Tuesday, January 12, 2016

Đánh giá smartphone Arbutus AR6 Plus

Đánh giá smartphone Arbutus AR6 Plus


Đánh giá smartphone Arbutus AR6 Plus

Posted: 12 Jan 2016 08:33 AM PST

Smartphone Arbutus AR6 Plus là chiếc smartphone đến từ hãng di động Nhật Bản được người dùng đánh giá cao ở thiết kế sang trọng, pin lớn, cấu hình mạnh mẽ và nhiều tính năng thông minh.

Smartphone Arbutus AR6 Plus là một trong những smartphone thuộc phân khúc smartphone giá rẻ gây ấn tượng với người dùng trước hết ở thiết kế mỏng manh, sang trọng sử dụng chất liệu cao cấp. Máy có khung viền kim loại chỉ 7,1 mm được cắt mép bằng công nghệ CNC mang đến cho chiếc smartphone này một vẻ đẹp tinh xảo.


Smartphone Arbutus AR6 Plus

Ngoài thiết kế, Arbutus AR6 Plus còn gây ấn tượng với người dùng nhờ cảm ứng nhanh nhạy, thông minh. Máy cho phép người dùng có thể mở màn hình tắt bằng cách chạm tay 2 lần, hoặc vẫy tay trước màn hình điện thoại và chơi nhạc mà không cần chạm tay đến.

Cảm ứng nhạy giúp bạn tiết kiệm thời gian bật mở máy, cũng như truy cập các ứng dụng, website một cách nhanh chóng hơn để online Facebook, giải trí online như nghe nhạc, xem phim, chơi game… cũng như tìm đọc các thông tin khuyen mai Mobifone, Vinaphone, tin tức đời sống – xã hội…

Ngoài ra, công nghệ điều tiết điện thoại trong không khí (Air Gesture) cũng rất độc đáo, có thể dùng công nghệ này để vẫy tay trong không khí, không chạm đến điện thoại mà vẫn lật trang màn hình hoặc lật xem hình ảnh.

Smartphone Arbutus AR6 Plus cũng được trang bị công nghệ HotKnot và Zapya vốn chỉ có trên những smartphone cao cấp. Với công nghệ này, bạn chỉ cần áp mặt kính của hai máy lại với nhau nếu muốn chia sẻ dữ liệu, rất nhanh chóng, tiện dụng.

Máy được trang bị công nghệ chụp ảnh UltraPixel - một trong những công nghệ chụp ảnh tiên tiến hiện nay. Camera chính của AR6 Plus là 8 MP và camera phụ 5 MP dùng selfie với việc lọc ảnh và ánh sáng qua nhiều thấu kính cho ra đời tấm hình sắc nét.


Smartphone Arbutus AR6 Plus có màn hình sắc nét

Đừng quên đăng ký một gói cước 3G phù hợp để có thể đăng tải ngay những bức ảnh đẹp chụp bằng Arbutus AR6 Plus lên Facebook, Instagram… chia sẻ với bạn bè, người thân những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống hàng ngày. Với kết nối 3G bạn còn có thể áp dụng cách mua thẻ (card) điện thoại online an toàn - tiện lợi - nhanh chóng thay cho cách mua thẻ cào giấy thông thường.

Arbutus còn trang bị cho sản phẩm của mình công nghệ đo nhịp tim và theo dõi sức khoẻ của chủ nhân, đem đến cho bạn nhiều sự tiện lợi khi có thể theo dõi tình trạng sức khỏe của bản thân. Đây cũng là một điểm cộng của chiếc smartphone này so với những thiết bị di động trong cùng phân khúc.

Hãng điện thoại xứ sở hoa anh đào tích hợp cho AR6 Plus vi xử lý 4 nhân 1,3 GHz, RAM 1 GB, ROM 8 GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ đến 32 GB, đảm bảo hiệu năng sử dụng cho người dùng thoả sức online, chơi game, lướt web, chia sẻ thông tin lên mạng xã hội mọi lúc mọi nơi hiệu quả.

Với dung lượng pin lên tới 3.200 mAh, Arbutus AR6 Plus đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng trong thời gian dài. Tổng quan lại, smartphone Arbutus AR6 Plus có cấu hình máy ở tầm mức tầm trung cộng, cùng màn hình có độ phân giải ở mức khá giúp người dùng có được những trải nghiệm khá tốt.

Để có thể tha hồ giải trí online và có những trải nghiệm tốt nhất trên smartphone của mình, bạn đừng quên đăng ký một gói 3G phù hợp cho Dế yêu. Chỉ cần nạp một thẻ cào có mệnh giá tương đương thẻ card Viettel 100K là bạn có thể đăng ký ngay một gói 3G của các nhà mạng rất nhanh chóng, tiện dụng.

Nơi nào bán thẻ Zing Xu giá rẻ nhất?

Posted: 12 Jan 2016 08:27 AM PST

Nơi nào bán thẻ Zing Xu giá rẻ nhất bạn có biết? Chia sẻ với bạn địa chỉ bán buôn, bán lẻ zing xu giá rẻ nhất hiện nay, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí

Tìm kiếm địa chỉ bán thẻ zing xu giá rẻ nhất là vấn đề được rất nhiều game thủ quan tâm hiện nay. Bởi lẽ, việc mua được thẻ zing xu giá rẻ sẽ giúp người dùng tiết kiệm được nhiều chi phí khi sử dụng thẻ Zing Xu để nạp Xu vào túi Zing Xu, thay cho việc mua thẻ điện thoại Viettel, Mobifone, Vinaphone… để nạp vào game.

Nơi nào bán thẻ Zing Xu giá rẻ nhất?

Với số lượng Xu nạp được, các game thủ có thể dễ dàng thực hiện được các giao dịch trực tiếp trong các game của VNG như: Kiếm Thế, Võ Lâm Chi Mộng, Khu Vườn Trên Mây, Gunny, Boom, Đảo Rồng, Zing Speed, ZingPlay...

Do đó, rất nhiều game thủ đã tốn không ít thời gian để tìm kiếm trên Google, hỏi đáp trên các website, forum, diễn đàn… về nơi bán zing xu giá rẻ, địa chỉ bán zing xu, thẻ Zing xu số lượng lớn chiết khấu cao, nhằm tiết kiệm chi phí khi nạp xu vào túi Zing xu.

Song thực tế, việc tìm kiếm các thông tin trên mạng nhiều khi không đem lại cho bạn kết quả như mong muốn, nhất là với những giao dịch liên quan đến việc mua bán zing xu dù là mua bán zing xu Hà Nội, hay Tp.Hồ Chí Minh, hay các địa chỉ khác. Bởi có không ít game thủ đã bị lừa đảo trắng trợn, mất tiền oan khi tin tưởng vào các địa chỉ bán zing xu giá rẻ không đảm bảo uy tín, chất lượng.

Thậm chí có không ít website còn giả mạo trang chủ nạp Zing xu, để lừa đảo người dùng nạp zing xu vào nhằm chiếm đoạt tiền, cũng như thông tin mật khẩu ví ZingMe, túi Zing xu của người chơi. Với những game thủ nạp tiền Mobifone, Viettel hay các loại thẻ cào viễn thông vào tài khoản game để đổi sang Zing Xu sử dụng cũng không phải ngoại lệ, vẫn có thể bị mất tiền oan khi nạp zing xu hoặc mua bán zing xu trên các website giả mạo.

Vienthong là địa chỉ bán thẻ Zing Xu giá rẻ nhất với chiết khấu % cao nhất

Trong số các địa chỉ bán thẻ Zing Xu hiện nay, Vienthong.com.vn được đánh giá là địa chỉ bán thẻ Zing Xu giá rẻ nhất, với chiết khấu 5% - cao nhất hiện nay. Với mức chiết khấu này, khi bạn mua thẻ Zing Me 500K thì chỉ cần trả số tiền 475.000 đồng mà vẫn có thể nạp đủ 500.000 đồng vào tài khoản game của mình.

Không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí, Vienthong còn là wesite zing xu được người dùng đánh giá cao về chất lượng, đảm bảo uy tín với liên kết thanh toán trực tuyến Smartlink – đem đến cho người dùng sự tin tưởng tuyệt đối, giúp bảo mật mọi thông tin cá nhân cũng như đảm bảo cho mọi giao dịch của bạn.

Là một website bán thẻ Zing Xu theo hình thức online, nên bạn hoàn toàn có thể mua thẻ Zing Xu 24h, bất cứ khi nào bạn muốn và cần nạp tiền vào tài khoản game, không phân biệt thời gian hay địa chỉ mua bán Zing Xu HCM hay Hà Nội, hay nơi nào khác.

Bạn cũng có thể lựa chọn hình thức nạp tiền trực tiếp vào tài khoản game online của mình ngay trên Vienthong thay cho việc mua thẻ Zing Xu và quay ngược lại trang chủ Zing Xu để nạp tiền vào game. Cách nạp tiền online này sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm được không ít thời gian. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo cách nạp Zing Xu qua SMS điện thoại.

Mác đính cổ hàng dệt

Posted: 12 Jan 2016 12:16 AM PST

Mác đính cổ hàng dệt

Nhãn mác cổ là nhãn mác được gắn trên cổ áo. Nhãn mác cổ không có quy định cụ thể về kích thước. Chúng được sản xuất tuỳ theo sở thích và nhu cầu của doanh nghiệp.

Nhãn mác cổ thường được dệt hoặc in trên chất liệu vải lụa satin.

Mác cổ áo thường có một số kích thước như 2 x 6 (cm), 2.5 x 6 (cm), vừa đủ để thể hiện những thông tin về chất liệu, xuất xứ và các hướng dẫn. Một số mác cổ đặc biệt có kích thước như 6 x 8 (cm) thường dùng trong áo veston của Nam và Nữ. Một nhãn mác đẹp thì phần quan trọng nhất là font chữ và kiểu thiết kế, tiếp theo là màu sắc, bố cục.Nhãn mác cổ áo Nhân Phúc là sản phẩm được nhiều doanh nhân kỹ tính, kinh doanh lâu năm trong ngành may mặc tại Việt Nam tin dùng.









Bên cạnh đó, nhãn mác quần áo Nhân Phúc có nhiều loại hình cho Quý khách lựa chọn như: mác vải, mác dệt đính lên sườn áo, cổ áo, dây dệt đính trên quần vải, mác lụa satin, mác nhựa, mác da, mác gỗ, mác inox, mác đồng, mác giấy,... với nhiều loại hình, kích cỡ linh hoạt theo yêu cầu.



Nhân Phúc ( 0466809666 - 0986822982) với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm cùng những nhà thiết kế trẻ, sáng tạo và đam mê đã sẵn sáng mang đến cho một thương hiệu vững chắc cho các doanh nghiệp.

Bán 5s xám

Posted: 11 Jan 2016 09:28 PM PST

Máy đẹp như mới .rin từ đầu đến đít , vỏ trùng imel .4tr5 cho ae nào kết .

No comments:

Post a Comment