Monday, January 11, 2016

Phương pháp xây dựng đơn giá xây dựng công trình

Phương pháp xây dựng đơn giá xây dựng công trình


Phương pháp xây dựng đơn giá xây dựng công trình

Posted: 11 Jan 2016 07:01 AM PST

A. Phương pháp xây dựng định mức, đơn giá xây dựng công trình

- Hướng dẫn áp dụng định mức đã có.
- Hướng dẫn điều chỉnh định mức đã có.
- Hướng dẫn xây dựng định mức phù hợp với đặc thù của công trình cụ thể.
- Phương pháp xây dựng đơn giá xây dựng công trình ( Phương pháp tính giá vật liệu đến công trình; phương pháp tính chi phí nhân công, giá ca máy và giá thuê máy).
- Các tình huống hướng dẫn cụ thể về áp dụng, điều chỉnh, xây dựng mới định mức dự toán cho công trình cụ thể ở phần đo bóc khối lượng.
- Xây dựng đơn giá cho các công việc trong công trình cụ thể ở phần đo bóc khối lượng

B. Phương pháp đo bóc khối lượng:

- Mục đích ý nghĩa của công tác đo bóc khối lượng.
- Nguyên tắc đo bóc khối lượng.
- Sai sót thường gặp trong công tác đo bóc khối lượng.
- Phương pháp đo bóc khối lượng theo hướng dẫn của Bộ Xây dựng.
- Thực hiện đo bóc khối lượng với một công trình cụ thể, giải đáp khúc mắc của học viên trong quá trình thực hiện.

C. Phương pháp lập dự toán xây dựng công trình

- Các phương pháp lập dự toán hiện hành.
- Các phương pháp điều chỉnh dự toán hiện hành.
- Các hệ số nhân công, máy thi công thường gặp.
- Lập dự toán cho các công trình cụ thể ở phần đo bóc khối lượng và giải đáp thắc mắc học viên trong quá trình thực hiện.

2. Thời gian lớp học lập dự toán và đo bóc tách khối lượng:
Học buổi tối, Học ngoài giờ hành chính (18h đến 21h)

3. Học phí:
- Lớp học lập dự toán công trình tại Hà Nội: 1.100.000VNĐ/Học viên/Khoá học(Bao gồm tài liệu học tập phần mềm và giải khát giữa giờ).
- Lớp học lập dự toán công trình tại TP.HCM: 1.100. 000VNĐ/Học viên/Khoá học(Bao gồm tài liệu phần mềm học tập và giải khát giữa giờ, hóa đơn tài chính...)

Trên tay Coolpad Shine giá sốc

Posted: 11 Jan 2016 05:29 AM PST

Trên tay Coolpad Shine giá sốc


Điện thoại Coolpad Shine là mẫu điện thoại mới nhất của Coolpad có nhiều tính năng như các điện thoại cao cấp khác. Máy có thiết kế nguyên khối, mẫu mã sang trọng.


Thiết kế


Coolpad Shine có thiết kế đầy nam tính với bốn góc được làm vuông vức và đường viền kim loại chạy dọc thân máy. Mặt lưng của thiết bị dù làm từ nhựa nhưng được giả kim loại, tạo cảm giác sang trọng, đồng thời mặt lưng này vát về hai cạnh và có ưu điểm là không để lại mồ hôi và dấu vân tay. Máy được hoàn thiện tốt, tạo cảm giác cứng cáp, cầm nắm rất đầm tay.







Màn hình



Coolpad Shine có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, sử dụng công nghệ IPS cho khả năng hiển thị màu sắc trung thực, góc nhìn tốt và độ sáng cao giúp cho sử dụng ngoài trời nắng không gặp nhiều trở ngại. Bên cạnh đó, màn hình của Coolpad Shine còn sử dụng công nghệ Full Lamination loại bỏ khoảng cách giữa lớp cảm ứng và màn hình giúp hình ảnh hiển thị nổi bật hơn.



Phần mềm



Coolpad Shine chạy hệ điều hành Android 5.1 Lolipop với giao diện CoolUI đặc trưng của Coolpad. Giao diện này làm được làm phẳng, dễ sử dụng. Chiếc phablet này có những tính năng thông minh như nháy đúp lên màn hình để đánh thức máy, vẽ ký tự trên màn hình để mở nhanh các ứng dụng, vuốt 3 ngón tay từ trên xuống để chụp màn hình… Và đặc biệt, một điểm nổi bật của Coolpad Shine so với các sản phẩm khác trong cùng tầm giá là nó được trang bị cảm biến vân tay ở mặt sau. Cảm biến này có tốc độ quét rất nhanh, chỉ 0,5 giây và có khả năng nhận diện đến 5 dấu vân tay.



Cấu hình



Coolpad Shine sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 615 tám nhân tốc độ 1.5GHz đi kèm đồ họa Adreno 405, máy có RAM 2GB và bộ nhớ trong 8GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Cấu hình này đủ sức giúp Coolpad Shine đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản của người dùng, bao gồm cả việc chơi các game nặng như Modern Combat 5.



Camera


Coolpad Shine có camera chính 13MP được tích hợp nhiều chế độ chụp như chụp HDR, chụp đêm, chụp chuyên nghiệp… Camera này có khả năng bắt nét và đo sáng tự động nhanh, cho ảnh chụp từ máy có độ nét cao, màu sắc trung thực, độ bão hòa và độ tương phản tốt.








Pin


Coolpad Shine được nhà sản xuất trang bị pin có dung lượng là 2500 mAh, cho thời lượng sử dụng trọn vẹn một ngày làm việc. Nếu bạn không phải là một người thích chơi game nặng liên tục trên smartphone, người dùng có thể yên tâm với thời lượng pin của chiếc máy này.



Tổng kết


Tổng thể điện thoại Coolpad Shine có nhiều lợi thế hơn các điện thoại khác khi có tích hợp sẵn công nghệ 4G LTE mà không phải smartphone nào cũng có. Bạn còn chờ gì mà không sắm ngay 1 chiếc smartphone để trải nghiệm các công nghệ mới.
>> Những ưu điểm chỉ có ở điện thoại Coolpad Soar

Phương pháp trị căn bệnh viêm amidan cấp với bài thuốc thiên nhiên hiệu nghiệm

Posted: 11 Jan 2016 02:09 AM PST

Những bài thuốc thiện nhiên được hình thành từ quả trám, hạnh nhân, một vài bài thuốc đông y có thể chữa Căn bệnh viêm amidan cấp tính hiệu nghiệm. Có thể nhận biết viêm amidan với một số biểu hiện sau, cổ họng có cảm giác ngứa, khô, nóng, đau hơi thở có mùi khó chịu, cơ thể sốt nhẹ, mất sức.

Viêm amidan cấp rất dễ xảy ra khi bệnh nhân bị cảm, bị lạnh, nhất là khi thời tiết thay đổi, sức đề kháng yếu. Trường hợp người bệnh không giữ vệ sinh răng miệng sạch sẽ làm vi khuẩn, vi rút xâm nhập phát triển, gây chứng bệnh viêm họng và cả viêm amidan cấp

Nhận biết viêm amidan cấp nếu như có tình trạng người bệnh bị sốt, hoặc là rét, toàn thân khó chịu, đau rát họng, đặc biệt là khi nuốt. Lúc đi khám thì có hiện tượng một hay hai bên amidan bị sưng to, màu hồng, ở ngoài xuất hiện chấm mủ màu vàng hay là trắng, lồi lõm không đều có dạng tổ ong.

Nếu mà không trị bệnh hoàn toàn chứng bệnh sẽ trở thành mãn tính. Điều trị viêm amidan cấp bằng những vị thuốc tự nhiên mặc dù không khiến giảm nhẹ ngay bieur hiện nhưng hiệu quả lâu dài, bệnh lý ít bị tái diễn hơn.

Một vài bài thuốc điều trị viêm amidan cấp

Bài thuốc 1

Nguyên liệu: 12 quả trám chua, phèn chua
Cách làm: Bạn cần rạch từ 4-5 vết dọc theo quả trám, sau đó thêm phèn chua vào bên trong và nhai nuốt ít một. Chỉ cần dùng trong một vài ngày bệnh viêm amidan cấp của bạn có thể khỏi dứt điểm

Bài thuốc 2

Nguyên liệu: 10gr hạnh nhân, 15gr thiên hoa phấn.
Cách làm: Cho 2 nguyên liệu trên vào đun kỹ với 700ml nước, đến khi còn lại 350 ml. Chia làm hai lần uống hết trong ngày. Một số biểu hiện như là ngứa rát họng, đau rát họng, sưng họng có khả năng giảm thiểu nhanh chóng.

Bài thuốc 3

Nguyên liệu: 4 quả trám chua, 9gr huyền sâm.
Cách làm: Cho hai nguyên liệu trên vào đun kỹ, dùng đều đặn hàng ngày. Bài thuốc trên có thể giúp bạn chữa trị viêm amidan mãn tính hữu hiệu.

Bài thuốc 4

Nguyên liệu: 16g Sinh địa, 12g huyền sâm, 8g sơn thù, 6g xạ can, 12g hoài sơn, 8g tri mẫu, 8g trạch tả, 8g thiên hoa phấn, 8g đan bì, 8g địa cốt bì, 8g phục linh, 12g ngưu tất.

Cách dùng: Cho tất cả một vài nguyên liệu này vào nấu lấy nước uống. Bài thuốc này có công dụng thanh nhiệt, hoạt huyết, tiêu sưng, chống viêm.

Bài thuốc 5

Nguyên liệu: Chuẩn bị 20g sinh địa, bối mẫu, mạch môn, thiên hoa phấn, địa cốt bì mỗi thứ 8g; cam thảo, bạch hà mỗi thứ 4g; chuẩn bị bạch thược, đan bì, huyền sâm mỗi vị thuốc sử dụng 12g.

Cách làm: Đem tất cả các vị thuốc ở trên vào thang sắc uống, cần phải uống thuốc khi thuốc còn ấm. Công dụng của từng vị thuốc trong bài thuốc này là mạch môn nhằm dưỡng phế âm, huyền sâm có thể giúp thanh hư hỏa độc, sinh địa để dưỡng thận âm, bối mẫu có tác dụng nhuận phế, hóa đờm, đan bì giúp tiêu sưng.

Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng các bài thuốc sau:

- Chuẩn bị 15g Kim ngân hoa, 15g củ gừng gió, 30g mơ rừng, 12g rau má, bạc hà 3-4 g. Cho tất cả nguyên liệu bên trên vào sắc, chia làm hai phần uống trong ngày

- Dùng 15g xuyên tâm liên, 6g hạt núc nác, 10g kim ngân hoa. Cho nước uống vào sắc 1 ngày 1 thang.

- Cho 50g linh tiên, mang nấu dùng mỗi ngày.

- Dùng 50g rễ mơ rừng, 25g cam thảo. Đem toàn bộ các vị thuốc trên nghiền thành bột cho thêm ít bạc hà, đình phấn ép thành phiến, mỗi lần ngậm 2 phiến, dùng mỗi ngày 4 lần.

Khi dùng những loại thuốc trên để trị bệnh viêm amidan cấp mà tình trạng không thuyên giảm, bạn phải tới bệnh viện tai mũi họng trung ương hà nội để được khám và điều trị bệnh kịp thời.

Cần Main sống full Galaxy S Blaze 4G T769 !!!

Posted: 10 Jan 2016 08:28 PM PST

Như tiêu đề , cần main full trả khách , anh em nào có liên hệ hoặc inbox . Thank !

cần 1 cây 5s lock trắng..

Posted: 10 Jan 2016 05:12 PM PST

như tiêu đề e đang cần ae nào có cho e giá..thank...

No comments:

Post a Comment