Saturday, January 9, 2016

Đông y trị đái dầm

Đông y trị đái dầm


Đông y trị đái dầm

Posted:

Đái dầm đông y gọi là Dạ niệu hay Niệu sàng, xảy ra trong trạng thái đêm ngủ đái không tự chủ được thường gặp ở trẻ nhỏ nhiều hơn nên có tên gọi Tiểu nhi di niệu.

Khắc phục lỗi điện thoại iPhone mất rung

Posted:

Đang đau đầu tìm cách khắc phục tình trạng mất rung khi có cuộc gọi đến trên chiếc iPhone? Hãy theo dõi bài viết sau đây để đưa điện thoại trở lại hoạt động bình thường.

Đánh bại Sunderland, Arsenal tiến vào vòng 4 FA Cup

Posted:

Hai bàn thắng chóng vánh trong 3 phút cuối trận đã giúp Arsenal lội ngược dòng vượt qua Sunderland với tỷ số 3-1 để tiến vào vòng 4 FA Cup.

Chiến đấu cơ không người lái của Mỹ bị bắn rơi

Posted:

Washington xác nhận một chiếc máy bay không người lái Predator bị rơi ở Iraq, khi đang tiến hành phi vụ trong chiến dịch tiêu diệt những phần tử Nhà nước Hồi giáo tự xưng IS.

Real Madrid của Zidane đại thắng Deportivo

Posted:

nbsp;Rang sáng 10-1, trong trận đấu đầu tiên dưới thời HLV Zidane, Real Madrid đại thắng Deportivo 5-0 với cú hat-trick của Gareth Bale.

​Phụ nữ thành phố Đức biểu tình phản đối bạo lực tình dục

Posted:

Ngày 9-1, khoảng 2.000 phụ nữ Đức đã tổ chức cuộc biểu tình ở thành phố Cologne, nơi xảy ra hàng loạt vụ tấn công tình dục đêm giao thừa 2016, nghi do người di cư và tị nạn thực hiện.

Quảng Ngãi: Chi 15 tỷ đồng sửa chữa đường giao thông dịp Tết

Posted:

(Baoquangngai.vn)- UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa có quyết định về việc phân bổ kinh phí sửa chữa một số tuyến giao thông hư hỏng trên địa bàn tỉnh, đồng thời bố trí kinh phí sửa chữa đường cho nhân dân đi lại dịp tết Bính Thân 2016. nbsp; nbsp;

Quảng Ngãi: Đồng ý thành lập hai Trung tâm Ngoại ngữ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- ​Chủ tịch UBND tỉnh vừa đồng ý thành lập 2 trung tâm ngoại ngữ tư thực, đó là nbsp;Trung tâm Ngoại ngữ Chân Trời Mới vànbsp;Trung tâm Ngoại ngữ Hoàn Hảo nbsp;

Mất ăn mất ngủ vì… chuột

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Không ít nông dân đang lao đao, mất ăn mất ngủ vì chuột hoành hành tàn phá lúa non. Những ruộng vừa lúa vừa lên xanh 2-3 lá non bị cắn phá tơi tả, thân cây nỗi bồng bềnh trên mặt ruộng.

Tập trung thu thuế ngay từ đầu năm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trước những dự báo rất khó khăn về tình hình thu ngân sách trong năm 2016, Cục Thuế tỉnh đã đưa ra các giải pháp thu thuế cần tập trung để mang lại hiệu quả. Về phía các chi cục cũng tiến hành ra quân thu thuế môn bài ngay từ những ngày đầu, tháng đầu của năm mới.

Chăm lo Tết cho công nhân, người lao động

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Khép lại một năm bận rộn, thời điểm này, các cấp Công đoàn, cùng các doanh nghiệp đã lên kế hoạch chăm lo Tết cho CNLĐ với nhiều hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, đồng hành cùng người lao độnghellip;

5 năm tù giam với tội cố ý gây thương tích

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tòa án nhân dân huyện Ba Tơ vừa tuyên án 5 năm tù giam đối với đối tượng Nguyễn Văn Đủ (28 tuổi), thường trú thôn Làng Măng, xã Ba Dinh về tội cố ý gây thương tích.

Biến Nghị quyết thành hành động, việc làm cụ thể

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2016, năm đầu thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX và Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Vì vậy, việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh... năm 2016 có ý nghĩa quan trọng, tạo tiền đề vững chắc cho thực hiện kế hoạch 5 năm (2016-2020).

Triển khai bán bình ổn giá thị trường Tết tại 9 huyện, thành phố

Posted:

(Baoquangngai.vn)- UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa phê duyệt phương án thực hiện Chương trình bình ổn thị trường, kết hợp đưa hàng Việt về nông thôn trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân - 2016 trên địa bàn tỉnh, với kinh phí 10 tỷ đồng.nbsp; nbsp;

Sẽ đưa lên thông tin đại chúng hành vi vi phạm VSATTP

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đó là khẳng định của lãnh đạo Chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh (VSATTP)nbsp; tại hội nghị tổng kết công tác quản lý VSATTP năm 2015 và triển khai phương hướng hoạt động 2016. nbsp;

Trưởng thành từ "ngôi nhà lớn"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhờ sự chăm sóc, thương yêu của các mẹ, những đứa trẻ bất hạnh, mồ côi cha mẹ ở Trung tâm Bảo trợ xã hội (BTXH) tỉnh đã trưởng thành, tự tin bước vào đời, có hạnh phúc trọn vẹn. Khi đã thành công, những người con ấy vẫn không quên công ơn nuôi dưỡng, họ quay về tri ân những người đã chăm sóc mình và tiếp thêm niềm tin cho các em nhỏ cùng cảnh ngộ.

Hội chợ "khuyến mại hàng tiêu dùng tết Quảng Ngãi - 2016": Cơ hội của hàng Việt

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Giữa những ngày cận kề Tết Bính Thân, Trung tâm Khuyến công xúc tiến thương mại tỉnh phối hợp với Công ty CP Truyền thôngnbsp; Vương Hậu (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức Hội chợ quot;Khuyến mại - hàng tiêu dùng Tết Quảng Ngãi 2016quot;. Đây là cơ hội để người tiêu dùng mua sắm Tết và cũng để doanh nghiệp xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường.

Thổi hồn vào lịch sử

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 1978, Khu Chứng tích Sơn Mỹ được xây dựng và đi vào hoạt động, như một bằng chứng thép về tội ác chiến tranh. 38 năm trôi qua, nơi đây vẫn là quot;điểm sángquot; trong hành trình tìm đến Việt Nam của du khách trong và nước ngoài. Để có được thành công đó, không thể không nhắc đến vai trò của đội ngũ thuyết minh viên.

Ai Cập rúng động vì tấn công khủng bố

Posted:

Ba người nước ngoài đã bị thương trong vụ tấn công nhằm vào một khách sạn ở khu nghỉ dưỡng Red Sea tại Hurghada, một trong những thành phố du lịch nổi tiếng nhất Ai Cập.

Ủy ban Olympic Việt Nam mong đạt thêm 10 suất Olympic

Posted:

Hội nghị Ban chấp hành Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) diễn ra trong chiều 8-1 tại Hà Nội, tổng kết hoạt động năm cũ 2015, hướng tới mục tiêu năm mới 2016.

Củ kiệu trị nhiều bệnh

Posted:

Củ kiệu là củ của cây kiệu, là cây thảo nhỏ thuộc họ hành, có thân hành màu trắng, hình trái xoan thuôn. Lá mọc ở gốc, hình dải hẹp, nửa hình trụ, dài 15 - 60cm, rộng 1,5 - 4mm.

Ảnh đẹp du lịch Việt vào Top 37 ảnh xuất sắc nhất năm 2015

Posted:

nbsp;CNN vừa công bố Giải thưởng về ảnh du lịch của năm 2015, do trang www.tpoty.com bình chọn, với 37 ảnh xuất sắc được chọn. Trong đó có một ảnh của tác giả Hoang Long Ly.

EU cam kết hỗ trợ Libya 100 triệu euro

Posted:

Bà Mogherini cho biết, Liên minh Châu Âu sẽ hỗ trợ Libya về mặt hậu cần và kỹ thuật trong cuộc chiến chống khủng bố...

Bộ trưởng Trần Đại Quang phát lệnh xuất quân bảo vệ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII

Posted:

Thực hiện Kế hoạch của Tiểu ban bảo vệ an ninh Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, sáng ngày 9/1, tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Bộ Công an phối hợp với Bộ Quốc phòng tổ chức Lễ xuất quân và diễn tập phương án bảo vệ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên đoạt giải Ca sĩ xuất sắc

Posted:

Ca sĩ Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên đoạt giải Nam và nữ ca sĩ xuất sắc nhất năm tại lễ trao giải Yan Vpop 20 Awards 2015 diễn ra tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM đêm 8-1.

No comments:

Post a Comment