Wednesday, January 27, 2016

Lập Đoàn kiểm tra hoạt động văn hóa vui chơi giải trí và tổ chức lễ hội

Lập Đoàn kiểm tra hoạt động văn hóa vui chơi giải trí và tổ chức lễ hội


Lập Đoàn kiểm tra hoạt động văn hóa vui chơi giải trí và tổ chức lễ hội

Posted:

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành Quyết định số 139/QĐ-BVHTTDL thành lập Đoàn Kiểm tra hoạt động văn hóa vui chơi giải trí mừng Đảng, đón Xuân Bính Thân và công tác quản lý và tổ chức lễ hội năm 2016.

Chữa cảm lạnh bằng mật ong

Posted:

Cảm lạnh là chứng bệnh phổ biến trong mùa đông. Có nhiều biện pháp chữa cảm lạnh tại nhà. Trong đó, mật ong nhờ có đặc tính kháng khuẩn, chống oxy hóa nên là một trong những thành phần tốt nhất để điều trị cảm lạnh và các triệu chứng có liên quan.

Apple iPad Air 3 sẽ được trang bị flash LED và bốn loa trong

Posted:

Theo bản vẽ kĩ thuật do trang tin công nghệ Pháp Nowhereelse công bố, iPad Air 3 thế hệ mới của Apple sẽ có một số thay đổi quan trọng về tính năng - đều là những thứ được người dùng mong đợi từ lâu.

Anh trưng cầu dân ý rời EU ngay tháng 6 tới

Posted:

nbsp;Ngoại trưởng Anh Philip Hammond cho biết, nước này có thể sẽ tổ chức một cuộc trưng cầu dân ý về việc thôi tư cách thành viên Liên minh châu Âu (EU) ngay tháng 6 năm nay.

Đội tuyển nữ Việt Nam kết thúc Irena Cup với 3 trận thua

Posted:

nbsp;Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã thể hiện tiến bộ khi chỉ thua Mexico 0-1 trong trận đấu cuối tại Irena Cup 2016, mới kết thúc ở Thâm Quyến (Trung Quốc).

Man City lội ngược dòng nghẹt thở để giành vé chung kết

Posted:

Sớm để thủng lưới, nhưng Man City đã có màn lội ngược dòng ấn tượng trước Everton để giành quyền vào chơi chung kết League Cup.

Từ 15/2/2016, CSGT có quyền kiểm tra giấy tờ xe đang lưu thông

Posted:

Thông tư đầu tiên trong năm 2016 của Bộ Công An đưa ra những quy định mới về chức năng và quyền hạn của Cảnh sát Giao thông (CSGT); trong đó, đáng chú ý là việc nới rộng quyền hạn, khi cho phép cán bộ CSGT được dừng phương tiện để kiểm tra giấy tờ.

Đảm bảo ANTT cho nhân dân vui Tết, đón Xuân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những ngày này, lực lượng Cảnh sát 113 (CS 113)- Công an tỉnh tăng cường tuần tra khép kín 24/24 giờ, bám chắc các địa bàn trọng điểm và xử lý hiệu quả nhiều tin nóng, nhằm kiểm soát, phòng ngừa tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) cho nhân dân vui Tết, đón Xuân.

Chùm ảnh: Nhớ tết xưa một thời bao cấp

Posted:

Kỉ niệm về Tết thời xưa đã trở thành một phần ký ức không bao giờ phai màu trong tâm trí những người đã đi qua thời gian. nbsp;

Ngày Tết nên chọn loại cây cảnh nào để trong nhà?

Posted:

Cây cảnh không chỉ có ý nghĩa trang trí cho ngôi nhà thêm đẹp mà theo phong thuỷ, cây cảnh trồng trong nhà còn là biểu tượng cho sức khoẻ, may mắn và tài lộc cho gia chủ trong năm mới.

Đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tín nhiệm bầu làm Tổng Bí thư khóa XII

Posted:

Ngày 27/1/2016, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII họp Hội nghị lần thứ nhất để bầu Bộ Chính trị, Tổng Bí thư, Ban Bí thư, Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương. nbsp;

Giọt máu tình người chưa bao giờ vơi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2015, bệnh nhân cần máu tại BVĐK Quảng Ngãi tăng gấp rưỡi so với năm 2014. Ngoài những đợt hiến máu định kỳ, Ban Vận động hiến máu (VĐHM) tỉnh đã thường xuyên huy động máu đột xuất từ các CLB, ngân hàng máu sống (NHMS). Qua đó, hàng ngàn đơn vị máu quý giá đã được hiến tặng, tương đương hàng trăm người được cứu sống nhờ tiếp máu kịp thời.

Phòng ngừa dịch bệnh cho gia súc, gia cầm: Không thể chủ quan

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trước, trong và sau Tết Nguyên đán là thời điểm dễ phát sinh dịch bệnh gia súc, gia cầm (GSGC). Vậy nên, công tác phòng ngừa dịch bệnh GSGC đang được ngành chức năng, chính quyền các địa phương và người dân tích cực thực hiện.

Điện thắp sáng đường quê: Nhìn từ điểm sáng Nghĩa Hành

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhờ thu hút được sự quan tâm, hưởng ứng của người dân, huyện Nghĩa Hành đã trở thành địa phương đi đầu trong phong trào quot;Điện thắp sáng đường quêquot; của tỉnh, với hơn 200km đường giao thông đã bừng sáng ánh điện đường.

Gấp rút hoàn thành phố hoa tại Công viên Ba Tơ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Những ngày qua, gần trăm công nhân của Công ty Cổ phần Môi trường đô thị Quảng Ngãi không kể ngày đêm để hoàn thành trang trí phố hoa tại Công viên Ba Tơ. Với chủ đề quot;Thành phố Quảng Ngãi rực rỡ sắc hoaquot;, phố hoa năm nay tại Công viên Ba Tơ sẽ là địa điểm du xuân hấp dẫn của người dân.nbsp; nbsp; nbsp;

SHB Đà Nẵng vô địch Giải HAGL - Cúp NutiFood 2016

Posted:

Với màn lội ngược dòng ngoạn mục để đánh bại Yokohama FC (Nhật) 2-1 vào tối 27-1 trên sân Pleiku, SHB Đà Nẵng đã đoạt chức vô địch Giải bóng đá quốc tế Hoàng Anh Gia Lai - Cúp NutiFood 2016 trước một lượt đấu.

Phản đối dự luật, Bộ trưởng Tư pháp Pháp từ chức

Posted:

Chiều 27-1, Tổng thống Pháp Francois Hollande đã đồng ý với đơn từ chức của bà Christiane Taubira, Bộ trưởng Tư pháp.

Bí ngô – thực phẩm bổ dưỡng cho trẻ nhỏ

Posted:

Trẻ em trong giai đoạn phát triển cần được ăn thức ăn lành mạnh và bổ dưỡng. Bí ngô là một trong loại thực phẩm giàu dinh dưỡng rất cần thiết cho trẻ trong giai đoạn này.

Chính thức công bố lịch thi đấu V.League 2016

Posted:

LĐBĐ Việt Nam, VPF đã chính thức công bố lịch thi đấu V.League 2016 với một chút thay đổi so với dự kiến ban đầu.

Thực phẩm cho những ngày đông giá rét

Posted:

Thời tiết lạnh, cơ thể cần nhiều năng lượng hơn để tránh mắc bệnh, các mẹ nên ưu tiên nhóm thực phẩm nào để tăng sức đề kháng cho cơ thể là câu hỏi được rất nhiều mẹ quan tâm trong những ngày đông rét buốt.

Chứng khoán Trung Quốc mất 1.800 tỉ USD

Posted:

Cổ phiếu Trung Quốc lại tiếp tục giảm khi kết thúc ngày giao dịch 27-1, khiến thị trường chứng khoán nước này bốc hơi khoảng 22%, tương đương 12.000 tỉ nhân dân tệ (1.800 tỉ USD), tính từ đầu năm 2016 đến nay.

Mỹ sẽ điều máy bay không người lái mang tên lửa đến Hàn Quốc

Posted:

nbsp;Mỹ dự định điều máy bay không người lái MQ-1C Gray Eagle có khả năng vừa thực hiện nhiệm vụ trinh sát, vừa mang tên lửa tấn công đến Hàn Quốc.

Xuất khẩu nông sản tháng 1 đạt 2,33 tỷ USD

Posted:

Theo thống kê của Bộ NNamp;PTNT, tháng 1/2016, kim ngạch xuất khẩu nông sản ước đạt 2,33 tỉ USD, giảm 3,1% so với cùng kỳ năm 2015. Trong đó, giá trị xuất khẩu các mặt hàng nông sản chính ước đạt 1,16 tỉ USD, tăng 2,8% so với cùng kỳ năm 2015.

Infographic: Ban chấp hành Trung ương Đảng khoá XII

Posted:

Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII gồm 200 đồng chí, trong đó 180 Ủy viên chính thức và 20 Ủy viên dự khuyết.nbsp;Danh sách xếp theo ABC: nbsp; nbsp; nbsp;

Quy định mới về số lượng Phó Chủ tịch UBND

Posted:

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 08/2016/NĐ-CP quy định số lượng Phó Chủ tịch UBND và quy trình, thủ tục bầu, từ chức, miễn nhiệm, bãi nhiệm, điều động, cách chức thành viên UBND cấp tỉnh, cấp huyện và cấp xã. Nghị định này có hiệu lực thi hành từ ngày 10/3/2016. nbsp;

Đoàn viên Công an tỉnh xung kích hiến máu cứu người

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian qua, lực lượng ĐVTN Công an tỉnh luôn sẵn sàng tình nguyện hiến máu cứu người và đã trở thành nét đẹp truyền thống của cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh.

"Niềm vui và vinh dự này là của Đảng bộ và nhân dân Quảng Ngãi"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 26.1, Đại hội toàn quốc lần thứ XII đã công bố kết quả và danh sách các đồng chí trúng cử vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII. Tỉnh Quảng Ngãi vinh dự có 2 đồng chí trúng cử vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII, đó là đồng chí Lê Viết Chữ - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trúng cử Uỷ viên chính thức; đồng chí Bùi Thị Quỳnh Vân - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Lý Sơn trúng cử Uỷ viên dự khuyết. Phóng viên Báo Quảng Ngãi đang tác nghiệp tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) đã có cuộc phỏng vấn nhanh đồng chí Lê Viết Chữ.

Mang quà Tết ra đảo tặng chiến sĩ Hải quân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 26.1, tại Quân cảng Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Hải quân Vùng 3 đã tiến hành chuyển hàng hóa, quà Tết lên tàu mang ra thăm, chúc Tết Bính Thân các chiến sĩ Hải quân đang công tác tại hai đảo Cồn Cỏ (Quảng Trị) và Lý Sơn (Quảng Ngãi).nbsp;

Dấu ấn trong công tác xây dựng Đảng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đến nay là vừa tròn 4 năm thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 khóa XI quot;Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay.quot; Với việc đưa ra 3 nhiệm vụ cấp bách và 4 nhóm giải pháp, Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) đã để lại dấu ấn đặc biệt trong nhiệm kỳ vừa qua.

No comments:

Post a Comment