Saturday, January 30, 2016

Hạ Serena, Kerber lần đầu tiên vô địch Grand Slam

Hạ Serena, Kerber lần đầu tiên vô địch Grand Slam


Hạ Serena, Kerber lần đầu tiên vô địch Grand Slam

Posted:

Chiều 30-1, tay vợt hạt giống số 7 Angelique Kerber (Đức) đã đoạt chức vô địch đơn nữ Giải quần vợt Úc mở rộng 2016 khi bất ngờ đánh bại tay vợt hạt giống số 1 Serena Williams (Mỹ)nbsp; 2-1 (6-4, 3-6, 6-4) ở trận chung kết.

Anh Đức lập cú đúp, Bình Dương đoạt Siêu cúp quốc gia 2015

Posted:

Chiều 30-1, đương kim vô địch V-League Becamex Bình Dương (B.Bình Dương) đã đoạt Siêu cúp quốc gia 2015 sau khi đá bại Hà Nội Tamp;T 2-0 trong trận tranh Siêu cúp quốc gia tổ chức tại Thanh Hóa.

Động đất 7,3 độ Richter rung chuyển vùng Viễn Đông của Nga

Posted:

Trận động đất có tâm chấn sâu 159 km và cách cảng Petropavlovsk-Kamchatsky của Nga 106 km về phía Bắc.

FIFA hoãn án cấm chuyển nhượng của Real và Atletico

Posted:

Ngày hôm qua, Real Madrid và Atletico Madrid đã nhận tin vui khi FIFA đã quyết định lùi ngày thi hành án cấm chuyển nhượng của họ xuống tháng Sáu. Điều đó có nghĩa rằng, hai CLB này gần như chắc chắn sẽ được tham gia kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

Úc tìm ra thuốc ức chế tế bào ung thư máu

Posted:

Các nhà nghiên cứu Úc sau ba thập kỷ nghiên cứu và bốn năm thử nghiệm đã tìm ra loại thuốc giúp loại bỏ dần các tế bào ung thư máu khỏi cơ thể.

Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII

Posted:

nbsp;Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII Đảng Cộng sản Việt Nam họp từ ngày 20- 28/01/2016 tại Thủ đô Hà Nội, sau khi thảo luận các văn kiện do Ban Chấp hành Trung ương khóa XI trình, Đại hội đã thông qua Nghị quyết với nhiều nội dung quan trọng.

"Bánh chưng xanh- Ấm lòng ngày Tết"

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Đó là chủ đề chương trình do Tỉnh đoàn phối hợp với Hội LHTNVN tỉnh tổ chức tại Làng Thanh niên lập nghiệp xã Sơn Bua, huyện miền núi Sơn Tây vào ngày 28.1, với mong muốn san sẻ hương vị Tết đến người nghèo vùng cao nơi đây.nbsp;

Trọn niềm tin với Đảng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đại hội XII của Đảng đã thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan, phấn khởi, tin tưởng của nhân dân cả nước. Đối với Đảng bộ và nhân dân Quảng Ngãi niềm vui ấy như được nhân đôi khi danh sách 200 ủy viên Trung ương được công bố, Quảng Ngãi có đến 2 ủy viên Trung ương Đảng (1 ủy viên chính thức và 1 ủy viên dự khuyết).nbsp;

Triển lãm mỹ thuật xuân Bính Thân 2016

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 29.1, Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Quảng Ngãi tổ chức triển lãm Mỹ thuật xuân Bính Thân 2016. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 86 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, mừng Xuân Bính Thân và chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII thành công tốt đẹp.

Kiếm tiền lo Tết từ cua đồng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ít ai ngờ rằng, những con cua đồng bò lổn ngổn ở khắp các chân ruộng cũng có ngày mang lại tiền triệu cho nhiều nông dân. Nhất là thời điểm cận Tết, khi nông vụ đã nhàn, càng có nhiều người tranh thủ đi bắt cua bán cho các thương lái để kiếm thêm thu nhập lo Tết.

Người dân miền núi, hải đảo: Rộn ràng đón Tết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những ngày này, người dân khắp nơi đang nô nức chuẩn bị đón Tết cổ truyền - Tết Bính Thân 2016. Từ miền núi đến đồng bằng, hải đảo rộn lên không khí mua bán, trao đổi hàng hóa, trang hoàng nhà cửa để đón một cái Tết đủ đầy, cùng bao ước vọng vào một năm mới an khang, thịnh vượng...

Tư Nghĩa: Thực hiện đồng bộ các giải pháp để phát triển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhân dịp Xuân Bính Thân 2016, Chủ tịch UBND huyện Tư Nghĩa Lê Trung Thành đã dành cho PV Báo Quảng Ngãi cuộc trao đổi về những thành quả đạt được trong năm 2015 và định hướng phát triển trong những năm đến.

Giữ nếp nhà sàn xưa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nếp nhà sàn, ché rượu cần, cái chiêng được xem là những biểu tượng văn hóa của đồng bào dân tộc thiểu số ở các vùng miền núi Quảng Ngãi. Bởi đó là những hình ảnh mang tính chất chủ đạo trong không gian cư trú và nét sinh hoạt đời thường của bà con. Đến nay, mặc dù đời sống có nhiều đổi thay nhưngnbsp; đồng bào dân tộc thiểu số vẫn đang lưu giữ và bảo tồn nếp nhà sàn độc đáo của dân tộc mình.

Trao quà Tết cho gia đình chính sách, người nghèo

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 29.1, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (SacombanK)- Chi nhánh Quảng Ngãi phối hợp với Tỉnh đoàn Quảng Ngãi tổ chức trao tặng quà Tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo, trẻ em khuyết tật trên địa bàn thành phố Quảng Ngãi. nbsp;

Mới lạ với linh chi cảnh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, anh Nguyễn Duy Hưng ndash; Chủ nhiệm Hợp tác xã Nuôi trồng và Kinh doanh nấm Bình Thạnh (Bình Sơn) đã cho ra đời khoảng 200 bình linh chi cảnh trong dịp Tết Bính Thân năm nay.

Xuân về trên các mái ấm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mỗi dịp Tết đến Xuân về, cùng với sự quan tâm của các cấp, ngành, mạnh thường quân, những quot;mái ấm lớnquot; trong tỉnh tất bật chuẩn bị để các em nhỏ ở đây đón Tết mới ấm cúng, như bù đắp những phần thiếu hụt của các em.

Lãnh đạo tỉnh gặp mặt các doanh nghiệp

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 30.1, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức buổi gặp mặt doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016.nbsp; nbsp; nbsp;

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: "Có rất nhiều việc phải làm, đòi hỏi sự cố gắng, nỗ lực rất lớn"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngay sau phiên bế mạc Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có cuộc trao đổi với phóng viên các cơ quan báo chí trong nước và quốc tế tại Trung tâm Báo chí Đại hội XII của Đảng.

Trao 47 suất quà Tết cho các gia đình khó khăn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 28.1, Ngân hàng Phát triển TP.HCM - Chi nhánh Quảng Ngãi (HDBank Quảng Ngãi) phối hợp với Chi đoàn Báo Quảng Ngãi tổ chức trao quà cho 47 hộ gia đình khó khăn trên địa bàn phường Nguyễn Nghiêm và Lê Hồng Phong (TP.Quảng Ngãi), với tổng giá trị quà tặng hơn 16 triệu đồng.

Ngọt ngào bánh ít lá gai

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tết đến, Xuân về, giữa vô vàn sự lựa chọn từ các loại bánh cao cấp, lòng tôi vẫn cứ hướng về chiếc bánh nhỏ nhắn, đơn sơ ndash; bánh ít lá gai. Mùi thơm nhè nhẹ của lá gai, của đậu xanh và lá chuối cứ thế hòa quyện, thôi thúc lòng người tìm về với loại bánh cổ truyền - dễ tìm nguyên liệu, dễ làm nhưng khó quên này.

Ban Tuyên giáo Trung ương báo cáo nhanh kết quả Đại hội XII của Đảng

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 29.1, tại Hà Nội, đồng chí Mai Văn Ninh- Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã chủ trì Hội nghị trực tuyến Báo cáo viên tháng 2 với điểm cầu các tỉnh, thành phố, Đảng uỷ trực thuộc Trung ương để thông báo kết quả Đại hội toàn quốc của Đảng lần thứ XII và nội dung tuyên truyền trong tháng 2.nbsp;

Báo Quảng Ngãi: Tổ chức hội nghị cộng tác viên, công tác phát hành báo năm 2015

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 29.1, Báo Quảng Ngãi đã tổ chức hội nghị cộng tác viên và công tác phát hành báo năm 2015 để đánh giá công tác tuyên truyền, tình hình cộng tác viên-bạn đọc; phát hành báo năm 2015 và định hướng công tác tuyên truyền năm 2016.

Vỏ chanh nạo tốt cho người bệnh tiểu đường

Posted:

Vỏ chanh chứa polyphenol cải thiện kháng insulin - tình trạng các tế bào không đáp ứng với hoạt động của hormon insulin.

Sự thật bất ngờ về chiếc túi nhỏ bên hông quần jeans

Posted:

Có lẽ đây sẽ được xem lại một câu chuyện khá hài hước khi chiếc túi siêu nhỏ luôn gắn liền với chiếc quần jean từ hàng trăm năm nay nhưng vẫn chẳng được ai biết được công dụng thực sự của mình.

Chủ nhà Qatar cay đắng nhìn U23 Iraq đoạt vé thứ 3 dự Olympic 2016

Posted:

Sau 120 phút thi đấu kịch tính, U23 Iraq đã lội ngược dòng đánh bại Qatar trong trận tranh hạng ba để giành suất cuối cùng của châu Á dự Olympic Rio 2016.

Việt Nam đủ khả năng xét nghiệm vi rút Zika

Posted:

Chiều 29-1, Văn phòng Đáp ứng dịch bệnh khẩn cấp của Bộ Y tế đã có cuộc họp với các chuyên gia của Tổ chức Y tế thế giới, Trung tâm Kiểm soát bệnh truyền nhiễm Hoa Kỳ và các chuyên gia trong nước về diễn biến dịch bệnh do vi rút Zika.

Trời rét, sưởi ấm như thế nào cho đúng cách?

Posted:

BS Nguyễn Huy Hoàng, Viện Y Sinh Nhiệt đới, Trung tâm Nhiệt đới Việt Nga sẽ tư vấn về sưởi ấm đúng cách trong những ngày thời tiết lạnh giá.

Thắng Derby County 3-1, Man.Utd vào vòng 1/8 Cúp FA

Posted:

Rạng sáng 30-1 (giờ Việt Nam), ở trận đấu sớm nhất của vòng 1/16 Cúp FA diễn ra trên sân iPro, Manchester United giành quyền đi tiếp sau khi vượt qua chủ nhà Derby County bằng tỷ số 3 - 1.

Phát hiện bom trên chuyến tàu tới Mumbai

Posted:

Cảnh báo khủng bố được ban bố trên toàn bang Madhya Pradesh, Ấn Độ sau khi một quả bom được tìm thấy trên một chuyến tàu tới Mumbai đêm 29-1.

No comments:

Post a Comment