Wednesday, January 13, 2016

Chia sẻ Cách đổi Zing Xu trong game nhanh chóng, đơn giản nhất

Chia sẻ Cách đổi Zing Xu trong game nhanh chóng, đơn giản nhất


Chia sẻ Cách đổi Zing Xu trong game nhanh chóng, đơn giản nhất

Posted: 13 Jan 2016 07:15 AM PST

Bạn đã biết cách đổi Zing Xu trong game như game Gunny, game Khu vườn trên mây, game Boom… chưa? Nếu chưa hãy cũng theo dõi hướng dẫn dưới đây

Cách đổi Zing Xu trong game như thế nào là một trong những truy vấn được rất nhiều người tìm kiếm trên Google. Bởi lẽ, đây là vấn đề hầu như cần thiết với bất kỳ game thủ nào đang chơi và có ý định chơi các tựa game của nhà phát hành Vina Game như Võ Lâm 2, Bang Bang, Boom, Gunny…


Cách đổi Zing Xu trong game nhanh chóng, đơn giản nhất

Với các game thủ, bên cạnh việc nạp tiền Mobifone, Viettel, Vinaphone, hay các loại thẻ ZingMe trả trước vào ví Zing Me, thì người chơi còn cần phải đổi Zing Xu vào trong tựa game mình đang chơi để có thể giao dịch, mua bán vật phẩm trong game một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Song, không phải ai cũng biết cách đổi Zing Xu ra vàng, đổi Zing Xu ra Kim nguyên bảo… như thế nào hiệu quả nhất. Dưới đây là phần hướng dẫn cách đổi Zing Xu trong game nhanh chóng, đơn giản, cho các tựa game thông dụng, phổ biến mà người chơi hay chơi. Mời các bạn cùng theo dõi!

1. Cách đổi Zing Xu Bang Bang

Trong game BangBang có 3 loại tiền là Xu, Xu khóa và Bạc. Trong đó Xu có được bằng cách nạp thẻ, Xu khóa có được khi làm nhiệm vụ hoặc tham gia event có phần thưởng xu khóa và Bạc có được từ việc clear map và đấu đối kháng ngẫu nhiên.

Để đổi Zing Xu trong game Bang Bang, trước tiên, người chơi cần nạp tiền cho ví Zing Me, sau khi nạp tiền vào ví Zing Me, bạn sẽ lựa chọn dịch vụ Đổi Zing Xu cho game Bang Bang. Bạn phải lựa chọn chính xác cụm server mà bạn muốn đổi nạp Xu vào game thì mới có thể đổi được Zing Xu cho Bang Bang một cách chính xác. Hệ thống sẽ thông báo tin nhắn cho bạn nếu chuyển đổi thành công.

2. Cách đổi Zing Xu Zing Speed

Để đổi Zing Xu qua Zing Speed, bạn cần đổi tiền từ trong ví Zing Xu sang đơn vị tiền giao dịch trong game Zing Speed là ZsCoin. Bạn có thể nạp tiền vào ví Zing Xu bằng thẻ cào viễn thông (bạn có thể mua thẻ điện thoại Viettel, Mobifone, Vinaphone… để nạp tiền), nạp Zing Xu qua SMS, hoặc bằng thẻ cào ZingMe mua tại các địa điểm bán thẻ, các quán game…

Tỉ lệ chuyển đối Zing Xu cho Zing Speed là 100 Zing Xu = 100 ZsCoin. Ví dụ, bạn có 200 Zing Xu thì bạn sẽ đổi được 200 ZsCoin, 1200 Zing Xu sẽ đổi được 1200 ZsCoin, 2400 Zing Xu sẽ đổi được 2400 ZsCoin, 3600 Zing Xu sẽ đổi được 3600 ZsCoin.


Cách đổi Zing Xu trong game Zing Speed

3. Cách đổi Zing Xu Gunny

Để đổi Zing Xu Gunny, bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 cách đổi Zing Xu sau khi nạp tiền vào ví ZingMe. Cách thứ nhất là sử dụng tính năng Chuyển đổi Zing Xu vào trong Game được tích hợp ngay trong game. Hoặc bạn có thể lựa chọn chức năng Đổi Zing Xu để bắt đầu quá trình quy đổi Zing Xu thành Xu Gunny.

Có 5 mức quy đổi Zing Xu thành Xu theo tỷ lệ 1:1 bao gồm:

Đối 10 Zing Xu = 10 Xu Gunny.

Đối 100 Zing Xu = 100 Xu Gunny.

Đối 200 Zing Xu = 200 Xu Gunny.

Đối 600 Zing Xu = 600 Xu Gunny.

Đối 1,200 Zing Xu = 1,200 Xu Gunny

4. Cách đổi Zing Xu Võ Lâm Chi Mộng (VLCM)

Để đổi Zing Xu VLCM bạn cũng áp dụng cách tương tự như khi đổi Zing Xu vào game Zing Speed. Tiền tệ lưu thông trong Võ Lâm Chi Mộng là Vàng, để đổi ra Vàng, bạn sẽ vào trang chủ nạp Xu Zing, Nạp Zing Xu trực tiếp bằng thẻ Zing hoặc đổi Zing Xu thành Vàng.

Sau đó lựa chọn máy chủ Thiết Điêu, Cảnh Điêu, Cửu Điêu, Bích Điêu hoặc Máy chủ khác mà bạn muốn đổi Vàng. Tiếp đó, bạn chọn Mệnh giá đổi mà mình muốn. Tỷ lệ chuyển đổi của Zing Xu sang Vàng trong game Võ Lâm Chi Mộng cũng là 1:1 giống như đổi Zing Xu Gunny.

5. Cách đổi Zing Xu Võ Lâm 2 (VL2)

Để đổi Zing Xu VL2, người chơi cũng áp dụng theo cách đổi Zing Xu Võ Lâm Chi Mộng đã giới thiệu phía trên. Tỷ lệ chuyển đổi Zing Xu từ ví ZingMe sang Xu trong Võ Lâm cũng theo tỷ lệ 1:1. Ví dụ, bạn có 200 Zing Xu thì bạn sẽ đổi được 200 Xu, 1200 Zing Xu sẽ đổi được 1200 Xu.

Trên đây là cách đổi Zing Xu trong game nhanh chóng, đơn giản nhất cho một số game thông dụng như Võ Lâm Chi Mộng, Võ Lâm 2, Bang Bang, Gunny… Để tìm hiểu thêm về Zing xu và cách sử dụng zing xu trong game, bạn có thể tham khảo thêm bài viết:

Chia sẻ Khóa học lập trình Android online ra sao?

Posted: 13 Jan 2016 01:41 AM PST

sở hữu xu hướng ngày càng lớn mạnh của Android, đã kéo theo nhu cầu tuyển dụng lập trình Android ngày càng khốc liệt. Và lập trình Android chính là cơ hội lý tưởng nhất, đặc thù là các thanh niên.
Nắm bắt được nhu cầu tuyển dụng lập trình Android ngày càng nóng, KhoaPhamTraining đã cho ra mắt Khóa Học Lập Trình Android.

Chỉ cần hoàn tất 3 tháng của Khóa Học lập trình android &hoàn tất các bài lab hỗ trợ dành riêng cho học viên tại KhoaPhamTraining. Học viên sẽ đủ khả năng ứng tuyển vị trí lập trình Android tại các siêu thị. hoặc phát triển thành một Freelancer sở hữu mức lương tự do.

Hoàn tất khóa học, học viên đủ khả năng:

- Nắm vững kĩ năng lập trình Android trên bất kì trang bị nào
- Biết cách tự đăng kí tài khoản upload ứng dụng & tự kiếm tiền bằng app do chính mình thiết kế
- Nắm rõ quy trình hoạt động của Google Play Store
- Nắm rõ cách quản lý dữ liệu trên tất cả nền: SQLite, Android kết nối PHP&MySQL. jSON Parse, XML Parser. Giúp học viên làm cho chủ khoa học các ứng dụng sở hữu dữ liệu động 1 bí quyết chuyên nghiệp.
- Học viên tự kiểu dáng được Game trên nền 2D, kết hợp với kiếm tiền từ quảng cáo AdMob.
- Học viên đủ khả năng ứng tuyển vị trí lập trình Android tại các nhà hàng phần mềm.
- ví như chăm chỉ học, mang thể tự xây dựng thương hiệu nhóm, nhà hàng lập trình Android.

CƠ HỘI VIỆC khiến cho

Học viên hoàn thành khoá học của Học viện Veda được giới thiệu việc làm tại những đơn vị tuyển dụng bậc nhất tại Việt Nam. với các vị trí khiến cho việc sau:
• Lập trình viên Android, Java, Tester.
• Chuyên viên tăng trưởng ứng dụng di động (Mobile Application Developer)
ko kể ra, công ty còn sở hữu thể sáng tạo các ứng dụng qua lập trình Android chuyên nghiệp có thể tạo ra cho riêng mình các ứng dụng để kinh doanh và tậu kiếm lợi nhuận.

Khả năng thay màn hình sky a900 giá rẻ

Posted: 13 Jan 2016 12:29 AM PST

SKY A900 sản phẩm thương hiệu thứ 2 của sản phẩm điện thoại Vega iron và có thể là một fan hâm mộ các thương hiệu đến từ Hàn Quốc thì bạn không thể không biết đến sản phẩm. SKY A900 được tích hợp mặt kính cảm ứng - touchscreen cấu tạo cơ bản gồm 2 phần:
+ Lớp cảm ứng hay tên khác là mặt chiếu, mặt trong suốt. Bạn thao tác chạm, vuốt, chạm nhẹ trên lớp này
+ Cảm ứng bên dưới hiển thị màu sắc, hình ảnh cho bạn ta thấy

Trích dẫn:

Các thế hệ trước của dòng Sky thì Pantech có thể cấu hình công nghệ cảm ứng IPS LCD, đương nhiên với Sky A900 thì hãng đã dời hẳn sang công nghệ màn hình Amoled của Samsung, ắc hẳn điều này khó khăn bởi việc Samsung đã thâu tóm giá trị Pantech tại quê hương Hàn Quốc.
Trong quá trình sử dụng SKY A900, vấn đề có các lỗi như:
Cả Sky A900 và Galaxy S5 Au cấu hình sử dụng mặt kính Super AMOLED lúc này của Samsung và đều có độ hình ảnh Full-HD. Sky A900 có mặt kính 5.3 inch cho số lượng điểm pixel là 416 ppi. Còn Galaxy S5 Au có mặt kính 5.1 inch cho mật độ điểm ảnh là 441 ppi.

-Với việc cả 2 điện thoại đều có Nút "TRANG CHỦ" được tích hợp ở vỏ mặt kính nên không gian nhìn nhận hoàn toàn cảm ứng của linh kiện trở nên rộng và cực đã. Hình ảnh design đẹp, màu sắc tươi, ninh mắt, độ sáng cao và đều không khác nhau.

- Trường hợp vỡ mặt kính:
• Chiếc máy của bạn vẫn dùng bình thường tức là vẫn hiển thị được, cảm ứng vẫn mượt mà, không ảnh hưởng gì hết chỉ mỗi tội cảm giác hơi khó chịu) => Bạn chỉ cần đi thay thay man hinh sky a900 ( Giá tốt hơn đối với khi thay màn hình)
- Trường hợp bị vỡ màn hình:
• Cảm ứng của điện thoại bị nhòe mực ở một điểm hay nhiều điểm tại vị trí đó thì sẽ không nhìn thấy gì ngoài một mầu tối.
• Màn hình bị mờ
• Mầu Màn hình bị nhòe
• Không còn nhín được gì nữa (màn chỉ toàn mầu đen).
Xem thêm hướng dẫn sản phẩm khác thay mat kinh sky a900 tại điện thoại số
Hy vọng những kiến thức trên sẽ giúp mọi người biết cách phân biệt đâu là bể kính đâu là bể cảm ứng để mọi người khi đi thay thế điện thoại Sky của mình.

Ngày cả với màn hình sky a890 cũng gặp phải những lỗi như trên có thể do vô ý của người màn hình bị hỏng loi cam ung màn hình thay man hinh sky a890 đảm bảo hoạt động tốt, tuy nhiên để giảm chi phí bạn có thể thay mat kinh sky a890 mỗi màn hình bị hỏng tùy theo mức độ nhân viên kĩ thuật sẽ tư vấn cho quý khách hợp lý.
Đến với dịch vụ khách hàng sẽ được nhiều ưu đãi, và khả năng yên tâm về chất lượng dịch vụ, smartphone của quý khách sẽ được các kỹ thuật viên tay nghê cao, thay thế nhanh chóng, tốt bằng phụ kiện chính hãng, linh kiện tốt nhất.

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI SỐ
160 Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ khách hàng: 08 2229 2211
Tư vấn sửa chữa: 0919 345 877

bảo vệ bệnh viện QN đánh dân nề

Posted: 12 Jan 2016 11:43 PM PST




ôi thật buồn cho quê hương

Một vài cách chữa chứng viêm amidan mãn tính rất tốt

Posted: 12 Jan 2016 11:23 PM PST

Từ những món ăn và một vài đơn thuốc y học cổ truyền như sinh địa, xạ can, chanh tươi, lô căn… tất cả đều có khả năng chữa viêm amidan mạn một liệu pháp hiệu quả. Việc chữa trị bệnh từ vài đơn thuốc này rất an toàn mà ko có ảnh hưởng buộc phải công năng phụ.

Những lúc bị viêm amidan cấp tính người bị bệnh không chữa tận gốc, phải chứng bệnh liên tục bị lại, dài ngày chứng bệnh vươn lên thành viêm amidan mạn tính. Với một số tình trạng điển hình ví dụ ngứa họng, nhức rát họng, khô đau. người bệnh luôn có cảm giác vướng víu ví dụ có dị vật trong họng, hôi miệng, sốt nhẹ.

Những khi há miệng thấy amidan sưng to, miệng có chất bẩn màu trắng.

Các đơn thuốc trị viêm amidan hữu hiệu

đơn thuốc 1

Nguyên liệu: 16g Sinh địa, 12g huyền sâm, 8g sơn thù, 6g xạ can, 12g hoài sơn, 8g tri mẫu, 8g trạch tả, thiên hoa phấn, đan bì, địa cốt bì, phục linh mỗi loại 8g, ngưu tất 12g.

giải pháp thực hiện: Cho số đông một số nguyên liệu trên vào ấm sắc, chia làm 2 đợt uống trong ngày.

đơn thuốc này có vai trò thanh nhiệt, tiêu viêm, kháng khuẩn, điều trị viêm amidan hiệu quả

bài thuốc 2

Nguyên liệu: 20g Sinh địa, bối mẫu, mạch máu môn, thiên hoa phấn, địa cốt bì mỗi thứ 8g; cam thảo, bạc hà mỗi vị thuốc 4g; bạch thược, đan bì, huyền sâm mỗi vị 12g.

biện pháp làm: một số nguyên liệu trên bỏ vào ấm sắc thuốc, chia 2 đợt uống trong ngày, phải uống trong khi còn ấm. phương thuốc này có vai trò dưỡng phế âm, thanh nhiệt, giải độc, hóa đờm, tiêu sưng. cực kỳ hiệu quả cho người viêm amidan.

Nguyên tắc ăn uống

người mắc bệnh viêm amidan mạn tính nên kiêng ăn một số đồ ăn sống, đồ uống lạnh và các chất kích thích ví dụ như thuốc lá, rượu, bia. hạn chế xa một vài loại thực phẩm khô, nóng ví dụ như tỏi sống, hành tây, hạt tiêu, rau thơm, hạt ớt.

Bổ sung nhiều rau xanh, dưa cải, mãn thầy, ngó sen, củ súng…

Một số mẹo nhỏ trị liệu viêm amidan cấp tốc

Dưới chính là vài mẹo nhỏ trị viêm amidan cực kỳ dễ thực hiện và rất đơn giản mà bạn phải áp dụng để xua tan một vài hiện trạng như nóng họng, ngứa rát họng…

Phương pháp 1: sử dụng 3 lát chanh tươi, cùng với 15g đường phèn, hãm cùng nước sôi thường cho bạn một cốc nước chanh vô cùng ngon. Uống hai cốc nước chanh mỗi ngày sẽ làm giảm hiện trạng ngứa rát họng. phương pháp này sử dụng để trị liệu viêm amidan mạn tính kèm chảy máu chân răng.

Phương pháp 2: sử dụng 1 nhánh lô căn tươi, 6 lá bạc hà, cho vào sắc lấy nước để súc miệng. Loại nước này có khả năng trị viêm amidan mãn tính mang đến ngứa họng.

Phương pháp 3: Chuẩn bị mắc 20g Bách hợp, bỏ vỏ lụa, 9g lá dâu sắc lấy nước. Sau đó cho nước lá dâu vào nấu với canh bách hợp, ăn mỗi ngày 1 bát. bài thuốc này dùng để trị viêm họng, viêm amidan, họng ngứa, khô nhức nhức, ho có đờm.

Phương pháp 4: Nhai nhỏ một quả hồng khô, sau đấy bằng từ nuốt lấy nước. Mỗi ngày ăn một quả. trị liệu được viêm amidan mạn tính mang đến cảm giác vướng họng.

Phương pháp 5: Ngậm 1 quả trám muối, từ từ nuốt lấy nước. Mỗi ngày ngậm 2 quả thường chữa được bệnh viêm amidan mãn tính.

Phương pháp 6: Chuẩn mắc 50g Thịt lợn nạc, rửa sạch, thái miếng nhỏ, thêm 100g bồ công anh tươi (giã nát, bọc vải màn), nấu nhừ trong 2h đồng hồ. dùng 2 bát con/ 1 ngày. món ăn này dùng để điều trị viêm amidan mạn tính mang theo hoa mắt và yết hầu nhức rát.

Phương pháp 7: Lấy 200g mộc nhĩ trắng 200g, ngâm nở, ninh nhừ. Sau ấy thêm vào nước sắc của 30g mạch lanh nấu thành canh đặc.Ăn hai bát con mỗi ngày. dễ giúp bạn trị liệu viêm amidan mãn tính mang đến ho khan và sốt nhẹ.

Bên cạnh đấy việc dùng một vài loại nước ép quả tươi theo mùa, như dưa hấu, lê tươi, cam ngọt, mía, ngó sen cũng có khả năng khiến giảm một số hiện tượng khó chịu của chứng bệnh viêm amidan mạn tính ví dụ như khô miệng, rát họng.

Trong lúc mắc viêm amidan bạn nên tới bệnh lý viện tai mũi họng hà nội ngay bằng trong khi có triệu chứng ban đầu để được chữa bệnh tránh để lâu dài bệnh trở nên mãn tính, hoặc viêm amidan mủ cần thực thi cắt amidan cực kỳ đau mà tốn kém.

Sim ghép Iphone ALL IMSI

Posted: 12 Jan 2016 08:34 PM PST

Sim ghép Iphone ALL IMSI
Sim ghép Iphone Chuyên Dòng LOCK NHẬT

AE có nhu cầu ủng hộ mình nha , cảm ơn AE.



LH : 0976 394959 - 0909 567834

bán 20 con China 2 sim củ bán củ ok nha ae .

Posted: 12 Jan 2016 08:04 PM PST

20 con China 2 sim củ bán củ ok nha ae .20 full all giá bèo nhèo .giá 2t2 tặng 20 quả pin cho ae luôn .em ko bao ship .mà em ship toàn quốc .sdt em là 0907554444.túm lại là máy full all vỏ bán củ ok hết

cần main oppo r8231 or 831k

Posted: 12 Jan 2016 07:24 PM PST

ace có thì lh chữ ký mình làm việc.tk nhiều

Mác đính cổ hàng dệt

Posted: 12 Jan 2016 12:16 AM PST

Mác đính cổ hàng dệt

Nhãn mác cổ là nhãn mác được gắn trên cổ áo. Nhãn mác cổ không có quy định cụ thể về kích thước. Chúng được sản xuất tuỳ theo sở thích và nhu cầu của doanh nghiệp.

Nhãn mác cổ thường được dệt hoặc in trên chất liệu vải lụa satin.

Mác cổ áo thường có một số kích thước như 2 x 6 (cm), 2.5 x 6 (cm), vừa đủ để thể hiện những thông tin về chất liệu, xuất xứ và các hướng dẫn. Một số mác cổ đặc biệt có kích thước như 6 x 8 (cm) thường dùng trong áo veston của Nam và Nữ. Một nhãn mác đẹp thì phần quan trọng nhất là font chữ và kiểu thiết kế, tiếp theo là màu sắc, bố cục.Nhãn mác cổ áo Nhân Phúc là sản phẩm được nhiều doanh nhân kỹ tính, kinh doanh lâu năm trong ngành may mặc tại Việt Nam tin dùng.









Bên cạnh đó, nhãn mác quần áo Nhân Phúc có nhiều loại hình cho Quý khách lựa chọn như: mác vải, mác dệt đính lên sườn áo, cổ áo, dây dệt đính trên quần vải, mác lụa satin, mác nhựa, mác da, mác gỗ, mác inox, mác đồng, mác giấy,... với nhiều loại hình, kích cỡ linh hoạt theo yêu cầu.



Nhân Phúc ( 0466809666 - 0986822982) với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm cùng những nhà thiết kế trẻ, sáng tạo và đam mê đã sẵn sáng mang đến cho một thương hiệu vững chắc cho các doanh nghiệp.

Bán 5s xám

Posted: 11 Jan 2016 09:28 PM PST

Máy đẹp như mới .rin từ đầu đến đít , vỏ trùng imel .4tr5 cho ae nào kết .

Phương pháp trị căn bệnh viêm amidan cấp với bài thuốc thiên nhiên hiệu nghiệm

Posted: 11 Jan 2016 02:09 AM PST

Những bài thuốc thiện nhiên được hình thành từ quả trám, hạnh nhân, một vài bài thuốc đông y có thể chữa Căn bệnh viêm amidan cấp tính hiệu nghiệm. Có thể nhận biết viêm amidan với một số biểu hiện sau, cổ họng có cảm giác ngứa, khô, nóng, đau hơi thở có mùi khó chịu, cơ thể sốt nhẹ, mất sức.

Viêm amidan cấp rất dễ xảy ra khi bệnh nhân bị cảm, bị lạnh, nhất là khi thời tiết thay đổi, sức đề kháng yếu. Trường hợp người bệnh không giữ vệ sinh răng miệng sạch sẽ làm vi khuẩn, vi rút xâm nhập phát triển, gây chứng bệnh viêm họng và cả viêm amidan cấp

Nhận biết viêm amidan cấp nếu như có tình trạng người bệnh bị sốt, hoặc là rét, toàn thân khó chịu, đau rát họng, đặc biệt là khi nuốt. Lúc đi khám thì có hiện tượng một hay hai bên amidan bị sưng to, màu hồng, ở ngoài xuất hiện chấm mủ màu vàng hay là trắng, lồi lõm không đều có dạng tổ ong.

Nếu mà không trị bệnh hoàn toàn chứng bệnh sẽ trở thành mãn tính. Điều trị viêm amidan cấp bằng những vị thuốc tự nhiên mặc dù không khiến giảm nhẹ ngay bieur hiện nhưng hiệu quả lâu dài, bệnh lý ít bị tái diễn hơn.

Một vài bài thuốc điều trị viêm amidan cấp

Bài thuốc 1

Nguyên liệu: 12 quả trám chua, phèn chua
Cách làm: Bạn cần rạch từ 4-5 vết dọc theo quả trám, sau đó thêm phèn chua vào bên trong và nhai nuốt ít một. Chỉ cần dùng trong một vài ngày bệnh viêm amidan cấp của bạn có thể khỏi dứt điểm

Bài thuốc 2

Nguyên liệu: 10gr hạnh nhân, 15gr thiên hoa phấn.
Cách làm: Cho 2 nguyên liệu trên vào đun kỹ với 700ml nước, đến khi còn lại 350 ml. Chia làm hai lần uống hết trong ngày. Một số biểu hiện như là ngứa rát họng, đau rát họng, sưng họng có khả năng giảm thiểu nhanh chóng.

Bài thuốc 3

Nguyên liệu: 4 quả trám chua, 9gr huyền sâm.
Cách làm: Cho hai nguyên liệu trên vào đun kỹ, dùng đều đặn hàng ngày. Bài thuốc trên có thể giúp bạn chữa trị viêm amidan mãn tính hữu hiệu.

Bài thuốc 4

Nguyên liệu: 16g Sinh địa, 12g huyền sâm, 8g sơn thù, 6g xạ can, 12g hoài sơn, 8g tri mẫu, 8g trạch tả, 8g thiên hoa phấn, 8g đan bì, 8g địa cốt bì, 8g phục linh, 12g ngưu tất.

Cách dùng: Cho tất cả một vài nguyên liệu này vào nấu lấy nước uống. Bài thuốc này có công dụng thanh nhiệt, hoạt huyết, tiêu sưng, chống viêm.

Bài thuốc 5

Nguyên liệu: Chuẩn bị 20g sinh địa, bối mẫu, mạch môn, thiên hoa phấn, địa cốt bì mỗi thứ 8g; cam thảo, bạch hà mỗi thứ 4g; chuẩn bị bạch thược, đan bì, huyền sâm mỗi vị thuốc sử dụng 12g.

Cách làm: Đem tất cả các vị thuốc ở trên vào thang sắc uống, cần phải uống thuốc khi thuốc còn ấm. Công dụng của từng vị thuốc trong bài thuốc này là mạch môn nhằm dưỡng phế âm, huyền sâm có thể giúp thanh hư hỏa độc, sinh địa để dưỡng thận âm, bối mẫu có tác dụng nhuận phế, hóa đờm, đan bì giúp tiêu sưng.

Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng các bài thuốc sau:

- Chuẩn bị 15g Kim ngân hoa, 15g củ gừng gió, 30g mơ rừng, 12g rau má, bạc hà 3-4 g. Cho tất cả nguyên liệu bên trên vào sắc, chia làm hai phần uống trong ngày

- Dùng 15g xuyên tâm liên, 6g hạt núc nác, 10g kim ngân hoa. Cho nước uống vào sắc 1 ngày 1 thang.

- Cho 50g linh tiên, mang nấu dùng mỗi ngày.

- Dùng 50g rễ mơ rừng, 25g cam thảo. Đem toàn bộ các vị thuốc trên nghiền thành bột cho thêm ít bạc hà, đình phấn ép thành phiến, mỗi lần ngậm 2 phiến, dùng mỗi ngày 4 lần.

Khi dùng những loại thuốc trên để trị bệnh viêm amidan cấp mà tình trạng không thuyên giảm, bạn phải tới bệnh viện tai mũi họng trung ương hà nội để được khám và điều trị bệnh kịp thời.

Cần Main sống full Galaxy S Blaze 4G T769 !!!

Posted: 10 Jan 2016 08:28 PM PST

Như tiêu đề , cần main full trả khách , anh em nào có liên hệ hoặc inbox . Thank !

cần 1 cây 5s lock trắng..

Posted: 10 Jan 2016 05:12 PM PST

như tiêu đề e đang cần ae nào có cho e giá..thank...

iPhone 7 lộ thêm thông tin mới về giắc tai nghe

Posted: 10 Jan 2016 08:15 AM PST

iPhone 7 lộ thêm thông tin mới về khả năng loại bỏ giắc cắm tai nghe để có ngoại hình "mỏng manh" hơn hiện là một trong những thông tin được tín đồ công nghệ hết sức đón nhận.

iPhone 7 hiện đang là một trong những smartphone gây sốt, thu hút được sự quan tâm chú ý của đông đảo các tín đồ công nghệ hiện nay. Mặc dù những thông tin xung quanh mẫu smartphone mới của Apple này mới chỉ là ở dạng tin đồn chưa kiểm chứng, nhưng các tín đồ iFan vẫn không bỏ qua bất cứ tin tức nào. Để không bỏ lỡ các thông tin về chiếc smartphone này, bạn đừng quên mua the dien thoai Mobifone, Viettel, Vinaphone... và cài đặt cho smartphone của mình một gói 3G nhé!


iPhone 7 sẽ có thiết kế siêu mỏng

Theo những tin đồn trước đây, mẫu smartphone mới của Apple sẽ có ngoại hình cực "mỏng manh" khi chỉ sở hữu độ dày còn chưa đến 7.1 mm. Do đó, một số thông tin đồn đoán rằng, rất có thể Apple sẽ phải bỏ giắc tai nghe (cổng âm thanh) 3.5 mm trên mẫu iPhone kế tiếp này.

Thực tế, nguồn thông tin này cũng không hẳn là thất thiệt hoàn toàn vì theo nguồn tin Apple đã không hề đặt giắc âm thanh 3,5 mm cho lô hàng mới khi đặt hàng cung ứng linh kiện. Nếu thông tin là đúng, đường âm thanh trên iPhone 7 sẽ gộp chung vào cổng Lightning vốn dùng để sạc và đồng bộ dữ liệu.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về những tác dụng cũng như khả năng tích hợp của tai nghe và cổng


Lightning này tại các website thông tin công nghệ khi đăng ký một gói 3G phù hợp cho smartphone của mình. Với kết nối 3G cho smartphone, bạn còn có thể mua thẻ Vinaphone 10K, thẻ Viettel 100K, thẻ Mobifone 50K... online rất đơn giản, nhanh chóng.


Rất có thể iPhone 7 sẽ không còn giắc âm thanh 3,5 mm

Theo đánh giá của các chuyên gia, nếu Apple thực sự "khai tử" giắc tai nghe trên iPhone 7 thì điều này hẳn sẽ là một động thái mang tính chất thay đổi toàn bộ cuộc chơi giữa các hãng sản xuất thiết bị di động. Khi để cạnh tranh thì các hãng này buộc phải cho ra đời những mẫu di động mỏng hơn.

Không chỉ vậy, Apple sẽ còn góp phần thúc đẩy phát triển doanh số phụ kiện, bộ chuyển đổi Lightning 3,5 mm, các dòng tai nghe dùng cổng Lightning hay tai nghe không dây để người dùng có thể sử dụng tốt chức năng này trên máy. Bạn có thể cài đặt một gói 3G cho smartphone của mình để tìm hiểu thêm về các thông tin này. Bạn chỉ cần theo dõi các tin khuyến mãi Mobifone, Viettel, Vinaphone... để tiết kiệm chi phí khi đăng ký 3G.

Theo tìn đồn, iPhone 7 còn được Apple trang bị cho công nghệ khử tiếng ồn. Nếu điều này là thật, thì người nghe sẽ có hội tận hưởng âm thanh "sạch" ngay ở những nơi công cộng mà không bị ảnh hưởng bởi các tiếng ồn ào xung quanh.

Một nâng cấp khác của iPhone 7 cũng được người dùng hết sức quan tâm đó chính là khả năng chống nước. Được biết, Apple rất có thể sẽ sử dụng một loại vật liệu mới có tính năng kháng nước để ngăn chặn tình trạng iPhone 7 bị hỏng hóc khi rơi xuống nước, tiếp xúc với chất lỏng.

cần mua kính hiển vi

Posted: 10 Jan 2016 06:25 AM PST

Anh em ai có dư chia lại cái có cứ liên hệ 098640069

No comments:

Post a Comment