Saturday, January 30, 2016

Toàn Quốc Dự Án Căn Hộ An Gia River One Quận 7 - 5 - 6

Toàn Quốc Dự Án Căn Hộ An Gia River One Quận 7 - 5 - 6

Link to CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

Toàn Quốc Dự Án Căn Hộ An Gia River One Quận 7

Posted: 30 Jan 2016 07:46 AM PST

CHÚ Ý Dự án căn hộ An Gia River One Quận 7. Gọi ngay để được cung cấp thông tin chuẩn xác nhất từ An Gia River One.
Căn hộ chung cư An Gia River One quận 7 được An Gia Investment làm chủ đầu tư. Một thương hiệu quá uy tín và phát triển mạnh mẽ trong khoảng thời kì 2014 - 2016. Năm 2015 An Gia Investment chính thức phối hợp với đối tác Nhật Bản để phát triển dự án.
Những dự án An Gia đã từng phát triển thành công như An Gia Garden (Tân Phú), An Gia Star (Bình Tân), An Gia Skyline (Quận 7)...
Dự án căn hộ An Gia River One quận 7 được xây dựng trên phần diện tích 26 ha. Cung ứng cho thị trường hơn 7000 căn hộ. Theo các chuyên gia đánh giá An Gia River One sẽ là tâm điểm của quận 7 năm 2016 nhờ vị trí vàng cực kỳ đắc địa. Nằm trên mặt tiền đường Đào Trí rộng 30m.
Căn hộ An Gia River One Quận 7 được đầu tư hạ tầng khủng với hệ thống hồ bơi và công viên ngay bên trong dự án. Tiện ích bên trong đầy đủ bao gồm phòng tập gym, siêu thị ... ...ngoại giả An Gia River One liền kề khu thành thị mới cao cấp bậc nhất tại quận 7 Phú Mỹ Hưng. vững chắc An Gia River One sẽ là nơi an cư lý tưởng cũng như là nơi đầu tư an toàn nhất cho Bạn.
dự định giá bán dự án căn hộ An Gia River One quận 7 khá tốt so với thị trường căn hộ quận 7 ngày nay. Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án căn hộ an gia river one cũng như bảng giá, quý khách vui lòng liên quan HOTLINE:
0937922492
tag: du an can ho an gia river one quan 7

Toàn Quốc Heijco chuyên sản xuất tủ bảng điện , thang máng cáp , trạm kios

Posted: 29 Jan 2016 11:02 PM PST

CÔNG TY CP CÔNG NGHIỆP ĐIỆN HẢI PHÒNG
D/C : Số 3 Km 92 Đường 5 mới – Hùng Vương – Hồng Bàng – Hải Phòng
NMSX : HEIJCO
Tel: (+8431).3538.597
Fax: (+8431).3538.766
Mobile: 0904.501.668 (Mr.Anh) 093.6923.622 (Mr. Chuc)
Web:heijco.net


Lời đầu tiên chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và sự hợp tác thành công.

CÔNG TY CP CÔNG NGHIỆP ĐIỆN HẢI PHÒNG
Với cơ sở dây chuyền sản xuất áp dụng công nghệ CNC được nhập khẩu từ Nhật Bản. Đội ngũ nhân viên thiết kế và sản xuất của HEIJCO được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất cung cấp ra ngoài thị trường các mặt tủ bảng điện,thang máng cáp,tủ kios.
I. Tủ điện :
-Tủ phân phối . -Tủ tụ bù công suất phản kháng (KVAr).
-Tủ điều khiển . -Tủ ATS.
-Trạm KIOS . -Tủ hòa đồng bộ .
-Tủ điện Tổng:
II. Vỏ tủ điện :
Sơn tĩnh điện (trong nhà và ngoài trời)
Kiểu dáng : - Tủ khung.
- Tủ quây.
- Tủ ghép.

III. Thang , máng cáp .
• Máng cáp – Máng điện – CABLE TRUNGKING
• Khay cáp – Khay điện – CABLE TRAY
• Thang cáp – Thang điện – CABLE LADDER
• Giá đỡ
IV. Máy nạp ác quy ( Battery Cabinet)
Sơn tĩnh điện (trong nhà và ngoài trời)
Kiểu dáng: - Tủ khung
-Tủ quây
Kích thước theo yêu cầu.


Chúng tôi đã và đang đáp ứng tốt nhu cầu của các ngành: xây lắp điện ,điện lực và các nhà thầu cơ điện... Với lực lượng nhân viên đông đảo và nhiệt tình, tận tâm,trách nhiệm với công việc, chủng loại hàng hóa phong phú,chất lượng. công ty chúng tôi đảm bảo sẽ đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất. Vì mục tiêu:
Chất Lượng Tốt– Tiến Độ Đảm Bảo– Giá Thành Cạnh Tranh
Xin chân thành cảm ơn và mong nhận được sự hợp tác của quý khách hàng.

Toàn Quốc Viêm da dị ứng

Posted: 29 Jan 2016 09:04 PM PST

  • Viêm da dị ứng là bệnh mãn tính về da. "Dị ứng" có nghĩa là xu hướng phát triển các tình trạng dị ứng. "Viêm da" có nghĩa là sưng da.
    Những triệu chứng của viêm da dị ứng tiếp xúc

    Ngứa có thể là dấu hiệu của bệnh viêm da dị ứng tiếp xúc(hình minh họa)

    Các triệu chứng của tình trạng viêm da dị ứng tiếp xúc thuộc kiểu dị ứng chậm – dị ứng thông qua tế bào trung gian. Tình trạng dị ứng này chưa hẳn đã xảy ra ngày lần đầu tiên khi tiếp xúc với dị nguyên, có thể những lần kế tiếp khi tiếp xúc nhiều lần sẽ gây tổn thương cho da.

    Sau một vài giờ sau khi tiếp xúc với dị nguyên hoặc ủ bệnh từ 4 -5 ngày Các dấu hiệu của bệnh có thể xuất hiện và thường phát tác với tình trạng :

    Triệu chứng viêm da dị ứng tiếp xúc tại chỗ :
    • Bị viêm, rỉ nước ở vùng da tiếp xúc đi kèm với cảm giác ngứa ngáy, khó chịu.
    • Vùng da tiếp xúc nóng hơn các vùng da khác, có thể bị sưng, phù nề.
    • Nếu tình trạng này diễn ra nhiều lần có thể khiến da dày hơn bình thường do người do chà xát và gãi.
    • Các tổn thương cho da có thể là những vết mẩn đỏ.phát ban, mụn nước gây phồng rộp, khô da,…
    Viêm da dị ứng toàn thân lan rộng : ở một số trường hợp nặng, những người có thể tạng dị ứng trước đó ,cơ thể phản ứng mạnh với dị nguyên các triệu chứng trên có thể lan rộng ra toàn thân, kèm theo các dấu hiệu của mề đay và các cơn hen phế quản .


Toàn Quốc Nam giới phải làm gì khi bị mắc bán hẹp bao quy đầu

Posted: 29 Jan 2016 08:38 PM PST

căn bệnh hẹp bao quy đầu ở đấng mày râu là bệnh vô cùng phổ biến, đây là bệnh lý bẩm sinh đa số trẻ em trai sinh ra đã mắc phải. Theo thống kê có tới 90 % bé trai khi sinh ra đã mắc bệnh lý trên và chỉ một số lượng ít trẻ em trai trong số đó tự khỏi mà đa số chuyển thành bệnh khi bé trai lên 5 tuổi bao quy đầu vẫn không tự lột xuống được.

Theo nhiều chuyên gia nam học, hội chứng hẹp bao quy đầu có thể phận chia thành hai loại đấy là: hẹp bao quy đầu hoàn toàn và bán hẹp. Khi nam giới mắc hẹp hoàn toàn thì cách thức điều trịhiệu quả nhất là thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu. Vậy còn bán hẹp bao quy đầu thì sao? Đàn ông phải làm như thế nào trong trường hợp đó?. Để trả lời câu hỏi này ban có thể tham khảo bài viết sau đây


Bán hẹp bao quy đầu là gì?


Hẹp bao quy đầu đấy là tình trạng phần da quy đầu bao trùm lấy hoàn toàn phần thân đồng thời đầu của cậu bé không cho cơ quan sinh dục "mở mắt" trong mọi trường hợp và chỉ có một lỗ nhỏ xíu để đi tiểu. Nếu bị mắc hẹp bao quy đầu việc lộn bao quy đầu của cánh mày râu vô cùng khó khăn.


Bán hẹp đó là một trường hợp của hẹp bao quy đầu nhưng nhẹ hơn nam giới vẫn có thể lộn được bao quy đầu trong vài tình huống như: cương cứng, vệ sinh quy đầu,…nhưng nó không xảy ra thường xuyên.


Nguy hại của bán hẹp bao quy đầu mà đấng mày râu không ngờ đến


Nhiều quý ông cho rằng bao quy đầu trùm kín quy đầu mới nguy hiểm cũng như rất chủ quan bán hẹp bao quy đầu. Do vậy, đa số cánh mày râu phải chịu rất nhiều biến chứng khó lường vì bán hẹp bao quy đầu gây ra.


Cho dù là hẹp bao quy đầu toàn bộ hoặc bán hẹp bao quy đầu thì đều có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của cậu bé, bệnh lý sẽ gây ra bộ phận sinh dục bị giảm cả về độ dài và kích cỡ.


Dẫn đến khó khăn nếu thực hiện vệ sinh cơ quan sinh dục, trong thời gian dài các cặn bã sinh dục hình thành mà gây ra rất nhiều căn bệnh nam khoa khác ví dụ như: viêm bao quy đầu cấp tính, viêm niệu đạo, viêm quy đầu,…


Ảnh hưởng đến hoạt động chăn gối của quý ông : Trong trường hợp quý ông bị mắc hẹp bao quy đầu và bán hẹp bao quy đầu khi "yêu" sẽ gặp khó khăn ví dụ như đau đớn, xuất tinh sớm người bệnh không chịu được, rất nhiều người còn sợ sinh hoạt tình dục.


với các quý ông có thói quen thủ dâm sẽ bị khả năng bị mắc nghẹt bao quy đầu cao gây nên ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản của quý ông.


Đấng mày râu mắc bán hẹp bao quy đầu có nguy cơ ung thư cậu nhỏ cao.


Những vấn đề đấng mày râu nên làm nếu mắc bán hẹp bao quy đầu


Dù là hẹp bao quy đầu hay chỉ đơn giản là bán hẹp thì
quý ông cũng không nên lơ là, chủ quan mà khi thấy có dấu hiệu hẹp bao quy đầu hoặc bán hẹp bao quy đầu cần phải tới chuyên gia chuyên khoa thăm khám và điều trị kịp thời.


một số người bệnh do tâm lý e ngại nên không tới chuyên gia mà tự mua thuốc về điều trị không những căn bệnh không khỏi mà nguy hại hơn và có thể dẫn tới biến chứng nguy hiểm. Do đó , quý ông không nên mua thuốc về nhà tự điều trị


Khi bị bán hẹp bao quy đầu nếu không làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu đấng mày râu vẫn có thể dùng tay để lộn nhưng rất khó khăn và rất dễ dẫn tới thắt nghẹt bao quy đầu.


Khi bị bán hẹp bao quy đầu nam giới nên chú ý vệ sinh cậu nhỏ thường xuyên để phòng tránh viêm nhiễm.

Toàn Quốc Bán CHCC Hacinco Complex mặt đg Lê Văn Lương giá 31 triệu*

Posted: 29 Jan 2016 05:50 PM PST

Chungcư Hacinco Complex - Nhà ở cao tầng kết hợp Văn Phòng cho thuê, đang được triển khai thi công và xây dựng tại địa chỉ Lô 3.7 CC Lê Văn Lương - vị trí vàng tại ngã tư đường Lê Văn Lương và đường Hoàng Đạo Thuý qua Khu đô thị Trung Hoà – Nhân Chính.
Hacinco Complex bao gồm 2 tòa nhà cao 33 tầng với 2 tầng hầm liên thông, cung cấp cho thị trường 360 căn hộ cao cấp:
- Tên dự án: Nhà Ở Cao Tầng Kết Hợp Văn Phòng Cho Thuê Hacinco Complex
- Địa chỉ:Lô đất 3.7 CC, đường Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội
- Chủ đầu tư: Công ty Đầu tư Xây dựng số 2 Hà Nội (HACINCO)
Diện tích
Căn 1 phòng ngủ: 46m2.
Căn 2 phòng ngủ: 62m2 - 66m2 - 68m2 - 78m2.
Căn 3 phòng ngủ: 77m2 - 80m2 - 83m2 - 86m2
- Tất cả các Căn hộ Hacinco Complex đều được thiết kế khép kín, không gian mở tạo nên sự thoáng đãng cho mỗi căn phòng. Các vật liệu xây dựng và trang thiết bị thiết yếu trong căn hộ là những trang thiết bị và vật liệu cao cấp. Đường truyền internet, cáp truyền hình, điện thoại, đường ống dẫn khí đốt… đi ngầm tới từng căn hộ tăng hiệu quả sử dụng và tính tiện dụng cho không gian sàn.
- Hệ thống thang máy tốc độ cao 4m/s bao gồm hai thang máy cho 5 căn hộ mỗi tầng tại nhà A và 3 thang máy cho 8 căn hộ mỗi tầng tại nhà Hacinco Complex.
Hacinco Lê Văn Lương được thiết kế để đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của những doanh nghiệp hàng đầu:
- Tầng hầm đỗ xe với hơn 500 chỗ đỗ xe.
- 100% điện dự phòng.
- Hệ thống điều hoà, thang máy tiêu chuẩn Quốc tế.
- Hệ thống bảo vệ 24/24 với trình độ quản lý chuyên nghiệp bằng hệ thống camera.
- Internet băng thông rộng, truy cập hiện đại.
- Hệ thống báo cháy tự động cùng một hệ thống chữa cháy tự động hiện đại.
- Dịch vụ tiện ích trong toà nhà: các dịch vụ ngân hàng, mua sắm, vui chơi giải trí, ăn uống…
Giá bán chỉ từ 32 triệu/m2 ( VAT + Nội thất)
TIẾN ĐỘ THANH TOÁN
 Đợt 1 : Thanh toán 30% khi ký HĐ mua bán
 Đợt 2 : Thanh toán 20% khi xây lên tầng 12
 Đợt 3 : Thanh toán 10% khi xây lên tầng 20
 Đợt 4 : Thanh toán 10% khi xây lên tầng 28
 Đợt 5 : Thanh toán 25% khi bàn giao căn hộ
 Đợt 6 : Thanh toán 05% khi nhận giấy chứng nhận quyền sở hữu

Liên hệ với Ban quản lý dự án để được cung cấp thêm thông tin
Hotline: 0987865820 - 0918616380

Toàn Quốc #Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng giá chỉ 25 triệu/m2 vị trí đẹp

Posted: 29 Jan 2016 05:50 PM PST

Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng nằm ngay cạnh chung cư Mỹ Sơn, đối diện Hapulico, gần khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, có vị trí giao thông rất thuận lợi đường Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng, Nguyễn Tuân ...  Dự án bao gồm tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và căn hộ cao cấp với diện tích sàn xây dựng là 28.800m2 với 22 tầng thời gian thi công hoàn thành là 30 tháng xây dựng.
- Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần đầu tư Xây dựng Vinaconex - PVV và Tổng công ty Dược Việt Nam - Vinapharm
- Tên dự án: Chung cư Cao cấp PVV Tower (60B Nguyễn Huy Tưởng)
- Vị trí dự án: 60B Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
- Đơn vị thi công: Vinaconex PVV
- Mật độ xây dựng: 45%
 Chungcư 60B Nguyễn Huy Tưởng nằm trên nền tảng cơ sở hạ tầng hiện đại sẵn có, vị trí giao thông thuận lợi, gần các tuyến đường huyết mạch trọng điểm của Hà Nội như: đường vành đai 3, vành đai 2, ngã tư đường vành đai 3 – Nguyễn Trãi, kết nối dễ dàng và thuận lợi với đường Nguyễn Trãi, đường Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến, Đại lộ Thăng Long,…
với khu đô thị Hapulico, làng sinh viên Hacinco, nhiều từ mầm non tới Đại học như trường mầm non Flying Finger, Tiểu học Phan Đình Giót, Trường chuyên Amsterdam, ĐH Hà Nội, ĐH Khoa Học Tự Nhiên,… bệnh viện, công viên, các trung tâm thương mại lớn, các khu đô thị lân cận và các đơn vị hành chính.
Diện tích
- Diện tích căn hộ: 55m2 - 59,7m2 – 68m2 – 68,7m2 – 94,4m2



TIẾN ĐỘ THANH TOÁN
- Đợt 1 khách hàng sẽ đóng 20% giá trị được ký kết trong hợp đồng mua bán căn hộ.
- Đợt 2 khách hàng đóng tiếp 20% khi đã đổ xong sàn tại tầng 4.
- Đợt 3 khách hàng đóng 20% khi đã đổ xong sàn tầng 10.
- Đợt 4 khách hàng đóng 10% khi đã xong phần mái.
- Đợt 5 khách hàng đóng  25% Khi có thông báo bàn giao căn hộ.
- Đợt 6 đợt cuối cùng đóng 5% sau khi có thông báo bàn giao sổ đỏ. 
Những lý do nên mua Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng
1.Vị trí Dự Án 60B NguyễnHuy Tưởng nằm ngay trung tâm quận Thanh Xuân-HN, cực kỳ thuận tiện cho công việc, học tập cũng như vui chơi giải trí khi nằm trong phạm vi của các trường học các cấp từ mẫu giáo cho đến ĐH hay các trung tâm thương mại và mua sắm tại HN.
2. Nằm tại vị trí trung tâm HN nên các dịch vụ tiện ích công cộng của 60B Nguyễn Huy Tưởng là cực kỳ cao, chưa kể đến các dịch vụ tiện ích cá nhân của dự án: Gym, spa, mua sắm...
3. Chủ đầu tư Vinaconex là chủ đầu tư nhà nước cực kỳ có uy tín trên thị trường xây dựng và đầu tư BĐS, giúp đảm bảo về chất lượng cũng như tiến độ công trình.
4. Chung Cư 60B Nguyễn Huy Tưởng có số lượng tầng căn hộ chung cư không quá nhiều (chỉ 16 tầng,176 căn hộ) với mật độ này sẽ đảm bảo độ thông thoáng tiện ích cho tòa nhà (thang máy, vệ sinh, sinh hoạt…)
5. Thiết kế đẹp và cực kỳ hợp lý (11 căn hô/1 sàn) đảm bảo tối đa ánh sáng và sự hòa nhập với thiên nhiên cho tất cả các căn hộ. Một điều mà không phải chung cư nào cũng làm được
6. Mặc dù là dự án ngay tại trung tâm HN nhưng chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng được mở bán với mức giá khá rẻ so với các chung cư và dự án xung quanh.


GIÁ BÁN: chỉ từ 25 tr/m2 
>>>Cam kết bán đúng giá gốc niêm yết, không thu phí,  vào tên HĐMB trực tiếp
Hotline: 0987865820 – 0918616380

No comments:

Post a Comment