Wednesday, January 13, 2016

Thông báo Hội nghị Trung ương lần thứ 14

Thông báo Hội nghị Trung ương lần thứ 14


Thông báo Hội nghị Trung ương lần thứ 14

Posted:

Chiều 13/1, Hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI đã bế mạc, hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra sau 3 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc. Ban Chấp hành Trung ương đã ra Thông báo Hội nghị.nbsp; nbsp;

Triển khai thành công Dự án BMGF-VN tại Quảng Ngãi

Posted:

Quảng Ngãi đãnbsp; triển khai thành công Dự án quot;Nâng cao khả năng sử dụng máy tính và truy nhập Internet công cộng tại Việt Namquot; do Quỹ Bill amp; Melinda Gates tài trợ (gọi tắt là Dự án BMGF-VN), giai đoạn II, bước 3, đảm bảo góp phần giúp người dân nông thôn có điều kiện tiếp cận máy máy tính thường xuyên, tìm kiếm thông tin hữu ích phục vụ đời sống.

Heo "cắp nách" trên đỉnh Cà Đam

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Với lợi thế nằm ở vùng có điều kiện tự nhiên thích hợp để chăn nuôi heo đen-nbsp;một giống heo bản địa ở vùng miền núi nên hầu như nhà nào ở thôn Quế xã Trà Bùi (Trà Bồng) cũng nuôi loại heo này.nbsp;Mặc dù có trọng lượng nhỏ, nhưng chúng có chất lượng thịt thơm ngon, săn chắc và được nhiều người ưa chuộng.nbsp;

Làm giàu nhờ... Internet

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày nay cuộc sống đã dần hiện đại, internet và các công cụ truyền thông đã quot;gõ cửaquot; từng vùng, từng nhà, chính nhờ đó, nhiều nông dân đã tham khảo, học hỏi và làm giàu chính đáng trên mảnh đất quê hương.

Công bố số điện thoại đường dây nóng tiếp nhận thông tin TTATGT dịp Tết

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ban ATGT tỉnh vừa công bố số điện thoại đường dây nóng tiếp nhận, xử lý thông tin liên quan đến trật tự ATGT dịp tết dương lịch, tết nguyên đán Bính Thân và lễ hội xuân 2016. nbsp;

Lo lắng vì hoa Tết nở sớm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mặc dù còn gần một tháng nữa mới tới Tết Bính Thân, nhưng những chậu hoa mãn đình hồng, hoa hướng dương đã nở rộ. Nhiều nhà vườn dự báo, vụ hoa năm nay sẽ thất thu, thua lỗ nặng.

Đức Phổ: Xét xử đối tượng ném đá xe buýt

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 13.1, Toà án nhân dân huyện Đức Phổ cho biết vừa mở phiên toà xét xử sơ thẩm vụ án quot;Cố ý làm hư hỏng tài sảnquot; và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Trịnh 6 tháng tù giam về tội quot;Cố ý làm hư hỏng tài sảnquot;.

Giải quyết các vấn đề vướng mắc tại Khu đô thị 577

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 13.1, đồng chí Lê Viết Chữ- Bí thư Tỉnh ủy- Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi kiểm tra thực tế và giải quyết các vấn đề vướng mắc dự án Khu đô thị 577 tại phường Trương Quang Trọng, thành phố Quảng nbsp;Ngãi. nbsp;

Kinh nghiệm dân gian chữa viêm mũi dị ứng

Posted:

Viêm mũi dị ứng là một bệnh rất thường gặp với cơ chế bệnh sinh là tình trạng mẫn cảm đặc biệt của cơ thể, phản ứng bất thường và quá mức sau khi tiếp xúc với một dị nguyên nhất định.

Trung tâm chủng ngừa ở Pakistan bị đánh bom, ít nhất 14 người thiệt mạng

Posted:

Một quả bom phát nổ hôm nay bên ngoài trung tâm chủng ngừa ở ngoại ô TP Quetta, Tây Nam Pakistan, ngay trước khi đội tiêm chủng đến nơi trong một chiến dịch chủng ngừa bệnh bại liệt dài 3 ngày.

Iran tuyên bố thả thủy thủ Mỹ xâm phạm lãnh hải

Posted:

Ngày 13-1, lực lượng Vệ binh cộng hòa Iran (IRGC) tuyên bố đã trả tự do cho 10 thủy thủ Mỹ vì họ không cố tình xâm phạm lãnh hải Iran.

Bế mạc Hội nghị Trung ương lần thứ 14

Posted:

Sau 3 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra và bế mạc vào chiều tối 13/1.

Khởi tranh VCK U23 châu Á: Iran và Qatar giành thắng lợi trận mở màn

Posted:

Tối ngày 12/1, VCK U23 châu Á đã chính thức khởi tranh tại Qatar. Ở trận đấu mở màn chủ nhà Qatar cùng Iran đều đã giành thắng lợi trước những đối thủ của mình.

Mẹ cho con bú dùng thuốc cần biết

Posted:

Do có những thuốc có thể qua sữa mẹ và gây hại cho trẻ nhỏ nên an toàn nhất là khi mẹ cần dùng thuốc thì không cho con bú nữa.

Chiến đấu cơ Iran rơi gần biên giới Pakistan, 2 phi công thiệt mạng

Posted:

Hai phi công đã thiệt mạng sau khi chiến đấu cơ Phantom F-4 của Iran rơi gần biên giới Pakistan vào ngày 12/1 theo giờ địa phương, truyền hình quốc gia Iran cho biết.

Định cư nhưng chưa an cư

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chưa kịp vui vì được di dời khỏi khu vực sạt lở núi Trát để chuyển vào khu tái định cư (TĐC) thôn Trà Ích, thì gần 40 hộ dân tổ 1, thôn Trà Ích, xã Trà Lãnh (Tây Trà) phải tiếp tục thấp thỏm khi núi A Tót sau lưng khu TĐC mới cũng bị sạt lở. Đồng thời, dùnbsp; hệ thống điện đã được đầu tư kiên cố, nhưng sau hai năm đến nơi ở mới, người dân khu TĐC vẫn chưa có điện để sử dụng.

Chương trình Đêm hội giao thừa và bắn pháo hoa "Chào Xuân Bính Thân-2016"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Theo Trung tâm Văn hóa -Thể thao TP.Quảng Ngãi, chào mừng Xuân Bính Thân - 2016, TP. Quảng Ngãi sẽ tổ chức Đêm hội giao thừa và bắn pháo hoa với chủ đề quot;Chào Xuân Bính Thân - 2016quot; tại Quảng trường đường Phạm Văn Đồng, TP. Quảng Ngãi vào lúc 23 giờ 10 phút ngày 7.2.2016 (nhằm ngày 29 tháng Chạp năm Ất Mùi).

Họp bàn giải pháp đảm bảo ANTT trên địa bàn tỉnh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 12.1, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh đã chủ trì cuộc họp với các ngành có liên quan để bàn công tác đảm bảo ANTT, an toàn xã hội trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2016. Dự họp có đại diện lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh ủy, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Bộ đội Biên phòng tỉnh, Cảnh sát PCCC tỉnhhellip;

Quảng Ngãi: Phấn đấu đến năm 2020 có 2 huyện đạt chuẩn NTM

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 13.1, UBND tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm (2011-2015) thực hiện Chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM) trên địa bàn tỉnh; triển khai kế hoạch, giải pháp thực hiện giai đoạn 2016-2020 và kế hoạch năm 2016.

Sơ kết nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Công đoàn Việt Nam lần thứ XI

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 13.1, Liên đoàn lao động tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Công đoàn Việt Nam lần thứ XI và Nghị quyết Đại hội công đoàn tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XII, nhiệm kỳ 2013-2018; tổng kết phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn năm 2015.nbsp;

Lại phát hiện "vật thể lạ" rơi tại Tuyên Quang

Posted:

Tối 12/1, trên địa bàn thôn Pù Đồn, xã Minh Quang, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang, người dân lại phát hiện thêm một "vật thể lạ" hình cầu giống như các vật thể trước đó đã rơi tại xã Tân Mỹ của Tuyên Quang và tỉnh Yên Bái.

Ánh Viên thắng tuyệt đối ở cuộc bầu chọn VĐV tiêu biểu toàn quốc

Posted:

Với 1.031 phiếu, kình ngư trẻ người Cần Thơ Nguyễn Thị Ánh Viên đã giành chiến thắng tuyệt đối trong cuộc bầu chọn VĐV tiêu biểu toàn quốc 2015. Niềm vui của Ánh Viên như nhân đôi khi thầy ruột của cô là HLV Đặng Anh Tuấn cũng về nhất ở cuộc bầu chọn HLV tiêu biểu, với số phiếu 475.

Những bức ảnh về Việt Nam nổi bật của nhiếp ảnh gia Pháp năm 2015

Posted:

Trong năm qua, Réhahn Croquevielle là cái tên quen thuộc đối với người Việt Nam khi nhiếp ảnh gia này liên tục quot;khoequot; với thế giới những bức hình tuyệt đẹp nơi đây.

Đà Nẵng đua thuyền buồm vòng quanh thế giới

Posted:

Chiều 12-1, UBND TP Đà Nẵng tổ chức buổi họp báo cuộc đua thuyền buồm vòng quanh thế giới Clipper 2015-2016 tại TP Đà Nẵng từ ngày 17 đến 27-2.

Giá USD giảm nhanh

Posted:

nbsp;Giá bán USD tại các ngân hàng (NH) ngày 12-1 đã giảm rất nhanh dù tỉ giá trung tâm được NH Nhà nước công bố tiếp tục nhích lên 2 đồng, ở mức 21.913 đồng/USD.

​Đánh bom liều chết giết ít nhất 10 người ở Thổ Nhĩ Kỳ

Posted:

Hầu hết các nạn nhân là khách du lịch người Đức. Thủ tướng Thổ Nhĩ Kỳ Ahmet Davutoglu chỉ đích danh IS chịu trách nhiệm về vụ nổ bom ở trung tâm thành phố Istanbul ngày 12-1.

Iran bắt giữ 2 tàu hải quân Mỹ

Posted:

Hai tàu hải quân của Mỹ cùng thủy đoàn 10 người đã bị Iran bắt giữ trưa ngày 12/1 gần một hòn đảo trên vịnh Péc-xích với cáo buộc vi phạm lãnh hải Iran, truyền thông phương Tây đưa tin.

No comments:

Post a Comment