Friday, January 15, 2016

Mắc bệnh viêm amidan mủ thì phải uống bài thuốc gì cho nhanh khỏi?

Mắc bệnh viêm amidan mủ thì phải uống bài thuốc gì cho nhanh khỏi?


Mắc bệnh viêm amidan mủ thì phải uống bài thuốc gì cho nhanh khỏi?

Posted: 15 Jan 2016 03:07 AM PST

Viêm amidan mủ có thể tìm thấy rất nhiều hiện tượng ví dụ nóng rát hong, ngứa họng, nhiều đờm, có mùi hôi vô cùng khó chịu khiến cho người mắc bệnh mệt mỏi ảnh hưởng nhiều đến giao tiếp. Viêm amidan mủ sử dụng thuốc nào để nhanh khỏi bệnh là nỗi băn khoăn của đa số người. do đó có thể tìm thấy rất nhiều người bị bệnh gửi email về hòm thư tư vấn của phòng khám đa khoa Nhân Ái chúng tôi.

Xin chào bác sĩ phòng khám tai mũi họng

Năm nay cháu 20 tuổi, cách đây 3 tháng cháu thấy họng cảm thấy đau, rát, sưng tấy, người sốt âm ỉ, mệt mỏi. Khàn tiếng trong cổ họng xuất hiện nhiều đờm, cực kỳ khó khạc ra, hơi thở có mùi hôi, bởi thế trong lúc đi học hay ra ngoài cháu vô cùng ngại giao tiếp với bạn bè. Cháu nghĩ mình đã mắc bệnh viêm họng hạt.

Nhưng khi khám bác sĩ chuyên khoa chẩn đoán cháu bị mắc hội chứng viêm amidan mủ, có dùng một số loại thuốc tuy nhiên bệnh chỉ đỡ một thời gian ngắn sau đó lại bị lại.Vậy bác sĩ có thể tư vấn giúp cho cháu những khi bị mắc viêm amidan mủ thì cần uống thuốc gì để hiệu quả nhanh, xóa tan nỗi băn khoăn của cháu, để cháu tự tin hơn trong giao tiếp. (Nguyễn Ngọc Tiến – Hải Phòng)

Chào cháu, cảm ơn cháu đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi, tôi xin trả lời câu hỏi của cháu như sau:

căn bệnh viêm amidan mủ xuất hiện những lúc vi rút xâm nhập vào một vài hốc mủ ở amidan tạo thành vài khối bã đậu. Sự vận động của các cơ họng trong lúc nhai nuốt, sự cọ xát đồ ăn những lúc đi qua thành họng. thường làm một vài hốc mủ trong họng bật ra đó là các hạt tấm màu trắng xanh, có mùi hôi khó chịu.

Viêm amidan mủ buộc phải uống thuốc gì?

Chúng tôi hiểu tâm lí của cháu cũng ví dụ như phần lớn người mắc bệnh khác. Tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau

rất nhiều các trường hợp viêm amidan mủ tất cả đều là vì vi sinh vật gây bệnh có ảnh hưởng bắt buộc, cháu có thể sắm thuốc đề kháng Sulicat và Somelux về chữa trị có thể kết hợp với Monitazone để xịt mũi. Cùng với việc sử dụng thuốc cháu bắt buộc có chế độ ăn hợp lí, sử dụng các món ăn mềm, dễ nuốt, uống những loại trà thảo dược ví dụ gừng tươi, bạc hà, chanh và mật ong để hỗ trợ điều trị amidan mủ.

Tùy vào mức độ căn bệnh của bạn nặng hay nhẹ mà rất nhiều phương pháp chữa, và dùng liều lượng thuốc khác nhau, cho thích hợp. Điều này bạn buộc phải đến bệnh lý viện tai mũi họng trung ương để khám lại một đợt nữa

Bên cạnh việc sử dụng đề kháng, cháu cũng có thể áp dụng chữa viêm amidan mủ bằng vài phương thuốc y học cổ truyền sau:

Bài thuốc 1

Nguyên liệu: 10g Bạc hà, 10g ngân hoa, 15g dã cúc hoa, 10g bắc sa sâm, 15g thổ phục linh, 6g sinh cam thảo.

cách làm: Bạn chỉ phải cho 600ml nước sắc còn 300ml ngậm súc. Một ngày ngậm 4-6 đợt, các hiện trạng căn bệnh viêm amidan dễ giảm đi trông thấy

Bài thuốc 2

Nguyên liệu: 12g ngưu bàng tử, 6g bạc hà, 36g ngân hoa, 20g liên kiều, 6g cát cánh, 4g cam thảo, 4g hoàng cầm, 4g mã thầy, 4g xuyên tiêu.

biện pháp làm: Cho đa số một vài nguyên liệu trên vào sắc lấy nước uống, mỗi ngày 1 thang, thường thổi bay biểu hiện hôi miệng, nóng, ngứa rát họng cho bạn.

Bài thuốc 3

Nguyên liệu: Kinh giới, bạc hà, liên kiều, cát cánh, ngưu bàng tử , triết bối mẫu, xích thược, bạch cương tàm, sơn đậu căn , thiên hoa phấn, tang bì, mỗi loại 10g, cam thảo 6g, ngân hoa, huyền sâm mỗi loại 15g.

biện pháp làm: một số nguyên liệu trên cho vào ấm sắc lấy nước uống, chia uống 4 lần/thang.

trường hợp áp dụng một số liệu pháp trên mà căn bệnh của cháu vẫn không thuyên suy giảm nhiều. Thì cháu nên tới bệnh viện tai mũi họng tin cậy để khám và tìm phương pháp chữa trị khác. Tại đây có khả năng những bác sĩ dễ được các bác sĩ chỉ định phương pháp cắt amidan để điều trị viêm amidan mủ. đây là một cuộc tiểu phẫu đơn giản, bạn ko cần quá lo lắng về điều này.

Test thay màn hình sky a840 kết quả cao

Posted: 15 Jan 2016 01:00 AM PST

Điểm làm mình ấn tượng với mặt kính trên mặt kính Sky A840 là phần viền màn hình đường nét. Theo thông tin từ nhà sản xuất, thiết kế "Zero Bezel" đã mang lại vẻ đẹp với phần màn hình bo sát góc máy. Cũng bởi vậy mà lúc cầm cảm ứng bạn sẽ không thấy đây là thiết bị 5-inch.

Trích dẫn:

Màn hình Sky A840, đối chiếu với S3 hay LG L9 thì khách hàng mình cảm giác ko tươi sáng, tươi tắn bằng, đặc biệt màu nét của Sky A840 hơi ngả vàng 1 chút. Chắc chắn nếu ko để cạnh nhau thì ít người dùng thấy ra điều đó. Nhìn nhận chung là tốt, cũng đúng thôi công nghệ màn hình của Hàn độc tôn trên thế giới kia mà. Độ giả nén thì khỏi nói rồi, 720x1280 như đa số cái tách biệt và cỡ 5 inch là bảng bự, tôi cao 1m7 đút túi quần bò không thoải mái hơi vướng lúc ngồi.
Viền cảm ứng của sky A840 được thiết kế mỏng, được tích hợp màn hình "Zero Bezel" mang đến vẻ đẹp với góc cạnh màn hình tràn sát canh máy. Lưu ý khi sử dụng điện thoại bạn sẽ không nghĩ đến là thiết bị 5 inch.
Được trang bị tấm nền IPS cùng độ giải nén HD nên điện thoại hiển thị bức tranh rất sắc nét và thích nhìn. Ưu điểm của công nghệ IPS này là độ nhìn rộng và trông thấy rất tốt dưới nắng. Nếu sài máy ở ngoài trời dù để ở độ sáng 30% máy vẫn nhìn khá tốt, nếu chuyển sang chế độ tự động điều chỉnh độ sáng thì rất tuyệt vời.

Khả năng khả năng thay man hinh sky a840 hiệu quả
Thông thường chiếc cảm ứng khi đi thay màn sẽ có 2 trường hợp thay mặt kính thay màn hình . Để nhận dạng chiếc điện thoại mình cần thay gì, điện thoại số xin hướng dẫn các bạn cách nhận biết như sau:
- Trường hợp vỡ mặt kính:
• Chiếc smartphone của bạn vẫn dùng được tức là vẫn hiển thị một số, cảm ứng vẫn mượt mà, không ảnh hưởng gì hết chỉ mỗi chuyện cảm giác hơi khó chịu) => Bạn chỉ cần đi thay mat kinh sky a840 ( Giá rẻ hơn so với khi thay màn hình)
- Trường hợp bị vỡ màn hình:
• Màn hình của smartphone bị nhòe mực ở một điểm hay nhiều điểm tại vị trí đó thì sẽ không nhìn thấy gì ngoài một mầu sẫm.
• Màn hình bị mờ
• Mầu Cảm ứng bị nhòe
• Không còn nhín được gì nữa (màn chỉ toàn mầu đen)

Nếu khách hàng tiêu dùng làm rơi rớt đưa đến chiếc smartphone bị liệt hư cảm ứng thì đó quả như thế là một sự cố tệ hại, chẳng may vậy Lúc bấy giờ khách hàng sẽ hoang sợ rằng không biết thay màn hình hiển thị nơi nào chuyên nghiệp để chất lượng máy được như ban đầu, thời gian thay thế thay cam ung sky a840 giá rẻ mất bao lâu ? như thế làm mất kết nối việc liên hệ và công việc của người dùng hay không ? hoặc thậm chí có khi bạn lo sợ việc điện thoại của bạn bị tráo đổi linh kiện trong trong khi sửa chữa. Hãy yên tâm, đến với chúng tôi mọi lo lắng của quý khách sẽ được giải quyết triệt để.

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI SỐ
160 Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ khách hàng: 08 2229 2211
Tư vấn sửa chữa: 0919 345 877

cách bổ sung rau cho bé ăn dặm an toàn.

Posted: 15 Jan 2016 12:16 AM PST

Bé lớn một chút là bắt đầu được bama cung cấp chất dinh dưỡng từ những bữa ăn dặm. Trong thời gian này không tính việc cung cấp canxi, protein cho bé nhanh lớn và chắc xương thì vitamin là chất không thể thiếu đối với trẻ. Vitamin và khoáng chất tất cả đều được lấy từ rau, củ quả nhưng để bé ăn dặm với dưỡng chất ko phải là một vấn đề dễ. Dưới đây là các phương pháp giúp bé ăn rặm vô cùng an toàn.

1: Luôn dùng nồi nhôm hoặc inox để chế biến rau
Để hạn chế ngộ độc hay tác động của các kim mẫu nặng từ dụng cụ làm cho bếp, bạn cần tiêu dùng nồi inox hoặc nồi nhôm để chế biến rau củ cho trẻ nhé.
không bắt buộc tiêu dùng nồi đồng vì trong rau xanh có đựng một lượng axit nhất định với thể phản ứng sở hữu kim loại gây ngộ độc.


bổ sung vitamin và khoáng chất cho bé từ rau xanh.
2:Không lưu trữ những mẫu rau đã chế biến quá lâu
với những bé đang trong tuổi ăn dặm, bạn cần đảm bảo Bí quyết luôn tươi, hạn chế tình trạng bảo quản quá lâu hay chế biến lại quá đa dạng lần nhé.
đặc trưng là với các cái rau củ, giả dụ lưu trữ quá lâu sẽ chế tạo ra 1 lượng lớn nitrit có khả năng gây ngộ độc, rất nguy hiểm cho trẻ.

3:Trái cây không thay thế được rau củ
Rau xanh có cất rộng rãi rau củ quả và vitamin C, A, E… hơn cả các dòng củ và trái cây, chính bởi thế đừng bao giờ nghĩ rằng có thể dùng trái cây để thay thế rau củ cho bé khi ăn dặm nhé.
Hãy lựa sắm trái cây như 1 các cung cấp, kết hơn mang rau của và sữa để cho thêm đủ chất dinh dưỡng cho trẻ.
Xem thêm: dùng những cái mặt hàng giúp bổ sung gần như dinh dưỡng cho cơ thể
4: Bố mẹ cũng bắt buộc ăn rau xanh
Bạn sẽ ko thể bắt con mình ăn rau xanh ví như chính bạn ko là tấm gương cho trẻ. khi trẻ thấy bạn ăn rau xanh, trẻ sẽ sở hữu thêm hứng thú và tự đó ý thức phải chăng hơn việc nạp những Viên nhai này vào cơ thể mà chẳng hề ép buộc.


cung cấp vitamin và khoáng chất cho bé ăn dặm hiệu quả.
5: ko ép bé ăn quá phổ biến

Bởi vì đây là khoảng thời gian ăn dặm, bé nên sở hữu thời gian để thích nghi mang các mẫu Bí quyết đặc thù là rau củ, chính vì thế không bắt buộc ép bé ăn quá phổ biến ví như bé không muốn.
ví như bạn với ép bé, sẽ khiến cho bé có cảm giác sợ, biếng ăn và không muốn ăn lại những món ăn đó thêm một lần nữa, điều này sẽ cực kỳ bất lợi cho bạn đấy nhé.

ngoài ra cho thêm rau xanh cho bé từ các loại Bí quyết công dụng hoặc nước ép từ rau pha đường hay nước diệp lục giúp cho thêm hầu hết rau củ quả từ rau cho bé hiệu quả.

Test thay màn hình nokia lumia 930 nhanh chóng

Posted: 15 Jan 2016 12:06 AM PST

Thông số chính thức cho xác định hơn 70% diện tích mặt kính cạnh của Lumia 930 sử dụng để thấy, một số liệu không cao cũng chẳng thấp, nằm ở gần bình thường. Bề mặt mặt kính so với cấu hình kính sẽ thể hiện viền của máy dày hay mỏng, 930 đánh giá hạng trung cùng với Lumia 1320, 1520, tuy ở mức ít nhưng khi nhìn vào bạn sẽ bị thôi miên cảm giác là 930 có viền mỏng vì chi tiếp bo cạnh 2 bên màn hình như tôi đã review ở trên.
Trích dẫn:

Không chỉ đánh lừa thị giác, Microsoft Mobile còn thiết kế chiêu thức mài cạnh đối trên làm cho bạn có cảm giác tương tác khi sử dụng vào màn hình hơn.
Mình sẽ nói về khả năng hiển thị, phần đặc biệt nhất của sản phẩm màn hình. Có thể chắc chắn ở Lumia 930 thì bất ngờ duy nhất tôi xem một chiếc máy di động có chức năng hình ảnh tốt như thế..

Vậy quý khác cần xem xét là chúng ta động tác thủ công để sử dụng được chức năng đặc biệt nhất của cảm ứng này. Ở cài đặt mặc định thì màu sẽ có thể rực nhưng quý khách chỉ cần kéo nhẹ thanh saturation xuống là sẽ gần được mức mà mình review ở trên, thiết kế mà rất nhiều mặt kính IPS hiện đại trên laptop vốn danh tiếng về cấu hình hoàn hảo màu cao cũng phải thốt lên. Có rất nhiều bạn ưu màu hơi chói một phần và điều đó Microsoft đã thỏa mãn điều đó cho họ, tiếc là tôi chẳng phải là khách hàng theo gout đó nên điều đầu tiên khi cầm máy là giảm nhẹ thanh saturation xuống. Tiếc là màn hình 930 lại đảm bảo thật sự nổi.

Mặt kính nokia 930 so với oppo find 5
Kích thước lớn là điểm hạn chế tuy vậy màn hình lớn lại là một điểm nhấn. nokia 930 có màn hình kích thước 5,5" độ phân giải FullHD, màn hình này cấu hình công nghệ IPS cho khả năng hiển thị khá tốt. Tuy vậy nếu vô tình làm rơi điện thoại đây lại là thành phần dễ tổn thương thay mat kinh lumia 930 có thể ảnh hưởng đến khả năng xem film, lướt web hay đọc sách, vì màn hình được thiết kế nhiều lớp nên thay cam ung lumia 930 là điều cần quan tâm. Bạn cũng có thể thao tác ngay cả khi đang đeo găng tay, tất nhiên là găng tay vải thôi, chứ loại dày thì mình chưa thử.
Màn hình của k910 Mini cũng cấu hình màn hình siêu nhạy, dùng được khi đeo găng tay hoặc cài đặt bằng các vật kim loại khác như thìa, chìa khóa giống như một số máy Lumia của Nokia.

Hầu hết khách hàng khi đưa nokia 930 đi thay màn hình đều có duy nhất một băn khoăn:
Không biết dịch vụ đó sửa chữa có uy tín không? Giá có đắt không? Có uy tín sau thay thế không? Smartphone có sau sữa đẹp sài mượt mà không? Và điều sợ nhất là sợ bị luộc đồ, tráo đổi thiết bị cảm ứng về sử dụng được vài ngày lại gặp sự cố….
Để "xua tan" đi những lo lắng trên người dùng có thể chọn Điện Thoại Số là nơi uy tín đáng tin cậy để thay man hinh nokia lumia 930 người dùng Điện Thoại Số không có giá rẻ nhất chắc chắn chúng tôi đảm bảo giá tốt nhất trong các cửa hàng bảo hành sửa chữa máy hàng đầu Tp.hcm. Còn về chất lượng, cửa hàng sẽ tặng hậu mãi thêm bảo hành để khách hàng chắc chắn yên tâm sử dụng máy sau sửa chữa.

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI SỐ
160 Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ khách hàng: 08 2229 2211
Tư vấn sửa chữa: 0919 345 877

Lớp Luyện thi Đại học vào các trường thuộc khối ngành Công An.

Posted: 14 Jan 2016 11:52 PM PST

Lớp Luyện thi đại học vào các trường thuộc khối ngành Công An.

Trung tâm Luyện thi Đại học Chất lượng cao QSC-45 (thành lập 1998 – nguyên trực thuộc Đại học Sư Phạm Tp.HCM):

Khóa tháng 1/2016 ngày 11-12-14-15 – vào các trường thuộc khối ngành Công An, Cảnh Sát, Quân Đội, An Ninh, Y, Dược, Kinh tế, Sư Phạm, các trường thuộc Đại học Quốc gia . . . (học từ cơ bản đến nâng cao)

MỤC TIÊU CỦA KHÓA HỌC:


∗ Vững kiến thức khi bước vào phòng thi;
∗∗ Giải nhuần nhuyễn các dạng bài trong cấu trúc đề;
∗∗∗ Loại trừ những sai sót có thể làm mất điểm;
∗∗∗∗ Rèn luyện khả năng Giải Đề thi chính thức một cách hiệu quả, phối hợp đều các môn trong tổ hợp các môn thi, và đạt điểm cao ở kỳ trong Kỳ thi THPT Quốc gia 2016 (lấy điểm để xét tuyển vào các trường Đại học theo đúng nguyện vọng bản thân)


THỜI KHÓA BIỂU:

– Nhà trường khai giảng tất cả các lớp sáng, chiều, tối; tất cả các môn Toán, Lý, Hóa, Văn, Sử, Địa, Anh, Sinh.
– Ngoài Thời khóa biểu mặc định của Nhà trường đưa ra, Phụ huynh/ học sinh có thể lựa chọn môn học, buổi học, giờ học và ngày học phù hợp với yêu cầu cá nhân:
– Có lớp học 1 buổi sáng hoặc chiều hoặc tối.
– Có lớp học 2 buổi: sáng + chiều hoặc sáng + tối hoặc chiều + tối.
– Có lớp "chọn giờ" riêng dành cho các bạn bị vướng giờ.
– Tất cả các lớp "chọn giờ", "tăng giờ" không thu thêm học phí.


* Học phí:

Khóa Ôn Luyện thi Đại học Kỳ thi THPT Quốc gia khai giảng tháng 01/2016

Khi đăng ký từ hôm nay đến hết ngày 15/01/2016

* Nhà trường có chế độ ưu tiên học phí cho học sinh ở các tỉnh, thành.
(An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bắc Kạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Dương,Bình Định, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông,Đồng Nai, Đồng Tháp, Điện Biên, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hòa Bình, Hậu Giang, Hưng Yên, TP. Hồ Chí Minh, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lào Cai, Lạng Sơn, Lâm Đồng, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La,Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái)


- Học phí 3 môn: 8.900.000đ - giảm còn 7.900.000đ/ cả năm (học từ ngày khai giảng đến 1/6/2016) - đóng trước: 3.900.000đ.

- Học phí 2 môn: 6.900.000đ - giảm còn 5.900.000đ/ cả năm (học từ ngày khai giảng đến 1/6/2016) - đóng trước: 2.900.000đ.

- Học phí 1 môn: 3.900.000đ - giảm còn 2.900.000đ/ cả năm (học từ ngày khai giảng đến 1/6/2016) - đóng trước: 1.900.000đ.

Liên hệ (24/7 – kể cả ngày Lễ, Tết và các ngày Chủ Nhật):

∗ Nhắn tin: Phụ huynh/ Học sinh có thể nhắn tin TUVAN gửi 0908.348.745 – Trung Tâm sẽ gọi lại hỗ trợ trả lời các thắc mắc của Phụ huynh/ Học sinh.

∗ Giải đáp thắc mắc: Phụ huynh/ Học sinh có thể gọi trực tiếp đến 0909.476.266 – để đặt câu hỏi các tư vấn.

∗ Hướng dẫn đường đi: Khi cần hỗ trợ đường đi – vui lòng gọi 0933.800.200.

Chuyển phát nhanh trong vòng 24 h

Posted: 14 Jan 2016 11:17 PM PST

VietSunJSC chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh trong ngày với nhiều hình thức khác nhau , chuyển phát thư từ, hàng hóa, hay quà tặng dành cho người thân bạn bè.
Với nguyện vọng và yêu cầu một cách nhanh chóng và chính xác nhất thì chúng tôi đã đưa ra nhiều con đường vận chuyển khác nhau, vận chuyển đường không , đường bộ, đường sắt, đường thủy . để quý khách hàng lựa chọn một cách hợp lý và an toàn nhất.
Dịch vụ chuyển phát nhanh trong ngày là hình thức chuyển trực tiếp trong ngày, khi quý khách hàng gửi hàng hóa trong ngày thì VietSun chúng tôi sẽ chuyển phát ngay trong ngày không làm mất thời gian của quý khách hàng.
VietSunJSC luôn đảm bảo hàng hóa thư từ một cách an toàn và bảo mật nhất, với đội ngũ nhân viên hung hậu sẽ phục vụ tốt yêu cầu của khách hàng.đặc biệt VietSun đã có nhiều năm trong nghề nên có sự uy tín nhất định.
- Nhân viên đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc
- Phục vụ tận tình với khách hàng
- Đảm bảo hàng hóa thư từ tuyệt đối bảo mật cho quý khách hàng
- Có trách nhiệm hướng dẫn chu đáo.
- Tinh thần đoàn kết
- Trang bị thiết bị chuyên nghiệp

VietSun với mục tiêu của chúng tôi là đáp ứng những mong đợi của khách hàng trong việc vận chuyển và giao nhận hàng hóa, chứng từ chuyển phát trên toàn quốc và thế giới.Chúng tôi mang lại thêm những giá trị cho khách hàng bằng việc cung cấp những giải pháp đáng tin cậy nhất, hiệu quả nhất trong lĩnh vực chuyển phát nhanh.

VIETSUN Express xin được gửi đến Quý vị lời cảm ơn sâu sắc vì đã quan tâm và sử dụng dịch vụ của chúng tôi
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI MẶT TRỜI VIỆT
Hà nội: Số 70 Phố Trần Quang Diệu - Đống Đa - Hà Nội 04 3537 5566 - Fax: 04 3537 8328 TP.HCM: P6 Bến xe Tây Nam - TP. Hồ Chí Minh 08 6296 2688 - Fax: 08 6296 2689

Những hữu dụng của Lá lốt bạn nên biết

Posted: 14 Jan 2016 07:11 PM PST

Lá lốt có hình thù tựa lá trầu, tùy vùng miền còn có cách gọi là lá cách, lá tất bát, lá trầu đất. Thân giống cây tiêu, rất dễ mọc ở phần đông nơi có đất ẩm ven bờ sông hay dọc hàng rào. Về mặt y dược, lá lốt có vị cay, mùi thơm nồng, tính ấm có hữu dụng đi vào các kinh vị, tỳ, gan, mật.

* Tìm hiểu chữa viêm họng hạt[B]

Lá lốt không chỉ là cây đơn thuốc quý hỗ trợ giải độc, chống viêm, điều trị các hội chứng liên quan đến thấp khớp, phong thấp,…mà còn là một loại rau dùng làm cho gia vị hay chế biến các thức ăn ngon. Trong một số thức ăn nếu thiếu lá lốt dường như có cảm giác thiếu đi chút hương vị đậm đà vốn có.

* Tìm hiểu: viêm amidan cấp

Lá lốt có khả năng chế biến được rất nhiều món ăn ngon ví dụ như luộc chấm nước mắm tỏi gừng; xắt nhỏ ví dụ như sợi chỉ, vắt chanh vào ăn sống hoặc xào với thịt bò, thịt heo thường các loại hải sản thì ngon ko gì bằng.
Ngoài người ta thường hay dùng lá lốt gói bọc thịt, cá để nướng dưới bếp than vừa phòng tránh cháy lại có mùi thơm ngon. Vị ngọt của thịt thường cá thấm vào trong lớp lá mỏng bọcngoài, cộng thêm mùi thơm của lá lốt sau đấy nướng làm người ăn chỉ nhìn qua đã biết thèm.


Nhưng có lẽ ngon và đặc sắc nhất là món canh lá lốt. Để nấu canh lá lốt, thứ 1 phải rửa sạch lá rồi thái nhỏ, cho vào nồi nước nấu cùng cá hoặc thịt rồi thêm vào ít gừng tươi đập dập. Những loại canh rau khác hoặc phải kèm theo rau thơm ví dụ như hành, ngò… canh lá lốt chỉ nên cho thêm ít gừng tươi giã dập, ít lá rau quế hoặc lá ngải cứu cắt nhỏ để tạo mùi thơm.
Mâm cơm có bát canh lá lốt nấu với thịt nạc băm nhỏ hoặc nấu với tôm khô sẽ kích thích dịch vị, ăn xong thấy người khoan khoái dễ chịu. Nhần đông ai lần sớm thưởng thức món canh này sẽ thấy hơi đăng đắng, quen rồi một thời gian mà không ăn lại thấy sẽ nhơ nhớ…

* Tìm hiểu viêm mũi dị ứng

Phần đông đồ ăn bằng lá lốt rất thích hợp trong khi những khi trời chuyển giao tránh cho cơ thể nặng nề, ớn lạnh, biếng nhác làm việc, đau gân xương… Chính vì thế cây lá lốt ko nhiều là vị bài thuốc dân dã mà còn là thức ăn vừa ngon vừa bổ dưỡng hỗ trợ số đông người dân quê suy giảm được nặng nề mỗi sáng thức dậy, cơ thể tháo vát nhanh nhẹn trong những buổi đồng áng vất vả.

ép kính oppo R7 PLUSS OK

Posted: 14 Jan 2016 06:30 PM PST

Bởi pà con chờ vài năm sơn tùng nó chết dịch chết toi hãy mua oppo mà xài , nó quảng cáo sản phẩm oppo hát hò tru tréo nghe hoài nổi điên đập máy hư màn hình hết
.oppo R7 giá trên 11 triệu nghe em của ngày hôm qua đập phát nát như tương, pà con lở tay alo em nha.
3Gmobile thay mặt kính cảm ứng R7 pluss tại quảng Ngãi , đưa máy về trạng thái ban đầu tốt nhất , liên hệ em nếu sơn tùng nó làm pà con đập máy 0964 525279

cần main 4s

Posted: 14 Jan 2016 05:47 PM PST

tình hình đói kém + tình trạng sụp hầm , thêm khách khúa tào lao nên quyết định...
tìm main 4s mất nguồn còn đẹp vì đang có main 4s 16 full zin
ae có hàng và cần giao dịch thì alo

No comments:

Post a Comment