Tuesday, February 23, 2016

Toàn Quốc Webcam hội thảo Logitech BCC950 - 14 - 15

Toàn Quốc Webcam hội thảo Logitech BCC950 - 14 - 15

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc Webcam hội thảo Logitech BCC950

Posted: 23 Feb 2016 02:51 AM PST

Webcam hội thảo Logitech BCC950


Webcam hội thảo Logitech BCC950


Giá chỉ có : 5.434.000VNĐ (Liên hệ để có giá tốt)
Bảo hành 2 năm





Quay video với chất lượng hình ảnh HD 1080p, phục vụ các cuộc đảm thoại, họp, hội thảo trực tuyến với chất lượng cao, mức Business Grade..





Có điều khiển từ xa đi kèm để dễ dàng điều khiển cuộc hội thoại với các chức năng trả lời, dừng cuộc gọi, tăng giảm âm lượng,xoay, phóng to,..





Tích hợp công nghệ H.264, ứng dụng UVC(USB video class) hỗ trợ chế độ plug and play không cần phải cài đặt phần mềm sử dụng tốt trên cả hệ
điều hành Window và Mac OS.


Tích hợp microphone, speaker phone, cho phép các thành viên ngồi xa với BCC950 khoảng 2,4m mà vẫn đàm thoại, nghe nói và nhìn rõ,...







Auto focus với 9 điểm lấy nét và sử dụng ống kính ZEISS® cho hình ảnh trong, chính xác và rõ nét




Địa chỉ:
116 Trần Minh Quyền, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh


Tel: 08 38320827 - 0968 098 415 - 0968 098 412 ,Minh:0908250691 (Liên hệ để có giá tốt)
Yahoo Messenger : iloveloasvhouse , kinhdoanhsvhousehcm8
Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 7. Sáng từ 8h30 - 12h.Chiều từ 1h30 - 6h00

HCM Tai họa không ngờ khi không thiết kế nhà ống đẹp hợp phong thủy

Posted: 23 Feb 2016 01:50 AM PST

Vì sao cần thiết kế nhà ống đẹp hợp phong thủy?
• Vì một ngôi nhà vừa đẹp vừa hợp phong thủy sẽ là mái ấm tuyệt vời mà bất cứ gia chủ nào đều mong ước. Được sống trong một căn nhà vừa có vẻ đẹp bên ngoài và vừa có phong thủy hoàn chỉnh sẽ làm cho chủ nhà có một tinh thần thư thái tự tin, công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió,các thành viên trong gia đình cũng được hỗ trợ sức khỏe tốt, học hành giỏi giang....và còn rất nhiều lợi ích khác nữa.
• Nhưng hầu hết các gia chủ hiện nay thường quan tâm đến vẻ đẹp bên ngoài hơn là vấn đề về phong thủy, chỉ đến khi đưa vào sử dụng, thì xảy ra nhiều vấn đề nan giải, đến lúc này các gia chủ mới phát hiện căn nhà của mình đã phạm phong thủy thì đã trễ.
• Để chỉnh sữa lại phong thủy cho ngôi nhà, hầu như chủ nhà nào cũng phải tổn thất thêm rất nhiều tiền bạc để đập phá tháo gỡ những phần làm sai, như thế cũng làm ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng công trình hoạc nghiêm trọng hơn là phạm phải long mạch của ngôi nhà.
• Bởi thế mà ta cần phải có thiết kế nhà ống đẹp theo phong thủy trước khi xây dựng nhà là điều ưu tiên nhất.



Những lợi ích không ngờ tới khi thiết kế nhà ống đẹp hợp phong thủy


• Thiết kế phong thủy trước khi xây dựng sẽ giúp ích cho việc phân chi phòng ốc, cửa cổng, hướng nhà, hướng bếp, bàn thờ, các phòng ngủ, và hệ thống đường nước đúng với nguyên lý "Nạp khí vào nhà" và kỹ thuật phong thủy,nó sẽ giúp ích cho mọi người sinh sống trong ngôi nhà được khỏe mạnh, tinh thầnlạc quan, làm ăn trôi chảy.


• Không chỉ thế khi thiết kế phong thủy trước, bạn có thể dễ dàng chọn lựa được các số đo đẹp cho cửa cổng, các cửa chính phụ, cũng như số bậc cầu thang sao cho không vào phải cửa tử, lựa chọn được các con số may mắn sẽ hộ trợ cho gia chủ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống cũng như trong công việc làm ăn.




• Việc chuẩn bị trước không những trợ giúp cho gia chủ có một cuộc sống viên mãn mà còn giúp cho chủ nhà tiết kiệm được không ít chi phí sữa chữa phát sinh về sau, khiến chủ nhà an tâm làm ăn và sinh sống .


Những việc phải chú ý khi thiết kế nhà ống đẹp hợp phong thủy:


• Nét đăc trưng của nhà ống là nhà thường có chiều dài nhưng hẹp về chiều ngang, không gian mỗi nhà thường bị kẹp giữa 2 bức tường, gây khó khăn trong việc sắp xếp phong thủy. Nhất là những căn nhà có nhà bên cạnh cao hơn tạo ra một vùng khí có hiện tượng gió hút, gió lùa khá mạnh kèm theo bụi và gây ảnh hưởng xấu sức khỏe của người sinh sống.


• Để hóa giải điểm yếu này thì trong nhà nên thiết kế thêm giếng trời để cân bằng âm dương, cũng như lắp đặt thêm gương phản chiếu cũng tạo không gian thêm rộng và phản hồi lại các xung sát khi lên xuống cầu thang.


• Đối với những căn nhà ống nếu như ở phía trước nhà được thiết kế thêm một sân vườn nhỏ thì thật sự hữu ích, khu vườn này sẽ trở thành một bộ máy thanh lọc không khí , giúp ích cho căn nhà có thêm sinh khí và không gian trong lành tạo cảm giác thư thái, an lành cho người sử dụng.
Điểm cần lưu ý khi thiết kế hệ thống cửa trong nhà ống là không nên xếp những hàng cửa thẳng nhau vì dễ tạo ra những luồng khí xuyên phòng đột ngột việc này không tốt cho cả kiến trúc lẫn phong thủy, nếu dòng khí quá mạnh sẽ tạo thành xung sát khí, trong trường hợp cần thiết phải làm lối đi để dẫn gió theo kiểu uốn lượn, hoặc bố trí những tấm bình phong, bức tường chậu cây để tránh tầm nhìn xuyên thấu từ ngoài vào nhà.





Vậy như thế nào để có thiết kế nhà ống đẹp hợp phong thủy?
• Để có một thiết kế vừa đẹp vừa hiện đại mà còn phải hợp phong thủy theo từng độ tuổi của mỗi gia chủ thì không phải là chuyện dễ, nếu như bạn là người không có chuyên môn trong việc thiết kế và tầm hiểu biết về phong thủy học hiển nhiên bạn sẽ không làm được.


• Công ty Không Gian Việt là một trong những đơn vị thiết kế - thi công theo Thuật Phong Thủy học Đông Phương chuyên nghiệp và uy tín nhất hiện nay, công ty chúng tôi là một đội ngũ các kiến trúc sư giỏi được đào tạo từ các trường đại học danh tiếng: RMIT, Đại học kiến trúc TPHCM, ĐH Bách Khoa TPHCM.. có chuyên môn sâu về Phong Thủy nhà ở sẽ giúp bạn hoàn thành ngôi nhà mơ ước của mình.


Đặc biệt, chỉ có trong năm 2016, với kế hoạch mở rộng qui mô công ty, chúng tôi gửi đến bạn chương trình khuyến mãi với những ưu đãi sau:


• Giảm 100% phí thiết kế & Giấy phép xây dựng khi Quí khách ký hợp đồng thi công tại KGV .
• Lưu ý: Ưu đãi chỉ áp dụng cho duy nhất 10 khách hàng đầu tiên đặt hàng trước ngày 20/03/2016).


KHÔNG GIAN VIỆT XIN CAM KẾT:
• Hoàn lại toàn bộ phí thiết kế nếu bạn không hài lòng với chất lượng phục vụ và trình độ tư vấn của các KTSư.
• Thưởng trực tiếp 50 triệu đồng cho Khách hàng nếu phát hiện Không Gian Việt sử dụng vật tư giả - kém chất lượng tại Công trường!


Nếu các bạn vẫn băn khoăn về khả năng và trình độ của Không Gian Việt, hãy để các khách hàng trả lời thay cho Chúng tôi:

Các khách hàng thiết kế nhà ống đẹp hợp phong thủy






Công ty TNHH Thiết kế Kiến trúc & Xây Dựng Không Gian Việt
• Tư vấn thiết kế Kiến Trúc – Nội thất
• Thi công xây dựng & lắp đặt trang thiết bị Nội thất
• Tư vấn thiết kế Phong Thủy trong Kiến trúc, Nội Thất
VP Tư vấn: 21 Lưu Nhân Chú, Phường 05, Quận Tân Bình, TPHCM
Hotline: 0988 363 967 – KTS.Phong Email: khonggianviet2005@gmail.com

Toàn Quốc [23.02.2016] Kỹ năng cho bé vào lớp 1. 04.66750782

Posted: 23 Feb 2016 01:25 AM PST

Khóa học Tâm thế cho bé vào lớp 1 được khai giảng sớm nhất trong đầu tháng 03- 2016.
Thông qua khóa học giúp trẻ chuyển suy nghĩ thói quen từ hình thức học vui chơi (playing) sang tư duy sang học tập chủ động (active learning), giúp tạo tâm lý tự tin, tác phong sẵn sàng học tập, hòa động thân thiện với bạn mới, giúp trẻ sẵn sàng bước vào môi trường học mới đồng thời thông qua các trò chơi rèn luyện trí nhớ và khả năng tập trung, rèn luyện đôi tay dẻo dai, chỉnh tư thế ngồi đúng được tổ chức thường xuyên trong từng buổi học để trẻ thực hành thuần thục hình thành được các hành vi đúng trong học tập tiểu học như chủ động lắng nghe, quan sát, ghi bài học, hăng hái thảo luận phát biểu, viết chữ ngay ngắn thẳng hàng kết hợp với hoạt động khám phá trải nghiệm các môn học như Toán, Tiếng Việt, Kỹ Năng Sống, Mỹ Thuật, Âm nhạc, Tiếng Anh cùng giáo viên bản ngữ mà trẻ sẽ được học ở tiểu học kích thích sự đam mê tò mò khám phá tri thức khoa học của trẻ tạo tâm lý hứng thú, yêu thích, háo hức sẵn sàng đi học.
ü Học phí: 2.400.000 VNĐ/ 10 buổi bán trú vào thứ 7 hoặc CN hàng tuần. Thời lượng học cả ngày (bắt đầu từ 08h sáng và kết thúc lúc 16h00 chiều) đã bao gồm phí ăn trưa và ăn nhẹ 2 bữa sáng chiều và chưa bao gồm phí tham quan dã ngoại.
Khuyến mãi tặng kèm 01 khóa luyện chữ đẹp ngắn hạn để tăng cường rèn nét chữ cho học sinh chuẩn bị bước sang cấp tiểu học được tổ chức kèm luôn trong thời gian học chính thức.
Hãy đăng ký ngay và sớm để nhận các ưu đãi khủng:
ü Giảm ngay 30% học phí khi đăng ký trong tháng 02/2016.
ü Giảm ngay 20% học phí khi đăng ký trong tháng 03/2016.
ü Giảm 10% học phí khi đăng ký 3 người trở lên.
Ghi chú: Chỉ áp dụng 1 hình thức khuyến mại tại một thời điểm.
Đặc biệt phụ huynh và học sinh được tham quan trải nghiệm 1 buổi trước khi đăng ký nhập học chính thức.
Mọi thông tin về khóa học liên hệ bộ phận tư vấn tuyển sinh:
Văn phòng tuyển sinh: Tầng 1 số 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh Hà Nội
Địa điểm học: Tầng 4 số 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh và tầng 3 số 691 Lạc Long Quân Tây Hồ Hà Nội
Tel: 043 773 8714 - Mobile: 0912.254.006

Toàn Quốc Bán đất (nhà 2 tầng cũ) ngõ 147 Tân Mai đường ô tô giá 2 tỷ

Posted: 23 Feb 2016 01:22 AM PST

Bán đất (nhà 2 tầng cũ) ngõ 147 Tân Mai đường ô tô giá 2 tỷ
Căn nhà cũ 2 tầng trong ngõ 147 Tân Mai.
* Vị trí địa lý.
Căn nhà nằm trong ngõ 147 Tân Mai, thuộc khu Hoàng Mai. Đây là vị trí trung tâm, yên tĩnh, hàng xóm láng giềng thân thiện, dân trí cao, thuận tiện để ở.
Đường ngõ gần 6m cực kỳ rộng rãi, thông thoáng, xe ô tô tải đỗ trước nhà.


* Cơ sở hạ tầng.
Căn nhà cũ 2 tầng, có diện tích sổ đỏ là 30m2, diện tích thực tế là 32m2.
Mặt tiền rộng 3m, chiều dài gần 11m, vuông vắn.


* Sổ đỏ chính chủ.


* Khoảng cách địa lý.


Di chuyển tới trường THCS Tân Mai. 3 phút.
Di chuyển tới trường tiểu học Tân Mai. 3 phút.
Di chuyển tới trường THPT Trương Định. 3 phút.
Di chuyển tới mầm non Tân Mai. 3 phút
Di chuyển tới nhà văn hóa Tân Mai. 2 phút
Di chuyển tới chợ Tân Mai. 2 phút
Di chuyển tới công viên hồ Đền Lừ. 4 phút
Di chuyển tới bệnh viện Bạch Mai. 18 Phút.
Di chuyển tới trường ĐH Bách Khoa, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, ĐH Y Hà Nội, ĐH Xây Dựng... 15-20 phút.


* Gía cả: 2 tỷ 020 triệu.
Qúy khách vui lòng liên hệ.
Nguyễn Thanh Huyền: 0936.100.040

Toàn Quốc Cơ sở bán máy chà sàn liên hợp ngồi lái Clean maid uy tín chất lượng

Posted: 23 Feb 2016 12:56 AM PST

Máy chà sàn liên hợp ngồi lái Clean Maid

là thiết bị vệ sinh thuộc dòng máy chà sàn liên hợp ngồi lái, có vai trò rất quan trọng trong việc lau chùi vệ sinh khu nhà xưởng, công nghiệp, nơi nhiều người qua lại, siêu thị, bệnh viện,... giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian cho người lao động và hiệu quả công việc rất cao. Đối với thiết bị máy chà sàn ngồi lái hiclean này, khi vận hành, người thi công chỉ việc ngồi lên máy và di chuyển thiết bị bằng tay lái được thiết kế sẵn trên thân máy. Đảm bảo, di chuyển cực kỳ thoải mái, nhẹ nhàng, mang lại cảm giác giống như đang lái xe ôtô cho người sử dụng. Với công suất khá cao sẽ giúp người thi công nhanh chóng xong công việc và chất lượng hơn so với việc làm thủ công, kết hợp với độ dây điện dài và thùng chứa hóa chất lớn giúp cho người thi công khỏi phải bị gián đoạn khi làm việc vì thiếu dây hoặc hết hóa chất trong thùng chứa. Không những thế,máy chà sàn liên hợp ngồi lái Clean Maid được sản xuất từ Italia và được chế tạo dựa trên kỹ thuật hiện đại Italia nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của dòng sản phẩm này.

Vinahitech - chuyên máy chà sàn liên hợp ngồi lái clean maid chính hãng
KH: Vậy máy chà sàn liên hợp ngồi lái Clean Maid chất lượng giá rẻ ở đâu bán tại tp hcm ?
TL: Đừng vội mua hàng khi quý khách chưa tham quan qua công ty Vinahitech chúng tôi nhé, công ty TNHH TMDV Vinahitech - là nhà phân phối độc quyền các thiết bị vệ sinh công nghiệp từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn quốc - chuyên cung cấp may cha san lien hop ngồi lái Clean Maid

chính hãng chất lượng cao mà giá lại rẻ hơn so với thị trường bên ngoài. Đồng thời, công ty vinahitech chúng tôi cũng là nhà cung cấp thiết bị vệ sinh công nghiệp lớn nhất của khu vực miền nam hiện nay. Sản phẩm của chúng tôi đảm bảo chất lượng, uy tín trên toàn mọi lĩnh vực, chiết khấu mạnh tay, luôn có kèm theo những ưu đãi bất ngờ đến quý khách hàng đã đến xem và mua sản phẩm của chúng tôi.
KH: Bởi vì sao sản phẩm của chúng tôi lại rẻ hơn so với thị trường ?
TL: Bởi vì các thiết bị của chúng tôi được lấy tại nơi sản xuất và quá trình vận chuyển được nhân viên tin cậy của công ty chuyển tới tận kho, không đi qua bất kỳ một trung gian buôn bán nào, vì thế sản phẩm của chúng tôi rẻ hơn so với thị trường.

Máy chà sàn liên hợp ngồi lái Clean maid giá rẻ tại hcm
Đến với chúng tôi, quý khách có thể yên tâm, vì sản phẩm may lau san lien hop ngoi lai Clean Maid

của chúng tôi rất đảm bảo chất lượng, uy tín. Không những thế, đội ngũ nhân việc của chúng tôi cũng rất thành thạo về lĩnh vực này cùng với tinh thần làm việc và trách nhiệm cao trong công việc. Chúng tôi tin quý khách sẽ chọn ra sản phẩm mà mình yêu thích. Hãy liên hệ với chúng tôi để được bảng giá máy chà sàn liên hợp ngồi lái Clean Maid sớm nhất nhé..
Hotline: 0918.118.148 - 08.6282 4949CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VINA HITECH
Địa chỉ: 179 Đường Nam Hòa, Phước Long A, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08.6282.4949 - 08.6281.4949-Fax: 08.6283.4848
Email: info@vinahitech.vn
Website: vinahitech.vn

Toàn Quốc Tuyển SinhTrung Cấp khu vực Quận Tân Phú và Quận 6.

Posted: 22 Feb 2016 11:50 PM PST

THÔNG BÁO
TUYỂN SINH (XÉT TUYỂN HỒ SƠ KHÔNG THI)
BẬC TRUNG CẤP CHUYÊN NGHIỆP
HỆ ĐÀO TẠO CHÍNH QUY


Trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Sài Gòn thông báo tuyển sinh bậc Trung cấp Chuyên nghiệp, hệ Chính quy:

I)HÌNH THỨC TUYỂN SINH:[COLOR=rgb(0, 0, 255)]Không thi tuyển, chỉ xét tuyển[/COLOR] hồ sơ theo hệ đào tạo như sau:
+ Hệ trung cấp chuyên nghiệp chính quy học 1,5 - 2 năm (Tốt nghiệp THPT, học 4 học kỳ).
+ Hệ trung cấp chuyên nghiệp chính quy học 2 năm 3 tháng (Thi rớt tốt nghiệp THPT, học 4 học kỳ và 3 tháng văn hóa)
+ Hệ trung cấp chuyên nghiệp chính quy học 3 – 3,5 năm (Tốt nghiệp THCS, học 7 học kỳ).
+ Hệ trung cấp chuyên nghiệp chính quy học 1 – 1,5 năm (Tốt nghiệp TC,CĐ,ĐH, học 3 học kỳ).

II)BẰNG CẤP VÀ CƠ HỘI LIÊN THÔNG:

- Học viên sau khi hoàn tất chương trình đào tạo sẽ được cấp bằng Trung cấp Chuyên nghiệp, hệ Chính quy (Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp).
- Sau khi tốt nghiệp được liên thông ngay lên Cao đẳng, Đại học chính quy theo quy định mới nhất của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

III)CÁC NGÀNH ĐÀO TẠO:

1. KẾ TOÁN DOANH NGHIỆP
2. XÂY DỰNG CÔNG NGHIỆP & DÂN DỤNG
3. NGHIỆP VỤ NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN
4. ĐIỆN CÔNG NGHIỆP & DÂN DỤNG
5. MARKETING
6. KIỂM TOÁN (KẾ TOÁN KIỂM TOÁN)
7. TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG
8. TIN HỌC ỨNG DỤNG
9. THƯ KÝ VĂN PHÒNG
10. CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT CHẾ BIẾN VÀ BẢO QUẢN THỰC PHẨM
11. QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP (Mới)
12. KINH DOANH XUẤT NHẬP KHẨU (Mới)
13. LUẬT (Mới)
14. HƯỚNG DẪN DU LỊCH (Mới)
15. SƯ PHẠM MẦM NON (Mới)
16. THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ (Mới)
17. QUẢN LÝ SIÊU THỊ (Mới)
18. DỊCH VỤ PHÁP LÝ (Mới)

IV)ĐỐI TƯỢNG TUYỂN SINH VÀ THỜI GIAN ĐÀO TẠO:

+ Không giới hạn độ tuổi người học.
+ Học viên có thể chọn buổi học theo điều kiện của bản thân có các buổi học như sau:
- Học buổi sáng hoặc buổi chiều;
- Học các buổi tối trong tuần;
- Học vào ban ngày Thứ 7 và Chủ nhật.
+ Nhà trường cam kết học phí sẽ ổn định suốt khóa học.

V)THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ VÀ KHAI GIẢNG:

1)Thời gian phát và nhận hồ sơ xét tuyển:
- Nhận hồ sơ xét tuyển liên tục từ 7h00 đến 20h30 hàng ngày kể cả sáng chủ nhật.
2)Thời gian khai giảng lớp mới :
- Học sinh làm thủ tục nhập học hàng ngày.Ngay sau khi nhập học, học sinh tham gia học ngay.

VI) ƯU ĐÃI DÀNH CHO HSSV:

- Học sinh nhập học trước ngày 15 và 30 hàng tháng sẽ được giảm ngay 500.000đ/học kỳ. (Áp dụng cho năm học đầu tiên.
- Giảm học phí cho tới 2 triệu/năm dành cho Công nhân và Bộ đội xuất ngũ.
- Giảm học phícho tới 1 triệu/năm dành cho các đối tượng khác.
- Được học cùng lúc 2 ngành nếu đủ điều kiện và khả năng.
- Được học thử 1 tuần trước khi quyết định nhập học; được nộp học phí ½ học kỳ nếu có hoàn cảnh khó khăn.
- Được giới thiệu việc làm trong thời gian học và sau khi tốt nghiệp.
- Được làm xác nhận hoãn nghĩa vụ Quân sự, vay vốn ngân hàng theo đúng quy định khi Sinh viên đã hoàn thành nghĩa vụ nộp học phí 1 học kỳ.
- Sinh viên Học giỏi được cấp học bổng; Sinh viên diện chính sách được giảm học phí.
- Trường Có chỗ ở nội trú dành cho Học sinh - Sinh viên tại cơ sở 1(Q. Gò Vấp) và cơ sở 2 (Quận 12)
- Học sinh tốt nghiệp THCS đi học Trung cấp được Phòng Lao động - thương binh và xã hội hỗ trợ 50% học phí theo quy định hiện hành của Nhà nước.

VII) TƯ VẤN TUYỂN SINH LIÊN THÔNG:
- Từ TCCClên Đại học, Cao đẳng.
- Từ Cao đẳng lên Đại học.
VIII) CÁC CƠ SỞ TUYỂN SINH VÀ ĐÀO TẠO CỦA TRƯỜNG:

1) Số 4A - 6A Nguyễn Thái Sơn, P.3, Q. Gò Vấp,TP. HCM
2) Số 691 Âu Cơ, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP.HCM
3)Khu lưu trú công nhân Sadeco, KCX Tân Thuận, Bùi Văn Ba, P.Tân Thuận Đông, Q.7,TP.HCM
Điện thoại: (08).62937134 - (08).62937138 - (08).62866889
Hotline: 0918685758 -0919083000 - 0913376186

Toàn Quốc Loại cửa nào phù hợp cho phòng tắm kính?

Posted: 22 Feb 2016 11:23 PM PST

Loại cửa nào phù hợp cho phòng tắm kính?


Với xu hướng hiện đại ngày nay, phòng tắm kính với buồng tắm đứng có vách kính được nhiều gia đình và spa chọn lựa. Nhưng trên thực tế, những kiến thức về sản phẩm này vẫn còn hạn chế với người tiêu dùng. Và "Loại cửa nào phù hợp cho phòng tắm kính?" là câu hỏi đặt ra cho nhiều người tiêu dùng cũng như nhà sản xuất. Sau đây là một vài gợi ý các bạn nên biết để có thể chọn cửa cho phòng tắm kính có vách đứng hợp lý nhất.


Cửa kính bao gồm 5 loại chính gồm: Cửa kéo/ cửa đẩy có khung, Cửa kéo/ cửa đẩy không khung, Cửa trượt, Cửa gấp và Cửa gấp đôi. Với loại cửa này, kính thường dùng là kính mờ và gia cường thêm khung kim loại, tay cầm inox. Đối với các phòng tắm 2 mặt thường chọn cửa này để tăng tính thẩm mỹ và độ bền nhưng lại bất tiện đối với người có ít thời gian.Vì sau một thời gian, nước sẽ tích lại ở các khe, khung cửa nên vi khuẩn và nấm mốc sẽ phát triển mạnh nên bạn phải thường xuyên lau dọn và vệ sinh sạch sẽ. Hơn thế, xà phòng, nước tắm đọng lại trên bề mặt kính nên mất nhiều thời gian lau chùi, dọn dẹp để được phòng tắm kính sáng bóng như ban đầu.

1. Cửa kéo/ Cửa đẩy không khung

Với phòng tắm kính, cửa tắm không khung được dùng nhiều vì tạo ra cảm giác thoáng, nhẹ nhàng và mờ ảo. Cửa không khung giúp vệ sinh dễ dàng hơn kiểu có khung và còn có cả cửa làm bằng crom và đồng thau. Loại cửa này đang ngày càng chiếm được cảm tình người dùng vì sự an toàn và thẩm mỹ cao.

2. Cửa trượt

Trong những không gian phòng tắm kính hạn chế, cửa trượt là sự lựa chọn hoàn hảo vì nó chỉ chiếm 1 không gian nhỏ nên có thể kết hợp với bồn tắm nhỏ ở dưới hoặc vòi tắm ở trên. Cửa trượt hay cửa lùa cần có rảnh để trượt ra trượt vào khi đóng mở. Nhưng với cửa này, bụi và dầu rất dễ bám và rảnh trượt nên khó khăn khi vệ sinh, đồng thời khi đi vệ sinh khó vì thiết kế cửa trượt chồng chéo.

Loại cửa nào phù hợp cho phòng tắm kính: cửa trượt hay cửa gấp?

3. Cửa gấp

Cửa gấp được quay trên bản lề khi mở nên cần một không gian mở hướng ra ngoài nhưng lại mang đến sự thanh lịch nổi bật cho phòng tắm kính. Chúng có thể quay 1 hoặc 2 chiều nhưng các bạn nên chọn cửa 1 chiều mở hướng ra ngoài để tránh bị kẹt bên trong khe cửa.

4. Cửa gấp đôi

Cửa gấp đôi là sự kết hợp hoàn hảo của 2 thiết kế trên cho phòng tắm kính. Cánh cửa được thiết kế dựa trên phần gấp khúc nên khi hoạt động chỉ chiếm 1 không gian nhỏ, không cần rảnh nên rất sạch. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời vì nó mang tính an toàn cao cho người tàn tật và có tuổi.

Với những thông tin trên, hi vọng các bạn đã có thể chọn lựa cho mình thiết bị nhà tắm phù hợp cho phòng tắm kính nhà mình. Nhưng trước hết, hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm và lưu ý khi lắp đặt phòng tắm kính cũng như loại cửa tương ứng với nó. Mai Hân luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của quý khách.

Toàn Quốc Bán đất (nhà 2 tầng cũ) ngõ 147 Tân Mai đường ô tô giá 2 tỷ

Posted: 22 Feb 2016 11:17 PM PST

Bán đất (nhà 2 tầng cũ) ngõ 147 Tân Mai đường ô tô giá 2 tỷ
Căn nhà cũ 2 tầng trong ngõ 147 Tân Mai.
* Vị trí địa lý.
Căn nhà nằm trong ngõ 147 Tân Mai, thuộc khu Hoàng Mai. Đây là vị trí trung tâm, yên tĩnh, hàng xóm láng giềng thân thiện, dân trí cao, thuận tiện để ở.
Đường ngõ gần 6m cực kỳ rộng rãi, thông thoáng, xe ô tô tải đỗ trước nhà.


* Cơ sở hạ tầng.
Căn nhà cũ 2 tầng, có diện tích sổ đỏ là 30m2, diện tích thực tế là 32m2.
Mặt tiền rộng 3m, chiều dài gần 11m, vuông vắn.


* Sổ đỏ chính chủ.


* Khoảng cách địa lý.


Di chuyển tới trường THCS Tân Mai. 3 phút.
Di chuyển tới trường tiểu học Tân Mai. 3 phút.
Di chuyển tới trường THPT Trương Định. 3 phút.
Di chuyển tới mầm non Tân Mai. 3 phút
Di chuyển tới nhà văn hóa Tân Mai. 2 phút
Di chuyển tới chợ Tân Mai. 2 phút
Di chuyển tới công viên hồ Đền Lừ. 4 phút
Di chuyển tới bệnh viện Bạch Mai. 18 Phút.
Di chuyển tới trường ĐH Bách Khoa, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, ĐH Y Hà Nội, ĐH Xây Dựng... 15-20 phút.


* Gía cả: 2 tỷ 020 triệu.
Qúy khách vui lòng liên hệ.
Nguyễn Thanh Huyền: 0936.100.040

Toàn Quốc Bé trai nhà bạn gần 2 tuổi, loại đồ chơi an toàn nào phù hợp cho bé?

Posted: 22 Feb 2016 11:14 PM PST

Bố mẹ nên chọn gì cho con trai cưng nhà mình khi bé sắp 2 tuổi? Hai tuổi là lứa tuổi nhạy cảm với các loại màu sắc và con số, bé sẽ trở lên tò mò muốn khám phá thế giới, bố mẹ hãy cho bé chơi các loại đồ chơi có nhiều màu sắc rõ ràng có gắn với các con số và chữ cái cũng như chữ số giúp bé vừa chơi, vừa học.





Đồ chơi cho bé vui chơi khỏe mạnh hơn



Hôm nay subin sẽ giới thiệu cho các mẹ 3 món giúp bé tư duy sáng tạo và rèn luyện tay chân để bé phát triển một cách toàn diện


1. Xe lắc tay trẻ em 3367


Xe lắc sẽ là món quà giúp bé tăng khả năng vận động tay chân khi điều khiển xe lắc tay 3367. Được sản xuất từ nhựa cao cấp và sơn an toàn được mài nhẵn các góc cạnh tránh gây trầy xước da cho bé khi chơi. Bé sẽ dùng tay để điều khiển cần lắc và dùng chân để đẩy làm xe di chuyển. Qua đó bé đã tham gia một quá trình vận động để rèn luyện đôi tay khéo léo, đôi chân dẻo dai và sự kết hợp khéo léo giữa tay chân và mắt.


3367 có giá là 410,000 tại cửa hàng đồ chơi giá hấp dẫn nhất trên thị trường. Ngoài xe lắc tay trẻ em bố mẹ có thể tham khảo cho bé các mẫu bể với màu sắc và kích thước khác nhau phù hợp với căn nhà của bạn giá chỉ từ 100 đến 400 ngàn đồng


2. Bảng ghép thời trang cho bé trai


Để giúp bé trai tự lập và biết cách chăm sóc bản thân mình nhiều hơn bố mẹ hãy cho bé chơi bộ đồ chơi ghép hình thời trang cho bé trai.





Bể bơi cho bé tập bơi phát triển chiều cao tốt hơn



Bộ ghép hình bé trai gồm các miếng hình được in các hình quần áo bé sẽ tiến hành thay quần áo và giày dép cho bé trai bằng việc nhấc các núm có miếng ghép và thay thế cho bộ quần áo mà bé trai đang mặc. Thông qua bộ đồ chơi này sẽ giúp bé trở lên tự lập và biết cách phối hợp các loại quần áo để mặc hàng ngày.


Ngoài ra tại cửa hàng đồ chơi còn có các loại xe đẩy trẻ em với 3 tính năng: ngả, nằm, ngồi thích hợp với bé từ 2 tháng đến 3 tuổi có giá từ 400 đến 2 triệu đồng của hãng Seebaby, bố mẹ có thể tham khảo tại trang:

3. Đồ chơi gỗ bé học giao thông 69292 – Winwintoys


Bố mẹ có thể thu cả thế thành phố giao thông dưới con mắt của bé bằng bộ đồ chơi giao thông 69292. Được sản xuất từ gỗ cao su tự nhiên được mài nhẵn các góc cạnh sẽ là món đồ chơi an toàn tuyệt đối dành cho bé yêu nhà bạn.


69292 với các miếng ghép được thiết kế với hình các loại phương tiện giao thông cơ bản khi tham gia giao thông. Khi chơi cùng bố mẹ, bố mẹ sẽ hướng dẫn bé cách phân biệt các loại giao thông và công dụng của nó dùng cho những việc gì giúp bé trở lên thông minh và sáng tạo hơn khi di chuyển các miếng gỗ vào đúng vị trí của nó.


Bộ đồ chơi này có giá là 125,000 VNĐ giá rẻ nhất trên thị trường

Toàn Quốc SK Shop Chuyên Chống đổ PKL cho Z300->Z1000 YMH R1->R6 FZ1->Fz8 CB1000

Posted: 22 Feb 2016 10:55 PM PST

Website:
Facebook SK SHOP

Chống đổ Rizoma SK SHOP ( Chống ngả Rizoma SK SHOP, Frame Slider Rizoma SK SHOP )
Chống đổ bánh xe SK SHOP ( Chống ngả bánh xe Rizoma SK SHOP. Wheel Axle Rizoma SK SHOP)
Bao tay Barracuda SK SHOP


Like page cập nhât tới thông tin mới NHẤT VÀ HINH ẢNHChống đổ xe Moto PKL
- Kawasaki Z300, ER6N, ER6N-2...
- Kawasaki Z1000...
- Kawasaki Z800...
(PAT CHUYÊN DÙNG CHO DÒNG NÀY GIÁ450.000Đ ĐƯỢC LÀM BẰNG THÉP HỢP KIM XI INOX)
- Honda CB1000-CBR1000rr...
- Yamaha FZ1, FZ8, R1, R6, Fz150i...
- Ducati Monster 795, Monster 796, Hypermotard, Hyperstrada..

(CÓ TRỤC TREO MÁY LÀM BẰNG INOX CƯỜNG LỰC CÓ REN 2 ĐẦU RẤT CHẮC CHẮN VÀ SẮC SẢO GIÁ 100.000 Đ )
- Benelli BN302-BN600-BJ600.....
Tất cả các dòng PKL....

TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM CHỐNG ĐỔ THÂN XE ĐỀU BAO GỒM ỐC THÉP MẠ CROM
TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM CHỐNG ĐỔ BÁNH XE ĐỀU BAO GỒM ỐC INOX - THANH TRỤC NHÔM
SẢN PHẨM DO SK ACCESSORIES BÁN RA ĐỀU ĐƯỢC BẢO HÀNH VÀ CÓ CHÍNH SÁCH TỐT NHẤT CHO KHÁCH HÀNG


+ Chống đổ RIZOMA (Mẫu 2)
-CHỐNG ĐỔ TRỤC BÁNH TRƯỚC ( FRONT SLIDER/WHEEL AXEL) :
950.000 VND / BỘ
-CHỐNG ĐỔ KHUNG XE/THÂN XE (FRAME SLIDER) :1.250.000 VND / BỘ
ANH EM LẤY SỐ LƯỢNG TRÊN 5 BỘ SẼ CÓ VUI LÒNG CALL


LIÊN HỆ & SHIP HÀNG :
[COLOR=#00AFFD !important]090 277 1359

Địa chỉ:
99 Hùng Vương P4 Q5


Free SHIP mọi miền đất nước
Tên TK: Chu Thanh Sơn
Số TK : 007 100 533 95 37
Vietcombank TP Hồ Chí Minh
[/COLOR]


Ý Kiến Khách Hàng:




Hình sản phẩm:

+ Rizoma Mẫu Số 2: Chống đổ thân xe (Fram Slider)



Toàn Quốc Giá rẻ card vga Zotac GT440 TC1G D5 vs Main Gigabyte H55

Posted: 22 Feb 2016 08:10 PM PST

CƯỜNG NGUYỄN COMPUTER
236/22A Thái Phiên, P8, Q11, TpHCM - Hotline: 096 22 777 39
FB: Cuong Nguyen Computer
============================================

CHUYÊN VGA + MAIN PHÒNG NET GIÁ RẺ
- Hàng cũ 2nd like new trên 90%, zin chưa sửa chữa.
- Bảo hành 01 tháng (01 đổi 01); Hết BH vẫn giữ tem CuongNguyen sẽ hỗ trợ kỹ thuật miễn phí.
- Hàng mua rồi xin miễn đổi hoặc trả lại.
---------------------------------------------------------------

Card Zotac GT440 TC1G D5 (Bản nhỏ): 620k

Main Gigabyte-H55M-S2: 950k

vga Zotac GT630 1G D5 x 750k
vga Zotac GT240 512m D5 (Bản lớn) x 550k
vga Zotac GT640 2G D3 x 960k
vga Zotac GT640 1G D3 x 920k
vga Zotac GT640 1G D5 x 960k
vga Zotac GT440 1G D5 x 730k
vga MSI 9600GT 1G D3 x 500k
vga Gigabyte N630 2G D3 x 750k
vga Gigabyte N630 1G D3 x 700k
vga Dell GT640 1G D5 x 1150k

Main Gigabyte-H61M-DS2 x 570k

Toàn Quốc SK Shop Chuyên Đuôi đèn tích hợp Signal cho Yamaha Exciter 150, R25, R

Posted: 22 Feb 2016 07:32 PM PST

Website:
Facebook SK SHOP
Chống đổ Rizoma ( Chống ngả Rizoma SK SHOP, Frame Slider Rizoma SK SHOP )
Chống đổ bánh xe ( Chống ngả bánh xe Rizoma SK SHOP. Wheel Axle Rizoma SK SHOP)
Bao tay Barracuda


Đuôi đèn tích hợp Signal cho Yamaha Exciter 150, R25, R3

- Xuất xứ: JPA Indonesia
- Chức năng: led Demi, Led Stop, Led Signal ( xi nhan trái phải)
- Màu sắc: màu khói
- Hàng chính hãng chất lượng đảm bảo, không như mấy cái hàng Trung Quốc sản xuất kém chất lượng
- Hàng bán ra có logo SK được bảo hành 6 tháng chính hãng JPA Indo


Giá: cALL cÓ gIÁ socK
ADD: 99 Hùng Vương P4 Q5
Phone:]090 277 1359




Tên TK: Chu Thanh Sơn
Số TK : 007 100 533 95 37
Vietcombank TP Hồ Chí Minh












Toàn Quốc SK Shop Chuyên Đuôi đèn tích hợp Signal cho Yamaha Exciter 150, R25, R

Posted: 22 Feb 2016 07:22 PM PST

Website:
Facebook SK SHOP
Chống đổ Rizoma ( Chống ngả Rizoma SK SHOP, Frame Slider Rizoma SK SHOP )
Chống đổ bánh xe ( Chống ngả bánh xe Rizoma SK SHOP. Wheel Axle Rizoma SK SHOP)
Bao tay Barracuda


Đuôi đèn tích hợp Signal cho Yamaha Exciter 150, R25, R3

- Xuất xứ: JPA Indonesia
- Chức năng: led Demi, Led Stop, Led Signal ( xi nhan trái phải)
- Màu sắc: màu khói
- Hàng chính hãng chất lượng đảm bảo, không như mấy cái hàng Trung Quốc sản xuất kém chất lượng
- Hàng bán ra có logo SK được bảo hành 6 tháng chính hãng JPA Indo


Giá: cALL cÓ gIÁ socK
ADD: 99 Hùng Vương P4 Q5
Phone: [COLOR=#00AFFD !important]090 880 1110[COLOR=#EC008C !important]
[/COLOR]
[/COLOR]


Tên TK: Chu Thanh Sơn
Số TK : 007 100 533 95 37
Vietcombank TP Hồ Chí Minh












Toàn Quốc SK Shop Chuyên Đuôi đèn tích hợp Signal cho Yamaha Exciter 150, R25, R

Posted: 22 Feb 2016 07:07 PM PST

Website:
Facebook SK SHOP:
Chống đổ Rizoma ( Chống ngả Rizoma SK SHOP, Frame Slider Rizoma SK SHOP )
Chống đổ bánh xe ( Chống ngả bánh xe Rizoma SK SHOP. Wheel Axle Rizoma SK SHOP)
Bao tay Barracuda

Đuôi đèn tích hợp Signal cho Yamaha Exciter 150, R25, R3

- Xuất xứ: JPA Indonesia
- Chức năng: led Demi, Led Stop, Led Signal ( xi nhan trái phải)
- Màu sắc: màu khói
- Hàng chính hãng chất lượng đảm bảo, không như mấy cái hàng Trung Quốc sản xuất kém chất lượng
- Hàng bán ra có logo SK được bảo hành 6 tháng chính hãng JPA Indo


Giá: cALL cÓ gIÁ socK
ADD: 99 Hùng Vương P4 Q5
Phone: [COLOR=#00AFFD !important]090 277 1359[COLOR=#EC008C !important]
[/COLOR]
[/COLOR]


Tên TK: Chu Thanh Sơn
Số TK : 007 100 533 95 37
Vietcombank TP Hồ Chí Minh












HCM Chuyển phát hàng thực phẩm đi Mỹ, chuyển thực phẩm đi Úc giá rẻ

Posted: 22 Feb 2016 06:55 PM PST

Công Ty Chuyển Phát Nhanh TTI EXPRESS !

Hotline: 0903 969 124 - Zalo: 0968 960 957 ( Linh)



Khi quý khách có nhu cầu gửi hàng hóa sang nước ngoài hãy gọi điện thoại cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết, cụ thể nhất cho từng loại mặt hàng cần gửi . TTI Express tự hào là đơn vị cung cấp gửi hàng đi Mỹ, ÚC, Canada, và các nước Châu Âu
tốt nhất và giá cả phù hợp với nhu cầu khách hàng nhất.

TTI Express không giới hạn mặt hàng gửi đi quốc tế

Chuỗi dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế bao gồm:
- Chuyển phát nhanh chứng từ, hợp đồng, hồ sơ du học đi Mỹ, ÚC, Canada
- Chuyển phát nhanh quà tặng: Quần áo, dày dép, mũ món... đi Pháp, Đức, Bỉ
- Chuyển phát nhanh hàng mẫu, hàng hóa, hàng nặng mùa cao điểm đi các quốc gia trên thế giới
- Chuyển phát nhanh thực phẩm đi Mỹ, Canada, ÚC, Pháp, Đức…: Tôm khô, cá khô, mực khô, cà phê, trà, bánh kẹo... đi Malaysia, Đài Loan, Korea
- Chuyển phát nhanh dụng cụ làm nails: Kềm bấm, dầu gội đầu, mỹ phẩm... đi Mỹ, ÚC
- Chuyển phát nhanh hàng điện tử: Âm ly,đầu đĩa, máy tính, máy đọc sách,máy ép nước mía, máy xay thịt và các loại máy móc khác. Đi Mỹ ,Canada, ÚC, Bỉ
Và các mặt hàng khác như: nệm kymdan, Võng xếp, tờ rơi, bảng hiệu, bàn ghế, tranh….. đi 200 quốc gia trên thế giới


Ngoài vận chuyển hàng hóa đi Mỹ, ÚC, Canada, Công ty còn vận chuyển hàng hóa đi các quốc gia khác như: Đức, Bỉ, New Zealand, Pháp, Anh, Hà Lan, Balan, Korea, Japan, Malaysia,...v..v… với giá cước cực tiết kiệm

TTI Express đặc biệt hỗ trợ miễn phí Khách hàng đăng ký nhãn mác, kiểm dịch thực phẩm, đóng thùng carton miễn phí khi Khách hàng có nhu cầu gửi hàng đi Mỹ, Úc, Canada,…

TTI Express sẽ đến tận nơi nhận hàng miễn phí trong nội thành Sài Gòn,.

Mức giá cực kì ưu đãi, hấp dẫn cho các lô hàng từ 21kg trở lên.


VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI MỸ, ÚC, CANADA, ..v.v.. GIÁ RẺ, UY TÍN Tại TTI EXPRESS

Rất nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt khi Quý khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế tại công ty TTI Express chúng tôi.
Gía thật tốt nếu Quý Khách gửi hàng từ 21kg trở lên
Để được hỗ trợ giá tốt nhất đi Úc, Mỹ, Canada, Châu Âu vui lòng liên hệ:
---------------------------------------------------------------------------
Ms Linh: 0903 969 124 ( Linh)
( Zalo + Viber): 0968 960 957 (Linh)

Công ty chuyển phát nhanh TTI Exress

Địa chỉ: 70,đường số 2( Cư xá Phú Lâm C mở rộng ),P.An Lạc A,Q.Bình tân

Skype: chuyenphatnhanhgiare6
Mail: sales8@ttico.com.vn

No comments:

Post a Comment