Tuesday, February 2, 2016

Hà Nội Bài trí nội thất theo phong thủy 2016 - CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

Hà Nội Bài trí nội thất theo phong thủy 2016 - CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

Link to CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

Hà Nội Bài trí nội thất theo phong thủy 2016

Posted: 02 Feb 2016 01:08 AM PST


Bài trí nội thất theo phong thủy 2016



Theo như quan điểm của các chuyên gia phong thủy thì năm nay, người phương Đông tứ mệnh nên chọn các hướng Bắc và Nam, tránh hướng các Đông và Đông Nam nếu có thể tránh được. Nhưng người phương Tây tứ mệnh nên chọn hướng Đông Bắc và Tây Bắc, không nên chọn hướng Tây Nam và Tây. Do đó, khi thiết kế nội thất cần chú ý một số điểm như
Hướng Đông Bắc được coi là hướng tốt nhất của năm nay, khi mà ngôi sao may mắn Bát Bạch viếng thăm. Cũng là hướng Bắc, với sự xuất hiện của sao Nhất Bạch. Hoặc cũng có thể bạn hãy chọn Tây Bắc cũng đem lại may mắn với ngôi sao Thiên vận Lục Bạch chiếu tới. Sau hướng bắc là hướng Nam với ngôi sao Cửu Tử đe lại điều thịnh vượng trong tương lai.
Theo phong thủy cách tốt nhất để gia tăng vận may trong công việc là chọn hướng tốt để kê bàn làm việc, chọn vị trí ngồi khi làm những việc quan trọng, kê giường ngủ. Những cố gắng này sẽ giúp tăng thời cơ đón nhận khí tốt từ xung quanh.
Dựa vào năm sinh âm lịch và giới tính, nhờ đó mà người ta hoàn toàn tính được quái số của mỗi người, từ đó biết đươc tốt nên chọn: Thiên Y, Sinh Khí, Phục Vị và Diên Niên. Trong đó Sinh Khí được coi là hướng tốt nhất.
Dù vậy, điều này không có nghĩa là khi nào bạn cũng coi Sinh khí là lựa chọn tốt nhất. Còn có rất nhiều yếu tố không gian, phong thủy còn chịu sự tác động của yếu tố thời gian (tùy theo sự di chuyển của các Phi tinh). Nếu hướng Sinh Khí của bạn chịu tác động xấu của Cửu Tinh (các sao Nhị Hắc, Ngũ Hoàng, Tam Bích và Thất Xích) hoặc Thần Sát (Tam Sát, Thái Tuế, Tuế Phá) của năm thì sử dụng hướng này chẳng những không mang lại may mắn mà còn có thể mang đến điềm xấu.
Sự may mắn của mỗi hướng chỉ mang tính tương đối, chúng không thế giữ nguyên mà luôn thay đổi cùng năm tháng. Mặt khác, người ta cho rằng các Phi tinh (yếu tố thời gian) tác động tới sự tốt xấu của mỗi hướng nhiều hơn là so với cách tính hướng theo quái số. Vì vậy, năm mới đang cận kề, người ta thường xem xét lại thiết kế nội thất: việc chọn hướng kê bàn, kê giường, kê ghế…cho cả năm (năm ở đây được tính từ ngày 4/2 dương lịch của năm nay tới 3/2 dương lịch của năm sau). Những hướng tốt theo quái số nhưng phạm vào đại kỵ của năm đều không được coi là hướng tốt và chúng ta không nên chọn.
Cần lưu ý rằng hướng xấu tính theo quái số luôn là hướng xấu của bạn, kể cả nếu theo các Phi tinh của năm đó là hướng tốt.
Giải nghĩa từ:
– Sinh khí: Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
– Diên niên: Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, bạn bè, tình yêu.
– Thiên y: Cải thiện sức khỏe, tuổi tác, trường thọ.
– Phục vị: Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong hoạc hành, thi cử.
Mong rằng bài viết này của Thunggo.com sẽ đưa tới bạn đọc nhiều cho việc thiết kế nội thất gia đình bạn.

No comments:

Post a Comment