Monday, January 4, 2016

Kéo dài một số chính sách với trẻ em và giáo viên mầm non

Kéo dài một số chính sách với trẻ em và giáo viên mầm non


Kéo dài một số chính sách với trẻ em và giáo viên mầm non

Posted:

Thủ tướng Chính phủ đồng ý kéo dài việc thực hiện một số chính sách đối với trẻ em và giáo viên mầm non quy định tại Quyết định 239/QĐ-TTg ngày 9/2/2010 và Quyết định 60/2011/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ cho đến khi có văn bản ban hành chính sách mới, thay thế.

Cây đơn buốt chống viêm

Posted:

Đơn buốt thuộc loại cây thân thảo, dẹp màu xanh phân nhánh chia đôi như càng con cua nên có tên gọi là cây càng cua.

Toyota tặng bảo hiểm cho khách hàng mua bán tải Hilux

Posted:

Toyota Việt Nam (TMV) vừa chính thức thông báo khởi động Chương trình "Trải nghiệm Hilux hoàn toàn mới" dành cho tất cả các khách hàng mua xe Hilux được sản xuất tạinbsp; Thái Lan - bao gồm cả ba phiên bản 3.0G (số tự động/số tay) và Hilux 2.5E (số tay).

Chỉ thị của Bộ Chính trị về lãnh đạo bầu cử Quốc hội khóa XIV

Posted:

Ngày 4/1, thay mặt Bộ Chính trị, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã ký ban hành Chỉ thị số 51-CT/TW về lãnh đạo cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Iraq: Phiến quân đánh bom 3 đền thờ Hồi giáo Sunni

Posted:

nbsp;Lực lượng an ninh Iraq ngày 4/1 cho biết, các phần tử không rõ danh tính đã đánh bom 3 đền thờ Hồi giáo Sunni tại tỉnh Babil vào đêm 3/1.

10 Luật có hiệu lực từ 1/1/2016

Posted:

Từ 1/1/2016, 10 luật có hiệu lực thi hành gồm: Luật Bảo hiểm xã hội; Luật căn cước công dân; Luật hộ tịch; Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt sửa đổi; Luật nghĩa vụ quân sự; Luật tổ chức chính quyền địa phương; Luật tổ chức Chính phủ; Luật kiểm toán; Luật Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Luật tổ chức Quốc hội.

Tìm được 4 nguyên tố hóa học mới, hoàn thiện bảng tuần hoàn

Posted:

Liên minh Quốc tế về Hóa học thuần túy và Hóa học ứng dụng chính thức công bố sự tồn tại của 4 nguyên tố mới là 113, 115, 117, 118 - thuộc chu kỳ thứ 7 trong bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học của Mendeleev.

VTV6 THTT các trận đấu của U-23 VN ở Qatar

Posted:

Đại diện của Đài truyền hình VN (VTV) xác nhận với Tuổi Trẻ chiều 4-1, các trận đấu của đội U-23 VN ở VCK Giải U-23 châu Á tại Qatar (từ ngày 12 đến 30-1) sẽ được truyền hình trực tiếp (THTT) trên kênh VTV6.nbsp; nbsp; nbsp;

Cử tri Quảng Ngãi: Gửi gắm niềm tin đến Quốc hội

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hoạt động của Quốc hội khóa XIII đã có nhiều đổi mới mạnh mẽ, chất lượng, nhiều ý kiến đóng góp của cử tri được lắng nghe và thực hiện, đáp ứng được lòng mong mỏi của người dân. Sau kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII, cử tri trong tỉnh tiếp tục đóng góp nhiều ý kiến và kiến nghị đến Chính phủ và các Bộ, ngành Trung ương quan tâm giải quyết đến nhiều vấn đề quốc kế, dân sinh.

Phát triển thương mại-dịch vụ: Thời cơ và vận hội mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tình hình phát triển thương mại - dịch vụ của Quảng Ngãi năm 2015 không đạt kết quả như mong muốn. Song với việc nhận diện nguyên nhân, đề ra giải pháp tháo gỡ, tạo môi trường thông thoáng, chủ động hội nhập kinh tế khu vực và quốc tế... hy vọng năm 2016 sẽ mở ra nhiều triển vọng cho lĩnh vực này.

Giảm giá xăng 373 đồng/lít

Posted:

Giảm giá xăng RON 92 mức 373 đồng/lít, giá xăng sinh học (E5) giảm 571 đồng/lít; giá dầu diesel giảm 865 đồng/lít; giá dầu hỏa giảm 791 đồng/lít; giá dầu ma dút giảm 616 đồng/kghellip;

Cá thu - Thực phẩm bổ não và phòng bệnh

Posted:

Cá thu là một trong các loại cá biển có thịt thơm ngon, dồi dào nguồn đạm và chất béo... bởi vậy dân gian đã có câu "chim, thu, nhụ, đé" để nói đến 4 thứ cá biển ngon nổi tiếng.

Lịch thi đấu U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 Châu Á 2016

Posted:

Lịch thi đấu bóng đá U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 Châu Á 2016 tại Qatar. nbsp;

Ngày đầu công bố, tỷ giá trung tâm là 21.896 đồng

Posted:

Từ hôm nay (4/1), Ngân hàng Nhà nước thực hiện công bố tỷ giá trung tâm của VND với USD. Theo đó, ngày 4/1, tỷ giá trung tâm của VND với USD do Ngân hàng Nhà nước công bố là 1 USD=21.896 VND, cao hơn 6 VND so với tỷ giá liên ngân hàng trước đây.nbsp; nbsp;

Giá dầu thế giới tăng mạnh do căng thẳng Ả Rập Xê-út và Iran

Posted:

Giá dầu thế giới đã tăng hơn 2% trong phiên giao dịch ngày 4/1, phiên đầu tiên của năm 2016 sau khi Ả Rập Xê-út tuyên bố cắt đứt quan hệ ngoại giao với Iran. nbsp;

Động đất ở Ấn Độ: 5 người chết, 100 người bị thương

Posted:

Trận động đất mạnh 6,7 độ Richter ở vùng Đông Bắc Ấn Độ vào rạng sáng thứ hai (4/1) đã làm ít nhất 5 người thiệt mạng và 100 người khác bị thương. nbsp;

Thành công từ ngành y tế

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2015, ngành y tế tỉnh ta gặt hái nhiều kết quả nổi bật: Dịch bệnh nguy hiểm được khống chế; cơ sở vật chất, trang thiết bị được đầu tư đồng bộ, chất lượng khám, chữa bệnh được nâng lên, đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Tổ chức trọng thể lễ viếng và truy điệu Thượng tướng Nguyễn Chơn

Posted:

Lễ an táng Thượng tướng Nguyễn Chơn sẽ được tổ chức vào hồi 14h ngày 4/1, tại nghĩa trang Quân khu 5 (Đà Nẵng). nbsp;

Tin buồn

Posted:

Tỉnh ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi; Huyện ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Mộ Đức và gia đình vô cùng thương tiếc báo tin: Đồng chí Nguyễn Hữu Mè (Tẩm)

Tình người giữa biển khơi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- quot;Cứu 59 anh em ơi, bị đâm chìm!quot;. Ngay sau khi thông tin này vang lên trên máy Icom thì lập tức hàng trăm ngư dân trên biển đã đổ về tọa độ phát tín hiệu để cứu người bị nạn. Tình đoàn kết đã giúp toàn bộ 10 ngư dân trên tàu cá của anh Huỳnh Hợp an toàn trở về với người thân.

Dân Làng Tương làm mương cứu ruộng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Không khoanh tay đứng nhìn đồng ruộng của mình bị thiếu nước vào mùa khô, 107 hộ dân ở thôn Làng Tương, xã Ba Điền (Ba Tơ) đã dốc sức khai thông, xây dựng tuyến kênh tưới mát cho ruộng lúa, nguồn sinh kế chủ lực của người dân trong thôn.

"Người dân cả nước luôn đồng hành cùng bà con"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 3.1.2016, Quỹ Hỗ trợ ngư dân và Hội Nghề cá tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho chủ tàu và ngư dân tàu cá QNg98459 TS bị đâm chìm, hiện đang neo đậu tại Đà Nẵng. Quỹ Hỗ trợ ngư dân tỉnh đã hỗ trợ cho ông Huỳnh Hợp là chủ tàu cá bị đâm chìm số tiền 20 triệu đồng; 10 thuyền viên đi trên tàu, mỗi người 2 triệu đồng. Hội Nghề cá tỉnh hỗ trợ số tiền 2 triệu đồng/người.

Dấu ấn "năm mở đường"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2015 khép lại, đánh dấu một năm thành công trong công tác đầu tư mở rộng mạng lưới giao thông. Những công trình giao thông từ đồng bằng đến miền núi, hải đảo hoàn thành, đưa vào sử dụng đã mang lại một diện mạo mới cho hạ tầng giao thông Quảng Ngãi.

Chiến lược Cải cách Tư pháp đến năm 2020: Cải cách Tòa án và hoạt động xét xử là trung tâm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- nbsp;Mục tiêu CCTP là xây dựng nền Tư pháp trong sạch, vững mạnh, dân chủ, nghiêm minh, bảo vệ công lý, từng bước hiện đại, phục vụ nhân dân, phụng sự Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Trong đó, cải cách tòa án và hoạt động xét xử là trung tâm của cải cách Tư pháp với khâu đột phá là mở rộng tranh tụng, dân chủ trong xét xử.

Thủy sản Quảng Ngãi: Gặt hái nhiều thành quả

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2015 nhờ thời tiết thuận lợi và ngư dân trong tỉnh đã tiếp cận được nguồn vốn vay của ngân hàng để đóng mới và nâng cấp tàu thuyền, mua sắm trang thiết bị hiện đại nên có điều kiện vươn khơi xa đánh bắt, thu về sản lượng lớn. Đây cũng là năm ngành thủy sản gặt hái nhiều thành quả đáng mừng.

Bản tin truyền hình: Quảng Ngãi tuần qua (03.1.2016)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mời quý vị và các bạn xem bản tin truyền hình số đầu tiên trongnbsp; năm 2016 của Báo Quảng Ngãi điện tử. Nhân dịp năm mới, những người làm chương trình kính chúc quý vị và các bạn một năm mới An khang, thịnh vượng! nbsp;

Hạ gục nhà vô địch, võ sĩ Quảng Ngãi - Ngô Việt Nhật đoạt ngôi vương

Posted:

nbsp;Với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả tỉnh nhà, võ sĩ Ngô Việt Nhật- quê Quảng Ngãi đã xuất sắc giành chiếc đai vô địch Let's Viet mùa 3 ở hạng cân 64 kg, sau khi quot;lật đổquot; nhà đương kim vô địch Nguyễn Văn Dễ (Quân đội).

Rơi trực thăng quân sự Afghanistan làm 3 binh sỹ thiệt mạng

Posted:

Bộ Quốc phòng Afghanistan cho biết, ngày 3/1, một trực thăng Mi-17 của nước này đã bị rơi khi đang huấn luyện ở Logar, phía Nam Kabul.

Chelsea hạ Crystal Palace 3 - 0, Everton hòa Tottenham 1 - 1

Posted:

Chelsea dưới sự dẫn dắt của HLV Guus Hiddink phần nào lấy lại thể diện bằng chiến thắng 3 - 0 ngay trên sân Selhurst Park của đối thủ khó chơi Crystal Palace, trong trận đấu thuộc vòng 20 - Giải Ngoại hạng Anh 2015-2016, diễn trong đêm 3-1 (theo giờ Việt Nam).

No comments:

Post a Comment