Wednesday, January 27, 2016

Toàn Quốc Bán chung cư Paragon Tower Phạm Hùng giá gốc chủ đầu tư - 8 - 9

Toàn Quốc Bán chung cư Paragon Tower Phạm Hùng giá gốc chủ đầu tư - 8 - 9

Link to CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

Toàn Quốc Bán chung cư Paragon Tower Phạm Hùng giá gốc chủ đầu tư

Posted: 27 Jan 2016 10:44 AM PST

Chung cư Paragon Tower tọa lạc tại hai mặt tiền đường Phạm Hùng và đường Cầu Giấy một trong những vị trí đắc địa của thủ đô Hà Nội, khu vực trung tâm hành chính và kinh tế năng động và sầm uất nhất của thủ đô trong tương lai. Từ vị trí dự án, chỉ mất vài chục phút lái xe, các cư dân có thể dễ dàng tới Trung Tâm Hà Nội
Paragon Tower với những mảng xanh từ vườn hoa, khu tổ chức sân chơi, ,lối đi nội bộ kết hợp với không gian mặt nước trải dài xuyên suốt trong khu vực, đem lại phong cảnh đẹp, hài hòa với tính thẩm mỹ sinh thái cao, tạo môi trường trong lành & mát mẻ cho toàn khu vực dự án, đem đến sự trải nghiệm đích thực về cuộc sống tiện nghi hiện đại.
Giá trung bình chỉ 29 triệu/m2
Liên hệ ngay: Ms Thảo: 098.954.9194 - 093.631.1246
Tiện ích dự án:

- Tầng dịch vụ 05 tầng xây dựng hệ thống tích hợp đa năng gồm: Khu chức năng thể thao, khu chức năng học tập, khu tiện ích và dịch vụ, khu vui chơi trẻ em.

- Bể bơi 4 mùa được xây dựng tại tầng 05 của tòa nhà có diện tích mặt hồ 224,2m2. Tràng bị thêm phòng xông hơi, Massage, phục hồi thể lực, làm đẹp.
Diện tích các căn hộ Paragon Tower được thiết kế rất linh hoạt, từ 92 m2 đến gần 150 m2, phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng.
Chi tiết xin vui lòng liên hệ - Ban quản lý dự án: 098.954.9194 - 093.631.1246

Toàn Quốc Thực phẩm chức năng xách tay HAVAShop

Posted: 27 Jan 2016 09:53 AM PST

Thực phẩm chức năng (Functional Food) là thuật ngữ chuyên môn chỉ nhóm sản phẩm hoặc các thành phần của chúng có lợi cho sức khoẻ. Chúng có thể bao gồm thực phẩm toàn phần như trái cây, rau xanh hoặc thực phẩm tăng cường.


Một thực đơn cân bằng được xem là lý tưởng khi cung cấp các loại vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể, nhưng thực tế rất ít người duy trì được thực đơn này và không biết cách đa dạng hóa nguồn thức ăn, cụ thể hơn là không dùng nhiều loại thực phẩm khác nhau, biếng ăn rau xanh, hoa quả. Để khắc phục, việc dùng thực phẩm chức năng được xem là tối ưu.


Các sản phẩm có sẵn tại HAVAShop


Thực phẩm chức năng: Dầu cá làm đẹp da, sáng mắt Alaska Deep Sea Fish Oil (100 viên)


Cung cấp dinh dưỡng phát triển trí não cho cả trẻ em và người lớn. Kìm hãm sự lão hóa, ngăn ngừa sự suy giảm trí nhớ cho người lớn, người già bị suy nhược và mât trí nhớ. Tốt cho những người làm việc áp lực cao dẫn đến mệt mỏi, căng thẳng đầu óc. Cung cấp chất bổ dưỡng giúp mắt sáng, khỏe manh và chống lại việc mất thị lực do tuổi tác.


Khối lượng 100 viên: 170,000đ




Thực phẩm chức năng: Hạt Chia Seeds URTH Australia 1 KG


Với thành phần dinh dưỡng cao có chứa trong hạt CHIA như đã được giới thiệu trước đó, chắc hẳn vẫn còn nhiều bạn vẫn chưa biết hết được lợi ích khi sử dụng hạt CHIA. Để giúp các bạn có thể hiểu rõ hơn về hạt CHIA cũng như công dụng của nó, mình xin nêu ra đây để các bạn có thể đọc và hiểu.


Khối lượng 1KG: 580,000đ







Thực phẩm chức năng: Vitamin C tăng cường hệ miễn dịch Nuhealth (100 viên)


Nuhealth Vitamin C kết hợp dịch chiết tầm xuân giúp: Chống lão hóa, bảo vệ cơ thể khỏi sự phá hủy của các tác nhân oxy hóa. Tăng cường miễn dịch, đóng vai trò quan trọng trong việc tạo collagen- thành phần thiết yếu cho da khỏe mạnh.


Khối lượng 100 viên: 385,000đ




Thực phẩm chức năng: Vitamin E Chống Lão Hóa Health Pro (90 viên)


Vitamin E Health Pro dạng viên nang là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, đặc chế cho da thường và da khô, bổ sung trực tiếp vitamin E tự nhiên giúp bổ sung độ ẩm cho da, ngăn ngừa lão hóa da tối đa. Với Vitamin E health pro giúp bạn luôn trẻ trung và khỏe mạnh, mềm mượt và mịn màng, chỉ cần 5 phút trước khi đi ngủ bạn sẽ có làn da mượt mà như ý.


Khối lượng 90 viên: 220,000đ




Aloe Vera ( Lọ màu xanh): Chiết xuất lô hội.


Squalene ( Lọ màu trắng) : Chiết xuất từ mầm olive


Avocado ( Lọ màu hồng ) : Chiết xuất từ trái bơ.


Royal Jelly ( Lọ màu vàng ) : Chiết xuất từ sữa ong chúa




Mọi chi tiết xin liên hệ:


Ms Vân - 0901 3232 66


Email: havashop91@gmail. com
Website: ww w.havashop. vn

Toàn Quốc Mỹ phẩm xách tay HAVAShop

Posted: 27 Jan 2016 09:52 AM PST

Lời đầu tiên, HAVAShop xin gửi tới Quý khách hàng lời chúc sức khỏe và thịnh vượng!


Vâng "Khỏe đẹp hơn mỗi ngày", đó chính là nhu cầu của mỗi người, đồng thời cũng chính là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của HAVAShop


Với mong muốn giúp quý khách luôn xinh đẹp, tươi trẻ, phong cách và tự tin trong cuộc sống. Chúng tôi tự hào mang đến cho quý khách những sản phẩm xách tay chất lượng của các nhãn hiệu uy tín trên thế giới, tập trung vào các yếu tố tự nhiên, hữu cơ, mang lại cảm giác an toàn cho người sử dụng với mức giá hết sức cạnh tranh.


Với lợi thế về mặt công nghệ, HAVAShop mang đến một phong cách mua sắm đơn giản, dễ dàng, tiện lợi, đáp ứng một cách nhanh chóng nhu cầu của khách hàng trên mọi miền đất nước. Chúng tôi luôn cam kết các sản phẩm bán ra đều là các sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, còn nguyên nhãn mác, hạn sử dụng.


Các thương hiệu mỹ phẩm có sẵn tại HAVAShop


Mỹ phẩm xách tay La Roche Posay là một trong những hãng dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp, nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da lành tính, an toàn với mọi loại da và phù hợp với cả làn da nhạy cảm. La Roche-Posay được khuyến khích sử dụng bởi hơn 25.000 bác sĩ chuyên khoa da liễu trên toàn thế giới để giúp tập trung điều trị các vấn đề của da cũng như nuôi dưỡng làn da luôn trong trạng thái tốt nhất với từng dòng sản phẩm riêng biệt cho từng loại da


Mỹ phẩm xách tay Bioderma là một trong những hãng dược- mỹ phẩm hàng đầu của Pháp. Được sự hỗ trợ của các bác sĩ da liễu và sự hợp tác chặt chẽ với các trung tâm nghiên cứu nổi tiếng, từ năm 1977 đến nay, Bioderma đã sở hữu hơn 50 bằng sáng chế với những sản phẩm được xây dựng để cung cấp các giải pháp cho từng loại da khác nhau. Luôn được sự các dược sĩ tin tưởng và khuyến khích sử dụng, Bioderma ngày nay đã được sự đón nhận của rất nhiều khách hàng trên toàn thế giới.


Mỹ phẩm xách tay Avène là một thương hiệu dược- mỹ phẩm chăm sóc da của Pháp đặc biệt thích hợp cho những làn da nhạy cảm, từ nhạy cảm nhẹ nhàng đến dị ứng. Tất cả các sản phẩm của Avène đều chứa nước khoáng thiên nhiên tinh khiết, được xác nhận bởi các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới về đặc tính nhẹ nhàng của nó. Avène là thương hiệu dược- mỹ phẩm chăm sóc da số một tại các nhà thuốc của toàn nước Pháp


Mỹ phẩm xách tay Vichy là một thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Pháp với kiến thức chuyên sâu về mọi loại da và những ảnh hưởng của môi trường bên ngoài lên da sau hơn 80 năm nghiên cứu. Các sản phẩm của Vichy thúc đẩy cơ chế hoạt động tự nhiên của làn da. Hiệu quả tối ưu. Cảm giác dễ chịu khi sử dụng. An toàn cho da nhạy cảm. Một điểm đặc biệt là thành phần nước khoáng của Vichy có mặt trong tất cả các sản phẩm của hãng.


Mỹ phẩm xách tay Nuxe là hãng mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên cao cấp của Pháp. Dù không phải là một dòng dược mỹ phẩm như các hãng Bioderma, Avene,…nhưng Nuxe lại được bày bán và là một trong những thương hiệu bán chạy nhất tại các hiệu thuốc trên toàn nước Pháp. Với 27 bằng sáng chế độc quyền, cùng với việc sử dụng các thành phần độc đáo từ các loại thảo dược quý hiếm trong các sản phẩm của mình, Nuxe đã trở thành thương hiệu làm đẹp kết hợp với thiên nhiên được yêu mến trên toàn thế giới.


Mỹ phẩm xách tay Caudalie là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp có nguồn gốc thiên nhiên đến từ Paris. Cụ thể những sản phẩm của Caudalie sử dụng ( và đăng kí bằng sáng chế ) với những chiết xuất tinh túy nhất từ trái nho – một loại quả có tác dụng phi thường trong việc chống lão hóa, làm đẹp da. Caudalie cũng cam kết tất cả các sản phẩm của hãng đều không chứa parabens và loại bỏ hoàn toàn các chất bảo quản có hại khác, nên Caudalie cực kì lành tính và phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.


Nước hoa xách tay Victoria's Secret Cho đến giờ, chưa có một thương hiệu nào thành công được như Victoria's Secret trong việc đưa vẻ đẹp gợi cảm thành một biểu tượng. Những đêm trình diễn "hấp dẫn nhất hành tinh", những "thiên thần của Victorias Secret" với những cặp chân dài quyến rũ nhất thế giới, những bộ đồ lót đắt giá nhất được trình diễn với những người mẫu nóng bỏng nhất… tất cả đã làm nên đặc trưng của Victoria's Secret.... Mùi hương của nước hoa Victoria's Secret cũng đầy gợi cảm như các thiên thần của họ trên sản catwalk Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp và phản hồi của quý khách hàng, để hệ thống HAVAShop ngày càng phát triển, hoàn thiện hơn nữa.


Hân hạnh được phục vụ quý khách.


Xin trân trọng cảm ơn!


Mọi chi tiết xin liên hệ:


Ms Vân - 0901 3232 66


Email: havashop91@gmail. co m
Website: ww w.havashop. vn

Toàn Quốc Phẫu thuật amidan cùng với những điều cần biết rõ

Posted: 26 Jan 2016 10:47 PM PST

Phẫu thuật amidan cùng với những điều cần biết rõ


Thủ thuật cắt amidan rấtdễ tuy nhiên nó cũng ẩn chứa những cơ hội gây nên biến chứng. Vậy trước khi cắt amidan cần chuẩn bị cái gi? Đã có những cách thức cắt amidan nào? Sau đây một số bác sĩ phòng khám tai mũi họng Nhân Ái sẽ mách giúp bạn.


Trước khi tiểu phẫu amidan người bị bệnh nên chuẩn bị gì?




Người mắc bệnh hãy dùng kháng sinh cùng với vitamin K từ 3 ngày trước tiến hành thủ thuật cắt amidan. Kháng sinh giúp tiêu viêm, mau lành những tổn thương của căn bệnh viêm amidan. Còn vitamin K có công dụng giúp cầm máu, để máu đông nhanh khi tiến hành thủ thuật.




Buổi tối trước cắt, bệnh nhân nên ăn uống đầy đủ, cần dùng thêm bữa phụ và uống an thần để ngủ ngon hơn, tâm lí thoải mái trước phẫu thuật.
Phải nhịn ăn trước tiểu phẫu cắt amidan


Có các cách thức tiểu phẫu amidan nào?


Cắt amidan bằng biện pháp áp lạnh: Đây là Biện pháp dùng Ni tơ lỏng khi bốc hơi làm lạnh đóng băng phá vỡ tế bào. Biện pháp không triệt để bởi bao xơ của hệ thống amidan còn, vết mổrộng, sẽ có thể tạp nên xơ sẹo sau khi phẫu thuật.


Thủ thuật amidan với dao Sluder điện: Sử dụng phương pháp này các bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ với sử dụng dao điện cắt amidan, giống đốt điện. Biện pháp này không chảy máu, bởi vết tiểu phẫu được bao bọc bởi màng Protein khô đông lại do dùng nhiệt độ cao.


Tiểu phẫu amidan v ới sử dụng dao Sluder truyền thống: Gây mê với gây tê tại chỗ. Cắt amidan ở người mắc bệnh trong tư thế ngồi, thời gian làm phẫu thuật khoảng 10 phút. Cách thức này để điều trị viêm amidan khá triệt để, an toàn, chi phí không cao . Ngay sau khicắt amidan, bác sĩ sẽ theo dõi người mắc bệnh 6 tiếng, nếu không có biểu hiện nào nguy hại người bệnh được về nhà.


Phẫu thuật amidan với dao điện 1 cực hay là 2 cực: Người bệnh sẽ phải gây mê, cắt amidan trong tư thế nằm.


Thủ thuật amidan với Hammer: Gây mê và sau đó chuyên gia sử dụng công cụ Hammer vừa phá hủy cơ quan amidan nhiễm viêm và hút luôn. Tuy vậy 2 cách này người bệnh sẽ rất dễ gặp phải tác dụng phụ của thuốc gây mê.


Thủ thuật amidan bằng máy cloblator: Đó là biện pháp cắt amidan tiên tiến nhất hiện tại, các bác sĩ sẽ sử dụng sóng radio cao tần với mục đích diệt trừ mô bệnh trong môi trường nước với nhiệt độ 60 độ C. Phẫu thuật amidan bằng biện pháp này không đau đớn , vết mổ nhỏ, ít gây ra biến chứng sau khi mổ. Tuy nhiên giá cả khá cao , vì vậy chưa được ứng dụng nhiều ở Việt nam.


Sau cắt amidan cần làm những gì?


Người bị bệnh cần phải nằm nghiêng, không nuốt nước bọt, để bác sĩ theo dõi. 30 phút sau khi mổ nước bọt trong sẽ không kèm theo máu thì nên nuốt là vì chúng cần để tiêu hóa. Tuyệt đối không được nói nhiều, nói to.


Khoảng 30 phút sẽ lấy mạch nhiệt độ và đo huyết áp một lần. Đến khi nhịp tim tăng lên khoảng 10 nhịp/ 1 phút là có chảy máu, cần thiết báo luôn với bác sĩ để ngay.


Người mắc bệnh nên nên dùng loại thuốc giảm đau cùng với kháng sinh sau khi mổ theo sự chỉ định của bác sĩ.


Cần có chế độ ăn uống hợp lí nhất, 2 ngày đầu tiên ngay sau cắt nên uống sữa lạnh,ngay sau đó ăn cháo loãng đã nguội, cơm nhão. Sau khoảng 13-15 ngày người mắc bệnh có thể ăn bình thường. Tuyệt đối không nên ăn cay, nóng, quá lạnh, chất kích thích, nước uống có cồn.


Sau khi cắt amidan tại hốc mổ có phủ một lớp màng trắng gọi là giả mạc. Đến ngày thứ 7-10, giả mạc bong, có dấu hiệu chảy máu tuy nhiên sẽ không cần lo lắng.




Vậy cắt amidan có nguy hiểm không? đây là điều mà nhiều người bệnh lo lắng. Cuộc phẫu thuật này không thực sự gây nguy hiểm nếu được thực hiện ở những bệnh viện tai mũi họng uy tín. Nhưng sau khi phẫu thuật người bị bệnh sẽ có thể gặp phải một số biến chứng có thể là:


Chảy máu ngay sau khi cắt: Đây là biến đổi phổ biến, nguy hiểm hơn cả cần phải báo ngay tới bác sĩ điều trị.


Đau họng: Dấu hiệu này không đáng lo chỉ cần uống loại thuốc giảm đau.


Viêm nhiễm vết phẫu thuật: Người bị bệnh sẽ có sốt cao, ho, đau họng, viêm họng, biện pháp giải quyết đó là dùng kháng sinh liều cao.

Toàn Quốc Cách nong bao quy đầu cho bé trai

Posted: 26 Jan 2016 10:03 PM PST

Gần đây phòng khám đa khoa nhân ái có nhận được nhiều thắc mắc của nhiều bậc phụ huynh về biện pháp làm lỏng bao quy đầu cho bé trai khi bé có biểu hiện hẹp bao quy đầu, trường hợp của bạn Thanh Mai ở Thanh Xuân – Hà Nội là một ví dụ tiêu biểu.




Chị có hỏi như sau: Con trai năm nay 2 tuổi, tôi thấy con tôi có dấu hiệu hẹp bao quy đầu, đầu tiên tôi rất lo lắng tuy nhiên các chị đồng nghiệp ở công ty tôi có nói rằng đây là bệnh lý rất bình thường ở bé trai và cha mẹ có thể tự nong bao quy đầu cho bé tại gia đình. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi cách làm nỏng bao quy đầu cho bé như thế nào, khi làm nỏng bao quy đầu cho con tôi cần lưu ý những gì?


Chị Mai thân mến, chúng tôi có thể trả lời câu hỏi của chị như sau:


Hẹp bao quy đầu là chứng rất nhiều bé sinh ra đều bị, bệnh lý trên sẽ khỏi theo sự phát triển của bé trai.Nhưng khi bé lên 3-4 tuổi mà vẫn còn tình trạng trên cha mẹ có thể dùng cách thức nong bao quy đầu tại gia đình cho bé.


Nong bao quy đầu chỉ là cách thức điều trị hẹp bao quy đầu bảo tồn tránh phải phẫu thuật. Độ tuổi phù hợp nhất để làm nong bao quy đầu cho trẻ là khoảng 2-4 tuổi. Nếu làm nỏng bao quy đầu phụ huynh cần phải tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi thực hiện.


Biện pháp làm nỏng bao quy đầu cho bé nếu con có triệu chứng hẹp bao quy đầu
Khi phát hiện thấy con có dấu hiệu hẹp bao quy đầu, nhiều bậc cha mẹ sẽ sử dụng 2 phương thức như sau để nong bao quy đầu cho trẻ


Hàng ngày, phụ huynh sử dụng tay kéo căng da quy đầu của con



cách thức kéo căng da quy đầu này khá tốt, 80 % các bố mẹ dùng phương pháp này đã thành công chỉ sau khoảng một đến 2 tháng tiến hành.


Để tiến hành cách thức kéo căng da quy đầu các bậc phụ huynh sẽ thực hiện như sau: Lấy dầu vaseline hoặc dầu dưỡng cơ thể ( chú ý chọn loại an toàn cho da bé) để bôi trơn. tiếp đó, cha mẹ kéo da quy đầu bé về đằng trước một vài lần rồi nhẹ nhàng kéo ngược lại về phía sau cha mẹ hãy làm một cách rất nhẹ nhàng (chỉ ở mức bé chịu đựng được và không bị đau).Cha mẹ giữ nguyên tư thế trên trong thời gian vài phút.phụ huynh làm thường xuyên hàng ngày 2-3 lần, nếu thực hiện cách thức trên cha mẹ cần phải cho bé ngâm mình trong nước để bé cảm thấy dễ chịu hơn.


Sử dụng thuốc mỡ chứa steroid cùng với cách thức kéo căng da quy đầu


Bố mẹ sẽ chuyển liệu pháp trên nếu sau khoảng một tháng thực hiện bài tập kéo căng da quy đầu không hiệu quả. Tỉ lệ thành công khoảng 90% khi tiến hành phương pháp nong bao quy đầu cùng với bôi thuốc steroid. Khi dùng liệu pháp này những bậc cha mẹ nên tham vấn ý kiên của chuyên gia về những loại thuốc nên sử dụng.


Bố mẹ cần thực hiện như sau: Cha mẹ bôi thuốc lên cả bên trong và ngoài của bao quy đầu.Nếu bao quy đầu của bé rất hẹp (chỉ để lộ một lỗ nhỏ) các mẹ có thể thật nhẹ nhàng kéo da bao quy đầu lên xuống một số lần hoặc vân vê nó một lúc cho mềm, tiếp đó đưa thuốc vào bên trong thật nhẹ nhàng.Bố mẹ cần phải tiến hành đêu đặn 2-3 lần hàng ngày, trong khoảng 1-3 tháng. Để có hiệu quả tốt nhất bố mẹ nên thực hiện cùng với liệu pháp kéo căng da quy đầu. Sau 3 tháng, không thấy hữu hiệu cha mẹ nên ngừng nong bao quy đầu.

các chú ý khi nong bao quy đầu cho trẻ em





-Nếu con bạn bị mắc hẹp nhưng không bị ngứa, đau, đi tiểu khó, da bao quy đầu phồng lên như quả bóng khi đi tiểu…không phải cố gắng nong bao quy đầu sớm cho trẻ em sẽ dễ dẫn đến dính, hình thành sẹo xơ, có thể gây ra hẹp bao quy đầu thứ phát.Khi bé vừa hẹp vừa có biểu hiện như trên phụ huynh nên cho trẻ đến gặp bác sĩ.


– Phụ huynh nên nong từ từ, nhẹ nhàng lần sau kéo căng nhiều hơn lần trước, như vậy phần bao quy đầu sẽ giãn dần. bố mẹ cần phải thực hiện kiên trì, đúng kĩ thuật.


– Trẻ lớn hớn 5 tuổi không nên nong bao quy đầu tại nhà vì có thể làm tăng khả năng viêm nhiễm cơ quan sinh dục của trẻ. ở tuổi này phương thức tốt nhất đó là cắt bao quy đầu


– Trước lúc nong bao quy đầu cho con bạn nên cho bé tới bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn cách thức trị hẹp bao quy đầu cho trẻ em.

HCM Nguyên nhân máy lạnh chạy nhưng không lạnh

Posted: 26 Jan 2016 08:34 PM PST

Trong quá trình sử dụng máy lạnh bạn đã từng gặp phải tình trạng máy lạnh chạy nhưng không lạnh chưa? Nếu gặp phải thì bạn sẽ làm gì? Theo chuyên gia sửa máy lạnh chúng tôi nếu bạn gặp phải tình trạng này thì trước tiên bạn nên tìm ra nguyên nhân và nhanh chóng khắc phục tránh để lâu ngày máy sẽ bị hư hỏng nặng và bạn sẽ phải chi trả số tiến khá lớn cho việc sửa chữa.


HOTLINE: 08.6675.5143 - 0978.872.504
Nguyên nhân máy lạnh chạy nhưng không lạnh
Máy lạnh quá bẩn
Mặt lạnh máy lạnh nếu lâu ngày hoạt động mà không được bảo dưỡng, bụi bẩn sẽ bám mảng khiến lượng gió mát không được thổi ra ngoài. Nguyên nhân này cũng chiếm một tỷ lệ cao.
Khắc phục hiện tượng này các bạn chỉ cần vệ sinh lại máy lạnh, vệ sinh lưới lọc. Tuy nhiên nếu máy lạnh quá bẩn cần có thêm các thiết bị xịt rửa mặt lạnh chuyên dụng để bóc các lớp mảng bám bẩn.
Máy lạnh bị mất gas
Đây là một trong các nguyên nhân chính. máy lạnh mất gas do rỏ rỉ đường ống, rỏ rỉ tại các mối nối, giắc co hoặc do sử dụng lâu không được bảo dưỡng.
Để khắc phục hiện tượng này cần phải có thợ sửa máy lạnh lành nghề với các thiết bị kiểm tra đường ống chuyên dụng, đảm bảo chắc chắn đường ống không bị hở sau khi sửa chữa và nạp gas máy lạnh bổ sung.
Thông thường với hiện tượng mất gas quý bạn đọc nên gọi ngay tới các công ty điện lạnh để được tư vấn sửa chữa hợp lý.
Máy lạnh bị hỏng tụ
Giá thay thế tụ điện máy lạnh dao động từ 250.000 đến 450.000 tùy từng loại
Hỏng tụ nguyên nhân là do máy lạnh bị chạy quá tải, nhiệt độ để quá thấp, block phải chạy trong thời gian dài và không thể ngắt được.
Vào những ngày mùa nóng, bạn chỉ nên để nhiệt độ vào khoảng 26-27 độ, không nên để nhiệt độ quá thấp ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe mọi người.
Nếu máy lạnh bị hỏng tụ, chỉ có quạt gió mặt lạnh hoạt động, máy lạnh lúc này không khác gì một chiếc quạt thông thường. Bạn cần gọi ngay tới dịch vụ sửa máy lạnh để được tư vấn sửa chữa kịp thời.
Trên đây là một vài các nguyên nhân chính khiến máy lạnh chạy mà không lạnh. Hi vọng với những chia sẻ này quý khách sẽ có những biện pháp sử dụng và vệ sinh máy lạnh hợp lý trong những ngày nắng nóng.

Toàn Quốc Casio CDP120 giá siêu hot

Posted: 26 Jan 2016 07:18 PM PST

Đàn piano điện Casio CDP120 với nhiều tính năng ưu việt, áp dụng nhiều công nghệ hiện đại sẽ là lựa chọn tốt nhất với bạn với việc có sẵn giá đỡ đàn piano tùy chọn CS-44P để định hình bàn phím khi học và chơi piano. Hoặc có thể tháo giá đỡ ra để có hình dáng gọn nhẹ phù hợp với bất kỳ không gian, diện tích nào.


Ngoài ra CDP120 còn có một số tính năng hấp dẫn:
- Có thể kết nối headphone giúp bạn học tập và chơi đàn thoải mái mà không sợ ảnh hưởng tới những người xung quanh cũng như bị chi phối bởi tiếng ồn khác.
- Có các tiếng Grand Piano, Electric Piano, Harpsi-Chord, Strings
- Dễ dàng di chuyển hơn với chân đàn CS-44 có thể tháo rời và trọng lượng CDP120 chỉ khoảng 11kg.
- Có cổng USB để bạn có thể kết nối máy tính, thu âm với những phần mềm phối âm chuyên nghiệp- Có 5 âm chất lượng cao, và hiệu ứng kĩ thuật số: hợp âm rải (10 kiểu), hợp xướng (5 kiểu); chức năng chia bàn phím đôi; 5 bản nhạc để biểu diễn; bàn đạp damper.
Cộng thêm
thiết kế nhỏ gọn, linh động cùng chân rời CS44 rất phù hợp với những không gian nhỏ hẹp do vậy bạn không cần phải lo lắng không sở hữu được đàn piano điện vì diện tích nhà quá hẹp.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 0909.342.286

Toàn Quốc Chìa Khóa Trao Tay^Chung cư Starcity Lê Văn Lương 32triệu/m2

Posted: 26 Jan 2016 06:32 PM PST

Mở bán 30 căn hộ cuối cùng chung cư cao cấp Star City - Mặt đường Lê Văn Lương
Với giá bán ưu đãi chỉ từ 32tr/m2 ( đã bao gồm VAT )
Với đủ các loại diện tích : 50, 60, 77, 80, 84, 93, 95 107, 111, 150m2
Chủ đầu tư : Ocean Group
27 tầng nôi, 3 tầng hầm
Bàn giao: Quý II/2014
Tiến độ thanh toán chia thành 2 đợt : 30% - 70%
Hỗ trợ vay vốn từ chính ngân hàng Ocean Bank, lãi suất ưu đãi thủ tục đơn giản
Liên hệ để để được tư vấn và xem nhà mẫu dự án
Hotline: 0987 865 820 - 0918 616 380  

Toàn Quốc @Bán căn 1805 Chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh 86m2 VTđắc địa

Posted: 26 Jan 2016 06:31 PM PST

Bán căn 1805 Chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh 86m2 VTđắc địa
Bán gấp căn 1805m2 tại Chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh thuộc Đống Đa Hà Nội
Nằm đối diện với học viện hành chính, gần trường ĐH ngoại giao bán với giá rẻ hơn thị trường 
Căn hộ được thiết kế vuông vắn hợp lý có 2 phòng ngủ, 2 wc, ban công Đông Nam
Căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp 5 Sao
Có TTTM siêu thị mua sắm, có khu bể bơi
Bán giá 5 tỷ 3, (bao gồm đầy đủ) >>> có thương lượng
Em đang cần bán gấp với giá tốt, liên hệ sớm
ĐT: 0987 865 820 - 0918 616 380

Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, 54A Nguyễn Chí Thanh, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, 54A Nguyễn Chí Thanh, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, 54A Nguyễn Chí Thanh

No comments:

Post a Comment