Friday, January 15, 2016

Hai trực thăng quân sự đâm nhau ở Hawaii, 12 người mất tích

Hai trực thăng quân sự đâm nhau ở Hawaii, 12 người mất tích


Hai trực thăng quân sự đâm nhau ở Hawaii, 12 người mất tích

Posted:

Tuần duyên Hawaii đang tiến hành tìm kiếm cứu hộ sau khi hai trực thăng quân sự được cho là đã va chạm trên không trung và rơi xuống biển.

Trà dược ngừa viêm khớp

Posted:

Tiết trời mưa phùn gió bấc lạnh lẽo là điều kiện thuận lợi cho bệnh lý viêm khớp phát sinh và phát triển. Xin giới thiệu với độc giả một số công thức trà dược để phòng chống viêm khớp về mùa lạnh.

Việt Nam đề nghị Tổ chức Hàng không dân dụng quốc tế sửa đúng bản đồ về đá Chữ Thập

Posted:

Ngày 15-1, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc trang mạng chính thức của Tổ chức Hàng không dân dụng quốc tế (ICAO) đăng bản đồ hàng không về Vùng thông báo bay (FIR) Tam Á trong đó có ghi dòng chữ tiếng Trung "thành phố Tam Sa - Trung Quốc" và có biểu tượng sân bay trên bãi đá Chữ Thập với dòng chữ tiếng Anh "Sân bay Vĩnh Thử - Tam Sa", Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Hải Bình nhấn mạnh:

Những công trình tạo đột phá

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2015, Quảng Ngãi thực hiện đầu tư 5 công trình trọng điểm. Những công trình trọng điểm của tỉnh cùng với các dự án, công trình lớn do Trung ương đầu tư trên địa bàn Quảng Ngãi đã và đang có sức lan tỏa mạnh mẽ, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh phát triển.

Thiêng liêng giờ chào cờ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhiều trường học đã đổi mới giờ chào cờ đầu tuần để tác động sâu sắc đến nhận thức của học sinh về đạo đức, lối sống và tình yêu, ý thức trách nhiệm đối với quê hương, đất nước.

Tiếp tục siết chặt quản lý tải trọng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ông Đỗ Tiến Đạt - Phó Giám đốc Sở GTVT cho biết, Sở này vừa ban hành Kế hoạch kiểm soát tải trọng xe lưu động (KSTTXLĐ)nbsp; nhằm tiếp tục siết chặt quảnnbsp; lý, xử lý và hạn chế tình trạng chở quá tải trọng trên địa bàn tỉnh trong năm 2016.

Họp bàn kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm 110 năm ngày sinh Thủ tướng Phạm Văn Đồng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 15.1, UBND tỉnh tổ chức họp thông qua Kế hoạch tổ chức các hoạt động chào mừng Lễ kỷ niệm 110 năm ngày sinh Thủ tướng Phạm Văn Đồng. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích chủ trì cuộc họp.

Quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 15.1, dưới sự chủ trì của đồng chí Lê Viết Chữ - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị Học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX. nbsp;

Cây bách bệnh chữa bệnh

Posted:

Theo y học cổ truyền, cây bách bệnh có vị đắng, tính mát, có tác dụng thanh nhiệt, tiêu viêm, lợi thấp, lợi tiểu, lương huyết, chỉ lỵ, thường dùng chữa chàm ở trẻ nhỏ, tiểu tiện ra máu, nhức mỏi, ăn không tiêu, đầy hơi, chướng bụng,...

Cận Tết, lãi suất ngân hàng đua nhau tăng

Posted:

Nhằm thu hút nguồn tiền nhàn rỗi trong nhân dân, nhiều ngân hàng thương mại đã tiếp tục tăng lãi suất huy động thêm 0,1 ndash; 0,2%/năm ở nhiều kỳ hạn khác nhau.

Cựu thủ tướng Thái Lan Yingluck hầu tòa

Posted:

Ngày 15.1, cựu thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra trình diện tại Tòa án tối cao Thái Lan, nơi sẽ xét xử bà vì cáo buộc tham nhũng trong chương trình trợ giá lúa gạo.

​WHO tuyên bố chính thức chấm dứt đại dịch Ebola

Posted:

Ngày 14-1, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) tuyên bố đại dịch Ebola chính thức chấm dứt sau khi đã cướp đi hàng chục ngàn sinh mạng người dân ở các nước Tây Phi.

Nhật Bản: Tai nạn xe buýt, 14 người chết

Posted:

Sáng 15/1, một chiếc xe buýt chở 41 người đi trượt tuyết đã lao ra khỏi một con đường núi ở tỉnh Nagano, miền trung Nhật Bản.

Video: Người trồng hoa lay ơn "đứng ngồi không yên" vì thời tiết

Posted:

(Baoquangngai)-nbsp;Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là đến Tết Bính Thân 2016, thế nhưng do thời tiết bất lợi khiến nhiều diện tích hoa lay ơn ở thôn Hổ Tiếu (xã Nghĩa Hà, Tp.Quảng Ngãi) đang có nguy cơ bị hư hại nặng, làm cho các hộ trồng hoa đang quot;đứng ngồi không yênquot;.

Chung tay lo Tết cho người nghèo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tết đến, Xuân về, nhà nhà dù giàu hay nghèo đều lo sắm sửa với mong muốn có một cái Tết chu toàn. Với những nông dân nghèo thì cũng tự chuẩn bị cho mình từ lương thực, rau quả, gia súc, gia cầm tự nuôihellip;Còn người tha phương làm ăn thì bươn chải, tiết kiệm từng đồng để về quê lo Tết. Tuy nhiên, dù có cố gắng mấy đi chăng nữa thì người nghèo vẫn luôn gặp khó mỗi khi Tết đến.

Mòn mỏi đợi tiền bồi thường

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2001, ông Lữ Trọng Cân ở thôn Hiệp An, xã Phổ Phong (Đức Phổ) mua đất cất nhà. Đến năm 2010, Dự án nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 24 đoạn Thạch Trụ - Phổ Phong (Dự án) triển khai, đất nhà ông Cânnbsp; bị thu hồi một phần diện tích. Tuy nhiên, từ đó đến nay đã 6 năm, gia đình ông Cân vẫn chưa nhận được khoản tiền đền bù đất và tài sảnhellip;

Thường trực Tỉnh ủy: Tổng kết công tác Nội chính và phòng, chống tham nhũng năm 2015

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiềunbsp; 14.1, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Nội chính, phòng chống tham nhũng (PCTN) năm 2015, triển khai nhiệm vụ năm 2016. Đồng chí Trần Văn Minh ndash; Phó Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Nguyễn Minh Tài - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy chủ trì hội nghị. Dự hội nghị còn có các đồng chí: Phan Văn Tâm ndash; Vụ trưởng Vụ địa phương, Ban Nội chính Trung ương; Võ Thái Nguyên - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy...

Phát huy những "cái nhất" ở Khu VSIP Quảng Ngãi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mặc dù còn đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện, song dự án Khu Công nghiệp- Dịch vụ- Đô thị VSIP Quảng Ngãi bước đầu đã đạt được những thành công nhất định, qua đó thu hút vốn đầu tư trên 130 triệu USD, giải quyết việc làm cho hàng nghìn lao động địa phương.

Động lực cho ra đời những "đứa con tinh thần"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong những năm qua, từ nguồn hỗ trợ của ngân sách nhà nước cho hoạt động sáng tạo tác phẩm, công trình văn học nghệ thuật (VHNT) ở địa phương, nhiều tác phẩm VHNT của các hội viên Hội VHNT tỉnh được công bố, xuất bản. Hầu hết các tác phẩm được xét hỗ trợ kinh phí đều có chất lượng cao và nhanh chóng được bạn đọc đón nhận.

Xây dựng nông thôn mới ở Tư Nghĩa: Tiến độ ở các xã chưa đều

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM) sắp bước vào giai đoạn II. Từ miền núi đến đồng bằng xuất hiện nhiều cách làm hay, sáng tạo, khơi dậy nội lực, ngoại lực, tình cảm, trí tuệ của người dân vào công cuộc này. Thế nhưng, vẫn còn nhiều xã tiến độ thực hiện rất chậm.

Bán ma túy, sinh viên trường đại học lãnh án

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Ngày 13.1, Tòa án Nhân dân TP. Quảng Ngãi đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm công khai đối với các bị cáo Phạm Tấn Như Ý (1996), Nguyễn Ngọc Kha (1996) cùng trú tại phường Nguyễn Nghiêm, TP Quảng Ngãi; Đỗ Võ Hoài Ân (1998) trú tại phường Chánh Lộ, TP Quảng Ngãi và Phạm Anh Duẫn (1997) trú tại phường Nghĩa Lộ, TP Quảng Ngãi, về tội quot;Mua bán trái phép chất ma túyquot; theo quy định tại Điều 194 Bộ Luật hình sự.

Biểu quyết thông qua Nghị quyết công bố ngày bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp là 22-5

Posted:

Ngày 14-1, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, Ủy ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH) đã khai mạc phiên họp thứ 44 với nhiều nội dung quan trọng. Trong ngày làm việc đầu tiên, UBTVQH đã cho ý kiến về dự án: Luật Ký kết, gia nhập và thực hiện điều ước quốc tế (sửa đổi) và Luật Tiếp cận thông tin.

Thủ thuật vô hiệu hóa hộp thoại nhắc nâng cấp lên Windows 10 gây phiền toái

Posted:

Nhiều người dùng Windows 7, 8 và 8.1 đang cảm thấy "đau đầu" vì hộp thoại nhắc nhở nâng cấp lên Windows 10 tự động hiển thị để khuyến khích người dùng nâng cấp lên phiên bản Windows mới nhất của Microsoft. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn xử lý triệt để vấn đề này.

IS bắt cóc 600 trẻ em để đào tạo thành phiến quân đánh bom liều chết

Posted:

Tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng IS đến nay đã bắt cóc tổng cộng 600 trẻ em vị thành niên thuộc tộc người Yazid tại Iraq với mục tiêu là đào tạo các em trở thành phiến quân đánh bom liều chết, trang mạng Petro của Anh đưa tin ngày 14/1.

Thực hiện nếp sống văn minh mùa lễ hội

Posted:

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành Chỉ thị 04/CT-BVHTTDL về việc tăng cường công tác quản lý, tổ chức và thực hiện nếp sống văn minh trong hoạt động lễ hội năm 2016.

Những giải pháp chủ yếu chỉ đạo, điều hành phát triển KTXH năm 2016

Posted:

Chính phủ vừa ban hànhnbsp; Nghị quyết về những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu chỉ đạo điều hành thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội và dự toán ngân sách Nhà nước năm 2016.

Mộc nhĩ - Dược thiện tốt cho phụ nữ

Posted:

Mộc nhĩ, còn gọi là nấm mèo, là một loại thức ăn rất quen thuộc đối với văn hóa ẩm thực của các dân tộc châu Á, đặc biệt vào các dịp cỗ bàn ngày Tết, ngày giỗ, cưới...

UAE giành chiến thắng trước U23 Australia

Posted:

Bàn đá phản ở phút 85 của Gallifuoco bên phía Australia giúp cho UAE giành chiến thắng sát nút 1-0 trước đội bóng xứ chuột túi trong trận đấu thứ 2 tại bảng D. Với Australia, trận thua vừa nêu khiến họ đối diện với nguy cơ bị loại ngay sau loạt trận mở màn của bảng đấu này.

No comments:

Post a Comment