Monday, February 1, 2016

Bạo lực đẫm máu leo thang tại Syria bất chấp đàm phán hòa bình

Bạo lực đẫm máu leo thang tại Syria bất chấp đàm phán hòa bình


Bạo lực đẫm máu leo thang tại Syria bất chấp đàm phán hòa bình

Posted:

Loạt đánh bom liên hoan gây thương vong cho hơn 160 người ở Syria vừa qua đã phủ bóng đen lên đàm phán hòa bình Syria.

Bài thuốc trị bí tiểu

Posted:

Bí tiểu thuộc chứng lung bế "đi tiểu rất khó khăn" của y học cổ truyền. Chứng này đa phần do can khí uất kết, mỗi khi tức giận hay xúc động buồn phiền lại khó đi tiểu...

Pep Guardiola chính thức cập bến Man City

Posted:

nbsp;Theo thông báo từ phía Man City, CLB đã chính thức hoàn tất đàm phán với HLV Pep Guardiola. Chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ bắt đầu làm việc ở Man "xanh" kể từ mùa giải 2016/17.

Tết ăn gì cho may mắn?

Posted:

Dịp Tết là dịp để vui chơi, ăn uống sau một năm làm việc vất vả. Đặc biệt, người Việt chúng ta rất chú trọng đến các món ăn có thể mang lại may mắn cho cả năm. Hãy cùng điểm danh những món ăn may mắn ngày Tết nhé!

Thiệp -2016

Posted:

nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;

Thiệp xuân -2016

Posted:

nbsp;nbsp;nbsp;

Thiệp xuân

Posted:

nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;

Hoa chơi xuân và làm thuốc

Posted:

Hoa cỏ có lợi đối với sức khỏe trên nhiều phương diện. Trong hương thơm của cỏ hoa còn chứa khá nhiều tinh dầu, những chất có thể làm sạch không khí, kháng khuẩn tiệt khuẩn, nhiều loài hoa còn là những vị thuốc quý, trong đó phải kể đến hoa tầm xuân.

Mang Tết về với đảo tiền tiêu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vượt những con sóng lớn trong đợt áp thấp nhiệt đới cuối tháng 1, những phần quà Tết đầy ý nghĩa của người dân, các đơn vị thuộc Hải quân Vùng 3 đã đến với những chiến sĩ Hải quân đang ngày đêm canh giữ vùng trời, vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Cái năm bắt đầu đổi mới ấy

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Các cửa hàng bán gạo đã đủ gạo bán cho dân, không còn cảnh xếp hàng có khi mất hẳn nửa ngày để chỉ mua được mét vải hoặc vài bao thuốc lá. Chợ búa nhộn nhịp sinh sắc hơn, thực phẩm nhiều hơn làm giảm bớt sự đăm chiêu cau có bao năm thường trực trên khuôn mặt bà nội trợ... Công cuộc Đổi mới đãnbsp; cho cuộc sống của cả xã hội, cũng như từng cá nhân thay đổi từ những việc tưởng chừng như rất nhỏ ấy...

"Nóng" chuyện tàu xe dịp Tết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm nào cũng vậy, cứ đến Tết là tình trạng khan hiếm vé tàu, vé xe lại tái diễn mặc dù các cấp, ngành đã quyết liệt chỉ đạo các doanh nghiệp phải tăng cường thêm phương tiện để vận chuyển hành khách nếu nhu cầu tăng cao. Thế nhưng, tình trạng trên vẫn không hề thuyên giảm mà ngược lại quot;sức nóngquot; đang tăng dần, kể cả chiều vào Nam sau Tết.

Quản lý chặt sản phẩm nông, lâm, thủy sản tạo an toàn cho người tiêu dùng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tết Nguyên đán là giai đoạn thịt gia súc gia cầm, thủy hải sản, rau củ quảhellip; tiêu thụ mạnh, việc quản lý về vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) cũng trở nên khó khăn, phức tạp. Ông Võ Văn Kỹ - Chi cục trưởng Chi cục Quản lý chất lượng nông - lâm - thủy sản Quảng Ngãi cho biết về công tác kiểm tra, kiểm soát xử lý sai phạm về VSATTP NLTSnbsp; trên địa bàn tỉnh trong những tháng trước, trong và sau Tết Bính Thân 2016.

Thăm, chúc Tết Lữ đoàn 680 Vùng 3 Hải quân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 31.1, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh do đồng chí Võ Văn Hào - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dẫn đầu đã thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 680 Vùng 3 Hải quân (đóng tại TP.Đà Nẵng).

Sáng ngời niềm tin

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dù Đại hội XII của Đảng đã kết thúc cách đây vài ngày, nhưng dư âm của kỳ Đại hội vẫn được đông đảo cán bộ, nhân dân cả nước dành sự quan tâm đặc biệt. Gửi trọn niềm tin vào sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân tỉnh Quảng Ngãi mong muốn sau thành công của Đại hội, Đảng ta sẽ tiếp tục vững tay chèo lái, dẫn dắt đất nước, dân tộc tiến lên tầm cao mới.

​ĐH Lao động - xã hội tuyển 3.750 chỉ tiêu

Posted:

nbsp;Sáng 1-2, Trường ĐH Lao động ndash; xã hội đã công bố phương án xét tuyển và chỉ tiêu tuyển sinh theo ngành năm 2016.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam thăm, chúc Tết tại tỉnh Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 1.2, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQVN tỉnh Quảng Nam do đồng chí Nguyễn Ngọc Quang- Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Nam là trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết tại tỉnh Quảng Ngãi.

Hạ gục Murray, Djokovic lần thứ 6 vô địch Australian Open

Posted:

Thắng Murray chỉ sau ba set đấu, Novak Djokovic đã có lần thứ 6 vô địch đơn nam của Australian Open.

Ăn Tết mà không tăng cân

Posted:

Người ta nói "ăn Tết" không phải không có lý do, vì lúc này thời tiết lạnh khiến chúng ta cảm thấy ăn uống ngon miệng hơn, khổ nỗi, đây chính là nguyên nhân hàng đầu của việc chỉ số cân nặng vượt khỏi vòng kiểm soát. Nhưng chẳng lẽ, Tết cũng cứ phải bóp mồm bóp miệng, như thế thì thư giãn sao đây?

Xả súng tại tiệc sinh nhật thiếu nữ Mexico, 11 người chết

Posted:

Buổi tiệc sinh nhật lần thứ 15 của một thiếu nữ Mexico đã trở thành hiện trường một vụ thảm sát khủng khiếp khi có đến 11 người bị bắn chết. Đến nay chưa rõ ai là hung thủ.

Xe khách Quảng Trị bị lật tại Bình Sơn, 37 người nhập viện

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đang trên đường từ TP.HCM về quê Quảng Trị ăn Tết, 45 hành khách trên xe khách bị một phen kinh hoàng khi trở thành nạn nhân của vụ lật xe vào giữa đêm. Vụ tai nạn đã khiến 37 người bị thương, đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi. nbsp;

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng gần 2.000 kiều bào dự Xuân quê hương 2016

Posted:

Chương trình Xuân quê hương 2016-Linh thiêng Hà Nội được tổ chức tại Quảng trường Cách mạng Tháng Tám có ý nghĩa đặc biệt.

Tinh hoa truyền thống Việt

Posted:

Chơi tranh Tết là nét đẹp văn hóa của người Việt. Ngày nay, tuy đã có sự mở rộng về thể loại tranh Tết, người ta chơi cả tranh đương đại do các họa sĩ vẽ nhưng những dòng tranh dân gian vẫn được nhiều người tìm mua.

Theo dòng di cư, hơn 10.000 trẻ "biến mất"

Posted:

Theo tờ The Observer (Anh), Cơ quan Cảnh sát hình sự châu Âu (Europol) vừa báo động về việc ít nhất 10.000 trẻ em tị nạn không có người thân đi kèm đang mất tích sau khi đặt chân đến châu Âu và nhiều em trong số đó có thể đã rơi vào tay các tổ chức buôn người.

Không khí lạnh tăng cường, xuất hiện rét đậm

Posted:

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, ở Bắc Bộ có mưa và mưa nhỏ rải rác; các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ có mưa, mưa rào.

Windows XP vẫn được sử dụng trong công nghệ hạt nhân

Posted:

Số vũ khí hạt nhân hiện có đủ sức hủy diệt cả thế giới, nhưng nhiều trong số chúng vẫn được điều khiển bởi những hệ thống máy tính chạy Windows XP và dùng đĩa mềm.

Rau bầu đất chữa viêm họng, thấp khớp

Posted:

Rau bầu đất, còn gọi là kim thất, rau lủi, là loài rau mọc hoang nhưng cũng thường được trồng ở nhiều nơi làm rau ăn và làm thuốc.

Bài trí nhà cửa theo phong thủy đón Tết Nguyên đán

Posted:

Dọn dẹp nhà cửa cho sạch sẽ, trang trí lại cho thật đẹp đẽ để đón Tết là công việc nhà nào cũng làm vào dịp cuối năm.

Ronaldo lập hattrick, Real thắng Espanyol tới 6-0

Posted:

nbsp;Ronaldo lập hattrick giúp Real giành chiến thắng 6-0 trước Espanyol trong trận đấu muộn vòng 22 La Liga.

​Đảng NLD chính thức nắm quyền ở Myanmar

Posted:

Ngày 1-2 sẽ đi vào lịch sử Myanmar khi đảng Liên đoàn quốc gia vì dân chủ (NLD) của bà Aung San Suu Kyi chính thức nắm quyền sau hơn 2 thập kỷ chờ đợi.

No comments:

Post a Comment