Saturday, February 20, 2016

Thuốc chữa bệnh từ cây mía

Thuốc chữa bệnh từ cây mía


Thuốc chữa bệnh từ cây mía

Posted:

Theo Đông y, mía vị ngọt dưỡng, đại bổ tỳ âm, dưỡng huyết cường gân cốt, an thần trấn kinh tức phong... Xin giới thiệu một số công dụng chữa bệnh của cây mía.

Bộ Tài chính 'thúc' giảm cước vận tải theo giá xăng dầu

Posted:

Bộ Tài chính vừa có công văn gửi Bộ Giao thông vận tải về việc tiếp tục tăng cường quản lý giá cước vận tải.

Tổng thống Pháp cảnh báo nguy cơ chiến tranh Nga - Thổ Nhĩ Kỳ

Posted:

Tổng thống Pháp Francois Hollande hôm 19/2 cảnh báo việc Thổ Nhĩ Kỳ gia tăng can dự vào cuộc chiến Syria có thể dẫn đến nguy cơ chiến tranh với Nga.

Khởi tranh Toyota V-League 2016: FLC Thanh Hóa thắng Hà Nội T&T 3 - 0

Posted:

nbsp;Chiều 20-2, Giải Vô địch bóng đá quốc gia Việt Nam (Toyota V-League 2016) 2016 chính thức khởi tranh. Trên sân Thanh Hóa, chủ nhà FLC Thanh Hóa giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3 - 0 trước đương kim á quân Hà Nội Tamp;T.

Bình Sơn: Tai nạn xe máy liên hoàn 1 người chết, 3 người bị thương

Posted:

nbsp; (Baoquangngai.vn)- Tối ngày 19/02/2016, tại Km 1044+600m Quốc lộ 1A, thuộc thôn Xuân Yên, xã Bình Hiệp, huyện Bình Sơn xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm một người chết, 3 người bị thương. nbsp; nbsp; nbsp;

Sự kiện nổi bật trong tuần (14-20/2): Hội nghị cấp cao đặc biệt ASEAN - Hoa Kỳ

Posted:

Dưới đây là những sự kiện nổi bật trong nước tuần qua do phóng viên VTV News tổng hợp. nbsp;

Hồi ức Ngày thơ Nguyên tiêu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- quot;Đến nay, Ngày thơ Việt Nam được tổ chức đồng loạt ở các địa phương trên toàn quốc trong suốt 13 năm. Mặc dù đây là lễ hội mới nhưng đã khẳng định được sức sống, vị trí trong dòng lễ hội chung của Việt Nam, góp phần quan trọng vào việc tôn vinh nền thơ ca Việt Namquot;- nhà thơ Thanh Thảo, khẳng định.

5 mẹo làm giá đỡ điện thoại độc đáo mà đơn giản

Posted:

Mẹo Vặt Bỏ Túi: Tổng hợp các mẹo vặt hay,hữu ích trong cuộc sống nbsp; nbsp;

Qua các miền kinh đô nước Việt

Posted:

Hành trình qua các miền kinh đô, các bạn có thể tìm hiểu lịch sử, văn hóa giữa các vùng miền, trải nghiệm nhiều không gian của đất nước Việt.

Lý Hoàng Nam chia tay giải China F1 Futures

Posted:

Ngày 19-2, tay vợt Lý Hoàng Nam đã thất bại 1-2 ở trận tứ kết đơn nam giải China F1 Futures trước tay vợt người Đức Sami Reinwein.

8 thực phẩm càng ăn càng mệt

Posted:

Nhiều loại thực phẩm tưởng lành mạnh như yến mạch, ngũ cốc, sinh tố trái cây... lại có thể khiến bạn cảm thấy mất sức, mệt mỏi.

Mỹ bí mật đưa xe tăng, pháo đến sát biên giới Nga

Posted:

Trong bối cảnh căng thẳng Nga-NATO leo thang, lực lượng Thủy quân Lục chiến của Mỹ đã đưa các xe tăng chiến đấu, pháo và các thiết bị hậu cần đến một số hang bí mật ở Na Uy, sát biên giới với Nga, hãng tin CNN cho biết ngày 18/2.

Futsal Việt Nam nhảy vọt trên bảng xếp hạng FIFA

Posted:

Với kỳ tích ở giải châu Á, futsal Việt Nam đã tăng 8 bậc trên bảng xếp hạng (BXH FIFA) lên hạng 42 thế giới. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải thành tích cao nhất của chúng ta. nbsp;

Việt Nam yêu cầu Trung Quốc chấm dứt ngay các hành động sai trái trên quần đảo Hoàng Sa

Posted:

Trả lời câu hỏi của nhiều phóng viên trong nước và quốc tế về phản ứng của Việt Nam trước thông tin của một số kênh truyền hình và hãng thông tấn nước ngoài liên quan đến việc Trung Quốc xây dựng căn cứ trực thăng quân sự trên đảo Quang Hòa và bố trí tên lửa đất đối không HQ-9 trên đảo Phú Lâm thuộc quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam, ngày 19-2, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Hải Bình nhấn mạnh:nbsp; nbsp;

Vi rút Zika đã 'áp sát' Việt Nam

Posted:

Trung Quốc đã ghi nhận một trường hợp nhiễm vi rút Zika đầu tiên tại nước này. Việt Nam cần tăng cường các biện pháp chủ động phòng, chống dịch. nbsp;

Europol cảnh báo nguy cơ sắp có khủng bố lớn ở châu Âu

Posted:

Phát biểu trên báo Neuen Osnabrücker Zeitung của Đức ngày 19/2, Giám đốc Cơ quan Cảnh sát châu Âu Europol, ông Rob Wainwright cho biết châu Âu đang đứng trước nguy cơ khủng bố lớn nhất trong hơn một thập kỷ qua.nbsp; nbsp; nbsp; nbsp;

Ô tô điện không được phép lưu hành

Posted:

Ngày 19-2, Bộ GTVT đã chính thức lên tiếng về mẫu ô tô điện, có tính năng như ô tô chạy xăng, đang được rao bán trên mạng xã hội trong thời gian gần đây. nbsp;

Bà Lagarde được bầu lại làm Tổng giám đốc IMF

Posted:

Wall Street Journal đưa tin, Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) cho biết ban lãnh đạo IMF đã bầu lại bà Christine Lagarde làm Tổng Giám đốc điều hành định chế tài chính này thêm một nhiệm kỳ 5 năm, bắt đầu từ ngày 5-7 tới. nbsp;

Đồn Biên phòng Sa Huỳnh: Giữ vững truyền thống đơn vị Anh hùng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đồn Biên phòng Sa Huỳnh vinh dự được Nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân năm 1991. Phát huy truyền thống ấy, trong những năm qua, cán bộ, chiến sĩ đơn vị ra sức phấn đấu xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện, bảo vệ vững chắc chủ quyền vùng biển, nhiều năm liền được cấp trên tặng danh hiệu đơn vị Quyết thắng.

Thành phố Quảng Ngãi: Hướng đến một đô thị "năng động và thân thiện"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau 10 năm quot;lên phốquot; và sau 2 năm được điều chỉnh mở rộng, năm 2015 khép lại đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc của TP. Quảng Ngãi với bao đổi thay diệu kỳ. Sự đổi thay ấy không phải là một phép màu mà là cả một quá trình với quyết tâm, khát vọng và đồng lòng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố.

Phát triển y học cổ truyền

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Quảng Ngãi có nhiều cây thuốc quý, hằng năm nhu cầu khám, điều trị bằng y học cổ truyền (YHCT) của người dân khá cao. Chính vì vậy, việc phát huy thế mạnh YHCT trên địa bàn tỉnh là yêu cầu rất cần thiết.

Thị trường trước, trong và sau Tết: Chỉ ổn "hàng bình ổn"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Giáp Tết giá một số mặt hàng tăng vọt. Sau Tết, giá một số mặt hàng đã xuống, nhưng giá bình ổn vẫn giữ mức quot;tối đaquot;. Một số địa phương được dự đoán là khả năng giá tăng do thiếu hụt cục bộ, nhưng nhờ chủ động, hàng vẫn đủ, giá vẫn ổn.

Truyền nhân hát bả trạo ở vạn cù lao Mỹ Tân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hát bả trạo tại vạn cù lao Mỹ Tân, xã Bình Chánh, huyện Bình Sơn trong lễ hội cầu ngư vào đầu tháng Giêng âm lịch, hay vào dịp tháng 6 âm lịch (cúng thần cầu an) có từ lâu đời, luôn để lại ấn tượng sâu nặng trong lòng người. Nội dung lời hát, cách trình diễn đã lột tả một cách thống thiết nghề lao động trên biển khơi thường xuyên đối mặt với phong ba.

Giá xăng liên tục giảm, cước vận tải và hàng hoá vẫn "bất động"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Từ đầu năm đến nay, xăng đã giảm tới 4 lần. Giá bán lẻ xăng đã giảm xuống mức thấp nhất kể từ tháng 7/2009 đến nay, thế nhưng điều khiến dư luận khó hiểu là giá cả các mặt hàng cũng như cước vận tải giảm lại không giảm một cách tương ứng. nbsp;

Video: Nỗ lực "đưa" tàu 67 đến ngư dân

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Nghị định 67 của Chính phủ, sau này là nghị định 89 sửa đổi, bổ sung về một số chính sách phát triển thủy sản, trong đó có chính sách hỗ trợ vốn vay ưu đãi để ngư dân có điều kiện nâng cấp, cải hoán, đóng mới tàu cá đã trở thành niềm vui lớn đối với bà con ngư dân.nbsp;

Sắc xuân ở các khu công nghiệp Quảng Ngãi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau những ngày đón Tết, vui Xuân Bính Thân, đến mùng mười tháng Giêng, hầu hết doanh nghiệp (DN) ở các khu công nghiệp (KCN) Quảng Ngãi đã vào guồng sản xuất trở lại với khí thế sôi nổi, rộn ràng nhằm phấn đấu đạt và vượt kế hoạch đề ra trong năm 2016.

Liên minh HTX tỈnh: Hội nghị thành viên năm 2016

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 18.2, Liên minh HTX tỉnh tổ chức hội nghị thành viên năm 2016. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Sơn Tịnh, Tây Trà: Hiệp thương lần thứ nhất bầu cử đại biểu HĐND huyện

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- UBMTTQVN huyện Sơn Tịnh vừa tổ chức hội nghị hiệp thương lần thứ nhất để thỏa thuận về cơ cấu, thành phần, số lượng người ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2016ndash; 2021. Tổng số đại biểu HĐND huyện được bầu trong nhiệm kỳ này là 31 người. Hội nghị đã giới thiệu dự kiến cơ cấu, thành phần, số lượng người của cơ quan tổ chức, đơn vị ứng cử đại biểu HĐND huyện là 53 người để bầu ra 31 đại biểu.

Ngôi trường mang tên cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trường THPT Phạm Văn Đồng nằm dưới chân núi Vàng, thị trấn Mộ Đức (Mộ Đức). Nhiều năm qua, thầy và trò nơi đây ra sức phấn đấu dạy và học, đạt nhiều thành tích xuất sắc, xứng đáng là ngôi trường mang tên cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng.

No comments:

Post a Comment