gì ăn cho nhanh
- Anh đi đâu mà không ăn?
- Ờ thì anh...đi có chuyện mà tối về em khắc biết.

Chồng nháy mắt tôi cái rồi đi mất. Càng nghĩ càng điên, tôi vội vàng lao ra lấy xe theo dõi chồng. Đi mãi, đi mãi ra đến tận ngoại thành anh mới dừng lại ở một nhà hàng. Đứng nấp bên ngoài tôi thấy anh dặn dò người phục vụ chuẩn bị đồ gì đấy, có vẻ bí mật. Mãi lúc sau con bạn thân của tôi mới đến. Tôi và nó bàn kế hoạch tác chiến trong giây lát. Tý nữa tình nhân của anh xuất hiện tôi sẽ xông vào, còn nó ở ngoài yểm trợ tôi. Đợi mãi đến hơn 7h cô ta vẫn chưa đến. Nhìn anh có vẻ vẫn thản nhiên, không nóng ruột mong người con gái kia. Còn tôi thì sôi máu lên, chỉ muốn ả ta xuất hiện rồi vào xử lý ngay.

Một lúc sau tiếng chuông điện thoại của tôi kêu lên làm tôi giật cả mình, mở ra là chồng gọi. Tôi tự hỏi sao chồng lại gọi cho tôi làm gì, chẳng nhẽ anh phát hiện được tôi theo dõi ư? Tôi liều nghe:
- Alo em à. Sao em trễ hẹn thế, anh đợi em gần tiếng rồi đấy.
- Anh gọi cho ai đấy?
- Anh gọi cho vợ anh còn cho ai?
- Anh đùa à, gọi cho tôi ư?
- Ừ. Anh gọi cho em và anh biết em đang ở gần đây mà, em cứ vào đi anh sẽ cho em một bất ngờ.

Dập máy, tôi liều vào thử xem chồng định dở trò gì. Vừa mới bước chân vào đến cổng nhà hàng thì điện tắt hết thay vào đó là những ngọn nến lung linh, dần dần hiện ra trước mắt tôi là bàn ăn với chai rượu vang để sẵn ở đó. Chồng từ từ đi ra trên tay cầm bó hoa hồng tiến đến chỗ tôi mỉm cười.


- Tặng vợ nè, tối nay mình hẹn hò giống như 8 năm về trước nhé em. Anh xin lỗi vì cố tình khiến em hiểu lầm anh đang cặp kè với cô nào. Nhưng anh muốn em bất ngờ, hạnh phúc và hâm nóng tình yêu của hai vợ chồng như thủa mới yêu. Đừng giận anh nhé, chẳng có cô nào yêu anh như em đâu. Em không nhớ đây là nơi 8 năm trước chúng mình gặp nhau à?


Tôi ú ớ, bất ngờ khi mọi chuyện đi ngược lại hoàn toàn suy nghĩ của mình. Tôi chẳng thốt lên lời mà nhìn chồng ngân ngấn nước mắt hạnh phúc. Thì ra anh cố tình làm thế để tôi ghen, tôi theo dõi anh và đến đây với những bất ngờ anh dành cho tôi. Tôi chẳng thể ngờ sống với nhau gần chục năm trời mà chồng còn lãng mạn, tình tứ thế này bảo sao tôi không yêu, không lo sợ mất chồng được cơ chứ. Dù sao thì anh đã làm cho tôi thấy chồng yêu tôi nhiều thế nào.

Thế là cả buổi tối hôm đó chúng tôi ngồi bên nhau tâm sự, cạn những ly rượu vang và trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào như ngày mới yêu. Anh làm cho tôi quên đi mình lớn tuổi, đã có con mà sống lại những ngày tháng của tuổi đôi mươi. Cảm ơn anh và yêu anh nhiều lắm, chồng của em à..

iPad Pro tại Việt Nam có giá khởi điểm gần 20 triệu đồng

Posted: 25 Dec 2015 12:13 AM PST

iPad Pro là mẫu tablet mới nhất của Apple, được công bố trong sự kiện hồi đầu tháng 9 cùng với bộ đôi iPhone 6s. Nhưng phải sau hơn 2 tháng sản phẩm này mới chính thức cập bến thị trường Việt Nam.



Theo đó, mẫu máy tính bảng này được Apple phát triển hướng tới giới người dùng chuyên nghiệp cần sáng tạo nội dung và những người cần một chiếc iPad màn hình lớn mà hãng tuyên bố là "có khả năng thay thế laptop". So với các thế hệ iPad trước đây, iPad Pro cósự nâng cấp đáng kể về phần cứng và đặc biệt là có màn hình lớn hơn hẳn.

Cụ thể, iPad Pro có màn hình 12.9 inch độ phân giải 2.048 x 2.732 pixel. Đây cũng là chiếc máy tính bảng mạnh mẽ nhất thời điểm hiện naycủa Apple với chip SoC Apple A9X tốc độ 2.26 GHz, RAM LPDDR4 dung lượng 4 GB với băng thông đến 51,2 GB/s. Khả năng xử lý đồ họa cũng được nâng cấp với sự hiện diện của chip đồ họa PowerVR series 7XT 10 nhân, cho hiệu năng xử lý đồ họa 3D nhanh gấp đôi so với iPad Air 2 theo tuyên bố của hãng. iPad Pro có camera chính 8 MP, camera trước 1,2 MP

Điểm đáng chú ý nhất không chỉ có màn hình lớn hơn mà là cây bút điện tử Apple Pencil kèm theo nhằm hỗ trợ sáng tạo nội dung số và các thao tác liên quan tới đồ họa, nghệ thuật. Bên cạnh đó là Smart KeyBoard, bàn phím rời kết nối với iPad Pro thông qua giao tiếp Smart Connector, hỗ trợ cho nhu cầu nhập liệu.

iPad Pro chính hãng tại Việt Nam đã chính thức lên kệ từ hôm qua (27/11), theo Viễn Thông A hiện máy bán ra với 2 phiên bản và có 3 tùy chọn màu (vàng, xám và bạc). Cụ thể, iPad Pro WiFi 32 GB chính hãng tại Viễn Thông A hiện có giá 19,89 triệu đồng, trong khi phiên bản 128 GB có giá 28,89 triệu đồng.

Lót giày thể thao SKECHERS

Posted: 24 Dec 2015 10:58 PM PST

Lót giày thể thao SKECHERS

Giá: 190K/đôi

Mọi chi tiết xin liên hệ Anh Châu, SĐT : 0908.168.988

Lót giày thể thao SKECHERS chính hãng được đựng trong hộp của nhà phân phối chính thức.

Đẹp, sang trọng, chất lượng tuyệt vời.

Lót giày thể thao SKECHERS được thiết kế đặc biệt với thêm một lớp đệm phần gót chân, vừa tạo cảm giác cực kỳ êm ái, thoáng mát vừa tăng tối đa khả năng bảo vệ gót a-sin cho các vận động viên chuyên nghiệp.

Ngoài ra phần đế được thiết kế tinh xảo, chống trược, tăng tối đa độ đàn hồi, góp phần cải thiện thành tích cho các vận động viên.

Tương thích với mọi loại giày thể thao.

Chính sách bán hàng của Lót giày thể thao châu Âu:
  • Mua 2 đôi tặng 1 đôi (cùng loại).
  • Bảo hành 3 tháng.
  • Dùng thử 5 ngày (đổi trả hàng tự do)
  • Free ship trong Tp.HCM. Ngoài phạm vi thành phố, hỗ trợ 50% tiền ship hàng ( K/h chỉ phải trả 20,000đ cho 1 lần ship hàng). Đối với khách hàng ngoài khu vực Tp.HCM mua từ 2 đôi trở lên thì free ship).
  • Giao nhận hàng theo hình thức COD ( K/h trả tiền trực tiếp cho nhân viên giao hàng khi nhận được hàng).

Nếu cửa sổ nhỏ, không nên sử dụng rèm quá dày

Posted: 24 Dec 2015 08:07 PM PST

Không chỉ đơn giản được sử dụng với mục đích trang trí, rèm cửa ngày càng được phát triển với nhiều tính năng đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Không khó để tìm thấy các sản phẩm rèm cửa chống tiếng ồn, rèm cửa giảm nhiệt, rèm cửa điều tiết ánh sáng ...vv trên thị trường rèm cửa hiện nay.


Tuy không còn mới mẻ nhưng việc chọn rèm cửa nhằm mục đích điều tiết ánh sáng vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay. Nhất là vào giai đoạn mùa hè nắng nóng, ánh sáng mặt trời tương đối lớn, ảnh hưởng nhiều tới công việc của mọi người nhất là những phòng sử dụng cửa kính trực tiếp nhận nguồn ánh sáng từ bên ngoài. Lấy một ví dụ đơn giản, nếu các trường học được xây dựng với thiết kế cửa sổ kính, ánh sáng mắt trời buổi sáng và trưa ảnh hưởng nhiều tới việc học của các em học sinh khi ánh sáng quá chói.

Để kiểm soát ánh sáng bằng rèm cửa, người ta phải dựa vào nhiều yếu tố. Việc đầu tiên là loại rèm cửa. Có nhiều loại rèm cửa có khả năng cản ánh sáng tương đối tốt là rèm Roman, rèm cuốn Blockout, rèm vải, rèm gỗ, rèm lá dọc, vvv. Tùy vào từng không gian, bạn có thể lựa chọn loại rèm phù hợp. Chẳng hạn với phòng làm việc, chọn rèm vừa có thể điều tiết ánh sáng vừa có thể mang đến vẻ đẹp sang trọng lịch sử, rèm cuốn thường được ưu tiên hàng đầu.



Về chất liệu, rèm phải được làm từ chất liệu vải dày để phát huy hết được tính năng chặn ánh sáng bên ngoài. Rèm vải mỏng nhất là đối với nhà có cửa sổ hướng Tây hoàn toàn không phù hợp bởi vì dưới điều kiện nhiệt độ cao như hiện tại, lượng nhiệt và ánh sáng cực kỳ gay gắt. Những chất liệu phù hợp bao gồm vải thô dày có thêm tính năng cách nhiệt.

Về màu sắc, chắc chắn những gam màu lạnh và sáng là lựa chọn hàng đầu. Tuyệt đối tránh rèm cửa đen hoặc màu nóng như đỏ, cảm vì dễ gây ức chế cho người làm việc trong phòng.

Ngoài ra, bạn có thể lưu ý những điều sau:

Nếu cửa sổ nhỏ, không nên sử dụng rèm quá dày và trang trí nhiều vì tạo cảm giác đầy. Tốt nhất để đạt được hiệu quả cao trong điều tiết ánh sáng mà vẫn có tính thẩm mĩ, nên dùng rèm 2 hoặc 3 lớp.

Đối với phòng nhận quá nhiều ánh sáng một ngày, nên chọn rèm 2 lớp để có thể điều chỉnh phù hợp theo thời gian trong ngày. Ví dụ vào sáng và chiều, ánh sáng ít, bạn chỉ cần sử dụng một lớp rèm, giữa trưa quá nóng và nắng, bạn sử dụng cả hai lớp để có hiệu quả tốt nhất.



Gợi ý: Nếu quý khách đang gặp bất cứ khó khăn nào trong việc lựa chọn cho không gian nội thất nhà mình những bộ rèm cửa đẹp, hãy liên hệ với Rèm Minh Đăng ngay, chúng tôi sẽ giúp quý khách với một chi phí hợp lý nhất, liên hệ rèm cửa Minh Đăng ngay để được tư vấn miễn phí tại nhà, không những thế chúng tôi còn miễn phí phụ kiện, vận chuyển và lắp đặt tại công trình. Quý khách không phải trả thêm bất cứ một khoản phụ phí nào khác! Thị trường có rất nhiều chủng loại chất liệu vì thế giá cả được đánh giá bằng sự uy tín... chúng tôi cam kết giá luôn rẻ nhất so với thị trường trên cùng một chất liệu bằng sự uy tín của thương hiệu Minh Đăng. Ngoài sản phẩm rèm cửa chúng tôi còn phân phối giấy dán tường, thảm trải sàn hoặc bình phong ngăn phòng, với giá rẻ nhất.

cần cảm ứng vt 8403

Posted: 24 Dec 2015 06:44 PM PST

ae nào có chia lai co cai .cho sdt minh lhe cho........

Nhận Định thay màn hình oppo Find 5 hàng đầu

Posted: 24 Dec 2015 09:33 AM PST

Thay màn hình oppo Find 5 ưu điểm
Hiện nay tại TP.HCM có tương đối nhiều trung tâm thay nhưng rất ít chỗ có thể đảm bảo chất lượng linh kiện. Sau khi thay thế thường mắc phải các lỗi như máy bị ọp ẹp, các khung sườn không khớp, mặt kính mờ đục, cảm ứng không mượt mà như ban đầu… Nguyên nhân là do những trung tâm này thay thế nguồn linh kiện dỏm, thiết bị cơ sở không được đầu tư, tay nghề yếu… Việc tìm một cơ sở sữa chữa màn hình uy tín tại TP.HCM hiện nay thật sự rất khó khăn. Vậy tại sao bạn không thử đến và sử dụng dịch vụ thay man hinh Oppo Find 5 tại Điện thoại số?
Kinh nghiệm nhận dạng mặt kính oppo vỡ.
Thông thường chiếc điện thoại khi đi thay màn sẽ có 2 trường hợp thay mặt kính thay màn hình . Để biết chiếc điện thoại mình cần sữa chữa gì, điện thoại số xin hướng dẫn các bạn cách nhận biết như sau:
- Trường hợp vỡ mặt kính:
• Chiếc máy của bạn vẫn dùng bình thường tức là vẫn hiển thị tốt, cảm ứng vẫn sử dụng được, không ảnh hưởng gì hết chỉ mỗi chuyện cảm giác nhìn khó chịu) => Bạn chỉ cần đi thay ( Giá rẻ hơn đối với khi thay màn hình)
- Trường hợp bị vỡ màn hình:
• Màn hình của điện thoại bị nhòe mực ở một điểm hay nhiều điểm tại vị trí đó thì sẽ không nhìn thấy gì ngoài một mầu sẫm.
• Màn hình bị mờ
• Mầu Cảm ứng bị nhòe
• Không còn hiển thị gì nữa (màn chỉ toàn mầu đen).
Có thể cảm ứng quý khách chỉ cần thay mat kinh Oppo Find 5
Chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo hành thay thế màn hình dòng máy điện thoại. Với đội ngũ chuyên viên lành nghề 10 năm kinh nghiệm, trang thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ bóc tách mặt kính, màn hình. Chiếc điện thoại của bạn sẽ sớm trở lại mượt mà như trước kía và bạn hoàn toàn có thể thực hiện các thao tác trên dế yêu một cách tốt nhất.
Dịch vụ mở rộng thay man hinh Oppo R5
Thay màn hình mặt kính sony Oppo
Màn hình - Cảm ứng Oppo r2001
Màn hình - Cảm ứng Oppo r8007
Màn hình - Cảm ứng điện thoại Oppo r815
Màn hình - Cảm ứng máy Oppo r827
Màn hình - Cảm ứng Oppo R829/R1
Màn hình - Cảm ứng Oppo r839
Màn hình - Cảm ứng Oppo u705/u705t
Màn hình - Cảm ứng điện thoại Oppo u707
Màn hình - Cảm ứng Oppo x9007/x9006
Màn hình - Cảm ứng Oppo X909
Màn hình - Cảm ứng Oppo n1
Màn hình - Cảm ứng Oppo r3007
Màn hình - Cảm ứng Oppo r2017
Màn hình - Cảm ứng Oppo x807
Màn hình - Cảm ứng Oppo X805
Màn hình - Cảm ứng Oppo R805
Màn hình - Cảm ứng Oppo R811
Màn hình - Cảm ứng Oppo Clover R815
Màn hình - Cảm ứng Oppo R829
Màn hình - Cảm ứng Oppo Neo 3 R831K
Màn hình - Cảm ứng Oppo Find X903
Màn hình - Cảm ứng Oppo Find 3 X905
Màn hình - Cảm ứng Oppo Find Muse
Màn hình - Cảm ứng Oppo Find Way U7015
Màn hình - Cảm ứng Oppo Find X909
Màn hình - Cảm ứng Oppo 9007
Màn hình - Cảm ứng Oppo Find Way S U707
TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI SỐ
160 Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ khách hàng: 08 2229 2211
Tư vấn sửa chữa: 0919 345 877

No comments:

Post a Comment