Monday, January 4, 2016

Tuyển sinh Liên thông - Văn bằng 2 Đại học tại TP.HCM năm 2016

Tuyển sinh Liên thông - Văn bằng 2 Đại học tại TP.HCM năm 2016


Tuyển sinh Liên thông - Văn bằng 2 Đại học tại TP.HCM năm 2016

Posted: 03 Jan 2016 06:38 PM PST




I. NGÀNH TUYỂN SINH

1. QUẢN LÍ ĐẤT ĐAI

2. CÔNG NGHỆ KĨ THUẬT XÂY DỰNG

3. LUẬT KINH TẾ

4. KHỐI NGÀNH KINH TẾ ( KẾ TOÁN, QUẢN TRỊ KINH DOANH, TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG )

5. CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

II. ĐỐI TƯỢNG TUYỂN SINH

– Học viên đã tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng

– Học viên đã tốt nghiệp hệ Đại học hoặc tương đương (Đối với hệ Văn bằng 2)

III. PHƯƠNG THỨC TUYỂN SINH

– Xét tuyển qua bằng, bảng điểm

– Sau khi tốt nghiệp sinh viên được cấp bằng Đại học chính quy

– Học tại Q. Gò Vấp – TP.HCM. Học vào Tối Thứ 7 và Ngày Chủ nhật

IV. THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ

– Đợt 1: Từ 15/12/2015 – 25/01/2015

– Đợt 2: Từ 20/2/2016 – 30/3/2016

V. HỒ SƠ XÉT TUYỂN

– Bộ hồ sơ học sinh – sinh viên (Có xác nhận của địa phương)

– Bản sao bằng, bảng điểm có công chứng

– Bản sao chứng minh thư, Giấy khai sinh có công chứng

– 04 ảnh cỡ 3×4

– 02 phong bì dán tem

VI. ĐỊA ĐIỂM PHÁT HÀNH VÀ THU HỒ SƠ

1. VĂN PHÒNG TUYỂN SINH ĐH THÀNH ĐÔNG TẠI CƠ SỞ BÌNH DƯƠNG

Số 591 Đại lộ Bình Dương – P. Hiệp Thành – TP. Thủ Dầu Một – T. Bình Dương

2. VĂN PHÒNG TUYỂN SINH ĐH THÀNH ĐÔNG TẠI CƠ SỞ THỦ ĐỨC – HCM

Số 20 Phạm Văn Đồng – P. Linh Đông – Q. Thủ Đức – TP. HCM

Hotline: 0862 79 2468 – 0902 384 081 – 0982 422 711








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Mặt nạ bột trà xanh trị mụn - 30 ngày trải nghiệm cùng Hoka

Posted: 03 Jan 2016 08:36 AM PST




Chào mừng các bạn đến với:

Mặt nạ bột trà xanh trị mụn - 30 ngày trải nghiệm cùng Hoka

Chắc hẳn khi đọc tới bài viết này các bạn đã từng ít nhất một lần sử dụng trà xanh rùi đúng không nào. Nếu chưa, hãy thử nhớ lại xem ba mẹ hoặc ông bà mình đã từng nấu nước trà xanh để uống chưa nè, chắc rùi đúng không nào. Vì trà xanh rất dễ uống và có nhiều công dụng đối với sức khỏe, phải không các bạn.

Hôm nay là chủ nhật đầu tiên của năm 2016, ngồi vẩn vơ mình loanh quanh lên các trang báo mạng đọc tin tức, bỗng nhớ nhỏ bạn hôm trước dùng bột trà xanh để làm mặt nạ bột trà xanh trị mụn khá hữu hiệu, mụn trứng cá và vết nám giảm nhiều. Mình đã tìm hiểu thêm các diễn đàn và khá là có niềm tin đối với trà xanh, đặc biệt là dùng làm mặt nạ trà xanh. Mình quyết định sẽ thử sử dụng trà xanh để cải thiện nhan sắc của mình, mặc dù mình là một nam nhi. Haha.Tuy nhiên mục đích là để chứng minh cho các bạn thấy tác dụng làm đẹp của trà xanh để các bạn có thêm một cách trị mụn, làm đẹp mới là chính.



Mình cũng còn đang rất tò mò và háo hức đây, nên sẽ thử, sẽ làm vật thì nghiệm cho các bạn nhé. Mình sẽ dùng bột trà xanh để làm mặt nạ bột trà xanh trị mụn trên khuôn mặt đã từng được gọi là nghĩa địa của mình, tuy nhiên bây giờ cũng đỡ nhiều rùi. Hehe.

Kế hoạch đơn giản là ngay ngày mai mình sẽ bắt đầu cuộc cách mạng trị mụn của mình đồng thời sẽ chia sẻ tới các bạn từng ngày để cập nhật tình hình xem hiệu quả tới đâu sau một tháng nếu tình hình những ngày đầu có tiến triển và nếu thấy không phù hợp với da mặt mình thì chắc là kết thúc sớm thử nghiệm này vậy.

Đồng hành cùng Hoka một hành trình thú vị sắp tới nhé, sẽ có nhiều chia sẻ về con người, về cuộc sống và những món quà ý nghĩa từ Hoka đó. Nào đón chào một năm mới 2016 nhiều cơ hội và trải nghiệm. Đặc biệt là trải nghiệm làm đẹp. hehe. Hẹn gặp lại các bạn vào ngày mai nhé.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

No comments:

Post a Comment