Friday, January 8, 2016

Thuốc siro ho, siro hen PQA - Đặc trị ho mãn tính và hen suyễn

Thuốc siro ho, siro hen PQA - Đặc trị ho mãn tính và hen suyễn


Thuốc siro ho, siro hen PQA - Đặc trị ho mãn tính và hen suyễn

Posted: 07 Jan 2016 05:41 PM PST




Hen là một bệnh mãn tính của hệ hô hấp, không chừa một độ tuổi nào, nhiều người lần đầu bị hen khi còn rất nhỏ tuổi, bệnh giảm dần khi lớn lên nhưng có thể tái phát khi về già. Đôi khi người ta cũng có thể bị hen lần đầu khi tuổi đã cao. Vì vậy, không có gì đảm bảo rằng khi bạn bị hen lúc trẻ thì bệnh sẽ không trở lại khi tuổi già.
Các yếu tố gây ra khởi phát: ở người cao tuổi có thể khác rất xa tuổi nhỏ.
Nhiễm khuẩn hô hấp do siêu vi trùng. Ví dụ cảm cúm, kháng nguyên, bụi, khói là những yếu tố kích phát thường gặp. Vì thế, người cao tuổi cần được tiêm ngừa bệnh cúm hàng năm và tiêm ngừa viêm phổi 5 năm/lần. Trầm cảm, lo âu là yếu tố kích thích thường gặp ở người cao tuổi.
Thuốc điều trị:
Tây y dựa vào các triệu chứng tắc nghẽn và viêm đường hô hấp nên dùng thuốc giản phế quản và kháng viêm nên chú trọng điều trị triệu chứng bệnh, hiệu quả trong cắt cơn hen cấp. Các thuốc hay dùng như thuốc giản phế quản: sanbutamol, theophylin... thuốc kháng viêm corticoid: prednisolon, beclomethason... việc điều trị những thuốc này cần có sự chỉ định và theo dõi chặt chẽ của bác sỹ để hạn chế tác tác dụng phụ và phụ thuộc.
Đông y: quan niệm hen thuộc chứng hão suyễn do các tạng Tỳ – Phế – Thận suy yếu gây nên, nên việc chữa hen tập trung nâng cao chức năng các tạng, điều hòa toàn thân, do đó thuốc hen điều trị được căn nguyên gây bệnh nên điều trị khỏi hoàn toàn, hạn chế tái phát, đồng thời rất an toàn trong điều trị, ít tác dụng phụ.


PQA tư vấn sức khỏe - Theo dõi liệu trình trong suốt quá trình dùng thuốc và điều trị đến khi khỏi bệnh - Giao hàng tận nhà - Miễn phí trên toàn quốc.
PQA - Chữa bệnh, chữa tận gốc.
Điện thoại/Line/Zalo 0914406435. Skype/Fanpage: thuochohen.pqa
Website: thuochohen.com








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

No comments:

Post a Comment