Monday, February 1, 2016

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích thăm, chúc Tết các cơ quan, đơn vị - 5 - 6

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích thăm, chúc Tết các cơ quan, đơn vị - 5 - 6

Link to UBND Tỉnh Quảng Ngãi

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích thăm, chúc Tết các cơ quan, đơn vị

Posted:

Nhân dịp Tết nguyên đán cổ truyền Bính Thân- 2016, sáng 01-02, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích cùng đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết Hội Người mù tỉnh và Trường Cao đẳng nghề Việt Nam- Hàn Quốc- Quảng Ngãi.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam thăm và chúc Tết

Posted:

Sáng 01-02, Đoàn công tác của tỉnh Quảng Nam do đồng chí Nguyễn Ngọc Quang- Bí thư Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết tỉnh Quảng Ngãi. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Trần Hòa và Ủy viên thường trực HĐND tỉnh Võ Phiên tiếp Đoàn.

Công bổ Quyết định nhiệm bổ nhiệm Giám đốc Sở Tư Pháp

Posted:

Sáng 01-02, UBND tỉnh đã tổ chức lễ Công bố Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Sở Tư pháp đối với ông Nguyễn Trung Tập và Quyết định nghỉ hưu trước tuổi cho bà Bùi Thị Lệ Thủy - Giám đốc Sở Tư pháp. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đến dự và trao Quyết định.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi thăm và làm việc với các cơ quan đại diện ngoại giao và các tổ chức phi chính phủ nước ngoài tại Hà Nội

Posted:

Tuần qua, Đoàn công tác của UBND tỉnh Quảng Ngãi do Ông Lê Quang Thích, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với các các cơ quan đại diện ngoại giao và các tổ chức phi chính phủ nước ngoài tại Hà Nội nhằm đẩy mạnh công tác vận động viện trợ và tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa tỉnh với tổ chức; đồng thời để bàn về kế hoạch triển khai chương trình hợp tác trong năm 2016.

Gặp mặt lãnh đạo chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ

Posted:

Chiều 31-1, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức buổi gặp mặt và chúc Tết các đồng chí nguyên là lãnh đạo chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ nhân dịp đón xuân Bính Thân năm 2016. Dự buổi gặp mặt có Ủy viên BCH TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Viết Chữ; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng; Ủy viên dự khuyết TƯ Đảng, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Lý Sơn Bùi Thị Quỳnh Vân và các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy. 

Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc Tết các gia đình chính sách tiêu biểu

Posted:

Ngày 31-01, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban ngành, Hội đoàn thể trong tỉnh đã tổ chức thăm và chúc Tết, tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu, dâng hương tại các nhà lưu niệm, viếng các đồng chí lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ đã mất nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân năm 2016.

No comments:

Post a Comment