Saturday, February 20, 2016

Toàn Quốc Địa chỉ bán vé đêm nhạc Anh Bằng, Trần Thiện Thanh “Lâu đài tình ái” - 14 - 15

Toàn Quốc Địa chỉ bán vé đêm nhạc Anh Bằng, Trần Thiện Thanh “Lâu đài tình ái” - 14 - 15

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc Địa chỉ bán vé đêm nhạc Anh Bằng, Trần Thiện Thanh “Lâu đài tình ái”

Posted: 20 Feb 2016 02:52 AM PST

ĐỊA CHỈ BÁN VÉ ĐÊM NHẠC ANH BẰNG - TRẦN THIỆN THANH "LÂU ĐÀI TÌNH ÁI"
Đêm nhạc Anh Bằng - Trần Thiện Thanh "Lâu đài tình ái" diễn ra vào 20h ngày 12/03/2016 tại Nhà Hát Lớn Hà Nội là đêm nhạc đặc biệt nằm trong chuỗi chương trình: Vàng son một thuở" Vinh danh tác giả- tác phẩm do công ty TNHH Vàng Son Một Thuở tổ chức và thực hiện.
Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ: Quang Lê, Khánh Hà, NSUT Đức Long, Ngọc Châm, Nguyên Vũ...
Hotline đặt vé tại banve24.com: 0965.115.646 / 04.666.35.855 / 0936.196.466
Giá vé: 600k, 800k, 1tr, 1.2tr, 1.5tr, 1.8tr, 2tr, VIP


Anh Bằng là một nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam với số lượng sáng tác khoảng 650 tình khúc để lại cho đời. Ông là một trong những nhạc sĩ tiêu biểu dòng của dòng nhạc vàng và nhạc hải ngoại, là người đã sáng lập Trung tâm Asia vào năm 1980. Một số tác phẩm tiêu biểu của ông như: Khúc thụy du, Người tình mùa đông, Căn nhà ngoại ô, Anh còn nợ em, Nỗi lòng người đi...
Trần Thiện Thanh (12 tháng 6 năm 1942 – 13 tháng 5 năm 2005) là một trong những nhạc sĩ Việt Nam nổi tiếng nhất giai đoạn trước 1975 chuyên viết về nhạc trữ tình. Ông còn là ca sĩ nổi tiếng với nghệ danh Nhật Trường. Tác phẩm nổi tiếng: Chiếc áo bà ba, Lâu Đài tình ái, Biển mặn...

Toàn Quốc 5 cách trị mụn cám hiệu quả nhất cho bạn gái thông minh

Posted: 20 Feb 2016 01:57 AM PST

Là con gái thì mụn cám là kẻ thù không đội trời chung với mình. Để giúp bạn gái đánh bay mụn cám đáng ghét ra khỏi khuôn mặt của mình thì bài viết sẽ chia sẻ 5 cách trị mụn cám hiệu quả nhất - Sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn gái thông minh.

5 cách trị mụn cám hiệu quả nhất cho bạn gái thông minh
Những nguyên liệu sẵn có tại nhà như: chanh,nha đam,.. đều được biết đến là có công dụng làm đẹp tuyệt vời. Đặc biệt nó là một trong những . Cùng nhau áp dụng để tự tin lấy lại làn da mịn màng trắng sáng.1. Dùng chanh là cách trị mụn cám hiệu quả nhất

- Cách 1: Sau khi rửa mặt sạch, dùng nước cốt chanh thoa lên vùng bị mụn, để qua đêm, sáng mai rửa mặt bằng nước ấm sẽ thấy rõ hiệu quả của nó.
Dùng chanh là cách trị mụn cám hiệu quả nhất
- Cách 2:hờ chanh bằng cách dùng 1 thìa nước cốt chanh trộn đều với 1 thìa mật ong, thoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng 10-15 rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện 3 lần/1 tuần bạn có tác dụng ngăn ngừa, điều trị mụn cám hiệu quả.
Tham khảo thêm cách trị mụn bọc bằng chanh.
2. Nha đam cũng là một trong 6 cách trị mụn cám hiệu quả được nhiều người biết đến

Nha đam là cách trị mụn cám hiệu quả được nhiều người biết đến
- Cách làm: Bạn lấy nha đam, rửa sạch, gọt vỏ, cắt thịt nha đam thành những lát mỏng đắp lên mặt khoảng 15 phút, sau đó massage nhẹ nhàng cho da mặt 3-5 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm bạn sẽ có một làn da sáng đẹp và sạch mụn sau vài lần áp dụng.- Dùng 50g nha đam làm sạch, thái nhỏ trộn với 10g mật ong, cho vào máy xay, xay nhuyễn. Dùng hỗn hợp này massage lên mặt và thư giãn 30 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm. Thực hiện 3 lần/1 tuần.- Dùng 50g nha đam, ép lấy nước trộn với phần lắng xuống của nước vo gạo, thoa lên mặt trước khi đi ngủ, để nguyên như thế đến sáng hôm sau, rửa mặt thật sạch bạn sẽ thấy ngay tác dụng của nó. Nhưng trước khi thoa hỗn hợp lên mặt bạn phải đảm bảo da mặt bạn sạch, thông thoáng đấy nhé, nếu không sẽ phản tác dụng và khiến bạn bị mụn nhiều hơn nữa đấy.3. Sử dụng đá làm từ nước chè xanh để trị mụn cám

- Bạn nấu 1 lít nước với 100g lá chè xanh để có nước chè đặc, để nguội, cho vào khay làm đá để đông thành những viên đá nhỏ;
Sử dụng đá làm từ nước chè xanh chà xát lên vùng da bị mụn mỗi ngày 30 phút có tác dụng diệt khuẩn, se khít lỗ chân lông và đánh bay mụn cám rất hiệu quả.
4. Trị mụn cám hiệu quả với khoai tây

- Dùng nước ép củ khoai tây: massage nhẹ nhàng lên mặt 30 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm, nước lạnh luân phiên sẽ cho hiệu quả rõ rệt;
Kết hợp khoai tây và chanh: Làm sạch, gọt vỏ một củ khoai tây, cắt thành những lát mỏng nhúng qua nước cốt chanh và đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm.
5. Mẹo trị mụn cám hiệu quả từ lòng trắng trứng gà


  • Đánh tan lòng trắng trứng với một vài giọt nước cốt chanh
  • Rửa mặt sạch;
  • Xông hơi mặt với nước ấm 10 phút để da mặt thông thoáng, lỗ chân lông giản nở;
  • Dùng tấm mặt nạ kh, nhúng vào hỗn hợp chanh – lòng trắng trứng và đắp lên mặt;
  • Để đến khi mặt nạ khô hoàn toàn, bạn dùng tay nhẹ nhàng lột mặt nạ ra thì mụn cám và mụn đầu đen sẽ theo mặt nạ đi ra ngoài rất dễ dàng;
  • Sau đó, rửa mặt sạch và thoa kem dưỡng ẩm cho da;
  • Thực hiện 1 lần/1 tuần nhé.
  • Ngăn ngừa và điều trị mụn cám từ bên trong

Chế độ ăn uống lành mạnh:+ Uống nhiều nước mỗi ngày (từ 2-2,5 lít 1 ngày).+ Trong thực đơn ăn hàng ngày cần giảm lượng đường, muối, đồ rán, thức ăn nhanh, soda và một số thực phẩm gây hại cho dạ dày.+ Tăng cường ăn rau xanh, thịt nạc, nước ép trái cây đặc biệt là nước chanh, nước cam có tác dụng hỗ trợ điều trị mụn cám từ bên trong rất hiệu quả.+ Giữ cho tinh thần thư giãn, thoải mái, hạn chế lo âu, phiền muộn, stress là môi trường thuận lợi để mụn hình thành và sinh sôi, nảy nở.+ Không thức quá khuya, tốt nhất là nên đi ngủ trước 23 giờ để da có điều kiện tái tạo theo đúng nhịp sinh học của cơ thể.+ Tập thể dục đều đặn mỗi ngày để tăng cường sức khỏe, nâng cao khả năng đề kháng và tăng khả năng giải độc của cơ thể.Với 5 cách trị mụn cám hiệu quả nhất trên đây, chỉ trong một thời gian ngắn bạn sẽ có được làn da mịn màng, sạch mụn như ý muốn. Các bạn có thể lựa chọn cho mình một hoặc một vài loại mặt nạ phù hợp và thực hiện luân phiên xen kẽ để cho kết quả tối ưu và đặc biệt phải thực hiện các biện pháp ngăn ngừa và điều trị mụn cám từ bên trong nhé, rất hiệu quả đấy.Ngoài ra, bạn có thể áp dụng công nghệ hiện đại vào điều trị mụn cám tận gốc tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Toàn Quốc Chuột bluetooth Logitech giá hấp dẫn

Posted: 20 Feb 2016 12:37 AM PST

Chuột bluetooth Logitech giá hấp dẫn
Liên hệ Ngọc 0902.704.864 để được giá rẻ hơn giá niêm yết





Chuột Logitech không dây MX Anywhere 2
Giá chỉ có : 1.757.000VNĐ
Bảo hành 1 năm
Chuột không dây MX Anywhere 2 được tích hợp cùng lúc 2 công nghệ không dây khác nhau, công nghệ không dây thứ nhất là bluetooth, công nghệ không dây thứ 2 là sóng wireless 2.4Ghz với receiver rất nhỏ Pico Unifying, bạn dễ dàng lựa chọn cho mình 1 kết nối phù hợp, đa dạng.



MX Anywhere 2 sử dụng mắt đọc laser công nghệ Darkfield cho phép di chuyển được trên phần lớn các bề mặt khác nhau kể cả kính.


Khi sử dụng chế độ kết nối không dây bluetooth, nó cho phép kết nối đến 3 máy tính khác nhau, sử dụng các hệ điều hành khác nhau như MacOS, Window,.. chỉ cần ấn nút để chuyển đổi giữa các máy tính.


MX Anywhere cũng tích hợp nút cuộn bằng nhôm với 2 chế độ cuộn khác nhau, chế độ cuộn nhanh Hyper fast scroll hoặc chế độ cuộn bình thường.


Chuột tích hợp pin sạc bên trong Li-Po 500mAh cho phép sử dụng liên tục gần 2 tháng sau mỗi lần sạc đầy qua dây cắm USB - Micro USB đi kèm theo.




Chuột không dây bluetooth LogitechM557
Giá chỉ có : 757.000 VNĐ
Giá đã bao gồm 10% thuế VAT.
Bảo hành 3 năm



Chuột quang không dây bluetooth có độ phân giải 1000dpi. Hỗ trợ Window 8,7.. Mac OS. Có 2 màu để chọn Xám đen hoặc Trắng ngọc trai







Chuột không dây bluetooth LogitechM337
Giá chỉ có : 589.000 VNĐ
Giá đã bao gồm 10% thuế VAT.
Bảo hành 1 năm

Chuột không dây bluetooth M337 có 3 lựa chọn màu khác nhau lần lượt là Black, Blue và Red.



M337 có thiết kế để sử dụng được với hầu hết các thiết bị di động như tablet, laptop, smartphone... với đa dạng các hệ điều hành khác nhau như iOS, Window, Chrome, Android, ..qua kết nối không dây bluetooth.


M337 sử dụng mắt đọc quang-optical (Laser-grade) với độ phân giải 1000dpi, sử dụng 1 viên pin AA có thể thay thế được.




Liên hệ :116 Trần Minh Quyền, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Tel: 08 38320827 - 0902.704.864 Gặp Ngọc
Yahoo Messenger : ngoc012.svhouse



Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ bẩy.Sáng từ 8h30 đến 12h.Chiều từ 1h30 đến 6h00".
Chủ nhật từ 9h-12h.Chiều từ 2h đến 4h30

Toàn Quốc Bán nhà cấp 4 ở trong ngõ 337 Định Công 950tr

Posted: 20 Feb 2016 12:28 AM PST

Bán nhà cấp 4 ở trong ngõ 337 Định Công 950tr
Căn nhà giá rẻ nhất thị trường.
Căn nhà nằm trong ngõ 337 Định Công, thuộc khu Hoàng Mai. Cách mặt ngõ 337 Định Công khoảng 100m. Mặc dù ngõ trước nhà chỉ hơn 1m, nhưng cách 3m là đến ra ngõ rộng 2m rồi, và đi một đoạn là đến ngõ chính 337 Định Công.
Diện tích sổ đỏ là 32m2, mặt tiền 4,5m, vuông vắn có nở hậu một chút.
* Sổ đỏ chính chủ


* Gía cả: 950 triệu (giá thấp hơn thị trường).
Qúy khách vui lòng liên hệ.
Nguyễn Thanh Huyền: 0936.100.040

Bình Sơn Bài thuốc dân gian chữa viêm loét dạ dày hiệu quả

Posted: 19 Feb 2016 09:48 PM PST

Nghệ vàng, Curcuma longa, họ gừng, từ lâu được người dân dùng làm thuốc lợi mật, chữa viêm gan, vàng da, sỏi mật, viêm túi mật, đau dạ dày, huyết ứ sau khi sinh và làm hạ cholesterol máu. Nghệ vàng còn được dùng để chữa chảy máu cam, nôn ra máu…
Chất curcumin trong củ nghệ có tác dụng trợ tiêu hóa do thúc đẩy sự co bóp túi mật, nhưng lại không làm tăng tiết axit dạ dày. Curcumin cũng ức chế được các khối u ở bộ phận này. Do đó, nghệ là dược phẩm tốt đối với bệnh nhân viêm loét dạ dày, tá tràng. Các loại thuốc chữa đau dạ dày hiệu quả nhất.
Theo y học cổ truyền, nghệ có tác dụng hành khí, phá ứ huyết, lương huyết, thông kinh lạc. Dân gian coi nghệ là vị thuốc có tác dụng hàn gắn vết thương nên thường bôi lên các mụn nhọt sắp khỏi để mau liền miệng, lên da non và không để lại sẹo xấu. Có thể dùng nghệ với liều lượng 1-6 g/ngày (dưới dạng bột hoặc thuốc sắc) để chữa bệnh đau dạ dày, vàng da, đau bụng sau sinh. Để điều trị bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng, y học cổ truyền thường phối chế nghệ với mật o­ng.
Mật o­ng là vị thuốc phổ biến trong y học cổ truyền. Nó được sử dụng làm thuốc bổ cho người lớn và trẻ em, chữa bệnh loét dạ dày và ruột, an thần, viêm họng… với liều 20-50 g/ngày.. Theo các kết quả nghiên cứu của Nga, mật o­ng giúp giảm axit trong dạ dày, làm hết các triệu chứng đau xót khó chịu của bệnh loét dạ dày và ruột. Sau một thời gian điều trị bằng mật o­ng, các bệnh nhân đều lên cân, tiêu hóa tốt.
Từ xa xưa, dân gian đã dùng nghệ tươi giã nát lấy nước pha cùng mật ong để uống chữa bệnh đau dạ dày. Tuy nhiên cuộc sống bận rộn ngày nay khiến nhiều người không thể kiên trì theo cách của người xưa. Mặt khác các nghiên cứu cho thấy nghệ tươi chưa loại bỏ tinh dầu nóng sẽ gây hại cho gan. Giải pháp cho những bệnh nhân đau dạ dày chính là dùng tinh bột nghệ pha cùng mật ong uống hàng ngày, vô cùng đơn giản và tiện lợi!

Cách dùng như sau:

  • Hòa tan 2-3 thìa cafe (5-10gr ) tinh bột nghệ đã tách tinh dầu vào khoảng 100ml nước, sữa khuấy đều trước khi uống. Có thể bổ sung 1 vài giọt mật ong đối với bệnh viêm loét dạ dày, đại tràng, hành tá tràng.
  • Mỗi ngày uống 2-3 lần trước hoặc sau bữa ăn. Dùng liên tục trong vòng từ 6 đến 12 tháng

Ngoài ra tinh bột nghệ có thể dùng như một loại thuốc bổ cho sức khoẻ mà không hề có tác dụng phụ. Pha 5-10gr tinh nghệ vào một ly 200ml sữa và cho thêm một muỗng đường, bạn sẽ có một ly nước uống thơm ngon và bổ dưỡng. Mỗi ngày uống một ly như thế trong một thời gian dài giúp cơ thể kháng lại các bệnh thường thấy như hen suyễn, cảm cúm, mệt mỏi...đồng thời phòng chống nguy cơ bị đau hay viêm loét dạ dày. Uống tinh bột nghệ viện hàn lâm khoa học công nghệ - 18 hoàng quốc việt - cầu giấy để nâng cao sức khỏe. Làm sao để chữa đau dạ dầy với sản phẩm Tinh bột nghệ.
Tinh Bột nghệ vàng tách tinh dầu được chiết xuất 100% từ củ nghệ tươi đã tuyển chọn kĩ, với công nghệ tiên tiến và quy trình sản xuất đảm bảo VSATTP mà vẫn giữ được màu sắc hương vị tự nhiên và hàm lượng curcumin cao trong củ nghệ. Không sử dụng các loại hóa chất và phụ gia trong toàn bộ quá trình sản xuất. Đặc biệt với quy trình tách tinh dầu bằng công nghệ cuốn hơi nước hiện đại nhất Việt Nam cho sản phẩm tinh bột nghệ không gây nóng gan khi uống.
Tinh Bột Nghệ Viện Khoa Học Công Nghệ Việt Nam
Điện thoại: (04) 6326.7919 - (04) 6683.2266
Hotline: 093.565.3366 - 098.582.3366



Nghĩa Hành trang trí cho phòng ngủ nhà bạn

Posted: 19 Feb 2016 09:47 PM PST

Chăn lông cừu Morita
1. Xuất xứ: Nhật Bản (nhập khẩu nguyên chiếc)
2. Sử dụng: phù hợp với thời tiết đại hàn và tất cả mọi người
3. Cấu tạo: 3 lớp
- Lớp 1: lông cừu tự nhiên đã qua xử lý nên không mùi, dày dặn, mượt mà, độ dài lông vừa đủ. Khi vò chăn không bị rụng lông, không tạo ra âm thanh và đặc biệt không tích điện
- Lớp 2 (giữa): bông polyester cao cấp bóng mịn, đàn hồi, được dàn đều bằng công nghệ cao của Nhật, nên dù sử dụng trong thời gian dài và thương xuyên lớp bông vẫn không bị xô lệch, vón cụ hay xẹp lại
- Lớp 3: Nhung Flannel cao cấp, bóng mượt, mịn màng, sợi siêu nhỏ, thoáng khí

4. Ưu điểm chăn lông cừu:
- Làm ấm nhanh: Không như các loại chăn thông thường, người dùng phải đợi ít phút thì chăn mới ấm nhưng với chăn lông cừu Morita có thể cảm thấy ngay sự ấm áp, mềm mại, dễ chịu, giúp bạn nhanh chóng đi vào giấc ngủ giữa trời đông giá rét.
- Tiết kiệm và đẹp: Không chỉ mềm mại, ấm áp, không rụng lông mà chăn lông cừu Morita còn không bị mất màu hay sờn rách sau 1 thời gian dài sử dụng. Nếu có giặt cũng không bị vón cục, chăn luôn như mới.Có thể sử dụng trên 10 năm.
-Mật độ lông dày 420g/㎡,vừa mịn màng, hút ẩm vừa giữ nhiệt tốt


5. Sự khác biệt chăn lông cừu morita:
Trong trạng thái ngủ,cơ thể con người thoát ra 1 lượng lớn hơi nước.Nếu dùng loại chăn thông thường hoặc chăn lông cừu kém chất lượng thì sẽ có cảm giác rất bí vì thành phần cấu tạo quá nhiều nilon. Nhưng với chăn lông cừu Morita, những sợi lông tổng hợp được xử lý bằng công nghệ hiện đại có tác dụng hút 35% độ ẩm, sau đó nhanh chóng thoát ra ngoài qua lớp nhung Flannel. Nhờ đó mà chăn luôn khô ráo, sạch sẽ, khi đắp rất thoáng và không bị bám bụi bẩn hay vi khuẩn trú ngụ.

6. Kích cỡ:theo tiêu chuẩn
180*200cm & 200*230cm
7. Màu sắc sang trọng và thời thượng: phù hợp nhiều thiết kế nội thất gia đình với các màutím violet; đỏ bordeaux, vàng da bò.

chăn lông cừu, chăn lông thỏ, đệm đá ngọc

Sơn Tây Mua số đẹp Viettel giá rẻ tại Trung Tâm Số Đẹp AMI

Posted: 19 Feb 2016 09:47 PM PST

Sim số đẹp cũng có rất nhiều dòng sim, mỗi dòng đều có những cái đẹp và ý nghĩa riêng. Nhưng trong số đó dòng sim đáng dùng và đang được ưu chuộng nhất là dòng sim lục quý, sim ngũ quý, sim tứ quý, sim tam hoa Sim tứ quý là sim có đuôi có dãy 4 số giống nhau liên tục. Nhưng hầu hết trong chúng ta vẫn chưa hiểu hết ý nghĩa của các tứ quý trong sim điện thoại. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến dòng sim đang được nhiều người ưu dùng hiện nay với giá thuộc loại mềm nhất thị trường đó là sim tứ quý 5555.
Lọc sim: sim tứ quý 0000 » sim tứ quý 1111 » sim tứ quý 2222 » sim tứ quý 3333 » sim tứ quý 4444 » sim tứ quý 5555 » sim tứ quý 6666 » sim tứ quý 7777 » sim tứ quý 8888 » sim tứ quý 9999 »

Từ xưa đến nay số 5 là một con số huyền bí xuất phát từ ngũ hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ), hướng thì có 5 hướng là Đông, Tây, Nam, Bắc và Trung tâm, người quân tử thì có ngũ đức (Nhân, Lễ, Nghĩa, Tín, Trí), cuộc sống thì có ngũ phúc (Phúc, Thọ, Qúy, Khang, Ninh). Phúc là đức độ, hạnh phúc. Lộc là có nhiều may mắn về kinh tế, của cải vật chất. Thọ là số lâu, sống khỏe và minh mẫn. Ninh là bình yên, yên ấm. Khang là sức khỏe dồi dào. Số 5 còn là con số Vua, tượng trưng cho danh dự và quyền lực, thuộc hành thổ màu vàng. Ngày xưa những ngày 5, 14 (1 + 4 =5), 23 (2+3=5) theo âm lịch hàng tháng là những ngày mà nhà Vua thường hay ra ngoài nên việc buôn bán bị ảnh hưởng, bây giờ không còn vua nữa nên đi lại và những ngày này thường dễ chịu, thoáng đãng hơn ngày thường nhưng không hiểu sao mọi người lại kiêng cữ vào ngày này. Số 5 còn tượng trưng cho sự bất diệt và trường thọ, đây cũng là con số rất tốt trong bài trí phong thủy.

Lọc sim: sim tam hoa 000 » sim tam hoa 111 » sim tam hoa 222 » sim tam hoa 333 » sim tam hoa 444 » sim tam hoa 555 » sim tam hoa 666 » sim tam hoa 777 » sim tam hoa 888 » sim tam hoa 999 »

Mọi khái niệm về số đẹp chỉ là tương đối với mỗi nhóm người, sim tứ quý 5555 cũng vậy có người xem đây là con số may mắn cũng như đem lại phúc cho người dùng. Vì theo dân sim số giải nghĩa số 5 còn có nghĩa là phúc, sinh nên khi dùng sim tứ quý 5555 người sở hữu luôn muốn đem lại những điều tốt đẹp đó đến với mình.


  • Đầu số 094
  • Sim vinaphone 0123
  • Sim vinaphone 0125
  • Sim số đẹp vinaphone 0127
  • Sim số đẹp 0129
  • Đầu số 091
  • Sim vinaphone 0124


Trung tâm Sim Số Đẹp AMI chuyên cung cấp sim giá rẻ hàng đầu Việt Nam
Thương hiệu sim đẹp AMI, mua sim số đẹp giá rẻ, mua sim giá rẻ nhất

AMI Media là công ty chuyên cung cấp dịch vụ trọn gói về truyền thông trực tuyến với phát triển website, dịch vụ sáng tạo và tương tác, Digital marketing, Thiết kế website, Làm Website bán hàng , thiết kế web Công ty, Dịch vụ Seo , Dịch vụ Email Marketing, Mạng xã hội, Quảng cáo Google Adwords, Forum Seeding, Mobile Marketing, Quản trị Fanpage, Nâng cấp website, Đào tạo quảng cáo , Quản trị Website , Phát triển ứng dụng di động , Lập trình ứng dụng Facebook, Tên miền, Email doanh nghiệp , Hosting, VPS, Máy chủ Marketing mạng xã hội, và Digital PR.

Tìm địa chỉ dạy đá bóng trẻ em - www.thethaotuoitre.com

Posted: 19 Feb 2016 09:46 PM PST

Từ 5 đến 15 tuổi là khoảng thời gian mà con của bạn phát triển cả về thể chất và tinh thần. Cùng với sự phát triển của cơ thể tâm sinh lý của các em cũng sẽ biến chuyển mạnh mẽ. Vì thế con của bạn cần định hướng được một lối sống lành mạnh tránh xa những thói quen xấu như chơi game online, xem tivi hàng giờ, hay lên mạng chát chit, facebook…. Những sân chơi bổ ích rèn luyện sức khỏe và kỹ năng cho các em chính là nơi tốt nhất để con bạn được phát triển trí lực toàn diện. Nhưng "Gửi con ở đâu? Cho con chơi như thế nào? Dạy con những kỹ năng sống ra sao?..." luôn là điều băn khoăn của các bậc cha mẹ.
Hiểu được điều này, trung tâm "Thể Thao Tuổi Trẻ" ra đời hướng tới mục tiêu "Vì sức khỏe và trí tuệ Việt", nhằm mang đến cho các em một sân chơi thể thao để rèn luyện thể lực và kĩ năng cần thiết trong cuộc sống. Học bóng đá trẻ em ở Trung Tâm Thể Thao Tuổi Trẻ

Bóng đá là môn thể thao vua được hàng trăm triệu người trên khắp hành tinh hâm mộ. Không chỉ đơn thuần là một môn thể thao để thiên về thể lực và chơi để giải trí, bóng đá còn là một môn thể thao tuyệt vời để giúp rèn luyện và hoàn thiện tích cách của một con người.

Đến với Thể Thao Tuổi Trẻ qua những buổi cùng chơi bóng đá, con bạn sẽ được rèn luyện tinh thần đồng đội, tính kỷ luật, sự tôn trọng, trách nhiệm, và yêu thương lẫn nhau. Đây chính là những bài học quý báu giúp con bạn trưởng thành hơn và góp phần vào việc hình thành nhân cách cũng như một lối sống lành mạnh cho các em. Dạy bóng đá cho trẻ em ở hà nội ở đâu: Trung Tâm Thể Thao Tuổi Trẻ

Đến đây các em không chỉ được thỏa mãn niềm đam mê với trái bóng tròn, giải phóng vận động cơ thể, xả stress sau những giờ học căng thẳng mà còn có cơ hội phát triển tài năng thiên bẩm của mình. Trung tâm "Thể Thao Tuổi Trẻ" sẽ phát hiện và hỗ trợ những tài năng muốn đi theo con đường bóng đá chuyên nghiệp. Các em sẽ được giảng dạy với chương trình huấn luyện bài bản phù hợp với lứa tuổi được biên soạn bởi các chuyên gia hàng đầu. Cùng với cơ hội được học hỏi và gặp gỡ các cầu thủ nổi tiếng để nuôi dưỡng niềm đam mê và khát khao chinh phục đỉnh cao bóng đá của mình.

Ngoài ra trung tâm còn thường xuyên tổ chức một ngày học bóng đá miễn phí, giúp phụ huynh có cái nhìn toàn cảnh về trung tâm để hiểu và yên tâm hơn khi cho con em đến với CLB Thể Thao Tuổi Trẻ. Học bóng đá trẻ em tại hà nội ở đâu.

Những ưu điểm của Thể Thao Tuổi Trẻ:

+ Các em được kiểm tra sức khỏe đầu vào.
+ Hồ sơ của các em được cập nhật hàng tháng trên website để phụ huynh có thể kiểm tra sự tiến bộ của con mình.
+ Các em được làm những câu hỏi khảo sát để đánh giá năng lực.
+ Đánh giá sức khỏe cuối khóa học được cập nhật trên Website.
+ Dịch vụ đưa đón các em cho những phụ huynh bận rộn.
+ Bảo hiểm tai nạn.
+ Sân bóng của "Thể Thao Tuổi Trẻ" rải rộng khắp Hà Nội, thuận tiện cho việc đưa đón.
+ Chuyên gia tư vấn sức khỏe cho con bạn.
+ Video Clip quay hoạt động của con bạn được cập nhật trên website.

Hãy đưa con bạn đến khóa học bóng đá trẻ em tại "Thể Thao Tuổi Trẻ" để được vui chơi sau những giờ học căng thẳng, rèn luyện kĩ năng sống, tinh thần trách nhiệm và tình đoàn kết, phát triển tư duy, óc quan sát, sự phản xạ...để giúp con bạn phát triển toàn diện về trí tuệ, sức khỏe và phẩm chất đạo đức

Trung Tâm Thể Thao Tuổi Trẻ
Hotline: 0943 966 188 - 0976 860 029
dạy bóng rổ, học bóng rổ, dạy bóng rổ trẻ em, học bóng rổ trẻ em, chơi bóng rổ, lớp bóng rổ, lớp học bóng rổ trẻ em, đào tạo bóng rổ, bóng rổ hà nội, học bóng rổ hà nội, bóng rổ trẻ em , dạy bóng đá, học đá bóng, đào tạo bóng đá trẻ em, dạy bóng đá trẻ em, học bóng đá trẻ em, học bóng đá , bóng đá trẻ em, học bơi, học bơi trẻ em, học bơi nhanh, dạy cầu lông, học cầu lông, thể thao mầm non , học bóng rổ trẻ em , dạy bóng đá trẻ em , học bóng đá trẻ em hà nội, dạy bóng đá trẻ em hà nội , day bong da tre em ha noi, hoc bong da tre em ha noi , day bong da tre em ha noi

Toàn Quốc Sim Số Đẹp Viettel hợp phong thủy - www.sodepami.com

Posted: 19 Feb 2016 08:22 PM PST

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực Viễn Thông, trung tâm sim đẹp AMI tự hào là đơn vị cung cấp sim so dep hàng đầu Việt Nam với các Sim Số Đẹp của các mạng di động lớn Vinaphone, Mobifone, Viettel...
Nhằm nâng cao hơn nữa việc đáp ứng nguyện vọng của hàng triệu triệu khách hàng trên cả nước đã đề nghị, Trung tâm Sim Số Đẹp AMI thành lập thêm Phòng Tư vấn Sim Số Đẹp Phong Thủy. Đây là nơi các chuyên gia Phong Thủy, những người nhiệt tâm bỏ cả quãng đời của mình để nghiên cứu Triết lý Đông Phương và quy luật vận động, tồn tại và phát triển của Vũ trụ. Ngành khoa học Phong Thủy Ứng dụng từ Xưa đến nay luôn là một trong những lĩnh vực Xã hội quan tâm.

Bạn mua sim số đẹp viettel, sim số đẹp vinaphone, sim số đẹp mobifone, sim số đẹp gmobile hay số đẹp cố định , sim số đẹp sfone, sim số đẹp vietnamobile
Ngày nay, có nhiều người vẫn lầm tưởng và đánh đồng Phong Thủy với một số vấn đề Mê tín, dị đoan., chúng tôi một lần nữa muốn khẳng định lại sự nhất quán của ngành Khoa học Phong Thủy trong việc ứng dụng vào Cuộc sống.
Với mong muốn mang đến cho Quý khách những sim dep thực sự có giá trị, gắn bó lâu dài với chính con đường sự nghiệp và sự thăng tiến của Quý khách, chúng tôi tự hào đã góp phần vào sự thành đạt của nhiều doanh nhân, vào sự Thành công và Phát triển của nhiều Doanh nghiệp trong cả nước.
tự hào là nhà cung cấp so dep hàng đầu Việt Nam với các sim số Ấn tượng, Dễ nhớ, sim phong thủy Hợp với Tuổi của chủ nhân và thuận lợi trong Kinh doanh.


  • Sim lục quý
  • Sim ngũ quý
  • Sim tứ quý
  • Sim tam hoa
  • Sim tam hoa kép
  • Sim taxi
  • Sim taxi 3
  • Sim taxi 4
  • Sim lộc phát
  • Sim lặp
  • Sim tiến đơn
  • Sim tiến đôi
  • Sim năm sinh
  • Sim ngày sinh
  • Sim số đảo
  • Sim thần tài
  • Sim ông địa
  • Sim kép
  • Sim gánh
  • Sim đầu số cổ
  • Sim số đẹp
  • Sim đặc biệt
  • Sim dễ nhớ
  • Sim đẹp tự nhiên


Chúng tôi tự hào đã góp phần mình vào sự thành đạt của nhiều doanh nhân, vào sự thành công và phát triển của nhiều doanh nghiệp trong cả nước.
Với khẩu hiệu - Sim số của Người Thành Đạt, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho Quý khách những sim số thực sự có giá trị, gắn bó với chính con đường sự nghiệp, sự thăng tiến của Chủ nhân Sim Số đó.


  • Mua sim số đẹp ở Hà Nội
  • Mua sim số đẹp ở Bắc Giang
  • Mua sim số đẹp ở Bắc Kạn
  • Mua sim số đẹp ở Bắc Ninh
  • Mua sim số đẹp ở Cao Bằng
  • Mua sim số đẹp ở Điện Biên
  • Mua sim số đẹp ở Hà Giang
  • Mua sim số đẹp ở Hà Nam
  • Mua sim số đẹp ở Hải Dương
  • Mua sim số đẹp ở Hải Phòng
  • Mua sim số đẹp ở Hòa Bình
  • Mua sim số đẹp tại Hưng Yên
  • Mua sim số đẹp tại Lai Châu
  • Mua sim số đẹp ở Lào Cai
  • Mua sim số đẹp ở Lạng Sơn
  • Mua sim số đẹp ở Nam Định
  • Mua sim số đẹp tại Ninh Bình
  • Mua sim số đẹp ở Phú Thọ
  • Mua sim số đẹp ở Quảng Ninh
  • Mua sim số đẹp tại Sơn La
  • Mua sim số đẹp ở Thái Bình
  • Mua sim số đẹp ở Thái Nguyên
  • Mua sim số đẹp tại Tuyên Quang
  • Mua sim số đẹp ở Vĩnh Phúc
  • Mua sim số đẹp ở Yên Bái
  • Mua sim số đẹp ở Đà Nẵng
  • Mua sim số đẹp ở Bình Định
  • Mua sim số đẹp ở Đắk Lắk
  • Mua sim số đẹp ở Đắk Nông
  • Mua sim số đẹp ở Gia Lai
  • Mua sim số đẹp ở Hà Tĩnh
  • Mua sim số đẹp ở Khánh Hòa
  • Mua sim số đẹp ở Kon Tum
  • Mua sim số đẹp tại Nghệ An
  • Mua sim số đẹp ở Phú Yên
  • Mua sim số đẹp ở Quảng Bình
  • Mua sim số đẹp ở Quảng Nam
  • Mua sim số đẹp ở Quảng Ngãi
  • Mua sim số đẹp ở Quảng Trị
  • Mua sim số đẹp tại Thanh Hóa
  • Mua sim số đẹp tại Thừa Thiên Huế
  • Mua sim số đẹp ở TP.HCM
  • Mua sim số đẹp ở An Giang
  • Mua sim số đẹp ở Vũng Tàu
  • Mua sim số đẹp tại Bạc Liêu
  • Mua sim số đẹp ở Bến Tre
  • Mua sim số đẹp ở Bình Dương
  • Mua sim số đẹp ở Bình Phước
  • Mua sim số đẹp tại Bình Thuận
  • Mua sim số đẹp ở Cà Mau
  • Mua sim số đẹp ở Cần Thơ
  • Mua sim số đẹp ở Đồng Nai
  • Mua sim số đẹp ở Đồng Tháp
  • Mua sim số đẹp ở Hậu Giang
  • Mua sim số đẹp tại Kiên Giang
  • Mua sim số đẹp ở Lâm Đồng
  • Mua sim số đẹp tại Long An
  • Mua sim số đẹp ở Ninh Thuận
  • Mua sim số đẹp ở Sóc Trăng
  • Mua sim số đẹp ở Tây Ninh
  • Mua sim số đẹp ở Tiền Giang
  • Mua sim số đẹp ở Trà Vinh
  • Mua sim số đẹp ở Vĩnh Long


Nhân dịp năm mới 2014, thay mặtTrân trọng KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG luôn AN KHANG - THỊNH VƯỢNG - PHÁT TÀI - PHÁT LỘC - PHÁT TRIỂN!
Thương hiệu sim số đẹp AMI, mua sim số đẹp giá rẻ, mua sim giá rẻ nhất


AMI Media là công ty chuyên cung cấp dịch vụ trọn gói về truyền thông trực tuyến với phát triển website, dịch vụ sáng tạo và tương tác, Digital marketing, Thiết kế website, Làm Website bán hàng , thiết kế web Công ty, Dịch vụ Seo , Dịch vụ Email Marketing, Mạng xã hội, Quảng cáo Google Adwords, Forum Seeding, Mobile Marketing, Quản trị Fanpage, Nâng cấp website, Đào tạo quảng cáo , Quản trị Website , Phát triển ứng dụng di động , Lập trình ứng dụng Facebook, Tên miền, Email doanh nghiệp , Hosting, VPS, Máy chủ Marketing mạng xã hội, và Digital PR.

Lý Sơn mùa đông đã đến hãy dinh về gia đình những chiếc chăn ấm áp nào

Posted: 19 Feb 2016 08:20 PM PST

Mùa đông đang đến gần.Bạn có muốn xua tan cái lạnh giá bằng một chiếc chăn lông cừu siêu ấm siêu nhẹ không?
- Ưu điểm nổi bật của chăn lông cừu 3 lớp là SIÊU ẤM,SIÊU NHẸ.Đặc biệt chăn lông cừu ấm ngay lập tức khi vừa chui vào chăn chứ không bị lạnh lúc ban đầu như các loại chăn bông truyền thống.
-Cấu trúc chăn lông cừu có 3 lớp: Lớp trong: 100% bằng chất liệu lông cừu tổng hợp, lớp giữa là bông polyester với độ đàn hồi cao, không bị lún. Lớp ngoài là băng lông mềm mịn.
-Thiết kế sang trọng,tiện lợi.
-Giặt được bằng máy giặt thông thường.
-Chăn lông cừu có màu sắc phong phú,đa dạng.



Cam kết của Chăn Lông Cừu Morita

  • Sản phẩm chính hãng đến tay người tiêu dùng
  • Giá cả hợp lý và cạnh tranh nhất hiện nay, chiết khấu hợp lý
  • Tác dụng, ảnh và công dụng sản phẩm như mô tả
  • Hỗ trợ sau bán hàng 24/24h tư vấn nhiệt tình nhất
  • Giao hàng nhanh nhất, áp dụng giao hàng thu tiền tận nơi trên toàn quốc

chăn lông cừu, chăn lông thỏ, đệm đá ngọc

Sơn Tịnh Trị dứt điểm bệnh đau dạ dày với Tinh Nghệ Curcumin - tinh bột nghệ tá

Posted: 19 Feb 2016 08:20 PM PST

Suốt hơn 30 năm lái xe khắp mọi nẻo đường Tổ quốc, chưa một lần ốm đau hay nằm viện, bác Thành không thể ngờ đến lúc về hưu quây quần bên con cháu chưa đầy 2 năm, bác lại bị bệnh đau dạ dày hành hạ. Đó là bài học kinh nghiệm và lời cảnh giác mà bác Thành luôn nhắc nhở mọi người.
Bác Thành trầm ngâm kể lại:
"Tôi bắt đầu bị đau dạ dày cách đây khoảng 4 năm. Lúc đầu chỉ bị đau âm ỉ vùng thượng vị, nóng rát, thỉnh thoảng ợ hơi, ợ chua nên tôi chủ quan không khám chữa gì cả. Tôi chỉ uống tinh bột nghệ pha với mật ong hàng ngày, bệnh không thuyên giảm mấy mà mùi vị rất khó chịu, còn quá trình uống thì vô cùng kì công. Quấy bột nghệ đều tay cùng mật ong, thêm chút nước rồi lại quấy đều tay, nghệ vàng lại bám đầy đáy cốc, rửa không hết, nhiều khi rây bẩn ra cả quần áo."
Bác sẽ còn chủ quan với căn bệnh viêm loét dạ dày nếu như không có kết quả khám và xét nghiệm tại Bệnh viện Bạch Mai. Bác kể tiếp
"Đến cuối năm 2012, khi những cơn đau dạ dày trở nên dồn dập, tôi mới bắt đầu đi khám tại bệnh viện Bạch Mai thì phát hiện ra bị viêm phù nề và có khối u ở hang vị dạ dày. Sau đó, tôi được bác sĩ chỉ định phẫu thuật cắt bỏ khối u, và phải truyền 6 đợt hóa chất trong vòng 3 tháng để phòng ngừa sự phát triển trở lại của khối u." Tìm phương thuốc trị dạ dày bị đau hiệu quả nhất với Tinh bột nghệ
3 tháng truyền hóa chất trong Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu, bệnh viện Bạch Mai mà dài đằng đẵng như cả thế kỷ. Tác dụng phá hủy của hóa chất khiến bác còn bị rụng tóc, kém ăn, và đặc biệt là đau tức ở vùng gan suốt một thời gian dài do phải chuyển hóa một lượng độc chất quá lớn. Bác Thành sút mất gần 10kg, da dẻ xanh xao, vàng vọt. Và do dạ dày vừa trải qua quá trình phẫu thuật và truyền hóa chất nặng nề, chưa thể hồi phục nên bác không thể ăn được cơm, chỉ uống sữa và ăn cháo.
"Có bệnh thì vái tứ phương", hành trình tìm những loại thuốc điều trị viêm loét dạ dày của Bác Thành quả thật vô cùng gian nan và tốn kém từ bột nghệ mật ong, bột nghệ nano quảng cáo đầy trên TV, thuốc gia truyền, đến đông trùng hạ thảo, thuốc xách tay từ Mỹ, nhưng chưa loại nào có tác dụng cải thiện rõ ràng. Tìm hiểu cách trị bệnh viêm loét dạ dày
Đến tháng 3/2013, qua tìm hiểu thông tin, con gái Bác Thành biết đến sản phẩm Tinh Bột Nghệ Tách Tinh Dầu - Viện Khoa Học Công Nghệ Việt Nam sản xuất nên mua biếu bác sử dụng. Bác Thành hào hứng kể lại: Đã khỏi bệnh hang vị dạ dày thế nào với uống Tinh Bột Nghệ.


"Tinh bột nghệ Viện Khoa Học quả thật tốt. Sau chưa đầy 1 tháng sử dụng, tôi đã có thể ăn được cơm và thưởng thức nhiều món ngon. Đặc biệt trước đây tôi hay bị đau tức ở vùng gan do tác dụng phụ của việc truyền hóa chất thì giờ tôi không thấy đau nữa, da dẻ hồng hào và cơ thể khỏe khoắn hẳn ra. Uống Tinh bột nghệ thật dễ dàng với mật ong mà lại hết hẳn triệu chứng bệnh viêm dạ dày"
Bác cho biết thêm. Địa chỉ mua tinh bột nghệ viện hàn lâm khoa học công nghệ.
"Sau hơn 3 tháng, tôi đã tăng hơn 5kg, cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái. Tôi thực sự rất mừng và giới thiệu cho không biết bao nhiêu anh em, bạn bè cùng nằm trong bệnh viện Bạch Mai và bà con họ hàng cùng sử dụng Tinh bột nghệ Viện Khoa Học & Công Nghệ Việt Nam".
Chia tay bác, dáng vẻ một người đàn ông trung niên với tinh thần lạc quan, nụ cười thân thiện vẫn còn lưu mãi trong ký ức chúng tôi. Chúc bác luôn hạnh phúc, sống vui khỏe cùng con cháu và mong rằng sẽ có nhiều bệnh nhân tìm được phương thuốc hiệu nghiệm để thoát khỏi bệnh tật và tìm lại được niềm vui trong cuộc sống như bác.

TINH BỘT NGHỆ VÀNG VIỆN KHOA HỌC CÔNG NGHỆ VIỆT NAM
Điện thoại : (04) 6326.7919 - (04) 6683 2266
Hotline : 093.565.3366 - 098.582.3366

Dạy bóng đá trẻ em chuyên nghiệp và uy tín

Posted: 19 Feb 2016 08:19 PM PST

Từ 5 đến 15 tuổi là khoảng thời gian mà con của bạn phát triển cả về thể chất và tinh thần. Cùng với sự phát triển của cơ thể tâm sinh lý của các em cũng sẽ biến chuyển mạnh mẽ. Vì thế con của bạn cần định hướng được một lối sống lành mạnh tránh xa những thói quen xấu như chơi game online, xem tivi hàng giờ, hay lên mạng chát chit, facebook…. Những sân chơi bổ ích rèn luyện sức khỏe và kỹ năng cho các em chính là nơi tốt nhất để con bạn được phát triển trí lực toàn diện. Nhưng "Gửi con ở đâu? Cho con chơi như thế nào? Dạy con những kỹ năng sống ra sao?..." luôn là điều băn khoăn của các bậc cha mẹ.
Hiểu được điều này, trung tâm "Thể Thao Tuổi Trẻ" ra đời hướng tới mục tiêu "Vì sức khỏe và trí tuệ Việt", nhằm mang đến cho các em một sân chơi thể thao để rèn luyện thể lực và kĩ năng cần thiết trong cuộc sống. Học bóng đá trẻ em ở Trung Tâm Thể Thao Tuổi Trẻ

Bóng đá là môn thể thao vua được hàng trăm triệu người trên khắp hành tinh hâm mộ. Không chỉ đơn thuần là một môn thể thao để thiên về thể lực và chơi để giải trí, bóng đá còn là một môn thể thao tuyệt vời để giúp rèn luyện và hoàn thiện tích cách của một con người.

Đến với Thể Thao Tuổi Trẻ qua những buổi cùng chơi bóng đá, con bạn sẽ được rèn luyện tinh thần đồng đội, tính kỷ luật, sự tôn trọng, trách nhiệm, và yêu thương lẫn nhau. Đây chính là những bài học quý báu giúp con bạn trưởng thành hơn và góp phần vào việc hình thành nhân cách cũng như một lối sống lành mạnh cho các em. Dạy bóng đá cho trẻ em ở hà nội ở đâu: Trung Tâm Thể Thao Tuổi Trẻ

Đến đây các em không chỉ được thỏa mãn niềm đam mê với trái bóng tròn, giải phóng vận động cơ thể, xả stress sau những giờ học căng thẳng mà còn có cơ hội phát triển tài năng thiên bẩm của mình. Trung tâm "Thể Thao Tuổi Trẻ" sẽ phát hiện và hỗ trợ những tài năng muốn đi theo con đường bóng đá chuyên nghiệp. Các em sẽ được giảng dạy với chương trình huấn luyện bài bản phù hợp với lứa tuổi được biên soạn bởi các chuyên gia hàng đầu. Cùng với cơ hội được học hỏi và gặp gỡ các cầu thủ nổi tiếng để nuôi dưỡng niềm đam mê và khát khao chinh phục đỉnh cao bóng đá của mình.

Ngoài ra trung tâm còn thường xuyên tổ chức một ngày học bóng đá miễn phí, giúp phụ huynh có cái nhìn toàn cảnh về trung tâm để hiểu và yên tâm hơn khi cho con em đến với CLB Thể Thao Tuổi Trẻ. Học bóng đá trẻ em tại hà nội ở đâu.

Những ưu điểm của Thể Thao Tuổi Trẻ:

+ Các em được kiểm tra sức khỏe đầu vào.
+ Hồ sơ của các em được cập nhật hàng tháng trên website để phụ huynh có thể kiểm tra sự tiến bộ của con mình.
+ Các em được làm những câu hỏi khảo sát để đánh giá năng lực.
+ Đánh giá sức khỏe cuối khóa học được cập nhật trên Website.
+ Dịch vụ đưa đón các em cho những phụ huynh bận rộn.
+ Bảo hiểm tai nạn.
+ Sân bóng của "Thể Thao Tuổi Trẻ" rải rộng khắp Hà Nội, thuận tiện cho việc đưa đón.
+ Chuyên gia tư vấn sức khỏe cho con bạn.
+ Video Clip quay hoạt động của con bạn được cập nhật trên website.

Hãy đưa con bạn đến khóa học bóng đá trẻ em tại "Thể Thao Tuổi Trẻ" để được vui chơi sau những giờ học căng thẳng, rèn luyện kĩ năng sống, tinh thần trách nhiệm và tình đoàn kết, phát triển tư duy, óc quan sát, sự phản xạ...để giúp con bạn phát triển toàn diện về trí tuệ, sức khỏe và phẩm chất đạo đức

Trung Tâm Thể Thao Tuổi Trẻ
Hotline: 0943 966 188 - 0976 860 029
dạy bóng rổ, học bóng rổ, dạy bóng rổ trẻ em, học bóng rổ trẻ em, chơi bóng rổ, lớp bóng rổ, lớp học bóng rổ trẻ em, đào tạo bóng rổ, bóng rổ hà nội, học bóng rổ hà nội, bóng rổ trẻ em , dạy bóng đá, học đá bóng, đào tạo bóng đá trẻ em, dạy bóng đá trẻ em, học bóng đá trẻ em, học bóng đá , bóng đá trẻ em, học bơi, học bơi trẻ em, học bơi nhanh, dạy cầu lông, học cầu lông, thể thao mầm non , học bóng rổ trẻ em , dạy bóng đá trẻ em , học bóng đá trẻ em hà nội, dạy bóng đá trẻ em hà nội , day bong da tre em ha noi, hoc bong da tre em ha noi , day bong da tre em ha noi

HCM Tuyển tạp vụ cho câu lạc bộ bida bảo bình

Posted: 19 Feb 2016 07:27 PM PST

Tuyển tạp vụ làm ca sáng cho CLB bida, làm 8h/ngày, chăm chỉ, sạch sẽ, có sức khỏe, môi trường làm việc lành mạnh, lương thỏa thuận. LH: CLB Bảo Bình, 35 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TP.HCM; tel: 0949.511977, 0985.881977, A.Sơn.

Toàn Quốc lÌ XÌ TIỀN MẶT LÊN ĐẾN 4 TRIỆU ĐỒNG

Posted: 19 Feb 2016 07:02 PM PST

NHÂN DỊP ĐẦU NĂM MỚI, QUÝ KHÁCH HÀNG GHÉ MUA ĐÀN PIANO TẠI CÔNG TY MINH THANH PIANO SẼ ĐƯỢC NHẬN NGAY BAO LÌ XÌ TRỊ GIÁ LÊN ĐẾN 4 TRIỆU ĐỒNG TRONG CHƯƠNG TRÌNH: KHAI LỘC XUÂN VÀNG-NGẬP TRÀN LÌ XÌ GIÁ TRỊ TẠI MINH THANH PIANO.

Nhằm mang đến cho quý khách hàng sự may mắn đầu năm với mong muốn "Phú Quý- Phát Tài - Vạn sự như ý", Minh Thanh PIANO gởi đến quý khách hàng chương trình "Khai Lộc Đầu Xuân" với bao lì xì cực giá trị bằng tiền mặt TRỊ GIÁ MỖI BAO LÊN ĐẾN 04 TRIỆU ĐỒNG giành tặng cho quý khách hàng khi đên tham quan mua sắm đàn piano tại Minh Thanh PIANO.

1. Thời gian: từ ngày 18/02 đến hết ngày 24/02/2016.
2. Nội dung chương trình:

LÌ XÌ NGAY 4 TRIỆU ĐỒNG TIỀN MẶT khi mua organ Roland BK-5
Tăng ngay Chân đàn + bao da + USB.


LÌ XÌ NGAY 3 TRIỆU 500 NGHÀN ĐỒNG TIỀN MẶT khi mua piano điện PX-860
Tặng ngay Ghế + USB cao cấp
loc xuan mua dan piano dien px860

LÌ XÌ NGAY 2 TRIỆU ĐỒNG TIỀN MẶT khi mua organ WK-7600
Tặng ngay Chân đàn + Bao da + Thẻ nhớ
khai loc mua casio wk7600
khai loc mua casio ctk6250

khai loc mua casio lk247


3. Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH TM Minh Thanh PIANO
369 Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3, HCM
Hotline: 0949.07.6789n hoặc 0938.837.689
Website: pianominhthanh.com hoặc pianominhthanh.vn

Toàn Quốc Cắt lỗ gấp chung cư , giá không thể tốt hơn!

Posted: 19 Feb 2016 06:49 PM PST

Nhượng lại căn hộ đẹp nhất Gamuda Gardens !.Mình mới mua chung cư tại Gamuda Gardens. Hiện tại do nhu cầu gia đình đang sở hữu căn hộ 80m2 ( 3 phòng ngủ hướng bắc) tại khu đô thị Gamuda (Yên Sở - Hoàng Mai) với 1 năm miễn phí dịch vụ và những tiện ích vô cùng chất lượng. Do công việc gia đình chuyển đi nước ngoài nay muốn nhượng lại căn hộ .









  • Hiện tại đang xây dựng Block The Two. Block The One với 2 tòa chung cư đã cất nóc và đang hoàn thiện nội thất.
  • Tòa chung cư The Two gồm 2 tòa cao 27 và 30 tầng với 550 căn hộ
  • Diện tích căn hộ đa dạng với thiết kế 27 loại căn hộ khác nhau từ 37 m2 đến 126 m2
  • Chung cư được thiết kế 1 tầng hầm để xe máy với sức chứa 900 chiếc
  • Tầng 1 trung tâm thương mại
  • Tầng 2,3,4 được xây rộng làm chỗ để xe ô tô với sức chứa lên đến 330
  • Tầng 5 đến tầng 30 dành cho khu căn hộ
  • Tầng 5 và 28 có khu sân vườn, bể bơi cho cư dân vui chơi
  • Khởi công: Qúy I/2016
  • Bàn giao nhà: Qúy IV/2018
  • Giá bán dự kiến: 23 Triệu/m2

Vị trí chung cư Gamuda The Two
Nằm tại trung tâm Quận Hoàng Mai Hà Nội, bên cạnh trục đường vành đai 3, chỉ mất 10 phút lái xe là tới được Mỹ Đình, 10 phút đến trung tâm của Hà Nội qua đường Tam Trinh





Vị trí chung cư gamuda giai đoạn 2
Nằm trong khu đô thị khép kín Gamuda Garden cư dân không phải lo lắng đến việc di chuyển đến các tiện ích như trường học, trung tâm thương mại, khu vui chơi cho trẻ em, bể bơi, phòng tập Gym chăm sóc sức khỏe, sân bóng đá, sân tập Tenis.. Vì tất cả các tiện ích này Gamuda đều đã xây dựng xong cho cư dân sử dụng. Đặc biệt là chúng rất gần với tòa chung cư The Two.
Mặt bằng thiết kế
Các căn hộ chung cư Gamuda giai đoạn 2 được Thiết kế thông minh , với rất nhiều lựa chọn, từ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ cho các nhu cầu và lối sống khác nhau của các hộ gia đình
- Thiết kế thông minh, sáng tạo là đặc điểm nổi bật của tòa chung cư Gamuda giai đoạn 2. Các căn hộ không chỉ có ban công, sân vườn, mà còn có cả hành lang đi xung quanh căn hộ của mình.
- Bố trí bên trong căn hộ linh hoạt, Tối đa hóa ánh sáng tự nhiên và thông gió tự nhiên cho tất cả các phòng, tối đa hóa diện tích cây xanh cho căn hộ









Mặt bằng tầng 5 chung cư Gamuda The Two
Nhìn vào mặt bằng ta thấy trên tầng 5 của khu chung cư có phần diện tích khá lớn xây dựng khu vườn lửng, bao gồm: bể bơi, cây xanh, lối đi bộ và các phòng chức năng





Trên tầng 28 sẽ có Sky Garden - Khu vườn trên cao dành cho cư dân ngắm nhìn sông hồng, trung tâm thành phố, tận hưởng không khí trong lành của công viên hồ điều hòa Yên Sở





Mặt bằng tầng 28
Dưới đây là mặt bằng thiết kế các căn hộ điển hình



Căn hộ 1 phòng ngủ có một khu vườn nhỏ bên ngoài


Thiết kế căn 1 phòng ngủ vẫn có Loggia bên ngoài

Căn hộ 2 phòng ngủ 77 m2 với 2 ban công



Mặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ 1 phòng đa năng





Căn hộ 3 phòng ngủ có hành lang xung quanh nhà
Thiết kế thụ động: để tối đa hóa sự thông gió tự nhiên để làm mát các tòa nhà, giảm nhiệt mặt trời từ phía tây nhờ khu vực kính hợp lý, và thêm vào đó với một khu vực rộng lớn của cây xanh (38%) để giảm hiệu ứng đảo nhiệt.





Các căn hộ được thiết kế với cửa kính lớn để nhận nhiều ánh sáng



Bên trong căn hộ Gamuda the Two
Tiện ích
Thiết kế cao cấp cho lối sống lành mạnh
Gamuda luôn giới thiệu các sản phẩm tốt nhất cho cuộc sống hiện đại và lối sống lành mạnh, chẳng hạn như là chất lượng thiết kế, các phong chức năng căn hộ được sắp xếp linh hoạt, tính bền vững và thiết kế thụ động sinh thái thân thiện, và sức mạnh tổng hợp với các tiện ích xung quanh (bán lẻ, nhà câu lạc bộ, giáo dục, vv).
Chung cư Gamuda The Two được thiết kế như một thành phố vườn thẳng đứng, Trên tầng 1 là khu vực bán lẻ, sau đó 3 tầng để xe ô tô, tầng trên nữa là một sân chơi lớn, sau đó là các căn hộ có loggia, trên cùng là một bầu trời vườn trên đỉnh của tòa nhà





Bể bơi, khu vui chơi trên tầng 5
Mặt trước khu chung cư Gamuda The Two hướng nhìn đường vành đai 3, sông Hồng và công viên Yên Sở, Mặt còn lại view Công viên Yên Sở cũng như nhìn vào khu biệt thự với mật độ cây xanh lên tới 50%. Đây cũng là dự án có mật độ xây dựng rất thấp theo tiêu chuẩn Malaysia với khối đế chỉ 50% và khối căn hộ có mật độ xây dựng chỉ 30%.







Khu vườn trên tầng 5 và tầng 28 của chung cư Gamuda City



Tầng 1 là trung tâm mua sắm


GIá chỉ: 1,4 tỷ
Liên hệ ngay để được sở hữu sớm nhất
0165.581.3887- 091.104.13.69.

No comments:

Post a Comment