Friday, February 19, 2016

Làm thế nào để được miễn thi tốt nghiệp THPT môn tiếng Anh?

Làm thế nào để được miễn thi tốt nghiệp THPT môn tiếng Anh?


Làm thế nào để được miễn thi tốt nghiệp THPT môn tiếng Anh?

Posted:

TOEFL ITP là một trong những bài thi tiếng Anh dành cho đối tượng học sinh được Bộ Giáo dục amp; Đào tạo công nhận là điều kiện để xét miễn thi tốt nghiệp bộ môn ngoại ngữ THPT.

Điều chỉnh khu vực ưu tiên trong tuyển sinh ĐH-CĐ năm 2016

Posted:

Ngày 18/2, Bộ GD-ĐT đã ban hành Thông tư về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế tuyển sinh ĐH-CĐ hệ chính quy. Theo đó, Bộ bổ sung một số quy định mới, trong đó điều chỉnh khu vực ưu tiên.

Nga đưa 50 tên lửa đạn đạo liên lục địa vào trực chiến

Posted:

nbsp;Ngày 18/2, Tướng Sergei Karakayev, Tư lệnh Lực lượng Tên lửa Nga cho biết, trong vòng 3 năm qua, Moscow đã đưa hơn 50 tên lửa đạn đạo liên lục địa vào trực chiến.

ĐT futsal Việt Nam nhận thưởng 1 tỷ đồng từ VFF

Posted:

Thường trực LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã quyết định thưởng 1 tỷ đồng cho ĐT futsal quốc gia sau khi đội lọt vào World Cup 2016. nbsp;

Xem những tác phẩm đoạt giải Ảnh báo chí thế giới 2016

Posted:

Giải thưởng Ảnh báo chí thế giới ( World Press Photo 2016) đã được công bố hôm qua, 18/2. Bức ảnh đen trắng, chụp một người tị nạn đang cố chuyền đứa con mình qua hàng rào dây thép gai của nhiếp ảnh gia tự do người Australia Warren Richardso đã giành giải thưởng danh giá World Press Photo 2016 (Ảnh báo chí thế giới 2016).

Lá tre: thanh nhiệt, hạ sốt

Posted:

Lá tre là một dược liệu dùng phổ biến trong y học cổ truyền và kinh nghiệm dân gian. Lá tre được thu hái khi phiến lá chưa mở hết, màu xanh mởn.

ĐT futsal Nhật Bản thua play-off, HLV trưởng thừa nhận sắp ra đi

Posted:

nbsp;Chưa hết sốc sau trận thua trước ĐT futsal Việt Nam, ĐKVĐ Nhật Bản đã bị đối thủ yếu Kyrgyzstan đánh bại với tỷ số đậm 6-2 và tạm biệt giấc mơ dự World Cup.

Tổng thống Mỹ chính thức xác nhận thăm Cuba

Posted:

Tổng thống Mỹ Barack Obama ngày 18/2 đã chính thức xác nhận thông tin về chuyến thăm lịch sử tới Cuba vào ngày 21-22/3 tới.

Bom lại nổ ở Thổ Nhĩ Kỳ, 7 quân nhân thiệt mạng

Posted:

Vụ nổ xảy ra chỉ chưa đầy 1 ngày sau vụ đánh bom hôm 17-2 ở thủ đô Ankara làm 28 người chết, 61 người bị thương.

Vòng 32 đội - Europa League 2015/16: Man.Utd, Porto, Napoli thua trận

Posted:

Rạng sáng 19-2 (theo giờ Việt Nam), bóng đá châu Âu lại sôi động với loạt trận của vòng 32 đội - Europa League 2015-2016. Các đội bóng tên tuổi như Manchester United, Porto, Napoli,... cùng chịu thất bại trên sân khách.

No comments:

Post a Comment