Friday, January 8, 2016

Toyota Việt Nam triệu hồi 19.616 xe Corolla, Vios và Yaris

Báo Quảng Ngãi

Toyota Việt Nam triệu hồi 19.616 xe Corolla, Vios và Yaris


Toyota Việt Nam triệu hồi 19.616 xe Corolla, Vios và Yaris

Posted:

Cục Đăng kiểm Việt Nam phê chuẩn Chương trình triệu hồi để kiểm tra, sửa chữa và thay thế công tắc chính điều khiển lên xuống kính của cửa sổ trên tổng số 19.616 xe Corolla, Vios và Yaris của Toyota.

Trùm ma túy Mexico bị bắt sau 6 tháng vượt ngục

Posted:

Nhà chức trách Mexico tuyên bố đã bắt được trùm ma túy khét tiếng Joaquin quot;El Chapoquot; Guzman sau nửa năm y đào tẩu khỏi nhà tù an ninh bậc nhất đất nước.

Thêm 1 trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục ra mắt

Posted:

Lễ ra mắt Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục trực thuộc Hiệp hội Các trường đại học, cao đẳng Việt Nam đã diễn ra sáng 8-1 tại Hà Nội. Hiện trung tâm có 25 kiểm định viên, trong đó 10 người được đào tạo ở nước ngoài.

Trà xanh giúp củng cố xương

Posted:

Trà xanh có thể xem như là phương pháp điều trị tiềm tàng đối với chứng loãng xương và nhiều bệnh về xương khác.

Lễ ra mắt kênh truyền hình giáo dục quốc gia VTV7

Posted:

nbsp;Với tiêu chí quot;Vì một xã hội học tậpquot;, kênh Truyền hình Giáo dục quốc gia VTV7 đã chính thức ra mắt bằng chương trình nghệ thuật đặc sắc với chủ đề quot;Bay lên những ước mơquot; vào tối ngày 8/1/2016.

Philippines kêu gọi ASEAN gây sức ép với Trung Quốc về Biển Đông

Posted:

Tổng thống Philippines Benigno Aquino ngày 8/1 đã hối thúc các nước láng giềng ASEAN gây sức ép với Trung Quốc nhằm chấp thuận Bộ quy tắc ứng xử ở Biển Đông (COC) sau khi Trung Quốc triển khai các chuyến bay thử nghiệm đến đảo nhân tạo xây dựng trái phép ở Biển Đông.

Ngã rẽ mới của Minh Phương

Posted:

Sáng 8-1, ở tuổi 36, cựu thủ quân đội tuyển VN Nguyễn Minh Phương đã ký hợp đồng trở thành giám đốc kỹ thuật của CLB 
Bình Phước.

Campuchia bắt người đe dọa thủ tướng trên facebook

Posted:

Một người đàn ông bị bắt và bị truy tố vì viết nội dung mang tính đe dọa Thủ tướng Campuchia Hun Sen trên facebook.

"Các anh về mái ấm nhà vui"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hàng chục hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn có điều kiện thoát nghèo; những em nhỏ bất hạnh được nâng bước đến trường là những câu chuyện đời thường, cảm động từ sự chung tay, chia sẻ của những người lính. Tình cảm, trách nhiệm ấy đượcnbsp; những người línhnbsp; quot;Bộ đội Cụ Hồquot; gìn giữ, phát huy, tô thắm thêm tình nghĩa quân dân son sắc.

Một mô hình nhiều ý nghĩa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cán bộ, chiến sĩ cơ quan quân sự huyện Sơn Tây đã có sáng kiến gắn kết tình quân dân bằng việc xây dựng mô hình quot;Bồn lọc nước nghĩa tình quân dânquot;. Ngay khi mô hình này được triển khai, đông đảo người dân đồng bào dân tộc Ca Dong vô cùng vui mừng, khi những bồn lọc nước nghĩa tình quân dân này đã giúp bà con nơi đây có nước sạch sinh hoạt mỗi ngày.

Nỗ lực vì thành phố bình yên

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2015, trên địa bàn TP.Quảng Ngãi diễn ra nhiều sự kiện chính trị, xã hội quan trọng nên tình hình an ninh, trật tự (ANTT) cũng được quan tâm đặc biệt. Vượt qua những khó khăn, thử thách, cán bộ, chiến sĩ Công an thành phố đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu vì một thành phố bình yên. Đó cũng là nội dung được đại tá Trần Văn Dũng - Trưởng CA TP.Quảng Ngãi trao đổi với PV. Báo Quảng Ngãi.

Tuyến giao thông Lý Sơn-Cảng Sa Kỳ: Thiếu tàu, thừa khách

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Là tuyến giao thông huyết mạch nối đảo Lý Sơn với đất liền, trung bình mỗi ngày tuyến giao thông đảo Lý Sơn ndash; Cảng Sa Kỳ có hàng trăm hành khách tham gia đi lại, cao điểm có đến cả nghìn người. Thế nhưng gần nửa tháng qua, hành khách đi lại trên tuyến giao thông này vô cùng chật vật, khó khăn, bởi tình trạng thiếu tàu chở khách ra vào đảo liên tục diễn ra.

Đảng bộ huyện Sơn Tịnh: Cụ thể hóa Nghị quyết bằng những chương trình cụ thể

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để thực hiện có hiệu quả các mục tiêu đề ra trong nhiệm kỳ 2015- 2020, Ban Thường vụ Huyện uỷ Sơn Tịnh đã chỉ đạo UBND huyện xây dựng các Đề án cụ thể để phát triển kinh tế - xã hội; đồng thời yêu cầu các tổ chức đảng cơ sở lựa chọn, xác định rõ nhiệm vụ trọng tâm để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện.

Vì những mùa vàng bội thu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với nhiệm vụ nghiên cứu, khảo nghiệm, sản xuất và cung ứng giống cây nông nghiệp chất lượng cao, Trạm Giống cây nông nghiệpnbsp; Đức Hiệp (Trạm Đức Hiệp) và Trạm Khảo nghiệm và Hậu kiểm giống cây trồng Sơn Tịnh (Trạm Sơn Tịnh) đã góp phần mang đến những mùa vàng trĩu hạt.

Sống trách nhiệm và sẵn sàng cống hiến

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Là lực lượng nòng cốt trong các phong trào tình nguyện, đội ngũ học sinh - sinh viên (HSSV) ở Quảng Ngãi ngày càng bản lĩnh, năng động và nhiệt huyết. Họ không chỉ phấn đấu trau dồi kiến thức, kỹ năng mà còn sống đầy trách nhiệm, luôn sẵn sàng cống hiến vì quê hương, đất nước.

Trao tặng danh hiệu Nghệ nhân ưu tú cho ông Bùi Duy Huyễn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 7.1, Sở VH-TTamp;DL tổ chức lễ trao tặng danh hiệu Nghệ nhân ưu tú cho ông Bùi Duy Huyễn - Chủ nhiệm Câu lạc bộ Dân ca bài chòi xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn (ảnh). Ông Huyễn là một trong số 9 nghệ nhân ở tỉnh ta lần đầu tiên được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu Nghệ nhân ưu tú vì đã có cống hiến xuất sắc trong giữ gìn và phát huy di sản văn hóa của dân tộc.

Quảng Ngãi: Đồng ý chủ trương đầu tư Dự án Công viên Thiên Bút và Khu đô thị sinh thái Thiên Tân

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tin từ UBND tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản thống nhất về nguyên tắc chủ trương giao Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Thiên Tân thực hiện đầu tư Dự án Công viên Thiên Bút và Khu đô thị sinh thái Thiên Tân. nbsp;

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy triển khai nhiệm vụ năm 2016

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 8.1, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyên giáo năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang; Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích và các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy dự hội nghị. nbsp;

Trao quà cho người nghèo vui xuân, đón Tết

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều ngày 8.1, Ủy ban MTTQVN tỉnh phối hợp cùng Câu lạc bộ doanh nhân Quảng Ngãi tại Tp.HCM tổ chức trao tặng 100 suất quà Tết cho các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh. Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Lê Văn Sáu cùng đi và trao quà cho người dân.

HAGL bỏ giải, BTC chốt 22 đội tham dự giải U19 quốc gia 2016

Posted:

CLB HAGL năm thứ hai liên tiếp bỏ giải U19 quốc gia khi không có tên trong danh sách 22 đội bóng tham dự giải đấu năm 2016.

Bộ GD&ĐT hướng dẫn công tác thi đua, khen thưởng năm học 2015 - 2016

Posted:

nbsp;Bộ GDamp;ĐT vừa có hướng dẫn công tác thi đua, khen thưởng cho các trường trong phong trào thi đua thực hiện nhiệm vụ năm học 2015 - 2016.

Trung Quốc sa thải HLV ​Perrin

Posted:

Ngày 8-1, LĐBĐ Trung Quốc (CFA) đã quyết định sa thải HLV người Pháp Alain Perrin vì chuỗi thành tích nghèo nàn của đội tuyển quốc gia nước này ở vòng loại World Cup 2018.

Rau tía tô, vị thuốc chữa nhiều bệnh

Posted:

Tía tô còn có các tên é tía. Tên Hán tử tô, xích tô (gọi là tử, xích tía vì cây có màu tím). Tía tô tính ấm, vị cay, vào 3 kinh phế - tâm - tỳ, không độc.

13 mẹo nhỏ hiệu quả không ngờ chỉ với quả chanh!

Posted:

Vừa dễ tìm lại vừa rẻ, chỉ với vài quả chanh bạn có thể làm được nhiều việc hơn là pha một cốc nước ngon đấy! Cùng tham khảo vài mẹo nhỏ với chanh dưới đây bạn nhé!

Mỹ giải cứu 17 thợ mỏ kẹt sâu hơn 270 mét trong lòng đất

Posted:

17 thợ mỏ tại một mỏ muối ở bang New York, Mỹ đã được giải cứu thành công sau khi thang máy đưa họ xuống hầm bị mắc kẹt ở độ sâu 274m.

Đền thờ Nguyễn Bỉnh Khiêm nhận Bằng di tích quốc gia đặc biệt

Posted:

Tối 7/1, tại xã Lý Học, huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng đã tổ chức kỷ niệm 430 năm ngày mất của danh nhân Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm và đón Bằng công nhận "Đền thờ Nguyễn Bỉnh Khiêm là Di tích Quốc gia đặc biệt".

Bộ Giáo dục đề xuất điều chỉnh cơ cấu hệ thống giáo dục quốc dân

Posted:

Qua nhiều lần dự thảo, Bộ GDamp;ĐT vừa có Tờ trình gửi Thủ tướng Chính phủ, đề xuất phương án hoàn thiện cơ cấu hệ thống giáo dục quốc dân.

No comments:

Post a Comment