Tuesday, February 2, 2016

Bí quyết giữ cho hoa đào hoa mai tươi lâu trong những ngày Tết

Bí quyết giữ cho hoa đào hoa mai tươi lâu trong những ngày Tết


Bí quyết giữ cho hoa đào hoa mai tươi lâu trong những ngày Tết

Posted:

Hoa đào và hoa mai là hai loại hoa chủ đạo trong những ngày Tết cổ truyền Việt Nam. Vẻ đẹp của hoa không chỉ thể hiện ở những ý nghĩa sâu sắc của nó, một phần vẻ đẹp ấy còn tùy thuộc vào sự tươi tắn của những bông hoa được giữ gìn một cách cẩn thận. Để hoa đào, hoa mai được tươi lâu trong những ngày Tết, chúng tôi sẽ mách nhỏ với các bạn những bí quyết như sau.

Những điều nên và không nên khi bà bầu ăn Tết

Posted:

Phụ nữ mang bầu hiện nay thường có số tuổi lớn hơn trước đây khá nhiều, nên việc ăn uống, nhất là vào dịp Tết, cần thận trọng để tránh những điều không tốt cho sức khỏe của mẹ và bé.

Vardy tỏa sáng, Leicester nhấn chìm Liverpool

Posted:

Rạng sáng 3-2, ở vòng 24 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), tiền đạo Jamie Vardy đã tỏa sáng với một cú đúp, giúp "hiện tượng" Leicester City đá bại đối thủ mạnh Liverpool 2-0 trên sân nhà.

Thông tin mới nhất nguồn gốc nguyên liệu sản xuất trà Ô long Tea+Plus của Pepsi

Posted:

Trong văn bản báo cáo Cục ATTP, Pepsi thừa nhận Trà Ô long Tea+Plus dùng nguyên liệu nhập khẩu từ Trung Quốc. nbsp;

Việt Nam đề nghị Ukraine sớm giải quyết vụ việc tại khu vực Làng Sen

Posted:

Liên quan đến việc cơ quan an ninh Ukraine vừa qua tiến hành khám xét, bắt giữ một số công dân Việt Nam tại khu vực Làng Sen, Odessa, chiều 2-2, Cục trưởng Cục Lãnh sự, Bộ Ngoại giao Lý Quốc Tuấn đã có cuộc làm việc với Đại sứ Ucraine tại Hà Nội Aleksiy Shovkoplias.nbsp; nbsp;

Khai mạc Hội chữ xuân Bính Thân tại Hà Nội

Posted:

Ngày 2/2, Hội chữ Xuân Bính Thân 2016 chủ đề "Uống nước nhớ nguồn" đã tưng bừng khai mạc tại khuôn viên hồ Văn thuộc Khu di tích Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hà Nội. nbsp; nbsp;

4 món ăn truyền thống tốt cho sức khỏe

Posted:

Từ xa xưa, tổ tiên chúng ta đã biết lựa chọn những món ăn ngày Tết vừa ngon miệng, vừa bổ dưỡng, có lợi cho sức khỏe, có nhiều vị khí.

Video: Phỏng vấn Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Viết Chữ

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Trước thềm năm mới, Báo Quảng Ngãi điện tử đã có cuộc phỏng vấn Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Viết Chữ về những chương trình hành động trong thời gian đến để cùng Đảng bộ và chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi mục tiêu đưa Quảng Ngãi trở thành tỉnh công nghiệp theo hướng hiện đại như Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX đã đề ra.nbsp; nbsp;

Xuân ấm trong những ngôi nhà mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Một mùa xuân mới lại về. Không khí ngày Tết cổ truyền đang chạm ngõ từng nếp nhà, con đường, lối xóm mang theo bao niềm hân hoan, hy vọng về một tương lai tươi đẹp. Đối với những hộ nghèo, hộ gia đình có công vừa được hỗ trợ xây dựng nhà thì niềm hân hoan, hy vọng ấy như được nhân lên gấp bội.

Chợ mai Tết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chừng 40 năm về trước, khi thú chơi cây cảnh còn chưa phát triển, cứ mỗi độ xuân về, Quảng Ngãi lại nhóm họp một chợ mai Tết trong lòng thị xã. Gọi là quot;chợquot; cho oai chứ thực ra việc mua bán mai cành chơi Tết không ồn ào, tấp nập mà diễn ra rất nhẹ nhàng, ít có lời qua tiếng lại.

Bánh ít lá gai Lý Sơn nhộn nhịp vụ Tết

Posted:

(Baquangngai.vn)- Chuẩn bị cho ngày Tết truyền thống, những người làm bánh ít lá gai ở Lý Sơn đang hối hả cho ra lò những chiếc bánh thơm ngon, kịp giao cho khách. Có nhà phải thuê thêm nhân công, bởi số lượng bánh được đặt tăng gấp nhiều lần so với ngày thường.

Hội nghị toàn quốc về hoạt động của HĐND, UBND nhiệm kỳ 2011-2016

Posted:

nbsp;Chiều 2/2, tại Nhà Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Chính phủ tổ chức Hội nghị toàn quốc về hoạt động của HĐND và UBND nhiệm kỳ 2011-2016.

Đảm bảo cấp điện an toàn phục vụ Tết Bính Thân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những ngày qua, Công ty Điện lực Quảng Ngãi đã triển khai nhiều giải pháp đảm bảo cấp điện an toàn phục vụ người dân vui Xuân đón Tết. Nhiều cán bộ, công nhân ngành điện sẽ đón Tết tại đơn vị và sẵn sàng khắc phục sự cố để mọi nhà luôn có điện.

Điểm đến ngày Xuân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày nay, khi điều kiện kinh tế ngày một khấm khá hơn thì Tết là khoảng thời gian để nhiều gia đình tổ chức du xuân nhằm trải nghiệm, khám phá miền đất Ấn-Trà.

Tuyên dương huấn luyện viên và vận động viên xuất sắc

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 2.2, Sở VH-TTamp; DL đã tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng các huấn luyện viên (HLV) và vận động viên (VĐV) đạt thành tích xuất sắc tại các giải thể thao toàn quốc và khu vực năm 2015. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã đến tham dự buổi lễ.nbsp;

"Goal-zalo" lập công, Hà Nội T&T vượt ải Kitchee

Posted:

nbsp;Đội bóng thủ đô có màn ra quân thắng lợi tại AFC Champions League, khi vượt qua Kitchee với tỷ số 1-0 trên sân Hàng Đẫy tối 2/2.

Tọa đàm nhân kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 2.2, Chi bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức tọa đàm nbsp;Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM nbsp;với chủ đề quot;Trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân với việc xây dựng nhân cách, lối sống của cán bộ, đảng viênquot;, nhân kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Bầu cử sơ bộ Mỹ: Bà Clinton giành chiến thắng sít sao tại bang Iowa

Posted:

Cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton đã giành chiến thắng với cách biệt rất nhỏ trước đối thủ chính Bernie Sander trong cuộc bầu cử sơ bộ tại bang Iowa.

Tiếp nhận 4,7 tỷ đồng hỗ trợ an sinh cho tỉnh Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 22.2, đồng chí Nguyễn Hoà Bình- Bí thư Trung ương Đảng, Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tối cao cùng Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh; Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Nguyễn Xuân Phúc; Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Lê Văn Sáu đã tiếp nhận nbsp;kinh phí và hỗ trợ an sinh xã hội dịp tết Bính Thân của các doanh nghiệp trao cho người nghèo Quảng Ngãi. nbsp; nbsp;

Thăm, chúc Tết Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 2.2, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang đã đến và chúc Tết lãnh đạo và cán bộ Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh.

Thăm và tặng quà Tết cho người dân xã Tịnh Giang

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 2.2, Công ty Cổ phần phân hữu cơ Humic Quảng Ngãi đã trực tiếp đến thăm hỏi và trao quà Tết cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin, người già yếu bệnh tật, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tịnh Giang (huyện Sơn Tịnh).

Hội Nhà văn Việt Nam trao giải thưởng văn học cho 7 tác phẩm tiêu biểu

Posted:

Sáng 2/2, tại Hà Nội, Hội Nhà văn Việt Nam tổ chức Lễ trao giải thưởng tiểu thuyết 2011-2015 và giải thưởng văn học 2015 cho 7 tác phẩm tiêu biểu.

Tuyển Futsal Việt Nam cầm hòa Uzbekistan

Posted:

Tối 1-2, đội tuyển futsal VN đã hoà chủ nhà Uzbekistan 3-3 trong trận giao hữu tại Tashkent nhằm chuẩn bị cho VCK U-23 châu Á 2016 diễn ra tại đây.

WHO ban bố tình trạng khẩn cấp toàn cầu về virus Zika

Posted:

nbsp;Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), ngày 1-2, tuyên bố sự gia tăng các ca dị tật bẩm sinh nghiêm trọng tại Nam Mỹ "rất có khả năng" do virus Zika gây ra và coi đây là yếu tố đủ để cấu thành tình trạng khẩn cấp toàn cầu về y tế. Cảnh báo được đưa ra sau cuộc họp thảo luận trực tuyến giữa Ủy ban Khẩn cấp thuộc WHO, đại diện các quốc gia có dịch và các chuyên gia trên toàn thế giới.

Mẹo mua và bảo quản hoa ly đẹp, tươi lâu trong 9 ngày Tết

Posted:

Hoa ly được biết đến như một loại hoa đặc trưng của ngày Tết với màu sắc đẹp tươi, bông nở to, lại để được lâu...

Canon chính thức ra mắt EOS-1D X Mark II

Posted:

Sau một thời gian dài được mong chờ, Canon cuối cùng đã ra mắt thế hệ máy ảnh chuyên nghiệp EOS-1D X Mark II mới với vô số những thay đổi đầy giá trị dành cho khối người dùng cao cấp.

Những lưu ý khi mua hạt dưa, hạt hướng dương dịp Tết

Posted:

Tư vấn dưới đây sẽ giúp các bà nội trợ có thông tin về cách chọn hạt dưa, hạt hướng dương một cách an toàn.

Suy tĩnh mạch: Phòng hơn chữa

Posted:

Ở các nước tiên tiến như châu Âu, Mỹhellip;, bệnh lý tĩnh mạch rất thường gặp. Ở Pháp, bệnh suy tĩnh mạch mạn tính chiếm 1% ở nam giới và 4,5% ở nữ giới tuổi trưởng thành, trong đó khoảng 35% là những người đang làm việc.

Phó thủ tướng chỉ đạo tổ chức cụm thi quốc gia ở các tỉnh

Posted:

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam chỉ đạo Bộ GDamp;ĐT tổ chức các cụm thi ở tất cả tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, tránh tình trạng thí sinh phải di chuyển sang tỉnh khác dự thi.

No comments:

Post a Comment