Saturday, January 9, 2016

Phê duyệt giá khởi điểm 357 lô đất ở thuộc dự án Hạ tầng kỹ thuật khu dân cư đường Bàu Giang - Cầu Mới - 4 - 5

Phê duyệt giá khởi điểm 357 lô đất ở thuộc dự án Hạ tầng kỹ thuật khu dân cư đường Bàu Giang - Cầu Mới - 4 - 5

Link to UBND Tỉnh Quảng Ngãi

Phê duyệt giá khởi điểm 357 lô đất ở thuộc dự án Hạ tầng kỹ thuật khu dân cư đường Bàu Giang - Cầu Mới

Posted:

Chủ tịch UBND tỉnh vừa ký Quyết định phê duyệt giá khởi điểm đối với 357 lô đất ở thuộc dự án Hạ tầng kỹ thuật khu dân cư đường Bàu Giang - Cầu Mới (đoạn đường Phan Thái Ất đến đường Trần Kỳ Phong).​

Đồng ý vận hành khu xử lý chất thải rắn sinh hoạt Lý sơn theo hình thức xã hội hóa

Posted:

Chiều 8-01, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ chủ trì họp để xem xét, cho ý kiến về việc Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Đa Lộc tham gia thu gom, vận chuyển và xử lý chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn huyện Lý Sơn.

Cho phép chuyển nhượng QSDĐ đối với 130 lô đã đầu tư hạ tầng cho hộ gia đình, cá nhân tự xây dựng nhà ở

Posted:

UBND tỉnh vừa ký Quyết định​ cho phép Công ty TNHH MTV bất động sản Thiên Bút được chuyển nhượng quyền sử dụng đất đã đầu tư hạ tầng cho hộ gia đình, cá nhân tự xây dựng nhà ở đối với 130 lô đất, tương đương với 11.806,63m3 trong phạm vi 10,13ha tại dự án Khu đô thị An Phú Sinh thuộc phường Nghĩa Chánh và xã Nghĩa Dõng, thành phố Quảng Ngãi.

Tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

Posted:

Chủ tịch UBND tỉnh vừa có Chỉ thị​ yêu cầu Thủ trưởng các sở, ban, ngành, các tổ chức chính trị - xã hội, các cơ quan, doanh nghiệp, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ năm 2016.

Năm 2016: Kiềm chế đến mức thấp nhất các vụ cháy, nổ

Posted:

Nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước về công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH); xử lý nghiêm các hành vi vi phạm; tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của mọi tầng lớp nhân dân về công tác PCCC và CNCN; kiềm chế đến mức thấp nhất các vụ cháy, nổ, thiệt hại về người và tài sản do cháy nổ, gây ra. Đây là những nội dung trọng tâm được Cảnh sát PCCC tỉnh Quảng Ngãi đề ra tại hội nghị triển khai công tác PCCC và CNCH năm 2016. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ đã đến dự.

No comments:

Post a Comment