Wednesday, February 24, 2016

Cá tắc kè nướng, món ngon khó quên

Cá tắc kè nướng, món ngon khó quên


Cá tắc kè nướng, món ngon khó quên

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Cách chế biến thì vô cùng đơn giản, còn thịt dai thơm và ngon như thịt gà. Vì vậy cá tắc kè đang ngày được nhiều người dân biết đến, với giá bán có thời điểm lên đến 200.000 đồng/kg.

Lượng người làm hộ chiếu tăng đột biến

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những ngày qua, lượng người đến làm hộ chiếu và giấy thông hành tại Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, Công an tỉnh tăng đột biến. Theo thượng tá Nguyễn Xuân Viên - Phó Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, trong những ngày qua, phòng tiếp nhận trên 500 hồ sơ xin cấp hộ chiếu và giấy thông hành. Phần lớn là người dân đi lao động nước ngoài và xin cấp, đổi hộ chiếu và giấy thông hành để đi du lịch.

Philippines xin rút quyền đăng cai AFF cup 2016

Posted:

Quốc gia đồng chủ giải AFF cup 2016 Philippines vừa gửi công văn tới LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) để thông báo xin không đăng cai AFF Cup, dự kiến sẽ diễn ra vào cuối năm nay. nbsp;

Thể Công có thể tái sinh

Posted:

"Truyền nhân" của đội bóng áo lính - Trung tâm thể thao Viettel cân nhắc xin Bộ Quốc phòng giao lại thương hiệu nổi tiếng Thể Công, một khi lứa cầu thủ của lò đào tạo này đạt độ chín. nbsp;

Chuẩn bị kỳ họp thứ 11 Quốc hội khóa XIII

Posted:

Ngày 24/2, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc đã báo cáo Ủy ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH) về kỳ họp thứ 11 - kỳ họp cuối cùng của Quốc hội khóa XIII, dự kiến khai mạc vào ngày 21/3 tới. nbsp;

Một nhiệm kỳ Chính phủ nhiều dấu ấn

Posted:

Chiều 24/2, Ủy ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH) đã cho ý kiến về báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2011-2016 của Chính phủ Quốc hội khóa 13, do Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Khắc Định, thừa ủy quyền Thủ tướng Chính phủ trình bày. nbsp;

Tiện ích từ ứng dụng cứu hộ xe trực tuyến

Posted:

RadaBike là ứng dụng hiện có cả trên kho Google Play và Apple Store . Đây là ứng dụng di động hỗ trợ khi hỏng xe giữa đường, được người dùng hưởng ứng vì sự tiện ích.nbsp; nbsp;

2018, vệ tinh Việt Nam sẽ vào vũ trụ

Posted:

Thông tin từ Trung tâm Vệ tinh Quốc gia, vệ tinh MicroDragon của Việt Nam sẽ được phóng lên quỹ đạo vào năm 2018 bằng tên lửa của Nhật Bản. nbsp;

Gần 340 tỷ đồng sửa chữa, nâng cao an toàn đập trên địa bàn tỉnh

Posted:

​(Baoquangngai.vn)- Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt danh mục Dự án "sửa chữa và nâng cao an toàn đập" vốn vay Ngân hàng Thế giới (WB). Quảng Ngãi là một trong 39 địa phương tham gia dự án, với quy mô đầu tư sửa chữa, nâng cấp 20 hồ chứa nước trong giai đoạn từ năm 2016-2022, tổng vốn thực hiện 337,71 tỷ đồng tương ứng 15,01 triệu USD, trong đó vốn đối ứng của tỉnh là 0,79 triệu USD, vốn vay WB 14,22 triệu USD. nbsp;

Tủ sách lưu động ở Bình Sơn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đưa sách về tận Nhà văn hóa xã, cán bộ thư viện, văn hóa xã luân phiên vận chuyển, đổi sách hằng tháng để tạo sự mới mẻ, phong phú về chủng loại sách... Đó là cách hay mà các cán bộ thư viện ở Bình Sơn đang áp dụng để quot;kéoquot; người dân, học sinh về với văn hóa đọc.

Bảo hiểm xã hội tỉnh: Vì mục tiêu an sinh xã hội

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2015 khép lại đã ghi dấu mốc thành công của ngành Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh. Đây là năm mà ngành BHXH nỗ lực triển khai thực hiện Luật Bảo hiểm y tế (BHYT) sửa đổi và tiếp tục thực hiện Nghị quyết 21 của Bộ Chính trị nhằm hướng đến BHYT toàn dân.

Gian nan tìm lao động đi biển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tàu thuyền ngày càng tăng, nhưng lao động trực tiếp đi biển ngày càng ít, nhất là những dịp sau Tết, nên hiện nay các chủ tàu gặp khó trong việc tìm thuyền viên.

Thủ tướng Phạm Văn Đồng trong lòng người dân Quảng Ngãi (Kỳ 1)

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thủ tướng Chính phủ Phạm Văn Đồng (bí danh là Tô), quê xã Đức Tân (Mộ Đức), nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên cố vấn Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, là người học trò xuất sắc và gần gũi của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tọa đàm học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2016

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 22.2.2016 Chi ủy Chi bộ cơ quan Ban Nội chính Tỉnh ủy tọa đàm chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2016 quot;Trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân với việc xây dựng nhân cách, lối sống của cán bộ đảng viênquot;. Đến dự tọa đàm có đồng chí Trương Quang Tưởng- TUV, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và toàn thể đảng viên, cán bộ, công chức và nhân viên cơ quan.

Khai mạc sàn giao dịch việc làm phiên thứ 3 tại Nghĩa Hành

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 24.2, Trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh phối hợp với Sở LĐ-TBamp;XH tổ chức sàn giao dịch việc làm phiên thứ 3 năm 2016 tại thị trấn Chợ Chùa, huyện Nghĩa Hành.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ làm việc với Công ty lọc hóa dầu Bình Sơn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 24.2, đồng chí Lê Viết Chữ- Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đoàn công tác của tỉnh đã có buổi làm việc với Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) về Dự án nâng cấp, mở rộng Nhà máy lọc dầu Dung Quất. Tham gia buổi làm việc có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Như Sô, lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh và huyện Bình Sơn. nbsp;

Triệt phá thêm 1 tụ điểm đánh bạc lớn, bắt 13 đối tượng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Khoảng 17h30, ngày 23.2, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi, đột kích vào một ngôi nhà cao tầng ở xã Nghĩa Dõng, TP Quảng Ngãi bắt quả tang 1 tụ điểm nbsp;đánh bạc lớn, bắt 13 đối tượng cùng nhiều tang vật liên quan đến đánh bạc. nbsp;

Hướng dẫn Quy trình giới thiệu người ứng cử đại biểu Quốc hội, HĐND tỉnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 24.2, Ban Thường trực UBMTTQVN tỉnh tổ chức hội nghị các cơ quan, tổ chức, đơn vị được phân bổ giới thiệu người ứng cử để hướng dẫn nội dung, cách tiến hành quy trình giới thiệu người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XVI và HĐND các cấp khóa XII, nhiệm kỳ 2016- 2021.

Nhiều hoạt động kỷ niệm 110 năm Ngày sinh Thủ tướng Phạm Văn Đồng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 24.2, UBND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức họp báo thông tin cho báo chí về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 110 năm Ngày sinh Thủ tướng Phạm Văn Đồng (1.3.1906-1.3-2016). Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích chủ trì buổi họp báo.

Chế độ ăn ở người suy tim

Posted:

Khi bị suy tim bệnh nhân sẽ khó thở (thở nhanh), gan to, phù 2 chi dưới. Trường hợp nặng có thể phù toàn thân. Do vậy, chế độ ăn nhạt, không ăn muối, uống ít nước là điều quan trọng trong điều trị suy tim.

Nổ trạm điện ở Anh, 6 người thương vong và 3 người mất tích

Posted:

Ngày 23/2, một tòa nhà tại Trạm điện Didcot (Anh) đã bị sập khiến cho một người thiệt mạng, 3 người mất tích và 5 người bị thương.

Tìm thấy xác máy bay Nepal, toàn bộ 23 người thiệt mạng

Posted:

Cảnh sát địa phương xác nhận đã tìm thấy xác chiếc máy bay Twin-Otter chở 23 người mất tích sáng nay 24/2 ở vùng rừng núi Solighopte của Nepal. Toàn bộ 20 hành khách và 3 thành viên phi hành đoàn đều thiệt mạng.

Lứa Công Phượng chính thức được tham dự SEA Games 2017

Posted:

Hội đồng thể thao Đông Nam Á (AFF) trong cuộc họp ngày 23/2 tại Malaysia, đã thông qua độ tuổi được tham dự SEA Games 2017 ở môn bóng đá nam.Theo đó, trên tinh thần đề xuất của Việt Nam và nhiều quốc gia trong khu vực, độ tuổi dự SEA Games 2017 diễn ra ở Malaysia vào năm sau chính thức được hạ từ U23 xuống U22.

Chậm nhất ngày 13-3: Người ứng cử phải hoàn thành việc nộp hồ sơ ứng cử ĐBQH

Posted:

Sáng 24-2, tại Hà Nội, Ban Thường trực Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam tổ chức hội nghị hướng dẫn cách tiến hành giới thiệu người ứng cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) đối với các cơ quan, tổ chức, đơn vị ở Trung ương.

Ứng cử viên ĐBQH có được vận động tranh cử qua mạng xã hội?

Posted:

Hiện nay thì không có quy định nào về việc vận động qua mạng. Các hình thức vận động là qua hội nghị tiếp xúc cử tri và phương tiện thông tin đại chúng chính thống.

Danh thắng Tây Thiên - điểm du lịch văn hóa tâm linh

Posted:

Cách thủ đô Hà Nội khoảng 70km về phía tây bắc, khu di tích danh thắng Tây Thiên thuộc huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc là một quần thể văn hóa du lịch tổng hợp, đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xếp hạng Di tích lịch sử văn hóa quốc gia từ năm 1991.

7 nguyên tắc cơ bản để phòng ung thư

Posted:

Tỷ lệ mắc ung thư đang gia tăng ở các nước đang phát triển. Ung thư có thể phòng ngừa bằng cách bỏ thuốc lá, rượu, dinh dưỡng hợp lý an toàn, tập thể dục đều đặnhellip;Các bạn hãy tham khảo những lời khuyên hữu ích sau đây để có một cơ thể khỏe mạnh nhé!!

Honda dừng bán và triệu hồi xe Civic thế hệ mới

Posted:

Honda đang chuẩn bị tiến hành triệu hồi xe Civic thế hệ mới - phiên bản 2016 tại Mỹ, và đã yêu cầu các đại lý dừng bán một số phiên bản.

Máy bay chở khách mất tích ở Nepal

Posted:

Một máy bay chở khách cỡ nhỏ mang theo 21 người đã biến mất khỏi màn hình radar ở một vùng núi của Nepal khoảng vài phút sau khi cất cánh hôm nay 24/2.

No comments:

Post a Comment