Monday, January 11, 2016

Mexico làm thủ tục dẫn độ trùm ma túy El Chapo sang Mỹ

Mexico làm thủ tục dẫn độ trùm ma túy El Chapo sang Mỹ


Mexico làm thủ tục dẫn độ trùm ma túy El Chapo sang Mỹ

Posted:

nbsp;Ngày 10-1, giới chức Mexico chính thức triển khai các thủ tục pháp lý cần thiết để có thể dẫn độ trùm ma túy "El Chapo" Guzman sang Mỹ.

Thông cáo báo chí về phiên khai mạc Hội nghị Trung ương 14

Posted:

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI đã khai mạc sáng ngày 11/01/2016, tại Thủ đô Hà Nội. nbsp;

Luồng gió tri thức làm thay đổi vùng cao

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hơn 4 năm qua, 53 thành viên thuộc dự án tuyển chọn 600 trí thức trẻ có trình độ đại học về làm phó chủ tịch (PCT) tại 53 xã, thuộc 6 huyện miền núi ở tỉnh ta được ví như quot;vàng được thử lửaquot;. Họ thực sự trưởng thành, được nhân dân tin yêu, chính quyền các cấp ghi nhận.

Đẩy mạnh các biện pháp đảm bảo an toàn cháy nổ

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 8.1, Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ năm 2015; triển khai nhiệm vụ 2016. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ đã đến dự và chỉ đạo hội nghị.nbsp;

Các lò mứt gừng hối hả phục vụ Tết

Posted:

(Baoquangngai.vn)-Chưa đầy một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Bính Thân, những ngày này các lò mức gừng ở Quảng Ngãi đang hối hả chạy hết công suất để hoàn thành các mẻ mức thơm ngon, kịp vận chuyển đến các địa phương trong cả nước để phục vụ người dân đón Tến. nbsp;

"Bữa trưa quyền lực" với Warren Buffett

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Warren Buffett là tỷ phú hàng đầu thế giới, người thường cạnh tranh vị trí quot;người giàu nhất thế giớiquot; với Bill Gates. Đó cũng là một tỷ phú có lối sống quot;giản dị nhất trong những người giàu cóquot;, khác rất nhiều với những quot;người giàu mới nổiquot; ở Việt Nam. Buffett thường trở về nhà sau ngày làm việc trên một chiếc ô tô cũ kỹ do ông tự lái, sở thích của ông chỉ là ngồi xem ti-vi sau một bữa tối đạm bạc mà ông thích tự mình chuẩn bị.

Gần 90 tỷ đồng thực hiện dự án đầu tư hệ thống xử lý chất thải rắn y tế nguy hại tập trung

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 11.1, đoàn công tác của Bộ Y tế và Ngân hàng Thế giới do Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Xuyên làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Quảng Ngãi nhằm rà soát tiến độ thực hiện Dự án đầu tư hệ thống xử lý chất thải rắn tập trung trên địa bàn tỉnh. Tiếp và làm việc với đoàn có Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.

Hội Nông dân tỉnh: Một năm nhìn lại

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2015, hoạt động của Hội Nông dân tỉnh đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và nâng cao đời sống của hội viên nông dân trong tỉnh.

Tai nạn giao thông thảm khốc tại Mexico, 20 người thiệt mạng

Posted:

Ít nhất 20 người đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn xe buýt ngày 10/1 tại bang Veracruz, miền Tây Mexico.

HLV Miura chọn Tuấn Anh dự VCK U-23 châu Á

Posted:

Chiều 11-1 (giờ VN), sau cuộc họp với ban huấn luyện, HLV trưởng đội tuyển U-23 VN Toshiya Miura đã thay đổi quyết định khi chọn tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh tham dự VCK U-23 châu Á 2016 diễn ra tại Qatar.

Những chuyến quà Tết sớm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những ngày đầu tháng Chạp, nhiều nhà hảo tâm đã và đang nối dài hành trình nhân ái, góp phần chia sẻ khó khăn, giúp người nghèo trên địa bàn tỉnh có thêm điều kiện đón một cái tết ấm cúng hơn.

Cây cao su trên đất Trà Khê: Chưa nhìn thấy tương lai

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dự án trồng cây cao su tại xã Trà Khê (Tây Trà) hiện có hai công ty thực hiện. Hơn ba năm trôi qua, nhìn lại kết quả thực hiện dự án, có nhiều điều cần bàn để có thể khẳng định loại cây quot;vàng trắngquot; này có thích hợp ở Trà Khê?

Lý Sơn tăng trưởng mạnh ngành thương mại - dịch vụ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vài năm gần đây, ngành thương mại- dịch vụ (TM-DV) ở huyện đảo Lý Sơn đã có sự tăng trưởng vượt bậc, đóng góp quan trọng vào sự khởi sắc của kinh tế huyện đảo. Cùng với ngành du lịch, TM-DV đang được Lý Sơn chọn là lĩnh vực mũi nhọn đột phá trong chiến lược phát triển KT-XH của huyện giai đoạn tới.

Trung tâm ngoại ngữ:"Mọc lên" ngày càng nhiều

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ở tỉnh ta hiện nay, các trung tâm ngoại ngữ quot;mọc lênquot; ngày càng nhiều . Không chỉ ở thành phố, mà ngay cả ở các huyện cũng có các trung tâm ngoại ngữ. Chất lượng giảng dạy ở các trung tâm này như thế nào, đang là vấn đề được dư luận quan tâm.

Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Xuyên thăm các bệnh viện ở Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Ngày 11.1, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Xuyên đã đến thăm, làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Đặng Thùy Trâm và Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Thưởng Tết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Còn một tháng nữa mới tới Tết, nhưng quot;không khíquot; đón xuân dường như đã thập thò nơi đầu ngõ của mọi nhà. Người nông dân quot;đónquot; Tết bằng vườn hoa chuẩn bị cho vào chậu để bán dịp cuối năm, quot;đónquot; bằng vườn gừng để làm mứt Tết, quot;đónquot; bằng rẫy kiệu để làm dưa mónhellip;

Độc đáo cà phê linh chi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vị đắng của cà phê hòa quyện với vị chát, chua nhẹ của linh chi đã tạo cho sản phẩm cà phê linh chi có hương vị riêng, mới lạ, khiến người nghiện cà phê thích thú...

Hướng đến mô hình chính quyền điện tử

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với việc triển khai cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 cho thấy, tỉnh ta đang nỗ lực xây dựng mô hình chính quyền điện tử. Việc ứng dụng rộng rãi công nghệ thông tin (CNTT) trong hoạt động nội bộ các cơ quan Nhà nước, lấy người dân làm trung tâm, cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ cao là nhằm nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước, hướng tới nền hành chính hiện đại, minh bạch, hiệu quả.

Gió mùa về

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- quot;Không khí lạnh sẽ được bổ sung với cường độ tương đối mạnh nên tiếp tục gây mưa giông ở Bắc Bộ. Mưa kết hợp với không khí lạnh sẽ làm cho nền nhiệt miền Bắc giảm đáng kể, vùng đồng bằng dưới 26 độ C, trời chuyển lạnh. Vùng núi ban ngày sẽ giảm dưới 25 độ C, về đêm và sáng có nơi xuống dưới 20 độ C, trời chuyển rétquot;.

Trưởng thôn trẻ người Cor

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nói đến trưởng thôn, nhiều người thường nghĩ đó sẽ là một người lớn tuổi, dày dạn kinh nghiệm. Nhưng vềnbsp; xã Trà Thuỷ (Trà Bồng), hỏi trưởng thôn trẻ tuổi Hồ Văn Quang thì không ai là không biết, bởi anh không chỉ là một trưởng thôn trẻ tuổi gương mẫu trong công việc mà còn làm kinh tế giỏi tại địa phương.

Vùng đất khó khởi sắc

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Làng Mâm, Làng Diều, xã Ba Bích (Ba Tơ) có khoảng 95 hộ dân sinh sống,nbsp; vì địa hình cách trở nên quot;vùng lõmquot; này từng là điểm quot;trắngquot; về cơ sở vật chất. Tuy nhiên, trong gần hai năm qua, từ sự đầu tư các công trình phục vụ dân sinh của Nhà nước như điện quốc gia, đường bê tông, nước sạchhellip; đã góp phần cải thiện cuộc sống của người dân nơi đây.

Hướng đến Đại hội XII của Đảng: Tin tưởng vào sự dân chủ, đoàn kết, đổi mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ ngày 20 - 28.1.2016, tại thủ đô Hà Nội, Đại hội lần thứ XII của Đảng sẽ chính thức diễn ra. Hơn 1.500 đại biểu đại diện cho 4,5 triệu đảng viên sẽ dự đại hội. Cùng với cả nước, Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh vui mừng phấn khởi, hân hoan chào đón sự kiện chính trị có ý nghĩa trọng đại này.

Nguyên Chủ tịch Nước Trần Đức Lương thăm, chúc Tết một số địa phương, doanh nghiệp trong tỉnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Nhân chuyến về thăm và chúc Tết tại Quảng Ngãi, trong 2 ngày (10-11.1), nguyên Chủ tịch Nước Trần Đức Lương đã đến dâng hương tại Khu lưu niệm Thủ tướng Phạm Văn Đồng; thăm Nhà máy lọc dầu Dung Quất; Công ty cổ phần đường Quảng Ngãi và huyện Đức Phổ.nbsp; nbsp;

7 loại thực phẩm giúp giảm mỡ nhanh chóng

Posted:

Ăn các loại thực phẩm giúp giảm mỡ nhanh chóng là một trong những cách giúp giảm béo tự nhiên nhất và có thể áp dụng trong thực đơn mỗi ngày của bạn.

Thăng Hen quyến rũ

Posted:

Không nổi tiếng như thác Bản Giốc, động Ngườm Ngao, khu Pác Bóhellip; nhưng hồ Thăng Hen lại có nét quyến rũ rất riêng, hớp hồn những ai đã từng tới Cao Bằng - mảnh đất cuối trời đông bắc của Tổ quốc.

Da đẹp nhờ ăn trái na

Posted:

Na là loại trái cây không chỉ giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe mà còn có nhiều tác dụng làm đẹp tuyệt vời.

Công Phượng lọt top cầu thủ xuất sắc tại VCK U23 châu Á

Posted:

Trong bản danh sách 16 cầu thủ tiêu biểu tại VCK U23 châu Á, Công Phượng đã vinh dự là cầu thủ đại diện cho Việt Nam.

Cảnh sát tuyệt đối không được dừng xe chỉ để kiểm tra bình chữa cháy

Posted:

"Tuyệt đối không được dừng phương tiện chỉ để kiểm tra thiết bị phòng cháy chữa cháy của phương tiện giao thông" - Ông Nguyễn Quang Nhật - Trưởng phòng Tuyên truyền, phổ biến pháp luật về trật tự, an toàn giao thông của Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an khẳng định.

U23 Việt Nam sẽ là ẩn số tại giải châu Á?

Posted:

Dù bị giới chuyên môn trong nước đánh giá sẽ là đội bóng lót đường, nhưng thật bất ngờ báo chí nước ngoài lại xem U23 Việt Nam là một ẩn số thú vị tại vòng chung kết U23 châu Á 2016.

No comments:

Post a Comment