Tuesday, January 12, 2016

Toàn Quốc Vertu Signature S Design Red Gold Brown - 14 - 15

Toàn Quốc Vertu Signature S Design Red Gold Brown - 14 - 15

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc Vertu Signature S Design Red Gold Brown

Posted: 12 Jan 2016 12:51 AM PST

Vertu Signature được cấu thành từ những nguyên liêu cao cấp nhất, với vẻ đẹp lịch lãm và tinh tế, Vertu Dai Loan thu hút hàng tỷ người trên toàn thế giới.


Vertu Signature– biểu tượng cho sự thành đạt

Từ lâu chiếc điện thoại Vertu Signature S Design Red Gold được coi là biểu tượng của sự thành đạt, bất cứ ai sở hữu Vertu Signature S Design Red Gold cũng làm cho người khác phải ngưỡng mộ. Vertu S Design Red Gold cao cấp được làm bằng hợp chất của đồng đen, vàng và thép không gỉ.





Vertu Signature Red Gold Brown sang trọng

Hầu hết những triệu phú mới nổi, những ngôi sao màn bạc, những doanh nhân thành đạt đều muốn sở hữu thiết bị được làm từ chất liệu đồng đen này. Đồng đen là 1 hợp chất cực kỳ quý hiếm mà đến nay khoa học vẫn chưa thể làm ra nó, trong đồng đen có phóng xạ của trái đất, đồng đen mang lại sự may mắn và mạnh khỏe nên nó thường được đúc làm những bức tượng phật để ban phước lành cho dân chúng. Vertu Đài Loan dòng Signature cao cấp được cấu thành từ 388 linh kiện khác nhau, sử dụng vật liệu đắt tiền được dùng trong chế tạo đồng hồ cao cấp. Các phím điện thoại rất nhậy dù chỉ cần bấm nhẹ, tín hiệu âm thanh được điều chỉnh theo chuẩn Hifi Streodio tương tự như cách thức những nhà sản xuất xe hơi tầm cỡ thế giới "cân chỉnh" tiếng động khi mở cửa xe để có được âm thanh nghe dễ chịu nhất.



Phần sau lưng máy được bọc da cẩn thận, khâu tay với chất liệu da cao cấp ở vùng Scandinavia – vùng đất huyền bí với 6 tháng chìm trong bóng đêm,không có ánh sáng mặt trời và 6 tháng còn lại nắng chói chang không có bóng đêm! Đây quả thật là 1 chất liệu da tuyệt vời để góp phần chế tạo nên siêu phẩm S Design Red Gold quý giá !



Vertu Signature chia sẻ khách hàng

Hầu hết mọi khách hàng mua và rất hài lòng về sản phẩm cao cấp này,mọi người hay mua tặng và làm quà biếu. Anh Trịnh Quốc Đạt – một doanh nhân bất động sản chia sẻ: "Tôi hoàn toàn bị thuyết phục bởi vẻ đẹp của Vertu Signature S Design Red Gold, sản phẩm được chăm sóc tỉ mỉ đến từ vỏ hộp, thân máy, các phím bấm. Từ khi sở hữu chiếc Vertu Signature S Design Red Gold trên tay, tôi luôn cảm thấy may mắn trong kinh doanh, tự tin khi giao tiếp với đối tác, tăng khả năng ký kết các hợp đồng. Tôi thực sự rất hài lòng khi đã mua sản phẩm tuyệt vời này. "

Vertu Đài Loan luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, Không chỉ bởi vẻ ngoài sang trọng mà Vertu Dai Loan còn chế tạo từ các nguyên liệu cao cấp nhất. Theo phong cách Ý, sang trọng và huyền bí bạn sẽ bị thuyết phục bởi giá trị đích thực mà Vertu Đài Loan mang lại. TSmobile vừa giới thiệu đến thị trường Việt phiên bản Vertu Signature S Design Red Gold đẳng cấp hơn hẳn màu trắng nhạt nhẽo trước đây! Từ lâu chiếc điện thoại Vertu Signature S Design Red Gold được coi là biểu tượng của sự thành đạt, bất cứ ai sở hữu S Design Red Gold cũng làm cho người khác phải ngưỡng mộ.Vertu S Design Red Gold cao cấp hơn phiên bản cũ mầu trắng ở điểm thân máy được làm bằng hợp chất của đồng đen, vàng và thép không gỉ.



Hiện nay Vertu Signature S Design Red Gold đang được King Store đang được bán với giá khuyến mại là 18 triệu đồng , sản phẩm được miễn phí vận chuyển toàn quốc và số lượng hàng chỉ còn vài chiếc để cung cấp cho toàn thị trường Việt Nam nên quý khách cần liên hệ sớm với King Store để nhận được máy sớm nhất.

Mạng 2G GSM 900 / 1800 / 1900
Mạng 3G UMTS 2100
Ra mắt Tháng 12 năm 2010
KÍCH THƯỚC
Kích thước
130 x 42 x 13mm
Trọng lượng 173 g
HIỂN THỊ
Loại
Màn hình OLED, 16 triệu màu siêu nét
Kích thước 240 x 320 pixels, 2.0 inches
– Mặt kính sapphire chống trầy xước
– Màn hình chờ động
– Wallpapers sống động
– Có thể tải wallpapers, screensavers
ÂM THANH
Kiểu chuông
Báo rung, nhạc chuông đa âm sắc, MP3 bản quyền Vertu
Ngõ ra audio 3.5mm
BỘ NHỚ
Danh bạ
lưu tối đa được 2000 tên, lưu tin nhắn tối đa 1000 tin
Các số đã gọi 20 cuộc gọi đến, 20 cuộc gọi đi, 20 cuộc gọi nhỡ
Bộ nhớ trong 4Gb
Khe cắm thẻ nhớ
TRUYỀN DỮ LIỆU
GPRS
GPRS Class 10 (4+1/3+2 slots), 32 – 48 kbps
EDGE Class 10, 236.8 kbps
Tốc độ 3G Có, 384 kbps
NFC
WLAN
Bluetooth Có, v2.0 with A2DP
Hồng ngoại Không
USB Có, micro USB OTG
MÁY ẢNH
Camera chính
Không
Quay phim Không
Camera phụ Không
ĐẶC ĐIỂM
Tin nhắn
SMS, MMS 1.2, Email, IM
Trình duyệt WAP 2.0/xHTML, HTML
Radio Không
Trò chơi
Màu sắc màu bạc
Ngôn ngữ tiếng Anh
Định vị toàn cầu Không
Java Có, MIDP 2.1
– Thân máy bằng thép mạ màu không gỉ sáng bóng
– Nghe nhạc MP3/eAAC+/WMA
– Lịch tổ chức
– Sửa hình
– Flash Lite 2.1
– Ghi âm giọng nói
– T9
PIN
Pin chuẩn
Pin chuẩn, Li-Ion 1000 mAh (BL-4U)
Chờ Lên đến 300 giờ (2G) / Lên đến 400 giờ (3G)
Đàm thoại Lên đến 7 phút (3G) / Lên đến 7 giờ 45 phút (3G)
Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Trụ sở chính hệ thống KingStore
Sô 146 – Đê La Thành – Đống Đa – Hà Nội
Mr. Tùng: 01659696965 Mrs. Hằng : 0972216117


Toàn Quốc xe đẩy inox, xe đẩy siêu thị theo yêu cầu

Posted: 11 Jan 2016 11:58 PM PST

XE ĐẨY SIÊU THỊ TECH MART KD
Xe đẩy siêu thị TECH MART KD có rất nhiều loại cho khách hàng lựa chọn. Xe đẩy đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình khách hàng mua hàng, đặc biệt là đối với các siêu thị, cửa hàng tự chọn - khách hàng hoàn toàn chủ động trong quá trình mua hàng của mình.
Thông số kỹ thuật:
Kích thước: 735*464*930 mm
Vật liệu: Sắt mạ crom
Công nghệ mạ cao cấp, sáng bóng, chống gỉ sét
Bánh xe Pu 4 tấc
Theo phong cách nhật bản
Tải trọng: 80L
Ngoài ra TECH MART KD còn cung cấp các thiết bị khách cho siêu thị:
- Kệ siêu thị
- Thiết bị bán hàng siêu thị
- Phần mềm siêu thị
PHÒNG KINH DOANH TECH MART KD
ĐC: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, HCM
Điện thoại: 08 6260 7298 – 0962.218.547 –Ngọc Dung

Toàn Quốc tay xoay ba chấu dùng cho nhà máy quản lý lối đi bộ

Posted: 11 Jan 2016 11:51 PM PST

CUNG CẤP LẮP ĐẶT TAY XOAY BA CHẤU Ở SÀI GÒN
Tech Mart KD là một trong những công ty chuyên nhập khẩu và cung cấp hệ thống tay xoay ba chấu. Tay xoay ba chấu kết hợp được thẻ từ để kiểm soát nhân viên, khách hàng ra ngoài công ty của mình. Máy có hiệu suất tốt trong thiết kế, chống gỉ, bền và có thể chống lại bên ngoài phá hủy. Nó tương thích với các thiết bị RFID kiểm soát truy cập, điều khiển vân tay, mã vạch và vv.
Đặc tính : đông cơ Motor không cần bảo dưỡng trong suốt quá trình sử dụng, đông cơ êm, không có tiếng ồn, kểm soát phân quyền người qua cửa, đèn chỉ dẫn hướng đi, có thể kết nối nhiều loại thiết bị đọc ksc khác nhau, chức thực hiện trên một máy tính tích hợp, số lượng người đi qua có thể hiển thị trên LED, tự động kiểm tra và báo động khi có sự cố hoạt động.
PHÒNG KINH DOANH TECH MART KD
ĐC: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, HCM
Điện thoại: 08 6260 7298 – 0962.218.547 –Ngọc Dung

Toàn Quốc tẩy trắng răng hiệu quả tại nhà

Posted: 11 Jan 2016 11:41 PM PST

Làm trắng răng hiệu qua tại nhà
CÁCH LÀM TRẮNG RĂNG HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN NHẤT TẠI NHÀ
Có nhiều răng hiệu quả mà không cần phải tốn nhiều tiền. Bạn có thể áp dụng một số cách làm trắng răng từ các nguyên liệu có sẵn trong nhà bạn.

Người xưa có câu "Cái răng, cái tóc là góc con người", nụ cười rạng rỡ không chỉ tạo thiện cảm cho người đối diện mà còn giúp bạn thêm phần tự tin hơn khi giao tiếp. Có thể do thói quen ăn uống không tốt, ăn nhiều đồ ngọt, thức uống có ga, món ăn quá nóng hoặc quá lạnh… làm tổn hại tới men răng. Khi lớp men bị thương tổn dễ dàng hình thành các mảng bám, gây ố vàng, làm răng xỉn màu. Điều đó làm bạn mất tự tin.

Nếu bạn không có thời gian đến nha sỹ để làm trắng răng, hôm nay mình xin mách các bạn 5 cách làm trắng răng tự nhiên tại nhà rất đơn giản mà hiệu quả và an toàn, hoàn toàn sử dụng các nguyên liệu sẵn có trong nhà bạn.

1. Cách làm trắng răng với bánh mỳ

Sử dụng bánh mỳ là phương pháp làm trắng răng đơn giản mang lại hiệu quả cao nhưng không phải ai cũng biết.

Nguyên liệu:

1 cái bánh mỳ

Kem đánh răng

Cách làm:

Nướng bánh mì cho tới khi vỏ bánh cháy đen. Cạo lớp cháy lấy 1 phần nhỏ và hòa lẫn với kem đánh răng, chà mạnh răng bằng hỗn hợp này trước khi đi ngủ. Với hỗn hợp này bạn không nên dùng thường xuyên mà chỉ dùng 2 lần/ tuần.Răng trắng lên trông thấy.

Số vỏ cháy còn lại bạn hãy gói vào túi cất ở nới thoáng mát lần sau dùng với lấy ra trộn nếu không kem đánh răng sẽ dễ bị khô lại.

2. Cách làm trắng răng với vỏ chuối

Nghe có vẻ lạ nhưng vỏ chuối chính là một người bạn tốt của hàm răng trắng bóng, bởi các hoạt chất có trong vỏ chuối hoạt động như một chiếc nam châm lấy hết đi những mảng bám vàng ố xấu xí trên răng của bạn để lại bởi quá trình ăn uống nhai nuốt.

Không chỉ có vậy, các vitamin D có trong chuối sẽ giúp cho răng chắc khỏe hơn rất nhiều. Tất cả những gì bạn cần làm là dùng vỏ chuối chà nhẹ nhàng lên răng của mình và để trong vòng 2 – 10 phút, sau đó đánh răng lại thật sạch và súc miệng, răng bạn sẽ trắng bóng và chắc khỏe không ngờ đấy! Chú ý không để chà vào phần lợi gây chảy máu.

Bên cạnh đó, mỗi khi bị đau răng bạn có thể tận dụng vỏ chuối để làm thuốc chữa đau răng, bằng cách dùng vỏ chuối rửa sạch, cho thêm đường phèn vào nồi đun cùng lượng nước vừa đủ, bắc ra để nguội, ngày uống hai lần chữa đau răng rất tốt.

3. Cách làm trắng răng với quả chanh

Quả chanh cũng rất hữu ích trong việc làm trắng răng. Bạn hãy lấy vài giọt nước cốt chanh pha thêm muối rồi pha hỗn hợp này lên răng và chà rửa bằng bàn chải. Để nguyên trong vài rồi rồi sau đó súc miệng thật sạch với nước. Áp dụng phương pháp này hai lần một ngày, kéo dài đến hai tuần là bạn có thể loại bỏ hết mảng bám cũng như cao răng bám trên răng rồi đó!

Một cách khác cho bạn: xay nhỏ vỏ chanh rồi trộn với bột nở và muối tinh cùng nước, sau đó dùng như kem đánh răng bình thường. Bên cạnh đó có thể dùng bông thấm nước chanh và đánh nhẹ lên răng để thấy được sự thay đổi.

4. Cách làm trắng răng với baking soda

Baking soda ngoài công dụng dùng để làm bánh và ưu điểm rẻ tiền, dễ kiếm thì còn là một trong những nguyên liệu tôt để làm trắng răng một cách tự nhiên.

Bạn chỉ cần dùng một lượng baking soda bằng nửa hạt đỗ, trộn cùng kem đánh răng và chải răng bằng hỗn hợp này ít nhất một lần trong ngày. Bạn nên ưu tiên chải răng bằng hỗn hợp vào ban đêm để loại bỏ sạch những mảng bám trong ngày, baking soda sẽ giúp làm trắng răng bạn hơn một cách rõ rệt. Và đừng quên súc miệng thật sạch để tránh lưu lại hỗn hợp trong răng.

Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp các trung tâm uy tín để được tư vấn.


Toàn Quốc Máy làm đá vảy 1 tấn chất lượng cao

Posted: 11 Jan 2016 11:11 PM PST

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ LÊ HOÀNG
Chuyên nhập khẩu, phân phối và lắp đặt trọn gói các loại máy móc công nghiệp, miễn phí giao hàng toàn quốc
- Máy làm đá viên, máy làm đá vảy, máy làm đá tấm, máy làm đá cây
- Máy đóng gói trà, máy đóng gói các loại, Máy đóng gói thực phẩm…
- Máy phát điện Cummins, Hyundai, Yanmar, Denyo siêu chống ồn
- Các máy móc công nghiệp khác
Các sản phẩm được cung cấp bởi Lê Hoàng có đầy đủ giấy tờ, chứng chỉ chứng nhận về chất lượng, xuất xứ, bảo hành chính hang, chế độ hậu mãi chăm sóc khách hàng tốt. Bảo dưỡng sản phẩm sau bán hàng với giá thành thấp, linh phụ kiện thay thế chính hãng giá rẻ nhất
Để được tư vấn và hỗ trợ về máy móc công nghiệp, khách hàng vui lòng lien hệ
CÔNG TY CP ĐTCN LÊ HOÀNG
Phone: 043 722 7992 / 993
Hotline: 09 777 30 666
Fax: 043 7300 2340
Email: huonglana11@gmail.com
Văn phòng: 85B/135 Đội Cấn – Quận Ba Đình – Hà Nội
Kho bãi: KĐT Dương Nội – Hà Đông – Hà Nội

HCM Chuột cho Game thủ Logitech G90 ngon ,bổ ,rẻ

Posted: 11 Jan 2016 11:09 PM PST

Chuột cho Game thủ Logitech G90 ngon ,bổ ,rẻ









Chuột quang công nghệ mới Delta ZERO có độ phân giải từ 250DPI đến 2500DPI.


Tích hợp nút chuyển giữa 3 độ phân giải khác nhau.


Tốc độ truyền nhận tín hiệu qua cổng USB cực nhanh 2 Milliseconds, nhanh gấp 4 lần chuột chuẩn cắm USB thông thường.





Độ bền 2 nút phải/trái của chuột lên đến 5 triệu lần click, độ bền của feet di chuyển tương ứng đến 250 kilometers.


Nói chung em này rất ư là ngon, bổ , rẻ.







Thiết kế khá đẹp và ôm tay.





Phần mềm điều khiển có thể tải ngay trên trang của Logitech







Liên hệ để có giá tốt


Địa chỉ:
116 Trần Minh Quyền, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Tel: 08 38320827 - 0968 098 415 - 0968 098 412 ,Minh: 0908 25 06 91
Yahoo Messenger : iloveloasvhouse , kinhdoanhsvhousehcm8

Toàn Quốc Chuyên phân phối thiết bị âm thanh karaoke chuyên nghiệp, âm thanh kar

Posted: 11 Jan 2016 10:49 PM PST



Âm thanh chuyên nghiệp tại thế giới thiết bị âm thanh ánh sáng chuyên dụng cho sân khấu biểu diễn, hội trường, karaoke, nhà hàng, hội nghị, hội họp, hội thảo, âm thanh trường học, nhà thờ, tổ chức sự kiện. Digitalsound.vnwebsite thương mại điện tử hàng đầu về thiết bị âm thanh, chuyên cung cấp, bán, phân phối thiết bị âm thanh uy tín tại Hà Nội -TP HCM. Thiết bị âm thanh chuyên nghiệp, thiết bị ánh sáng sân khấu tại Digitalsound luôn hoàn mỹ trong setup, phong cách và chuyên nghiệp được mô phỏng thực tế hoàn toàn chinh phục mọi gia đình đến nghe và thưởng thức.


1/ Micro karaoke

2/ Đầu karaoke

3/ Mixer karaoke

4/ Main karaoke

5/ Loa karaoke
6/ Amly karaoke



Liên hệ DigitalSound - âm thanh karaoke chuyên nghiệp

CÔNG TY TNHH ÂM THANH KỸ THUẬT SỐ

Trụ sở: 76/14 Xuân Diệu, P.4, Tân Bình, TP. HCM

Showroom: 213B Nguyễn Xí, P13, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline: 0933 998 288

Email hỗ trợ: digitalsound.vn@gmail.com


Website: nguyenamthanh.vn






HCM Dịch vụ nấu ăn theo yêu cầu Ánh Hồng

Posted: 11 Jan 2016 10:18 PM PST

DỊCH VỤ NẤU ĂN ÁNH HỒNG
NHẬN NẤU TIỆC
Bạn muốn tổ chức một buổi tiệc họp mặt, sinh nhật hay lễ cưới hỏi… tại gia đình mà bạn không tốn nhiều thời gian và công sức để chuẩn bị? Bảo đảm bạn sẽ hài lòng với những món ăn ngon nhất đãi khách quý mà giá cả hợp lí. Hãy liên hệ với chúng tôi: Dịch vụ nấu ăn Ánh Hồng
DỊCH VỤ NẤU ĂN
ÁNH HỒNG
Nhận nấu tiệc: Liên hoan - Sinh nhật - Cưới hỏi - Tân Gia - Khai Trương ...
Tại Tư Gia Hoặc Cơ Quan
Phục vụ các món ăn theo yêu cầu của Qúy Khách Hàng
* Giá cả phải chăng - Hợp khẩu vị - Hợp vệ sinh
* Phục vụ Ân Cần - Chu Đáo - Lịch sự

Địa chỉ liên lạc: 211/65 Hoàng Văn Thụ P.8 Q.Phú Nhuận TP.HCM
Số ĐT liên hệ: 38441735
Hotline: 0909.042.903 - 0909.392.424
Email: nhomnauananhhong@yahoo.com.vn

[IMG]file:///C:/DOCUME~1/Admin/LOCALS~1/Temp/msohtml1/02/clip_image001.gif[/IMG]Hãy yên tâm với đầu bếp của nhóm nấu ăn Ánh Hồng nhiều năm kinh nghiệm, bảo đảm các bạn sẽ hài lòng khi thưởng thức các món ăn ngon, trình bày đẹp mắt và chất lượng tuyệt hảo. Mỗi món ăn đều được lựa chọn từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, sau đó được chế biến qua bàn tay lành nghề của đầu bếp chúng tôi. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên phục vụ lịch sự, giàu kinh nghiệm của Dịch vụ nấu ăn Ánh Hồng, sẽ mang đến cho các bạn những bữa tiệc vui vẻ, ngon miệng, hoành tráng xứng đáng.
NHÓM NẤU ĂN ÁNH HỒNG
MANG MÓN ĂN NGON VÀO NHÀ CỦA BẠN
P.S: Bao bàn ghế luôn nha mấy bạn (Một bàn 12 người). Còn thức uống thì gia đình có thể tự đặt hoặc chúng tôi sẽ đặt dùm. Hiện giờ chúng tôi có nhiều món ăn, bạn nào có nhu cầu thì liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giao Menu chọn món ăn cho tiệc của mình.
Nhận tiệc ở ngoại thành luôn nha. HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ!!!
Đầy đủ có bàn 12 người do nhóm Bếp chuyên phục vụ, ân cần, lịch sự. Tiệc đi xa phụ thêm phí vận chuyển. Có nhận hợp đồng mặt bằng thoáng mát, đẹp lịch sự đãi tiệc

DỊCH VỤ NẤU TIỆC ÁNH HỒNG
Thân Hạnh Được Phục Vụ

BẢNG THỰC ĐƠN và HÌNH THẬT TẾ KHI NẤU TIỆC CHO KHÁCH



BẢNG THỰC ĐƠN


HÌNH ẢNH THỰC TẾ


Toàn Quốc Xưởng may gia công quần áo thời trang nam nữ Peranshop

Posted: 11 Jan 2016 10:13 PM PST

Xưởng may gia công quần áo thời trang nam nữ, kids, vnxk, đầm dạ hội – PERANSHOP


XƯỞNG MAY PERANSHOP chính thức dời về 116 TRẦN VĂN DƯ P13 Q TÂN BÌNH
Thông tin liên hệ:

Facebook: Peran Shop Online

Zalo, Viber: 0938 339 227

Sdt: 0938 339 227
Hình ảnh xưởng mới



Áo,chân váy, quần (mã từ 050 trở lên)

Đầm, set (mã từ 230 trở lên)

giá lẻ dưới 100k thì giá sỉ = giá lẻ giảm 40k

giá lẻ từ 100k đến 200k thì giá sỉ = giá lẻ giảm 50k

giá lẻ từ 200k đến 300k thì giá sỉ = giá lẻ giảm 60k

giá lẻ từ 300k đến 400k thì giá sỉ = giá lẻ giảm 70k

các mã cũ hơn vẫn áp dụng bảng giá sỉ cũ

Các bạn đang có nhu cầu tìm Xưởng may quần áo với chất lượng đảm bảo về chất liệu tốt lẫn đường may tỉ mĩ nhưng mẫu mã phải phong phú bắt kịp được xu hướng mới nhất hiện nay, giá cả cạnh tranh?
xưởng may của mình chuyên sản xuất:
- Hàng thời trang cao cấp để xuất khẩu - các thị trường xuất khẩu hiện giờ: Úc, Cam, Laos
- Hàng sản xuất theo hình hotgirl giá cả linh động theo yêu cầu khách hàng
- Hàng thời trang trẻ em – thời trang nam
- Hàng số đo để làm đồng phục cho các công ty (có hoa hồng cho người giới hiệu)
- Hàng quảng cáo cho các công ty (có hoa hồng cho cho người giới hiệu) – ngoài ra nhận sản xuất các vật phẩm quảng cáo theo yêu cầu của công ty bảo đảm giá cạnh tranh
- hàng đầm dạ hội lẻ và sỉ
- Tìm kiếm các loại vải số lượng nhiều theo yêu cầu khách cần sản xuất, hoặc cần mua vải để làm hàng, bảo đảm giá cạnh tranh
Thiết kế bảo đảm from đẹp đường may sắc sảo
Với năng lực và kinh nghiệm của đội ngũ công nhân Xưởng may gia công quần áo chúng tôi, là Xưởng may quần áo trực tiếp không qua trung gian với giá tốt nhất, những bạn đang có ý định lấy hàng quần áo để mở shop hãy liên hệ với chúng tôi để được nhiều ưu đãi
Hãy tìm cho mình những Xưởng may quần áo chất lượng tốt bởi vì nhu cầu ăn mặc của người tiêu dụng hiện nay rất khó tính để khách hàng quay trở lại là một điều không dễ. Bởi vậy, chúng tôi – Xưởng may gia công quần áo, luôn lấy uy tín làm hàng đầu.
Áp dụng cho khách sỉ lớn ( số lượng mỗi tháng phải lấy 200sp đến 250sp)
1. Có giá ưu đãi, có gữi mẩu sắp làm trước khi sản xuất (vui lòng chốt số lượng trong 1 ngày để xưởng cho cắt hàng) hàng sẽ ra đủ sau 1 tuần kể từ ngày gửi mẩu, vui lòng liên hệ sdt 0938339227 gặp Bảo để biết thêm chi tiết
2. Gối đầu 30% tiền hàng (quy định trong 1 tháng đầu phải lấy đủ số lượng và thanh toán hết) - tháng thứ 2 gối đầu 10%, tháng thứ 3 gối đầu 20% và tháng thứ 4 trở về sau gối đầu 30%
3. Cho đổi hàng tồn sl 20% tổng sp trong tháng, các sp nhập từ ngày 1 đến ngày 30 hàng tháng, trả lại vào ngày 5 hàng tháng

Nhận May thành phẩm số lượng ít 10sp/1 mẫu, hoặc xưởng nhận may gia công vải và phụ liệu bạn cung cấp, xưởng cắt và may giá
bảo đảm uy tín luôn đồng hành cùng với chất lượng, xưởng không vì lợi nhuận mà bán hàng kém chất lượng (vải mỏng, may cẩu thả…) luôn cam kết mang lại những sản phẩm chất liệu tốt nhất với giá rẻ nhất

************************************************** ***

Thông tin liên hệ:
Web: peranshop.com
(bảng giá sỉ trên là dành cho khách sỉ mua nhỏ- khách nào nào có nhu cầu nhập hàng về bán sỉ vui lòng gọi điện thoại trực tiếp để xưởng tư vấn và báo giá)
FB: peranshop
Địa Chỉ :
116 TRĂN VĂN DƯ, P13, Q. TÂN BÌNH
Di động : 0938 339 227 ( A.Bảo)
Gmail: nguyenbao0907
Yahoo: peranshopsi

MỘT SỐ THÀNH PHẨM XƯỞNG ĐÃ LÀM : (GIÁ SỈ)
Ảnh không có giá & thông tin, quý đại lý vui lòng liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất nha








Đầm phi bóng cổ đỗ thiết kế 2 dây ôm body tuyệt đẹp PRV624
Mã số sản phẩm: PRV624

Giá: 160.000Đ

Màu sắc: Xám

Chất liệu: Phi bóng cao cấp

Kích thước: Freesize ( 46kg đến 54kg mặc vừa)

Chiều dài: 90cm
---



















Đầm chữ A đẹp thiết kế tà chéo đơn giản, trẻ trung PRV641
Mã số sản phẩm: PRV641

Giá 160.000


Màu sắc: Trắng, Đen

Chất liệu: Vải tuyết mưa

Kích thước: Freesize ( 46kg đến 54kg mặc vừa)

Chiều dài: 85cm











Đầm xòe hở lưng với chất liệu gấm hoa văn cao cấp PRV646
Mã số sản phẩm: PRV646

Giá: 240.000Đ

Màu sắc: Đen

Chất liệu: Gấm hoa văn cao cấp

Kích thước: Freesize ( 46kg đến 54kg mặc vừa)

Chiều dài: 90cm

Toàn Quốc Bán, cho thuê màn chiếu, màn hình giá rẻ Hà Nội 0903460626.

Posted: 11 Jan 2016 08:41 PM PST

Bán, cho thuê màn chiếu, màn hình giá rẻ Hà Nội 0903460626.
Chúng tôi chuyên bán cho thuê màn hình máy chiếu giá rẻ, cho thuê máy chiếu thiết bị trình chiếu chất lượng tốt. Giá thuê các loại màn chiếu đủ các loại kích thước, giao thiết bị cho thuê tận nơi.
Các loại màn hình máy chiếu.
Cho thuê màn chiếu 100 inch kích thước 1m78x1m78 màn chiếu 3 chân
Cho thuê màn chiếu 120 inch kích thước 2m13x2m13 màn chiếu 3 chân
Cho thuê màn chiếu 140 inch kích thước 2m44x2m44 màn chiếu 3 chân
Cho thuê màn chiếu hội nghị dùng trong hội trường trong nhà, ngoài trời màn chiếu 180 inch, 210 inch, 300 inch màn chiếu trước, chiếu sau.
Các loại máy chiếu từ 2000 ANSI đến 15 000 ANSI
Phòng dịch vụ KH – Công ty cổ phần TM & DV VŨ GIA
Số 10, ngõ 210/1 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nôi
Tel: (04) 3566 7361 / 3550 1658
Web:
Hotline: 0903 460 626/ 0975 056 458.

HCM Bán lạp xưởng tươi miền tây tại TPHCM

Posted: 11 Jan 2016 08:36 PM PST

Lạp Xưởng tươi miền Tây thơm ngon giá rẻ !!
Đơn giá: 150.000 VNĐ/kg (Loại Thường)
170.000VNĐ/kg (Loại Ngon)
• Giao hàng tận nơi trên địa bàn TPHCM.
• Ship trên tất cả các tỉnh thành tại Việt Nam (Vui lòng chuyển khoản trước khi chúng tôi Ship hàng đến nhà)
• Giảm 10.000VNĐ - 20.000VNĐ/kg nếu đặt hàng >5kg.
• Đảm bảo đúng kg, Hoàn tiền 100% nếu không ngon.
• HotLine: 098 255 9935 (Gặp C. Xuân) Hoặc 0988 363 967 (Gặp A.Phong)


Các cách chế biến lạp xưởng tươi miền tây Thượng Hạng VinaLap
• Nướng trên bếp than (Ngon nhất).
• Khìa với nước dừa sau đó chiên với Dầu .
• Tuyệt đối không nên nướng trong lò vi sóng, sẽ cạn nước dẫn đến ăn không ngon.

Thời gian sử dụng và Cách bảo quản:
Do gia đình sản xuất không có hóa chất độc hại nên có thể để hơn 1 tháng. Nhưng nên ăn nhanh vì để lâu sẽ không ngon bằng ăn liền (kinh nghiệm của mình).
• Treo lên giá, để nơi khô ráo và thoáng.
• Để tủ lạnh ngăn mát (giữ trong vòng 15 ngày ăn ngon) hoặc ngăn đá (>30 ngày).

Cách Sản xuất gia truyền Lạp xưởng Miền Tây thượng hạng VinaLap
• Thịt nạc đùi rửa sạchđể ráo. Thịt mỡ rửa, thái hạt lựu sau đó ướp với đường, đem phơi nắng.
• Trộn đều thịt nạc, mỡ với muối, nước tương, rượu, và gia vị hạt nêm, tiêu, tỏi băm.
• Ướp khoảng 3 giờ - 5 giờ tùy nắng. Ruột heo rửa sạch bằng rượu, để ráo. Nhồi thịt vào ruột heo.
• Đun sôi, trụng phần lạp xưởng vào, vớt ra để ráo. Treo phơi nắng khoảng 3 - 5 ngày.
• Và một ít bí quyết Gia truyền để lạp xưởng được ngon nhất xin Giấu nghề vì không thể tiết lộ.

Chuyên phân phối lạp xưởng tươi miền tây thượng hạng cho các tỉnh thành Miền Nam


Đặc điểm Lạp xưởng tươi miền tây thượng hạng VinaLap
• Là món ăn Gia đình không thể không có vào dịp Tết Nguyên Đán.
• Hoàn toàn không có mỡ, làm từ thịt heo nguyên chất.
• Lạp xưởng Gia truyền chính tông do gia đình sản xuất theo bí quyết.
• Dùng trong bữa cơm gia đình, có thểchiên, nướng đặc biệt món Cơm chiên Dương Châu cực ngon
• Địa điểm sản xuất ở Chợ Cai Lậy, Tiền Giang, gia đình gốc miền Tây nên làm rất tôn trọng sự uy tín và ngon.


Chỉ có tại Lạp xưởng Vinalap:
• Hương vị tươi ngon, không mỡ.
• Do đích thân nhà làm, hoàn toàn không có hóa chất độc hại.
• Buôn bán tại Nhà, các bạn có thể yên tâm đổi trả nếu không hài lòng về sản phẩm.
• Giao hàng tận nơi trên địa bàn TPHCM.
• Giảm 10.000VNĐ - 20.000VNĐ/kg khi đặt hàng >5kg.
Liên Hệ Đặt hàng
Địa chỉ cơ sở chính: 21 Lưu Nhân Chú Phường 05 Quận Tân Bình TPHCM
Hotline: 0988 363 967 (Mr.Phong)

HCM Tư vấn cách chuyển hàng quần áo đi Mỹ, báo giá gửi hàng đi Pháp, ÚC

Posted: 11 Jan 2016 08:00 PM PST

Công ty TTI Express chuyên vận chuyển hàng máy may, vận chuyển máy ép nước mía, vận chuyển hàng quần áo, vận chuyển hàng gường ghế, vận chuyển hàng giày dép, vận chuyển võng xếp, vận chuyển lịch tết, vận chuyển tranh , vận chuyển lịch treo tường, vận chuyển sách vở, vận chuyển sách vở, chứng từ đi Phần Lan, Mỹ, ÚC, Canada và 200 quốc gia trên thế giới.


Hotline: 0903 969 124 ( Linh)

CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH TTI XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH !

Công ty chuyển phát nhanh TTI chuyên về vận chuyển hàng hoá, chứng từ đi nước ngoài bằng phương thức chuyển phát nhanh bằng đuờng hàng không và vận chuyển hàng hóa bằng đường biển với giá cạnh tranh.


Là đại lý cấp 1 của UPS, FEDEX, TNT, DHL, chúng tôi mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn tốt nhất về giá cả, dịch vụ cũng như sự an toàn tuyệt đối trong quá trình chuyển hàng. Chúng tôi cung cấp những dịch vụ chính như sau để quý khách lựa chọn nếu có yêu cầu:
-Chuyển Phát Nhanh Bưu phẩm,Bưu kiện ,Hàng hoá ,Quà tặng,Hàng mẫu, Hành lý cá nhân , Hồ sơ du học đi Mỹ,Úc, Anh, Pháp, Đức, Na Uy, hần Lan, Đan Mạch, Thụy Điển,Thuỵ Sỹ, Áo, Bỉ,Canada…
- Vận Chuyển Hàng Hoá Bằng Đường Biển
- Vận chuyển hàng hoá bằng đường thuỷ ,Bộ nội địa
- Vận chuyển hàng hoá bằng đường sắt
- Dịch Vụ Thu Gom Hàng Lẻ Và Hàng Container
- Đóng Gói Hàng Hoá Theo Tiêu Chuẩn Xuất Khẩu
- Bảo hiểm hàng hoá XNK
- Nhận làm thủ tục hải quan hàng Xuất Nhập khẩu
- Dịch vụ Chuyển Phát thư,hàng hoá trong nước


Chúng tôi cam kết với quý khách:
- Nhận hàng tận nhà, giao tận nơi .
- Bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian chuyển phát
- Cước phí vận chuyển hợp lý
- Thời gian gửi hàng nhanh chóng
- Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng.
- Làm thủ tục hải quan nhanh chóng..
- Chúng tôi luôn có sẵn trang web để kiểm tra lộ trình hàng hoá gửi đi
Đến với dịch vụ của chúng tôi khách hàng có thể xem đuợc lịch trình cụ thể lô hàng của mình đi như thế nào,ai là nguời nhận ,vào lúc mấy giờ,ngày nào,chi tiết đó đuợc cập nhật trên website của chúng tôi.

Để biết thêm thông tin chi tiết , hãy gọi cho chúng tôi để được nhân viên tư vấn về cách đóng gói và cước phí vận chuyển cho lô hàng của Quý khách !


CÔNG TY CHUYỂN PHÁT TTI EXPRESS


Hotline( 24/24) : 0903 969 124 – Ms Linh
Địa chỉ: 70, Đường số 2, P. An Lạc A, Bình Tân, HCM
Skype: chuyenphatnhanhgiare6

Toàn Quốc Luật chơi bida carom

Posted: 11 Jan 2016 07:32 PM PST

Carom billiards ở Việt Nam gọi là bida carom, bida france... là kiểu chơi bida gồm 3 bi trắng, đỏ và vàng. Kiểu chơi của bida carom gồm có tự do, 1 băng và 3 băng. Sau đây là luật chơi bida

Ảnh minh hoạ bida carom





Bắt đầu trận đấu


  • Trận đấu bắt đầu ngay sau khi trọng tài đã chọn được cơ thủ khai cuộc hay sau khi bốc thăm
  • Thi đấu giành quyền khai cuộc: Trọng tài sẽ đặt 2 bi trên đường ngang điểm cuối và điểm đầu sẽ là mốc để phân chia thành 2 phần của đối thủ. Hai cơ thủ cùng lúc đánh bi về phía băng đỉnh và quay trở lại, bi nào gần băng cuối hơn thì cơ thủ đó là người khai cuộc. Cơ thủ nào đánh bi ra khỏi phần bàn của mình sẽ bị thua và mất quyền khai cuộc. Người thắng có quyền nhường cho cơ thủ kia khai cuộc.
  • Các vị trí của cú đánh khai cuộc: Bi đỏ sẽ được đặt ở điểm đầu. Bi của cơ thủ sẽ được đặt ở điểm cuối. Bi của cơ thủ khai cuộc sẽ được đặt ở 1 trong 2 điểm khai cuộc.
  • Khai cuộc hợp lệ: Cơ thủ khai cuộc phải đánh trực tiếp vào bi đỏ trước tiên, sau khi khai cuộc thì cả 2 bi ngoài bi cái đều có thể chọn là bi mục tiêu

Đặt lại bi khi bị dính hoặc rơi khỏi bàn

  • Trong carom tự do (Libre) 1 băng thì tất cả 3 bi đều được đặt lại ở vị trí ban đầu khi khai cuộc
  • Trong carom 3 băng thì chỉ có bi cái khi dính mới được đặt lại tại điểm quy định (điểm cuối)
  • Trường hợp điểm quy định bị chiếm chỗ thì bi chiếm chỗ đó sẽ được đặt tại điểm quy định như sau: Nếu là bi đỏ thì đặt tại điểm đầu. Nếu là bi của cơ thủ kia thì sẽ được đặt tại điểm giữa.

Phạm lỗi (làm mất lượt

  • Bi rơi khỏi bàn
  • Đánh khi bi chưa dừng hẳn
  • Cơ thủ dùng phần khác của cơ ngoài đầu da để đánh
  • Chạm tay, quần áo hay bất cứ bộ phận nào khác vào bất cứ bi nào.
  • Đánh khi chân không chạm sàn
  • Đẩy cơ
  • Đánh bi hai lần
  • Đánh sai bi: Trọng tài và cơ thủ kia có thể bắt lỗi cú đánh này. Cơ thủ thì có thể bắt lỗi bất cứ lúc nào, còn trọng tài chỉ có thể bắt lỗi sau khi thực hiện cú đánh. Những điểm ghi trước khi phạm lỗi đều được tính.

Những lỗi không cố ý được đánh tiếp

  • Bất cứ cú đánh phạm lỗi nào xảy ra do sự va chạm từ bên ngoài thì đấu thủ sẽ không bị bắt lỗi. Nếu bi bị xê dịch do sự rối loạn thì chúng sẽ được đặt lại vị trí cũ càng chính xác càng tốt và cơ thủ sẽ được tiếp tục đánh
  • Bi nhảy lên thành băng rồi quay trở lại bàn thì được coi là hợp lệ, và nếu bi còn nằm thành băng thì được cho là phạm lỗi và cơ thủ sẽ mất lượt.
  • Những cú đánh trược cơ không làm mất lượt, trừ khi phần sắt bị đầu cơ hay cán cơ chạm vào bi cái. Những cú đánh này không tính là lỗi và vẫn tính điểm như bình thường.

Diễn biến trong trận đấu

  • Nếu vì những lý do ngoài sự kiểm soát của cơ thủ và không thể bắt đầu trận đấu theo kế hoạch thì trận đấu có thể bị hoãn hoặc do ban tổ chức quyết định
  • Nếu cơ thủ không thể kết thúc trận đấu theo điều lệ thì cơ thủ đó sẽ bị xử thua, trừ khi cơ thủ kia chấp nhận tình huống đó và đồng ý kết thúc trận đấu vào lúc thích hợp do ban tổ chức đề ra.
  • Nếu cơ thủ bị trất quyền thi đấu thì cơ thủ còn lại sẽ được tuyên thắng cuộc và sẽ có số điểm ghi được của trận đấu này.
  • Đánh chạy bi có chủ đích là không được phép. Cơ thủ tiếp theo có quyền đánh bi ở bị trí đó hoặc yêu cầu khai cuộc lại.
  • Nếu cơ thủ dùng chiến thuật làm bất ổn tâm lý thi đấu của đối phương thì trọng tại sẽ đưa ra lời cảnh báo, thậm chí là mất lượt. Nếu vẫn tiếp tục thì trọng tài sẽ truất quyền cú đánh đó (khi cảnh báo, trọng tài sẽ thông báo lượng thời gian cho phép là 45 giây)

Kết thúc trận đấu


Trận đấu kết thúc hợp lệ là khi cơ thủ ghi điểm hoặc đánh đủ số lượt cơ mà ban tổ chức quy định. Nếu không quy định lượt cơ thì cơ thủ nào kiếm đủ số điểm mà ban tổ chức đề ra trước sẽ thắng cuộc.


Trong trường hợp 2 bên bằng điểm thì sẽ được quyết định:

  • So sánh chỉ số trung bình của 2 bên ở những trận trước
  • Thi đấu luân lưu bằng cú đánh khai cuộc cho đến khi có sự cách biệt về điểm
  • Bốc thăm

Qua cách giải thích này, hy vọng các bạn đã hiểu được cách chơi của bida carom như thế nào nhỉ. Bảo Bình Club xin chúc mọi người chơi vui vẻ và tận hưởng đam mê của mình về môn thể thao này.

Nguồn: bidabaobinh.blogspot.com

HCM Enzyme cắt tảo, xử lý nước

Posted: 11 Jan 2016 06:27 PM PST

Công ty TNHH SG Biotech
Tên hàng: Enzyme xử lý nước, cắt tảo MICROBATE, MICROZYME
Thành phần: Bao gồm các enzyme xúc tác cho phản ứng thủy phân (Amylase, Protease, Lipase, Cellulase)
Xuất xứ: Ấn Độ
Dạng: bột, màu hơi xám.
Quy cách: 25kg/ Bao
Công dụng:
- Phân hủy nhanh chóng mùn hữu cơ, thức ăn dư thừa, chất thải tôm nhanh chóng, làm sạch đáy ao nuôi.
- Loại bỏ khí độc, khử mùi hôi đáy ao do chất béo thức ăn phân hủy
- Tăng mật độ vi sinh có lợi, cải thiện chất lượng nước ao nuôi
- Cắt tảo khi phát triển quá mức
*Chất lượng cao - giá cạnh tranh - nguồn cung ứng đảm bảo.
Ngoài ra Công ty TNHH SG Biotech chuyên nhập khẩu và phân phối nguyên liệu thuốc thủy sản (các loại chế phẩm sinh học, men vi sinh, hóa chất xử lý nước và nhiều loại nguyên liệu đặc trị , bổ sung thức ăn cho ngành thủy sản, hàng nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện).
* Nhóm chế phẩm sinh học: MEN VI SINH, MEN TIÊU HOÁ, ENZYME ( ẤN ĐỘ, Đức), Đặc biệt men vi sinh ngừa bệnh đốm trắng cho tôm.
* Nhóm hấp thu khí độc, khử mùi chuồng trại: YUCCA MEXICO (BỘT, NƯỚC), YUCCA MỸ,….
* Nhóm hoá chất xử lý ao hồ: BKC 80% (Anh, Trung Quốc) , GLUTARALDEHYDE 50%,,EDTA
4Na (Nhật), EDTA HÀ LAN), BICARZ SOLVAY (Soda lạnh Ý), ,OXY VIÊN, OXY BỘT (Nhật),
THIO SULPHATE (HẠT LỚN, HẠT NHỎ), PV IODINE, ENZYME XỬ LÝ NƯỚC, CẮT TẢO ( ẤN ĐỘ, HÀN QUỐC)
* Nhóm tăng sức đề kháng: BE-TA GLUCAN 40% (PRONADY Pháp),VITAMIN C 99%,PROLIMATE P, SIÊU TĂNG TRỌNG (Mỹ, Pháp), MEN TIÊU HÓA SEED, ENZYME FEED, ENZYME TĂNG TRỌNG,
* Nhóm khoáng chất: CALCIUM FORMATE, KHOÁNG NƯỚC, KHOÁNG HẠT, BESTMIN, ECOMIN, AZOMITE, CuSO4, MgSO4, KCL, MgCL2, MnSO4,MgSO4.7H20,…
* Nhóm tạo mùi, vị và nhóm phụ gia thức ăn: HƯƠNG SỮA THUẦN, HƯƠNG DÂU, HƯƠNG
CAM, HƯƠNG CÁ, HƯƠNG SỮA VANI, HƯƠNG TRÁI CÂY TỔNG HỢP, GLOBIND,….
Và nhiều loại khác nữa.
* Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH SG Biotech
Địa chỉ: 101A, HT17, P. Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM
Mail: phamthithanhhang92@gmail.com
Sdt: 0914.922.178 ( Ms.Hằng)

HCM Cần tìm công ty vận chuyển hàng hóa đi Mỹ, muốn chuyển hàng giá rẻ

Posted: 11 Jan 2016 06:12 PM PST

Công Ty Chuyển Phát Nhanh TTI EXPRESS !
Hotline: 0903 969 124 ( Linh)
Hãy gọi ngay cho Công ty chuyển phát nhanh TTI Express ( Ms Linh: 0903 969 124 )
Nếu bạn cần tìm công ty vận chuyển hàng đi Úc, Gửi hàng đi Mỹ, chuyển phát quốc tế uy tín , đảm bảo về thời gian vận chuyển và giá cước rẻ nhất !

Công ty TTI (Hotline: Linh – 0903 969 124 ) chuyên vận chuyển hàng đi Úc (Australia), gửi hàng đi Úc, chuyển phát nhanh đi Úc, vận chuyển hàng đi Mỹ, gửi hàng đi Mỹ với giá rất rẻ.

Nếu bạn gửi hàng đi úc , gửi hàng đi Mỹ … với từ 21 kg trở lên sẽ có giá rất tốt với dịch vụ tiết kiệm hàng nặng thời gian chỉ từ 3-4 ngày , hàng của bạn sẽ được giao tận nhà người nhận.

Ngoài ra chúng tôi còn vận chuyển hàng đi Đài Loan, Nhật Bản, Anh, Pháp, Đức, Bỉ, Thụy Sĩ, Canada, Nhật Bản, Thụy Điển, Đan Mạch, Cộng Hòa Séc giá rẻ., Nauy… với giá rất cạnh tranh.


Chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng Số Bill để có thể xem đuợc lịch trình cụ thể lô hàng của mình đi như thế nào,,ai là nguời nhận ,vào lúc mấy giờ,ngày nào,chi tiết đó đuợc cập nhật trên website của chúng tôi.


Bạn đang có hàng cần vận chuyển hàng như bàn ghế, máy ép nước mía, nệm kim đan, máy móc, quần áo, tượng phật, tượng chúa, sách… với số lượng lớn từ 250-400 kg thì vận chuyển đường tàu biển là lựa chọn tối ưu nhất .
Hãy gọi cho chúng tôi để được nhân viên tư vấn:
CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH TTI EXPRESS
Hotline( 24/24) : 0903969124 - Ms Linh or Zalo: 0968 960 957 (Linh)
Địa chỉ: 70, Đường số 2, Phường An LẠc A, Bình Tân, HCM
Sky: chuyenphatnhanhgiare6

No comments:

Post a Comment