Friday, February 19, 2016

HCM Loa 2.1 Edifier HCS2330B: Best Choice! - 14 - 15

HCM Loa 2.1 Edifier HCS2330B: Best Choice! - 14 - 15

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

HCM Loa 2.1 Edifier HCS2330B: Best Choice!

Posted: 19 Feb 2016 02:36 AM PST

Loa Edifier HCS2330B - 2.1
Giá: 2.980.000VNĐ


Bảo hành 1 năm

Loa Edifier HCS 2330B là loa 2.1 với mỗi bên loa vệ tinh có công suất là 9Watts * 2 = 18 Watts, loa Subwoofer công suất 35Watts đường kính củ loa 6.5inch, cho tổng công suất là 53Watts.
Loa có điều khiển từ xa, amplifier rời bên ngoài và cho phép điều chỉnh treble, bass riêng biệt.
Edifier HCS2330B là một bộ loa có công suất vừa phải ( 53W ) nên khá thích hợp với phòng ngủ, và phòng làm việc có diện tích < 20m2. Thực tế thử nghiệm ở phòng ngủ rộng 15m2 và để volume 30/60 HCS2330 đã cho âm lượng đủ và đầy đặn. Núm điều chỉnh Volume rất trơn, nhạy. Các nút điều chỉnh có kích thước lớn cũng rất dễ thao tác.


Mình thử nghiệm loa với hệ thống như sau:


PC ( sound card onboard ) > Foobar2000 > HCS2330B


Nhạc lossless all.


• Scarborough Fair - Various Artists



Mặc định bộ loa cho tiếng bass xuống khá sâu nhưng hơi thừa về lượng, chỉnh về "-1" mọi thứ ổn hơn. Tiếng guitar nghe không được "sắc", tiếng cộng hưởng, tiếng "vỗ" vào dây đàn hơi mờ, thiếu chi tiết.


• Historia De Un Amor - Laura Fygi



Tiếng guitar dạo nảy tốt nhưng vẫn hơi thiếu một chút chi tiết và tiếng "vọng". Giọng Laura Fygi khá ngọt và dày và hơi "lùi" một chút. Treble đẩy lên "+2" cho tiếng sáng hơn và chi tiết hơn.


• Five Loaves and Two Fishes - Corrinne May



Mỗi khi nghe bài hát này mình như bị cuốn hút và hình dung trước mắt một câu chuyện đơn giản nhưng đầy ý nghĩa.


Xét tổng thể HCS2330B trình diễn khá tốt, tuy nhiên mid hơi thiếu chi tiết và treble hơi "mờ" khiến giọng Corrinne May không "thoát" và bị đục. Đổi lại được tiếng bass khá tốt, sâu và đầy đặn.


• Besame Mucho – Andrea Bocelli



Bass nền đánh tốt, đầm và có lực. Low mid khá dày dặn, giọng Andrea Bocelli khỏe và rất truyền cảm.


Tiếng nhịp phách nghe rõ. Âm hình tương đối tốt nhưng chiều sâu sân khâu chưa ấn tượng.


• Ru Ta Ngậm Ngùi – Quang Dũng



Bass đánh lực tốt nhưng hơi lấn mid một chút, chỉnh xuống "-2" là vừa đủ. Mid đầy đặn, khỏe nhưng vẫn thiếu chi tiết ở dải trên. Một chất giọng khá khỏe và truyền cảm.


Xét chung bài này HCS2330 thể hiện tốt


• Tombe La Neige – Paul Mauriat





Một bản hòa tấu tuyệt hay với đa dạng các nhạc cụ. Có lẽ instrumental ko phải là thế mạnh của HCS2330B bởi lẽ các nhạc cụ nghe "dính" vào nhau, độ tách bạch không được tốt và tiếng thiên về dải dưới hơi nhiều.


• When I'm With You – Westlife



Vẫn ấn tượng với tiếng bass: nhịp đánh rất tốt, uy lực và khá gọn. 2 Loa vệ tinh làm việc rất tốt, tiếng khá tự nhiên. Mở âm lượng lớn không hề bị rè.


• Nemo – Nightwish



Bass đánh rất có lực, độ động tốt. Tuy nhiên dải trên chưa sắc sảo nên chưa tạo được không không gian máu lửa.


Xét chung HCS2330B rất thích hợp để nghe nhạc Pop, Ballad, Vocal, Rock… và không thích hợp với bạn nào thích Instrumental.(VOZ)








Địa chỉ:
116 Trần Minh Quyền, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh


Tel: 08 38320827 - 0968 098 415 - 0968 098 412 ,Minh:0908250691 (Liên hệ để có giá tốt)
Yahoo Messenger : iloveloasvhouse , kinhdoanhsvhousehcm8
Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 7. Sáng từ 8h30 - 12h.Chiều từ 1h30 - 6h00
Chủ nhật từ 9h-12h.Chiều từ 2h đến 4h30.

Toàn Quốc Thiết kế web doanh nghiệp chuyên nghiệp

Posted: 19 Feb 2016 01:00 AM PST

Doanh nghiệp bạn sẽ nhận được lợi ích gì khi hợp tác với Công ty thiết kế web? Trong quá trình thiết kế web doanh nghiệp, tích hợp nhiều tính năng ưu việt với kho ứng dụng tuyệt vời:
1. Module Sản Phẩm: Module này cho phép doanh nghiệp, công ty chia thành nhiều danh mục sản phẩm có thể tự thay đổi theo nhu cầu ví dụ như chia thành sản phẩm nội thất, sản phẩm mỹ nghệ, sản phẩm nông sản…vvv. Trình bày thông tin, hình ảnh giá thành của sản phẩm theo dạng e-catalog. Mỗi sản phẩm sẽ có 1 form đặt hàng đi kèm, giúp khách hàng dễ dàng đặt hàng.
2. Module Dịch Vụ: Hiển thị thông tin, hình ảnh về các dịch vụ của doanh nghiệp trên website. Mỗi dịch vụ có 1 form yêu cầu dịch vụ đi kèm, cho phép khách hàng dễ dàng liên hệ khi cần thiết.

3. Modul Tin Tức: Module cho phép chia nhỏ thành nhiều loại tin khác nhau ví dụ tin trong nước, tin quốc tế, tin tức công nghệ, tin nội bộ…
4. Module FAQ – Những câu hỏi thường gặp: Module này giúp doanh nghiệp đăng tải các câu hỏi thường gặp của khách hàng và nội dung trả lời từ phía doanh nghiệp, tạo cái nhìn chuyên nghiệp đối với người xem về sản phẩm – dịch vụ của mình. Tích hợp chức năng giúp khách hàng thuận tiện gửi những yêu cầu, đề nghị, đóng góp ý kiến… đến doanh nghiệp.
5. Module Tuyển Dụng: Cho phép doanh nghiệp đăng tải các thông tin tuyển dụng nhằm tìm kiếm các ứng viên tiềm năng cho mình.
6. Module Tạo thăm dò ý kiến, bình chọn: Doanh nghiệp có thể đưa ra những câu hỏi để thăm dò ý kiến của khách hàng khi viếng thăm website.
7. Module Quảng Cáo Trực Tuyến: Cho phép doanh nghiệp quản lý các banner, logo của các đối tác trên website mình, tạo nguồn thu từ website.
8. Module Tiện ích tìm kiếm: Bao gồm 2 chức năng tìm kiếm: Tìm nhanh và tìm nâng cao. Tìm nhanh: cho phép người xem tìm kiếm nhanh bất kỳ thông tin nào trong website thông qua thao tác đơn giản là nhập từ khóa cần tìm và nhấn Enter để ra kết quả. Tìm nâng cao: cho phép người xem giới hạn khu vực tìm kiếm thông tin để kết quả hiển thị ra chính xác hơn…Ví dụ: tìm có dấu và không dấu…
9. Module bộ đếm, thống kê website: Bao gồm bộ đếm số người đã truy cập, đang truy cập website, đếm số lần đã được xem cho từng sản phẩm, thống kê website có bảo sản phẩm, bao lượt truy cập, bao khách đang trực tuyến…theo ngày, theo giờ

Toàn Quốc (@)Bán hộ căn 50m2 chung cư Starcity Lê Văn Lương giá gốc!#$&^*

Posted: 19 Feb 2016 12:49 AM PST

(@)Bán hộ căn 50m2 chung cư Starcity Lê Văn Lương giá gốc!#$&^* Hiện tại chị tôi đang có 1 căn 50m2 tại chung cư Starcity Lê Văn Lương cần bán gấp Nhận nhà ở ngay có chút ít nội thất, chỉ cần sửa sang 1 chút là dọn đồ đến ở được luôn ->> Căn hộ 50m2 Starcity được thiết kế với 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh, 1 bếp, 1 phòng khách ->>Ban công rộng thoáng, view ra mặt đường Lê Văn Lương cực đẹp luôn ->>Chị em bán đúng giá gốc hợp đồng $$$ Ai quan âm alo cho em, (có giá ưu đãi cho người nhiệt tình ạ @_@)) Em Thanh: 0987 865 820 - 0918 616 380

Toàn Quốc Những cách giảm cân nhanh sai lầm

Posted: 19 Feb 2016 12:22 AM PST

Không ít người đã chia sẻ cho nhau những phương pháp giảm cân nhanh để tìm lại vóc dáng thon gọn. Trong đó, một số cách giảm cân nhanh thường sai và không mang lại kết quả như mong muốn mà bạn cần chú ý:

1. Nhịn đói

Nhịn ăn sẽ khiến cơ thể bạn bị thiếu hụt năng lượng và làm cho cảm giác thèm ăn ngày càng dâng cao. Chính vì vậy bạn sẽ cung cấp thực phẩm bù vào cơ thể sau các bữa nhịn ăn khiến cho chất béo tích tụ. Bên cạnh đó, không có năng lượng cho quá trình trao đổi chất sẽ làm cho cơ thể không giải phóng được chất béo và mỡ thừa khiến cân nặng càng tăng nhanh hơn. Đây thực sự không phải là một phương pháp giảm cân hiệu quả cho những ai muốn giảm cân lâu dài.


2. Tập luyện quá nhiều




Tập thể dục là phương pháp giảm cân hiệu quả, đây là quan niệm đúng đắn. Tuy nhiên có một số chị em vì nóng lòng muốn giảm cân một cách nhanh chóng mà tập thể dục quá nhiều. Tập thể dục với cường độ mạnh và trong thời gian dài sẽ làm thay đổi cấu trúc tim, từ đó gây ra các cơn co thắt lồng ngực.


Bên cạnh đó, tập thể dục trong điều kiện bị áp sẽ dẫn tới nguy cơ tăng canxi tích tụ trong thành động mạch, dẫn đến thu hẹp động mạch. Như vậy, nếu đạt được mục tiêu về cân nặng trong thời gian ngắn thì chị em phụ nữ phải đối mặt với những nguy cơ về bệnh tim mạch rất cao. Hãy tham khảo các bài tập phù hợp với thể trạng và phân bổ thời gian hợp lý.


3. Uống nhiều nước nhưng không điều độ

Việc vừa ăn vừa uống khiến cho mọi người cảm thấy nhanh no. Đây chính là hiện tượng "no giả", khiến bạn đói nhanh chóng trở lại và hình thành thói quen sử dụng các món ăn vặt. Một số chị em phụ nữ có thói quen uống một cốc nước lớn vào sáng sớm để "thanh lọc dạ dày", gây cảm giác no và sử dụng nước để thay thế cho bữa ăn sáng.


Nhiều người có thói quen chỉ uống nước khi khát. Khi đó, cơ thể đã mất đi lượng nước cần thiết để tham gia vào quá trình trao đổi chất, hô hấp, tuần hoàn. Chính vì vậy, tốt nhất bạn nên uống nước đúng cách, điều độ, cứ 20 phút lại bổ sung cho cơ thể 100ml nước là phù hợp nhất để cơ thể luôn được cung cấp đủ nước, đảm bảo cho các hệ cơ quan hoạt động nhịp nhàng, hiệu quả.


4. Ăn nhiều trái cây, không ăn thịt

Bạn nghĩ rằng trong trái cây chứa đựng toàn những chất có lợi cho cơ thể (như chất xơ, vitamin, các loại vi chất) nên ăn càng nhiều càng tốt, thậm chí có thể ăn thay rau. Thực tế hoàn toàn không phải như vậy. Dù các vitamin rất quan trọng nhưng cơ thể chỉ cần một lượng nhất định. Trái cây cũng không thể thay thế rau vì rau có những loại vitamin và vi chất riêng. Vì thế, ăn hoa quả thay rau xanh sẽ làm cho cơ thể thiếu vitamin và khoáng chất.


Thịt chứa nhiều mỡ và cholesterol nên khiến những người đang giảm cân cảm thấy ngại khi ăn. Về góc độ khoa học, bạn không nên loại bỏ hoàn toàn cholesterol khỏi chế độ ăn hàng ngày, bởi đó chính là chất cần thiết tạo nên hormone. Thiếu cholesterol, lượng hormone sẽ giảm khiến sức đề kháng yếu đi. Các loại thịt (đã bỏ mỡ và da) chứa ít chất béo, không có carbohydrates nên hoàn toàn xứng đáng nằm trong danh sách thực phẩm ăn kiêng hiệu quả.


5. Sử dụng thuốc và trà giảm cân tùy hứng

Một trong những phương pháp giảm cân được nhiều chị em ưa chuộng đó là sử dụng các loại thuốc và trà. Tuy nhiên, do tâm lý nóng vội hoặc không hiểu rõ cơ chế của thuốc khiến chị em không tìm được loại thuốc như ý và mang lại hiệu quả không như kỳ vọng. Bên cạnh đó, những loại thuốc có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, gây tác dụng phụ, nguy hiểm tới tính mạng. Cần lựa chọn các loại thuốc giảm cân được sản xuất bởi công ty uy tín và uống theo chỉ dẫn của chuyên gia.

Toàn Quốc Cùng Khỉ Vàng Hái Lộc

Posted: 18 Feb 2016 11:39 PM PST

Tưng bừng khuyến mãi Tên miền và Hosting giảm giá cực sốc tại P.A Việt Nam mừng xuân Bính Thân 2016
★ .COM chỉ 179,000 VNĐ
★ .NET giá cực sốc 139,000 VNĐ
★ Tên miền .COM | .NET giá cực sốc 1,000 VNĐ (*)
★ .INFO / .ASIA chỉ 99,000 VNĐ


★ Giảm 50% phí tên miền *.VN (*)
★ Giảm 50% phí đăng ký khi Đăng ký bộ đôi (.VN + .COM.VN)
★ Giảm 69% phí đăng ký khi Đăng ký bộ đôi (.VN + .COM.VN + .NET.VN)
★ Giảm 30% phí dịch vụ Email khi đăng ký kèm Tên miền (**)
★ Tặng ngay .com/.net/.org/.info/.asia khi đăng ký WEB30S

Hãy liên hệ ngay để chúng tôi được tư vấn chi tiết :
Huyền Đinh
Điện thoại :0988 633 164
Email :huyendtn@pavietnam.vn
Công ty TNHH P.A Việt Nam
Hotline : (84) 1900 9477
Văn phòng chính : 254A Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP. HCM
Chi nhánh phía Nam : 750 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP. HCM
Chi nhánh phía Bắc : 57 Láng Hạ, Thành Công Tower (tầng 10, phòng 1002), Quận Ba Đình, HN
TAG : khuyen mai thu vang, gia han ten mien, ten mien quoc te, domain pa vietnam, tra cứu tên miền, tên miền, mua tên miền, tra cuu ten mien, domain, host mien phi, web hosting pa vietnam, host doanh nghiep, tenmien, ten mien mien phi, dang ky ten mien mien phi, hosting ca nhan, host thuong mai dien tu, TMĐT, CNTT

Toàn Quốc Địa chỉ bán thuốc trị hôi nách Hồng Sơn uy tín tại Hà Nội

Posted: 18 Feb 2016 10:41 PM PST

Địa chỉ bán thuốc trị hôi nách Hồng Sơn uy tín tại Hà Nội
Bệnh đổ mồ hôi chân, tay, nách là một bệnh lý rất thường gặp và gây trở ngại rất lớn cho người bệnh. Hiện nay đã có nhiều cách chữa trị những chứng bệnh này như việc bế phong, phẫu thuật cắt bỏ hạch giao cảm để ngăn chặn tuyến mồ hôi. Dù phương pháp này hiệu quả nhưng lại tốn kém và nhiều khi còn gây ra tác dụng phụ. Hiểu được điều đó, lương y Hồng Sơn đã bào chế thành công bài thuốc Đông y chữa đổ mồ hôi. Bài thuốc này của lương y Hồng Sơn đã giúp cho hàng triệu người bệnh khỏi hoàn toàn và không hề tái phát.



Hotline đặt hàng: 0988.267.290 / 0965.115.646
Theo Bác sĩ Dương Đình Phúc – Chủ nhiệm khoa nội tâm thần kinh của Bệnh viên Quân y 354 Hà Nội: "bệnh đổ mồ hôi là bệnh không tìm ra căn nguyên khởi phát, xuất hiện ở mọi lứa tuổi, mọi giới tính, không gây nguy hiểm nhưng khiến người bệnh cảm thấy khó chịu". Nhìn thấy những bệnh nhân đang ngày đêm sống chung với bệnh đổ mồ hôi, nhiều bệnh nhân chân, tay, nách luôn ướt sũng vì tuyến mồ hôi làm việc liên tục, lương y Hồng Sơn đã ngày đêm nghiên cứu và ứng dụng thành công bài thuốc chữa bệnh hiệu quả.
Kế thừa bài thuốc gia truyền của dòng họ và kết hợp với bài thuốc bí truyền của một gia đình dân tộc người Thái, sau 10 năm ứng dụng, thử nghiệm lương y Hồng Sơn đã cho ra bài thuốc chữa dứt điểm bệnh mồ hôi chân, tay, nách. Đây là bài thuốc chữa trị bệnh đặc biệt thành công và duy nhất tại Việt Nam đến thời điểm này có thể giúp người bệnh "triệt tiêu" tuyến mồ hôi, chữa mùi cơ thể chỉ sau 2 liệu trình thuốc (2 lọ thuốc).
Thuốc đặc trị hôi Nách, Chân, Tay gia truyền Hồng Sơn được bào chế từ thảo dược không tác dụng phụ trẻ nhỏ hay phụ nữ có thai đều dùng đươc.
Hiệu quả triệt để khi dùng hết liệu trình không còn tái phát bệnh ra mồ hôi Nách , Tay , Chân nữa
Trong 4 đến 5 ngày dùng thuốc bệnh sẽ giảm dần cho đến khi khỏi hẳn. Nách - Chân - Tay luôn khô và giữ cho bạn không bị ra mồ hôi trong suốt liệu trình
►Liệu trình :
Chỉ cần dùng hết 2 lọ là khỏi (30ml/lọ ), nếu nhẹ chỉ cần dùng 1 lọ. 1 lọ dùng trong khoảng 3 tuần
►Cách dùng:
Trước khi đi ngủ Xịt thuốc vào vùng bị bệnh nách hoặc tay hoặc chân rồi xoa đều như vậy tầm 4 đên 5 ngày sẽ cho bạn kết quả dùng hết liệu trình bạn sẽ khỏi bệnh
►Giá bán:320k/lọ ( 30ml/lọ )
Một lọ dùng trong 20 đến 25 ngày


Hotline đặt hàng: 0988.267.290 / 0965.115.646
Địa chỉ: 116 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Toàn Quốc SK Shop Chuyên Chống đổ PKL cho Z300->Z1000 YMH R1->R6 FZ1->Fz8 CB1000

Posted: 18 Feb 2016 09:21 PM PST

Chống đổ Rizoma SK SHOP ( Chống ngả Rizoma SK SHOP, Frame Slider Rizoma SK SHOP )
Chống đổ bánh xe SK SHOP ( Chống ngả bánh xe Rizoma SK SHOP. Wheel Axle Rizoma SK SHOP)
Bao tay Barracuda SK SHOP


Like page cập nhât tới thông tin mới NHẤT VÀ HINH ẢNHChống đổ xe Moto PKL
- Kawasaki Z1000...
- Kawasaki Z800...
(PAT CHUYÊN DÙNG CHO DÒNG NÀY GIÁ450.000Đ ĐƯỢC LÀM BẰNG THÉP HỢP KIM XI INOX)
- Honda CB1000...
- Yamaha FZ1, FZ8...
- Ducati Monster 795, Monster 796, Hypermotard, Hyperstrada..

(CÓ TRỤC TREO MÁY LÀM BẰNG INOX CƯỜNG LỰC CÓ REN 2 ĐẦU RẤT CHẮC CHẮN VÀ SẮC SẢO GIÁ 100.000 Đ )
- Benelli BN302
Tất cả các dòng PKL....

TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM CHỐNG ĐỔ THÂN XE ĐỀU BAO GỒM ỐC THÉP MẠ CROM
TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM CHỐNG ĐỔ BÁNH XE ĐỀU BAO GỒM ỐC INOX - THANH TRỤC NHÔM
SẢN PHẨM DO SK ACCESSORIES BÁN RA ĐỀU ĐƯỢC BẢO HÀNH VÀ CÓ CHÍNH SÁCH TỐT NHẤT CHO KHÁCH HÀNG

+ Chống đổ RIZOMA (Mẫu 2)
-CHỐNG ĐỔ TRỤC BÁNH TRƯỚC ( FRONT SLIDER/WHEEL AXEL) : 950.000 VND / BỘ
-CHỐNG ĐỔ KHUNG XE/THÂN XE (FRAME SLIDER) :1.250.000 VND / BỘ
ANH EM LẤY SỐ LƯỢNG TRÊN 5 BỘ SẼ CÓ VUI LÒNG CALL


LIÊN HỆ & SHIP HÀNG :
[COLOR=#00AFFD !important]090 277 159[COLOR=#EC008C !important]
[/COLOR]
Địa chỉ:
99 Hùng Vương P4 Q5

[/COLOR]

Toàn Quốc Bán siêu biệt thự Tây Hồ phố Quảng An khu 1.3 ha

Posted: 18 Feb 2016 08:26 PM PST

Biệt thự bán có các đặc điểm sau:

  1. Diện tích 250m2 mặt tiền 12m xây thô 4 tầng, diện tích xây dựng 120m2, hướng gồm hai hướng chính, các căn nhìn ra mặt hồ là hướng Đông Nam, các căn phía sau là hướng Tây Bắc.
  2. Biệt thự 1,3 Quảng An nằm ở mặt hồ Tây, hồ lớn nhất ở Hà Nội. Quý khách có thích sống ở 1 nơi mà khí hậu luôn mát mẻ, trong lành ngay cả trong những ngày hè hơn 40 độ không?
  3. Quý khách có thể dễ dàng tìm thấy công viên, khách sạn, nhà hàng cao cấp ngay gần nơi mình như: khách sạn interContinental, khách sạn Thắng Lợi, khách sạn Sedona, công viên nước Hồ Tây,...
  4. Biệt thự được thiết kế bởi kiến trúc sư danh tiếng người Pháp gốc ViệtHồ Thiều Trị nên công năng sử dụng và tính thẩm mỹ rất cao.

Liên hệ: Khôi - Villas: 0966.832.977.
Xem đầy đủ thông tin: bietthu3mien.com/ban-biet-thu-tay-ho-pho-quang-an-khu-13-ha/

Toàn Quốc Mảnh đất 300m vuông vắn hiếm có ở Ngọc Thụy, Long Biên giá tốt

Posted: 18 Feb 2016 08:09 PM PST

Mảnh đất 300m vuông vắn hiếm có ở Ngọc Thụy, Long Biên giá tốt


Mảnh đất nằm trong ngõ 30 Ngọc Thụy, khu vực Long Biên. Đây là vị trí trung tâm, yên tĩnh, dân trí cao, thuận tiện để ở.
Đường ngõ thông thoáng gần 2,8m- 3m.
*Sổ đỏ chính chủ. Mảnh đất có diện tích sổ đỏ 297m2, mặt tiền 18m, kích thước vuông vắn nở hậu chút. hướng Bắc.
Đằng sau có mặt ngõ nhỏ, mảnh đất Có thể chia được thành nhiều lô (8-10 lô) phù hợp với quý khách hàng có nhu cầu xây bán hoặc bán từng lô nhỏ.
Giá bán 33tr/m2 . Tổng giá 9,8 tỷ (có thương lượng)
Ai có nhu cầu vui lòng Liên hệ trực tiếp:
Nguyễn Thanh Huyền 0936.100.040

Toàn Quốc "Sát thủ" của răng miệng

Posted: 18 Feb 2016 07:58 PM PST

"Sát thủ" của răng miệng


Với những độc chất như nicotin, monoxyd de carbon và acid cyanhydrid có trong thuốc lá được coi là "sát thủ" đối với bệnh răng miệng, đặc biệt là bệnh nha chu và implant nha khoa. Mặc dù cơ chế gây bệnh của thuốc lá đến các tổ chức này còn chưa được chứng minh rõ ràng nhưng hầu hết các nghiên cchỉ ra rằng thuốc lá có hại cho tổ chức nha chu và các implant nha khoa.


Gây nên các bệnh viêm quanh răng:


Trong thuốc lá có 3 thành phần chính ảnh hưởng đến khoang miệng là: nicotin, monoxyd de carbon và acid cyanhydrid. Các thành phần này có các tác dụng: co mạch ngoại vi, chậm liền thương, rối loạn chức năng các tế bào đa nhân trung tính, giảm đáp ứng miễn dịch, giảm nồng độ oxygen trong mô, mất thăng bằng hệ vi khuẩn miệng, giảm lưu lượng máu trong xương ổ răng, giảm chất lượng xương, giảm nồng độ kháng thể trong nước bọt và máu... Hầu hết các nghiên cứu đều cho rằng thuốc lá là yếu tố nguy cơ cao cho bệnh viêm quanh răng. Người hút thuốc lá nhiều thường có đáp ứng miễn dịch kém, ít kháng thể trong máu. Hút thuốc lá nhiều có thể gây co lợi, mất bám dính, tiêu xương và cuối cùng là mất răng.






Điều trị các bệnh răng miệng kém hiệu quả:


Thuốc lá dường như không ảnh hưởng trực tiếp lên hệ thống vi khuẩn nha chu mà ảnh hưởng đến sự đáp ứng miễn dịch của cơ thể. Thuốc lá có thể làm giảm các yếu tố kháng thể như IgG, IgA, IgM. Thuốc lá có khả năng làm tổn thương chức năng của các bạch cầu đa nhân trung tính, các cytokin. Các nicotin trong thuốc lá có thể được tích trữ và giải phóng ra bởi các nguyên bào tạo xơ và ức chế sự tăng trưởng của các nguyên bào tạo xơ lợi, do vậy ảnh hưởng đến khả năng liền sẹo của tổ chức quanh răng, kết quả điều trị viêm quanh răng cũng kém hơn ở những bệnh nhân có hút thuốc lá.


Mình xin share thông tin chính xác và quan trọng nhất của bộ y tế hiện nay, rung Ưong, TP.HCM và cuối cùng và bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn


Việc làm giảm độ sâu túi lợi, tái tạo lại bám dính lợi ở các bệnh nhân viêm quanh răng có hút thuốc lá là rất khó khăn. Ngoài ra nếu ngà bị hở, bề mặt chân răng không đều, nicotin có thể thấm sâu vào bên trong đến tủy răng, do vậy làm nhẵn bề mặt chân răng là hết sức cần thiết đối với các bệnh nhân hút thuốc lá.

Toàn Quốc Kiến thức trang trí nội thất phòng khách biệt thự

Posted: 18 Feb 2016 07:58 PM PST

Bạn đã chọn được những đồ vật ưng ý để trang trí cho căn biệt thự của mình. Nhưng cách sắp xếp chúng mới là quan trọng. Nếu những thứ đó không được đặt ở nơi phù hợp làm cho giá trị thẩm mỹ giảm đi. Bài viết này cung cấp cho bạn một số kiến thức cơ bản trong việc bài trí nội thất phòng khách biệt thự đẹp. Từ nay, việc này thật dễ dàng để thực hiện nó!
Nguyên tắc cơ bản của việc bài trí đồ dùng gia đình làm đảm bảo phòng khách đẹp có đủ không gian để đi lại. Thông thường, vai người rộng 50cm, nếu hai bên không để ra không gian thừa thì có thể va chạm phải tường hoặc vật dụng

Nội Thất Phòng khách biệt thự là nơi có nhiều người tham quan, do đó lối đi từ cửa đến bàn ghế phòng khách cần được quy hoạch tốt để có được lối đi đủ rộng và tinh tế. Bên cạnh đó, việc giữ cho tầm nhìn không bị che lấp hết sức cần thiết. Nếu trong phòng có cửa sổ lớn thuận tiện việc nhìn ngắm bên ngoài, bạn không nên đặt đồ vật tại đó. Có thể đặt gương lớn nơi phòng khách hoặc hành lang cho ngôi nhà có cảm giác sâu hơn.

Bố trí thiết kế thích hợp cho nội thất phòng khách biệt thự đẹp sẽ tô điểm thêm cho ngôi nhà bạn. Cùng nhau tích lũy những kiến thức hay về nội thất cho cuộc sống thêm vui nhé!

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để cùng nhau làm nên bước khởi đầu tốt cho một tương lai phát triển gia đình của bạn.
Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo số máy: 0903 359 868 khi bạn có nhu cầu tư vấn.
Bài viết có tính chất tham khảo !
Trân trọng !

HCM Bán Men vi sinh nguyên liệu, Enzyme xử lý nước và cắt tảo

Posted: 18 Feb 2016 07:36 PM PST

Công ty TNHH SG Biotech
Tên hàng: MICRO AQUA (BIOPRO 2000)
Thành phần: Bacillus : 5 * 10^9 CFU/g
Emzyme : Amylase, Protease, Lipase
Xuất xứ: AQUA-INTECH, MỸ
Dạng: bột, màu xám trắng
Quy cách : 11,35 Kg/Xô
Công dụng:
- Ổn định chất lượng nước và cân bằng pH. Duy trì màu nước, tảo ổn định.
- Làm giảm lượng chất thải hữu cơ như phân tôm, xác tảo tàn, vỏ tôm lột xác, đáy ao sạch sẽ sau vụ nuôi.
- Kích thích sự phát triển của phiêu sinh vật trong ao tạo nguồn thức ăn cho tôm.
- Loại bỏ khí độc trong ao, đáy ao như H2S, NH3, NO2.
Tên hàng: Enzyme xử lý nước, cắt tảo MICROBATE, MICROZYME
Thành phần: Bao gồm các enzyme xúc tác cho phản ứng thủy phân (Amylase, Protease, Lipase, Cellulase)
Xuất xứ: Tex Bioscience, Ấn Độ; SCI, Hàn Quốc
Dạng: bột, màu hơi xám.
Quy cách: 25kg/ Bao
Công dụng:
- Phân hủy nhanh chóng mùn hữu cơ, thức ăn dư thừa, chất thải tôm nhanh chóng, làm sạch đáy ao nuôi.
- Loại bỏ khí độc, khử mùi hôi đáy ao do chất béo thức ăn phân hủy
- Tăng mật độ vi sinh có lợi, cải thiện chất lượng nước ao nuôi
- Cắt tảo khi phát triển quá mức


* Chất lượng cao - giá cả cạnh tranh - nguồn cung ứng đảm bảo.
* Ngoài ra, Công ty TNHH SG Biotech chuyên nhập khẩu và phân phối các nguyên
liệu thuốc thú y thủy sản chuyên dùng cho ao nuôi như:
- Nguyên liệu xử lý nước, Hóa Chất xử lý nước: Sodium Thiosulphate, Sodium bicarbonate
(soda lạnh tăng kiềm), Soda nóng, Sodium percarbonate (oxy viên, oxy bột), Clorine 70%,
BKC 80%, Protectol (glutaraldehyde 50), PVP Iodine,... Vi sinh đáy, vi sinh nước, vi sinh dạng
hạt, enzyme cắt tảo, Yucca bột, Yucca nước Mỹ và Mexico...
- Nguyên liệu Bổ sung thức ăn: men tiêu hóa, tăng trọng gel và bột, bổ gan dạng bột và thảo
dược, Vitamin C 99%, Betaglucan 40%, 28%, dịch cá ngừ (Tuna fish soluble extract), áo bọc
dẫn dụ, enzyme tăng trọng, Calcium Formate 98% (chất chồng mốc, nguyên liệu bổ sung
canxi, giúp tôm mau cứng vỏ)...
- Nguyên liệu phụ gia, hương liệu (hương cam, hương dâu, hương sữa),
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH SG Biotech
Địa chỉ: 101A, HT17, P. Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM
Sdt: 0914.922.178(Ms. Hằng)
Email: phamthithanhhang92@gmail.com

Toàn Quốc Cắt lỗ chung cư gấp

Posted: 18 Feb 2016 07:27 PM PST

Nhượng lại căn hộ đẹp nhất Gamuda Gardens !.Mình mới mua chung cư tại Gamuda Gardens. Hiện tại do nhu cầu gia đình đang sở hữu căn hộ 80m2 ( 3 phòng ngủ hướng bắc) tại khu đô thị Gamuda (Yên Sở - Hoàng Mai) với 1 năm miễn phí dịch vụ và những tiện ích vô cùng chất lượng. Do công việc gia đình chuyển đi nước ngoài nay muốn nhượng lại căn hộ .









  • Hiện tại đang xây dựng Block The Two. Block The One với 2 tòa chung cư đã cất nóc và đang hoàn thiện nội thất.
  • Tòa chung cư The Two gồm 2 tòa cao 27 và 30 tầng với 550 căn hộ
  • Diện tích căn hộ đa dạng với thiết kế 27 loại căn hộ khác nhau từ 37 m2 đến 126 m2
  • Chung cư được thiết kế 1 tầng hầm để xe máy với sức chứa 900 chiếc
  • Tầng 1 trung tâm thương mại
  • Tầng 2,3,4 được xây rộng làm chỗ để xe ô tô với sức chứa lên đến 330
  • Tầng 5 đến tầng 30 dành cho khu căn hộ
  • Tầng 5 và 28 có khu sân vườn, bể bơi cho cư dân vui chơi
  • Khởi công: Qúy I/2016
  • Bàn giao nhà: Qúy IV/2018
  • Giá bán dự kiến: 23 Triệu/m2

Vị trí chung cư Gamuda The Two
Nằm tại trung tâm Quận Hoàng Mai Hà Nội, bên cạnh trục đường vành đai 3, chỉ mất 10 phút lái xe là tới được Mỹ Đình, 10 phút đến trung tâm của Hà Nội qua đường Tam Trinh





Vị trí chung cư gamuda giai đoạn 2
Nằm trong khu đô thị khép kín Gamuda Garden cư dân không phải lo lắng đến việc di chuyển đến các tiện ích như trường học, trung tâm thương mại, khu vui chơi cho trẻ em, bể bơi, phòng tập Gym chăm sóc sức khỏe, sân bóng đá, sân tập Tenis.. Vì tất cả các tiện ích này Gamuda đều đã xây dựng xong cho cư dân sử dụng. Đặc biệt là chúng rất gần với tòa chung cư The Two.
Mặt bằng thiết kế
Các căn hộ chung cư Gamuda giai đoạn 2 được Thiết kế thông minh , với rất nhiều lựa chọn, từ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ cho các nhu cầu và lối sống khác nhau của các hộ gia đình
- Thiết kế thông minh, sáng tạo là đặc điểm nổi bật của tòa chung cư Gamuda giai đoạn 2. Các căn hộ không chỉ có ban công, sân vườn, mà còn có cả hành lang đi xung quanh căn hộ của mình.
- Bố trí bên trong căn hộ linh hoạt, Tối đa hóa ánh sáng tự nhiên và thông gió tự nhiên cho tất cả các phòng, tối đa hóa diện tích cây xanh cho căn hộ









Mặt bằng tầng 5 chung cư Gamuda The Two
Nhìn vào mặt bằng ta thấy trên tầng 5 của khu chung cư có phần diện tích khá lớn xây dựng khu vườn lửng, bao gồm: bể bơi, cây xanh, lối đi bộ và các phòng chức năng





Trên tầng 28 sẽ có Sky Garden - Khu vườn trên cao dành cho cư dân ngắm nhìn sông hồng, trung tâm thành phố, tận hưởng không khí trong lành của công viên hồ điều hòa Yên Sở





Mặt bằng tầng 28
Dưới đây là mặt bằng thiết kế các căn hộ điển hình



Căn hộ 1 phòng ngủ có một khu vườn nhỏ bên ngoài


Thiết kế căn 1 phòng ngủ vẫn có Loggia bên ngoài

Căn hộ 2 phòng ngủ 77 m2 với 2 ban công



Mặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ 1 phòng đa năng





Căn hộ 3 phòng ngủ có hành lang xung quanh nhà
Thiết kế thụ động: để tối đa hóa sự thông gió tự nhiên để làm mát các tòa nhà, giảm nhiệt mặt trời từ phía tây nhờ khu vực kính hợp lý, và thêm vào đó với một khu vực rộng lớn của cây xanh (38%) để giảm hiệu ứng đảo nhiệt.





Các căn hộ được thiết kế với cửa kính lớn để nhận nhiều ánh sáng



Bên trong căn hộ Gamuda the Two
Tiện ích
Thiết kế cao cấp cho lối sống lành mạnh
Gamuda luôn giới thiệu các sản phẩm tốt nhất cho cuộc sống hiện đại và lối sống lành mạnh, chẳng hạn như là chất lượng thiết kế, các phong chức năng căn hộ được sắp xếp linh hoạt, tính bền vững và thiết kế thụ động sinh thái thân thiện, và sức mạnh tổng hợp với các tiện ích xung quanh (bán lẻ, nhà câu lạc bộ, giáo dục, vv).
Chung cư Gamuda The Two được thiết kế như một thành phố vườn thẳng đứng, Trên tầng 1 là khu vực bán lẻ, sau đó 3 tầng để xe ô tô, tầng trên nữa là một sân chơi lớn, sau đó là các căn hộ có loggia, trên cùng là một bầu trời vườn trên đỉnh của tòa nhà





Bể bơi, khu vui chơi trên tầng 5
Mặt trước khu chung cư Gamuda The Two hướng nhìn đường vành đai 3, sông Hồng và công viên Yên Sở, Mặt còn lại view Công viên Yên Sở cũng như nhìn vào khu biệt thự với mật độ cây xanh lên tới 50%. Đây cũng là dự án có mật độ xây dựng rất thấp theo tiêu chuẩn Malaysia với khối đế chỉ 50% và khối căn hộ có mật độ xây dựng chỉ 30%.







Khu vườn trên tầng 5 và tầng 28 của chung cư Gamuda City



Tầng 1 là trung tâm mua sắm


GIá chỉ: 1,4 tỷ
Liên hệ ngay để được sở hữu sớm nhất
0165.581.3887- 091.104.13.69.


HCM Nơi may ví namecard, ví da đựng namecard, đặt làm ví namecard

Posted: 18 Feb 2016 07:10 PM PST

Công ty chúng tôi nhận đặt hàng, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và đội ngũ công nhân lành nghề:
− May ví da, ví da cao cấp, ví da quảng cáo,
− Ví đựng namecard, hộp đựng namecard bằng da,
− Ví đựng card, ví đựng thẻ, ví đựng danh thiếp,
− Ví passport (passport holder), ví da đựng hộ chiếu,
− Ví da đựng passport, làm bao da hộ chiếu,
− Thẻ hành lý (Luggage tag), thẻ hành lý bằng da,
− May ví nam, may ví nữ, may ví theo yêu cầu,
Đặc biệt: Nhận đặt ví, in quảng cáo lên ví, ép logo lên ví da, thiết kế và may thành phẩm theo yêu cầu.
− Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thiết kế miễn phí 24/7:
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ CHIẾN LƯỢC ĐÔNG Á
ĐC: 47/53 Nguyễn Văn Đậu, P.6, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: (08) 3550 1695 - 3550 1696 - 3550 8569
Email: chienluocdongaqt@gmail.com
Viber/Zalo: 0902 480 477
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 0902 480 477 - 0988 772 574 - Quốc Tuấn

HCM Chuyển phát nhanh thực phẩm đi Mỹ, vận chuyển thực phẩm khô đi Úc

Posted: 18 Feb 2016 07:00 PM PST

Công ty chuyển phát nhanh TTI Express
Địa chỉ: 70, Đường số 2, Phường An Lạc A, Bình Tân

Hotline: Linh: 0903 969 124 - Zalo: 0968 960 957

Công ty chuyên nhận vận chuyển hàng hóa đi nước ngoài với giá cước tiết kiệm nhất !!

VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI CANADA
* VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI AUSTRALIA
* VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI MALAYSIA
* VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI NHẬT
* VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI HÀN QUỐC
* VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI MỸ
* VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI PHÁP

VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI QUỐC TẾ


TTI Express không giới hạn mặt hàng gửi đi quốc tế

Chuỗi dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế bao gồm:


- Chuyển phát nhanh chứng từ, hợp đồng, hồ sơ du học đi Mỹ, ÚC, Canada
- Chuyển phát nhanh quà tặng: Quần áo, dày dép, mũ món... đi Pháp, Đức, Bỉ
- Chuyển phát nhanh hàng mẫu, hàng hóa, hàng nặng mùa cao điểm đi các quốc gia trên thế giới
- Chuyển phát nhanh thực phẩm đi Mỹ, Canada, ÚC, Pháp, Đức…: Tôm khô, cá khô, mực khô, cà phê, trà, bánh kẹo... đi Malaysia, Đài Loan, Korea
- Chuyển phát nhanh dụng cụ làm nails: Kềm bấm, dầu gội đầu, mỹ phẩm... đi Mỹ, ÚC
- Chuyển phát nhanh hàng điện tử: Âm ly,đầu đĩa, máy tính, máy đọc sách,máy ép nước mía, máy xay thịt và các loại máy móc khác. Đi Mỹ ,Canada, ÚC, Bỉ

Và các mặt hàng khác như: nệm kymdan, Võng xếp, tờ rơi, bảng hiệu, bàn ghế, tranh….. đi 200 quốc gia trên thế giới

TTI Express sẽ giúp Quý Khách hàng gởi bất cứ lô hàng lớn nhỏ đi đến mọi nơi trên toàn thế giới với mức cước phí hợp lí nhất

Dịch Vụ:
-Cung cấp tracking number để Qúy khách theo dõi lộ trình hàng đi
-Hỗ trợ thông quan, xử lý hàng hóa.
-Đóng gói, hút chân không, đăng ký FDA và các giấy chứng nhận, kiểm định kiểm dịch khác.
Miễn phí :
- Quý khách được Miễn phí thùng carton và đóng hàng hóa
- Miễn phí phí nhận hàng ở nội thành
- Quý khách được cung cấp số vận đơn để quý khách hàng có thể theo dõi trực tiếp hành trình đi của hàng hóa.
- Quý khách được thông báo khi hàng đến tay người nhận.
Cam Kết:
- Đúng thời gian
- Chịu trách nhiệm đền bù 100% khi xảy ra mất mát, hư hỏng...
- Hợp tác hết mình giữa các bên để giải quyết sự cố mất bưu phẩm
- Chỉ sau 15- 20 Phút sau khi quý khách gọi cho chúng tôi sẽ đến nhận bưu phẩm.
- Chúng tôi cam kết giá rẻ, đảm bảo và chất lượng nhất cho bạn.
Bảo Hành:
- Chịu trách nhiệm bảo hành 100% tiền hàng theo trong hợp đồng cho quý khách khi xảy ra mất


~* Hãy liên hệ với Chúng Tôi dù là 1 lá thư!*~


Điện thoại liên hệ : Linh: 0903 969 124

XIN KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH MỌI ĐIỀU TỐT ĐẸP NHẤT!

Tks & Rgds
Ms linh: 0903 969 124
Skype: chuyenphatnhanhgiare6
T.T INTERNATIONAL CO., LTD
.................................................. ...............
Office: Rm.606, IndoChina Park Tower,
4 Nguyen Dinh Chieu Str, Dist.1, HCM City-VN
Tel: +848752 7442 gặp Linh: 0903 969 124

No comments:

Post a Comment