Friday, February 26, 2016

Toàn Quốc Vinahitech - chuyên cung cấp máy làm mát không khí sumika chính hãng - 4 - 5

Toàn Quốc Vinahitech - chuyên cung cấp máy làm mát không khí sumika chính hãng - 4 - 5

Link to CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

Toàn Quốc Vinahitech - chuyên cung cấp máy làm mát không khí sumika chính hãng

Posted: 26 Feb 2016 03:04 AM PST

Máy làm mát không khí gia đình Sumika

Nước và không khí là một trong những yếu tố quan trọng mà thiên nhiên đã tạo ra để khởi nguồn cho sự sống trên trái đất và hình thành nhiều khu vực khác nhau mà ở các nơi đó đều có sự khác biệt về địa lý, độ ẩm, khí hậu,... từ đó hình thành nên sự khó khăn hay thuận lợi cho quá trình sinh hoạt đời sống của con người. Trong quá trình sinh sống của con người, hiện tượng xảy ra thường xuyên trong thiên nhiên đó là bay hơi nước và sự dịch chuyển không khí bốc hơi trên mặt hồ hay trên sa mạc,... bởi lẽ đó, các nhà khoa học đã nghiên cứu và chế tạo ra một sản phẩm làm cân bằng các môi trường khác nhau tạo ra môi trường phù hợp nhằm phục vụ cuộc sống của con người, và người ta đặt tên cho sản phẩm đó là máy làm mát không khí.
Máy làm mát không khí sumika - chuyên làm mát: văn phòng, phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, quán cafe,... - là một hệ thống làm mát cho không gian làm việc, mang lại một nhiệt độ làm việc phù hợp nhất. Nó sử dụng năng lượng ẩn trong khí quyển rồi làm bay hơi nước từ đó sẽ tạo ra không khí trở mát mẻ hơn và quan trọng hơn. Quan trọng hơn là lượng không khí mát được tạo ra với chi phí vận hành chỉ bằng 8%-10% so với máy điều hòa không khí.
Tính năng nổi bật của máy làm mát không khí Sumika
- Tiết kiệm tiền: Giảm tối đa chi phí đầu tư chỉ bằng 20% so với phương pháp dùng máy điều hòa không khí.
- Tiết kiệm điện: Trong cùng một diện tích mát thì máy làm mát chỉ tiêu hao bằng 10% đến 12% điện năng so với máy điều hòa không khí.
- Tiết kiệm nước: Với chức năng bơm nước tuần hoàn & Với 1 kg nước bay hơi sẽ tạo ra hiệu quả lạnh ngang với 7 kg nước đá, làm hạ nhiệt nhanh tức thì.
- Hạ nhiệt độ thấp: Máy làm mát có thể hạ nhiệt độ trong không gian cần làm mát từ 4°C đến 8°C so với nhiệt độ trước khi làm mát.
- Cung cấp oxi Ngoài chức năng làm mát khi hoạt động máy làm mát còn là hệ thống thông gió, luôn cung cấp một luồng khí tươi, sạch, mát lạnh, giàu oxy tạo sự sảng khoái cho không gian sử dụng , tạo sự chênh áp giữa môi trường trong và ngoài khu vực làm mát. Làm cho bụi bẩn không có cơ hội xâm nhập vào không gian sử dụng máy làm mát.
- Độ ồn thấp: Khi hoạt động độ ồn không quá giao động từ 45 db tới 75db (tùy thuộc công suất). Cánh quạt có kiểu dáng hướng trục & ly tâm, cánh lớn, thổi mạnh, đẩy xa hoàn toàn phù hợp với điều kiện làm việc nhà xưởng và các không gian mở.
- Bảo vệ môi trường: Làm mát theo nguyên lý tự nhiên không sử dụng khí gas hay chất hóa học nào khác vì vậy máy làm mát sumika
không hủy hoại tầng Ozon, không ảnh hưởng tới môi trường làm việc xung quanh.
- Sử dụng đơn giản: Với cấu tạo đơn giản, cơ học (Vỏ máy, tấm Pad, Motour, Cánh quạt, bơm nước, điều khiển, phao nước, van xả) bất cứ ai cũng có thể sử dụng một cách đơn giản. Chỉ cần một người thợ kỹ thuật bình thường cũng có thể vận hành & sử lý sự cố nhanh gọn, không làm ảnh hưởng tới việc sản xuất kinh doanh.
Nguyên lý hoạt động máy làm mát gia đình Sumika
Máy bơm đưa nước làm ướt đều giàn lạnh được gọi là tấm làm mát Cooling Pad.
- Nước tại đây sẽ bay hơi để làm mát không khí, lưu lượng bay hơi phụ thuộc vào nhiệt độ và diện tích làm mát.
- Thiết kế của máy bơm nước tuần hoàn, nước sau khi làm ướt giàn lạnh sẽ chảy xuống bể chứa và tiếp tục được bơm lên trên.
Quạt hút không khí nóng đi qua giàn lạnh, thổi ra không khí mát.
- Quạt hút mát làm mát dân dụng cho mát làm mát DiET 12i, 22i,... là quạt li tâm thổi gió mát đi xa hơn.
- Quạt hút máy làm mát công nghiệp
- Tốc độ làm mát phụ thuộc vào tốc độ quạt hút, diện tích làm mát, nhiệt độ môi trường.
Đơn vị cung cấp máy làm mát không khí sumika lớn nhất khu vực miền nam
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VINA HITECH
Địa chỉ: 179 Đường Nam Hòa, Phước Long A, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08.6282.4949 - 08.6281.4949 - Fax: 08.6283.4848
Email: info@vinahitech.vn
Website: vinahitech.vn

Toàn Quốc Máy lau sàn dùng làm sao ?

Posted: 25 Feb 2016 09:45 PM PST

Các bạn đang tính sắm một chiếc máy chà sàn công nghiệp cho nhà xưởng của bạn, nhưng lại chưa biết cách hoạt động như thế nào là đúng đắn để tránh gặp phải những thảm họa trong khi dùng. Chúng tôi bây giờ sẽ giúp bạn.



Máy chà sàn công nghiệp tại công ty vinahitech

1. Hướng dẫn sử dụng may cha san cong nghiep
- Gắn chổi vào tấm đế: Đưa ống hướng lên trên cho tới bộ phận làm nhẵn để đặt chổi hoặc lau bảng vào theo hướng ngược chiều kim đồng hồ lên tới đỉnh động cơ.
- Gắn bình nước lên ống: đặt thiết bị lên mặt sàn theo phương nằm ngang, và để ống nằm dọc. Nới lỏng các đỉnh trên và dưới của bồn chứa và giữ cho bồn yên trên ống, chỉnh vị trí của thùng chứa trên ống, buộc chặt bồn nước, tiếp theo nối một đầu của ống nhựa với đầu ra của bồn và nối đầu kia với đầu vào của đế máy. Sau khi pha chế xong hóa chất tẩy, thì đổ vào bình chứa dung dịch trên máy.
- Điều chỉnh ống hoạt động: đặt dụng cụ lên sàn, di chuyển cần điều chỉnh đến vị trí làm việc. Bảo đảm thao tác thẳng đứng và cánh tay hơi cong lên một chút lúc làm việc. Tiếp theo nới lỏng cần điều chỉnh và lắc nhẹ ống để kiểm tra xem ống đã được khóa rồi hay chưa bằng cách điều chỉnh ổ bi.
- Hút nước ( chất tẩy rửa ): hút nước hay chất tẩy rửa vào trong bồn chứa của máy.
- Nối dây: Nối dây đế với nguồn ống, nới lỏng dây ống, kiểm tra để đảm bảo điện thế đã đúng với yêu cầu, sau đó cắm dây vào ổ cắm.
- Nguồn điện: Nguồn điện được điều chỉnh đúng bằng các công tắc trái phải, để bảo đảm an toàn, khởi động cần làm việc cùng với cần khóa an toàn, đẩy cần an toàn từ giữa xuống đáy trong khi ấn cần công tắc. Nới lỏng cần an toàn sau khi thiết bị hoạt động.
- Điểu chỉnh hướng: Sau khi khởi động máy, phải kéo hay ấn nhẹ ống xuống, máy sẽ tự động chuyển hướng sang phải hay trái. Việc ấn ống xuống sẽ làm tăng áp suất của đĩa đẩy và phụ thuộc vào hướng điểu chỉnh của người sử dụng để máy quay trái hay phải.
- Điều chỉnh dòng nước: Khi cần nước thì phải kéo cần điều khiển dòng nước lên và nới lỏng để dòng nước chảy qua.
- Khi xong công việc: Tắt nguồn điện, rút hết nước trong bồn và đồng thời làm sạch bồn. Tháo chổi hoặc đế chổi để rửa sạch.



May cha san cong nghiep tại công ty vinahitech

2. Các quy định và lưu ý an toàn với máy lau sàn trước khi sử dụng.
- Trước lúc dùng, phải đọc cách sử dụng thật kỹ nhằm bảo đảm hoạt động dụng cụ được chính xác. Nếu có câu hỏi nào, cần liên hệ với cửa hàng gần nhất để được hỗ trợ.
- Cần kiểm tra để đảm bảo điện thế sử dụng là đúng với yêu cầu của máy trước khi cắm nguồn. Khi không sử dụng máy, phải ngắt nguồn.
- Kiểm tra để đảm bảo dây nguồn không bị hư hỏng trước khi sử dụng máy. Nếu dây nguồn bị hư hỏng, cần liên hệ với nhân viên bảo hành hay người có chuyên môn để tránh xảy ra sự cố đáng tiếc. Không được dùng các phụ tùng của công ty khác vì chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm nếu xảy ra sự cố.
- Không dùng thiết bị để làm việc ngoài trời khi đang mưa nhằm tránh chập điện hay điện giật. Bảo quản thiết bị ở nơi khô ráo thoáng mát khi không sử dụng.
- Cần chắc chắn dây nguồn không bị vướng vào các vật nặng. Rút phích cắm trước khi bảo dưỡng hay vệ sinh máy.
- Trước khi vệ sinh thảm, cần phun nước có hóa chất tẩy rửa để giảm thời gian rửa thảm.
- Những người có sức khỏe yếu, bị khuyết tật hay có vấn đề tâm lý không bình thường không được vận hành thiết bị này. Trừ khi họ được hướng dẫn cẩn thận hoặc được hỗ trợ bởi người có trách nhiệm đảm bảo an toàn.
- Trẻ em cần được khuyến cáo không tiếp xúc với thiết bị này.


Nếu muốn cách xa các điều không may trong khi lao động, quý khách hãy tận dụng tốt bài viết này để bảo đảm an toàn và chất lượng làm việc hơn.
Xin cảm ơn. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 0918.118.148 - 08.6282 4949
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VINAHITECH
Địa chỉ: 179 Đường Nam Hòa, Phước Long A, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08.6282.4949 - 08.6281.4949-Fax: 08.6283.4848
Email: info@vinahitech.vn
Website: vinahitech.vn

Toàn Quốc Đừng để hẹp bao quy đầu ảnh hưởng đến chất lượng cuộc “yêu”

Posted: 25 Feb 2016 08:14 PM PST

Hẹp bao quy đầu đấy là chứng bệnh không hề xa lạ đối với đa số đàn ông. Nếu mắc phải hội chứng đó câu hỏi được đấng mày râu lo lắng nhiều nhất là hẹp bao quy đầu có thể dẫn tới ảnh hưởng đến chất lượng quan hệ tình dục không? Sau đây, những bác sĩ phòng khám 709 giải phóng sẽ giải đáp thắc mắc trên giúp bạn.

Triệu chứng nào để biết được cánh mày râu bị hẹp bao quy đầu?


Hẹp bao quy đầu là hiện tượng lớp da quy đầu của nam giới không tuột được xuống mặc dù cơ quan sinh dục đang ở trong trạng thái cương cứng.


quý ông có thể nhận biết mình có mắc chứng bệnh không dựa vào những dấu hiệu sau:


– nếu tiểu tiện cánh mày râu nhìn thấy nước tiểu đọng lại ở tại bao quy đầu khiến cho đầu cơ quan sinh dục phồng lên, phải một lát sau mới chảy được ra hết.


– Đàn ông bị sưng nề đỏ, mọng nước ở bao quy đầu bởi viêm bao quy đầu


– Ở đầu cậu bé có rất nhiều chất dịch tụ lại thành hạt, mảng trắng, khi sờ vào cảm giác như hạt đậu hay vòng nhẫn cứng.




Chớ để hẹp bao quy đầu tác động tới chất lượng quan hệ tình dục

tùy thuộc mức độ hẹp bao quy đầu mà bao quy đầu không thể lộn được hay có lộn nhưng xuất hiện những vòng co thắt gây đau khi quan hệ, nhiều quý ông còn mất ham muốn và sợ quan hệ tình dục.


Hẹp bao quy đầu có thể khiến suy giảm chất lượng đời sống tình dục của nam giới bởi các nguyên nhân dưới đây:


Viêm bao quy đầu


Phái mạnh bị mắc hẹp bao quy đầu có nguy cơ mắc viêm nhiễm quy đầu, viêm bao quy đầu rất cao bởi trong bao quy đầu có các tuyến nhờn,nếu mắc phải hẹp bao quy đầu nhiều chất nhờn tích đọng khi đấng mày râu không vệ sinh sạch sẽ , sẽ tạo cơ hội cho vi khuẩn phát sinh gây ra viêm. Khi quan hệ sẽ lây nhiễm sang đối tác gây ra viêm phụ khoa cho họ.


Làm suy giảm cảm giác khi quan hệ của quý ông


Nam giới bị hẹp bao quy đầu chủ yếu do bẩm sinh, chỉ có rất ít quý ông vì mắc dài bao quy đầu gây ra nhiễm trùng.căn bệnh đó giảm sự phát triển của cơ quan sinh dục ,cậu bé nhỏ ngắn khiến cho quý ông tự ti khi quan hệ , suy giảm cảm giác khi quan hệ,gây ảnh hưởng không nhỏ tới hạnh phúc gia đình.


Sưng nề cơ quan sinh dục thậm chí không thể quan hệ được


Hẹp bao quy đầu làm cho máu ở đầu "cậu nhỏ" khó lưu thông,một vài trường hợp không thể lưu thông dẫn đến sưng cậu nhỏ , dài ngày gây thiếu máu cục bộ khiến đàn ông khó quan hệ, thậm chí không thể gần gũi vợ.


Có thể gây xuất tinh sớm


Khi phái mạnh bị hẹp bao quy đầu, hoạt động vệ sinh khó khăn khiến cặn sinh dục tụ tại bao quy đầu gây ra ma sát, kích thích dây thần kinh trên quy đầu. Vì thế, rất dễ dẫn đến tình trạng "chưa đến chợ đã tiêu hết tiền" ở cánh mày râu. Tình trạng này không được cải thiện gây tâm lý tự ti, buồn chán ở cánh mày râu , tăng nguy cơ rạn nứt quan hệ lứa đôi.


Để hẹp bao quy đầu không ảnh hưởng tới việc chăn gối những chuyên gia nam học khuyến cáo, nếu quý ông đã 18 tuổi mà vẫn có dấu hiệu hẹp bao quy đầu thì cần đi cắt bao quy đầu sớm để ngăn ngừa một số bệnh nam khoa và nguy cơ vô sinh, giữ gìn hạnh phúc gia đình

Toàn Quốc Phân biệt viêm amidan và viêm họng chính xác nhất

Posted: 25 Feb 2016 07:15 PM PST

Viêm họng và viêm amidan có những dấu hiệu tương đồng, có liên hệ đến nhau. Nên cần sự biết rõ chuẩn xác để không thể nhầm lẫn, dẫn tới sai lầm biện pháp trị.


Căn bệnh dài ngày khi không chữa hay trị sai cách có thể khiến cho vi trùng kháng thuốc, gây nên nhiều biến đổi nguy hiểm như là áp xe quanh amidan, viêm cầu thận, căn bệnh thấp khớp.


Nhận biết viêm họng và viêm amidan chính xác nhất


Amidan là gì? Hiểu về viêm họng và viêm amidan


Amidan đây là một khối mềm, tròn, nhỏ nằm ở ngay 2 bên hong, amidan đã được cấu trúc từ các mô bạch huyết (lymphoid tissue). Đó là cơ quan có chức năng sản xuất ra nhiều tế bào miễn dịch, để bảo vệ cơ thể.




Viêm họng đó là khi xảy ra phản ứng viêm tại phần họng, bao gồm là một phần ba phía sau của lưỡi, phía sau mềm của vòm họng, và amidan.


Nếu viêm amidan đây là phản ứng viêm của amidan, xuất hiện các biểu hiện có thể là sưng, nóng, đỏ, đau của vùng bị viêm. Do amidan là một thành phần nằm trong họng, nên viêm họng dễ dàng gây nên viêm amidan.


Viêm amidan và viêm họng có cùng nguyên do gây ra chứng bệnh cụ thể là vi rút (hoặc là siêu vi trùng) và vi trùng. Dựa theo thống kế khoảng 80 – 85% ca hội chứng viêm họng và viêm amiđan cấp tạo ra bởi vì vi rút. Bởi vậy biện pháp chữa amidan trong trường hợp này bạn không nên dùng kháng sinh.


chủng Vi trùng strep chiếm tới 10% nguyên do của viêm họng ở người trưởng thành. Tương tự viêm họng do vi rút, viêm họng do strep có thể lây lan nhanh chóng trong xã hội, nhất là trong mùa đông, những nơi nhiều người hay tụ tập cùng với nhau ở tại nhiều phòng kín.


Triệu chứng của nhiều loại viêm họng và viêm amidan cấp này như thế nào?


Viêm amidan và viêm họng có triệu chứng tương tự là tạo ra đau họng. Dù vậy mỗi bệnh xuất hiện những dấu hiệu khác nhau:


Với viêm họng


Tùy theo nguyên do tạo nên bệnh sẽ thấy một số triệu chứng khác biệt. Khi là viêm họng bởi vi rút sẽ thấy nhiều triệu chứng có thể là họng đỏ, chảy mũi, nghẹt mũi, ho, khàn tiếng, đỏ mắt với con trẻ rất có thể dẫn đến tiêu chảy. Khi bị mắc viêm họng bởi vì vi trùng người bệnh sẽ thấy sốt, nuốt đau, người mệt mỏi, nhức đầu, xuất hiện chất nhầy ngay ở lưỡi, amidan sưng to, nổi hạch, ở trẻ em sẽ thấy bị nôn mửa. Nếu bị mắc viêm họng vi trùng strep thì người bệnh không bị ho, ít chảy mũi.


Với viêm amidan





Nếu mắc viêm amidan cấp: người bị bệnh sẽ có các dấu hiệu như sốt cao 38-39 độ C, toàn thân mệt mỏi, nhức đầu, bỏ ăn là vì nuốt đau, đau họng nhói lên tai…


Viêm amidan mạn tính: sẽ có tình trạng sốt vặt, họng vướng và rát họng. Người mắc bệnh sẽ thường có cảm nhận muốn khạc nhổ do xuất tiết, hơi thở xuất hiện mùi hôi khó chịu.


Viêm amidan mạn tính quá phát: người bệnh sẽ có thể cảm thấy có biểu hiện thở khò khè, mất ngủ hoặc là đêm ngủ ngáy to, sẽ thấy dấu hiệu khó thở.Đối với trẻ nhỏ sẽ có thể gây ra ngưng thở khi ngủ, trẻ nhỏ quấy khóc, bỏ ăn.


Vậy bạn cần kham tai mui hong o dau tot nhat. Theo những bác sĩ chuyên khoa, khi xuất hiện một số dấu hiệu ở trên người mắc bệnh không được tự mua thuốc về chữa. Bởi vì rất dễ nhầm lẫn giữa viêm họng và viêm amidan, chứng bệnh lâu ngày , gây ảnh hưởng tới sức khỏe và cuộc sống. Người bị bệnh cần thiết đến bệnh viện tai mũi họng uy tín để sẽ điều trị dựa trên sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Toàn Quốc Cung cấp TAY LẤY ĐIỆN, chổi than công nghiệp C91A, K91P

Posted: 25 Feb 2016 07:01 PM PST

Công ty TNHH GLOBAL ANT là một trong những Công ty xuất nhập khẩu uy tín hàng đầu, chuyên cung cấp các loại CHỔI THAN, GIÁ ĐỠ CHỔI THAN, LÒ XO GIÁ ĐỠ, TAY LẤY ĐIỆN với chủng loại đa dạng chuyên dùng trong các nhà máy sản xuất thép, nhà máy sản xuất xi măng, nhà máy thủy điện, nhà máy nhiệt điện, nhà máy sản xuât hóa chất, nhà máy sản xuất thực phẩm, sản xuất giấy…
Với cam kết mang lại sự hài lòng tối đa về chất lượng sản phẩm cho khách hàng, GLOBAL ANT chuyên cung cấp thiết bị của các thương hiệu nổi tiếng sau: Mersen (Carbone Lorraine), Akapp, Morgan, MT …
GLOBAL ANT hình thành từ đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, đầy nhiệt huyết và am hiểu kỹ thuật công nghệ, với tác phong làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm cao, cam kết mang đến cho Quý khách hàng sự tin cậy và hài lòng về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, giá cả, chất lượng cũng như chế độ bảo hành, tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất.
Với phương châm "Hợp tác cùng Phát triển", GLOLBAL ANT rất vinh dự và sẵn sàng được góp một phần sức của mình cùng quý khách hàng đi tới thắng lợi, thành công trong tương lai.
Kính chúc Quý Công ty thành công!
Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ với chúng tôi theo :
SĐT:0462652810 .Mobile: 0982209282 – 0986475548 – 0942208939, Email: ant@thietbicongnghiepant.com / thanhdungant@gmail.com

No comments:

Post a Comment