Wednesday, February 24, 2016

Tăng thêm phần cuốn hút, nam tính nhờ chỉnh sửa mũi Hàn Quốc

Tăng thêm phần cuốn hút, nam tính nhờ chỉnh sửa mũi Hàn Quốc


Tăng thêm phần cuốn hút, nam tính nhờ chỉnh sửa mũi Hàn Quốc

Posted: 24 Feb 2016 12:01 PM PST




Chẳng riêng gì phái đẹp, nam giới cũng sẽ có ý muốn được hoàn thiên sắc đẹp của chính bản thân để đẹp hơn trong mắt mọi người. 1 trong các dịch vụ phổ biến mà phái mạnh tò mò đó là nhằm mục đích "sửa sang" lại mũi của chính mình thêm phần cuốn hút, nam tính. Vậy, chỉnh sửa mũi Hàn Quốc dành cho nam giới có gì khác lạ với phụ nữ? hãy cùng tìm hiểu ở trong bài viết sau đây.

Sự khác lạ giữa hình dáng mũi nam giới và nữ giới


Trong tông quan gương mặt góc cạnh, xương quai hàm bự thì chiếc mũi cánh mày râu cũng có đặc điểm sóng chiếc mũi rộng và gồ ghề nhiều hơn so với phụ nữ. Ở nam giới, xương sống mũi to bè, đầu chiếc mũi to tròn kèm theo lỗ mũi rộng.


Chính tại vì các tính chất về hình dáng chiếc mũi của đàn ông vì thế nên kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc dành cho nam cũng sở hữu một vài điểm khác so với sửa mũi dành cho phái đẹp nhằm đảm bảo chiếc mũi sau khi sửa cân đối cùng với tổng thể gương mặt và nâng lên nét nam tính của đàn ông. Có thể nói rằng chỉnh sửa mũi thẩm mỹ cho cánh mày râu có phần phức tạp hơn so với sửa mũi cho phái nữ.
Sửa mũi đối với nam giới vừa khắc phục khuyết điểm cánh mũi tẹt, bị gồ gề vừa tạo dáng chiếc mũi thẳng cùng với cánh mũi dầy hơn nữ giới, đầu sống mũi được thu nhỏ và nâng cao. Hình dạng mũi nam giới sau khi nâng nhìn chắc chắn, hợp với chất nam giới chứ không mềm mại giống như phái đẹp

Cách thức nâng mũi nào phù hợp với nam giới?

Cũng giống như chị em phụ nữ, có rất nhiều biện pháp nâng mũi cho các đấng mày râu. Tuỳ mỗi tình huống chi tiết và yêu cầu của người nâng mũi mà bác sĩ sẽ tư vấn hình dạng chiếc mũi kèm theo áp dụng cách hợp dành cho các bạn. Hiện tại đã và đang có những kĩ thuật chỉnh sửa mũi sau đây:



- Cách thức nâng mũi bọc sụn: Biện pháp này áp dụng dành cho trường hợp đàn ông có cánh mũi thấp, mũi tẹt và chỉ có nhu cầu nâng cao mũi. Với phương pháp này, những bác sĩ sẽ dùng sụn sanh học phối hợp sụn tự thân nhằm nâng mũi, tạo thành mũi cao, thẳng đẹp tự nhiên, đánh bay nhược điểm bị gồ ghề mũi. Cách này phù hợp cho đối tượng phái mạnh mắc các khuyết điểm như là sống mũi thấp, đầu chiếc mũi ngắn, làn da đầu mũi mỏng và dễ dàng bị kích ứng. Đó là kỹ thuật chỉnh sửa mũi an toàn, kết hợp giữa nâng cao mũi với sụn sanh học định hình cùng với bảo vệ đầu chiếc mũi cùng với sụn tự thân. Với sụn tự thân bao bọc kèm theo bảo vệ đầu mũi, phương thức này sửa chữa triệt để tình trạng chiếc mũi bị kích ứng hoặc là đầu mũi bóng đỏ, thủng đầu mũi, …cho sống mũi rất đẹp tự nhiên giống như chưa hề can dự thẩm mỹ.
- Cách nâng mũi s-line 3D: Phương thức này đã được chỉ định cho tình huống phái mạnh có các nhược điểm chiếc mũi hếch, mũi không được dài, chiếc mũi lệch, đầu chiếc mũi bự, Đó là kỹ thuật nâng mũi toàn diện, khắc phục tuyệt vời những khuyết điểm từ cánh mũi, đầu mũi, cho sống mũi cao, nhỏ gọn tự nhiên và bảo đảm độ an toàn tuyệt đối. Nếu như nâng mũi s line 3D cho phái đẹp nhằm tạo hình dạng chiếc mũi chữ S mềm mại, duyên dáng thì với đàn ông, những bác sĩ sẽ xây dựng hình 3D nhằm chọn hình dáng mũi hợp với tông quan gương mặt, mũi sau lúc nâng thể hiện sự nam tính đúng bảnh lĩnh đàn ông.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

No comments:

Post a Comment