Friday, March 25, 2016

7 lưu ý cho người bị tiểu đường

7 lưu ý cho người bị tiểu đường


7 lưu ý cho người bị tiểu đường

Posted:

Tiểu đường là căn bệnh do lối sống đang ngày càng trở nên phổ biến. Dưới đây là lời khuyên của chuyên gia về chế độ ăn uống, sinh hoạt để kiểm soát bệnh tiểu đường.

Thắng chủ nhà 5-0, U19 Viettel vào chung kết giải U19 Quốc gia 2016

Posted:

U19 Viettel đang thể hiện sức mạnh của ứng cử viên vô địch với thắng lợi 5-0 trước chủ nhà Sanatech Khánh Hòa ở bán kết và sẽ đối đầu với U19 Hà Nội Tamp;T ở chung kết.

Điểm tin sáng 26-3: Ronaldo sút hỏng phạt đền, Bồ Đào Nha thua Bulgaria

Posted:

Rạng sáng 26-3 (giờ VN), Bồ Đào Nha bất ngờ để thua Bulgaria 0-1 trong trận đấu giao hữu diễn ra trên sân nhà.

Đánh bom tại một sân vận động ở Iraq, 30 người thiệt mạng

Posted:

Cảnh sát Iraq cho biết, 30 người thiệt mạng và 90 người khác bị thương trong một vụ đánh bom liều chết nhằm vào một sân vận động

Tập trung thực hiện công tác lập danh sách cử tri

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những ngày này, các thông tin về cuộc bầu cử ĐBQH khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021 đang được người dân trong tỉnh hân hoan đón nhận. Đây là thời điểm khảo sát, lập danh sách cử tri theo từng khu vực bỏ phiếu nên nhiều địa phương đã kết hợp tuyên truyền để người dân hiểu rõ hơn quyền và nghĩa vụ của mình.nbsp;

Xử lý nghiêm học sinh vi phạm Luật Giao thông

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chưa đủ tuổi nhưng điều khiển xe máy, không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người quy định, phóng nhanh, vượt ẩu... là những vi phạm phổ biến của một bộ phận học sinh THPT trên địa bàn TP. Quảng Ngãi, bị CSGT xử lý những ngày qua.

Áo xanh nghĩa tình

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm gần đây, tuổi trẻ Quảng Ngãi đã tham gia làm nhiều công trình, phần việc giúp nhân dân các địa phương trong tỉnh. Đây cũng là trách nhiệm tuổi trẻ góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Kỳ vọng, tin tưởng thế hệ trẻ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là ý kiến tâm huyết của những cựu cán bộ Đoàn được PV. Báo Quảng Ngãi ghi lại, nhân dịp kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2016).

Thông báo đường dây nóng hỗ trợ Doanh nghiệp Quyết toán thuế TNDN, TNCN năm 2015

Posted:

Để việc quyết toán thuế Thu nhập Doanh nghiệp, Thuế Thu nhập cá nhân năm 2015 cho Người nộp thuế được thực hiện theo đúng thời gian qui định, tránh bị dồn dập vào những ngày cuối cùng của kỳ quyết toán thuế, gây nên sự quá tải, nghẽn mạnghellip;

Cẩn trọng uống thuốc đúng cách khi đang cho con bú

Posted:

Trong thời gian cho con bú, người mẹ khi thực sự cần thiết phải sử dụng thuốc để điều trị một bệnh nào đó, nên cân nhắc và cần có chỉ định của bác sĩ.

Vốn FDI quý I-2016 đạt 4,03 tỷ USD

Posted:

Theo báo cáo vừa công bố của Cục Đầu tư Nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư), vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đăng ký vào Việt Nam trong 3 tháng đầu năm 2016 đạt 4,03 tỷ USD, tăng 119% so với cùng kỳ năm trước. Cũng trong quý I, vốn FDI giải ngân cũng đạt mức cao là 3,5 tỷ USD, tăng 14,8% so với cùng kỳ.

Khai trương phố nghệ thuật Yersin Đà Lạt

Posted:

nbsp;Sau một thời gian dài chuẩn bị và đưa vào hoạt động thử nghiệm, dự án quot;Phố nghệ thuật Yersin Đà Lạtquot; được khai trương ngày 25/3, chính thức trở thành một trong những điểm phục vụ du khách yêu thích nghệ thuật khi đến với Thành phố Hoa.

Hạ đối thủ Trung Quốc Qiao Bin, Tiến Minh vào bán kết Giải New Zealand

Posted:

Sáng 25-3 (giờ VN), tay vợt số 1 VN Nguyễn Tiến Minh (hạng 43 thế giới) đã giành quyền vào bán kết Giải cầu lông New Zealand mở rộng 2016 sau khi lội ngược dòng đánh bại tay vợt hạng 50 thế giới người Trung Quốc Qiao Bin 2-1 (17-21, 21-17, 21-14) ở tứ kết.

Rau đắng biển - Món quà thiên nhiên cho trí tuệ loài người

Posted:

Rau đắng biển (Bacopa) có tên khoa học là Bacopa monnieri, họ hoa mõm chó. Được sử dụng lâu đời ở Việt Nam cũng như nhiều quốc gia trên thế giới để chữa nhiều bệnh.

Mùa "săn" nhum biển

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Thời điểm này, khi trời êm, biển lặng, nhum biển tập trung nhiều ở các gành đá gần bờ biển cũng là lúc ngư dân Phổ Châu vào mùa săn nhum. Năm nay, giá nhum cao hơn mọi năm nên đã góp phần mang lại nguồn thu nhập đáng kể cho người dân.

Bình Sơn: Mía tồn, nông dân thiệt

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với lý do chất lượng mía quá thấp và mía không nằm trong hợp đồng đầu tư... nên Nhà máy Đường Phổ Phong đã từ chối mua mía của một số hộ dân ở xã Bình Trung (Bình Sơn). Không bán được, người trồng mía đành phá bỏ để lấy đất trồng cây hoa màu khác.

"Địa chỉ đỏ" trong phong trào từ thiện

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thông qua cầu nối là Hội Chữ thập đỏ huyện Mộ Đức, nhiều tổ chức, cá nhân, nhóm tình nguyện trong và ngoài tỉnh đã kịp thời quot;tiếp sứcquot; cho người nghèo, những mảnh đời bất hạnh có điều kiện vươn lên trong cuộc sống.

Thông tuyến khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế: Cần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau 3 tháng áp dụng thông tuyến khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế (BHYT), người sử dụng thẻ BHYT đã tự chủ trong quá trình đi khám, chữa bệnh ở các cơ sở y tế tuyến huyện, xã trong cùng địa bàn tỉnh. Quyền lợi người bệnh ngày càng đảm bảo hơn.nbsp;

Ươm mầm xanh cho những cánh rừng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mười năm trở lại đây ở xã Bình Hiệp (Bình Sơn) nở rộ nghề ươm keo lai giống cung ứng cho các nơi trồng rừng với hàng trăm hộ nông dân đầu tư thực hiện các mô hình.

Đảm bảo an toàn cho người dân và KCN VSIP

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ tại buổi kiểm tra nội dung Dự án chống ngập úng Khu công nghiệp (KCN) VSIP Quảng Ngãi, đoạn qua kênh B10 vào chiều 24.3.

Khối thi đua Văn hóa-Xã hội: Ký kết giao ước thi đua năm 2016

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 24.3, Khối Thi đua Văn hóa - Xã hội tỉnh gồm 8 đơn vị: Sở KHamp;CN (khối trưởng), Sở VHTTamp;DL, Đài PT-TH, Báo Quảng Ngãi, Sở TTamp;TT, Sở GDamp;ĐT, Sở LĐTBamp;XH, Sở Y tế đã tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2016.

Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn tổ chức diễn tập PCCC và cứu hộ cứu nạn

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Hưởng ứng Tuần lễ An toàn vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ, sáng 25.3, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn đã tổ chức diễn tập phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn tại Khu bể chứa trung gian của Nhà máy lọc dầu Dung Quất.nbsp;

Phát động hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia An toàn vệ sinh lao động – Phòng chống cháy nổ lần thứ 18

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 25.3, tai Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn, Tập đoàn dầu khí Việt Nam và Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia An toàn vệ sinh lao động ndash; Phòng chống cháy nổ lần thứ 18...

Tuổi trẻ Quảng Ngãi: Xung kích, sáng tạo, tình nguyện xây dựng và bảo vệ Tổ quốc

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Kể từ ngày thành lập đến nay, Đoàn Thanh niên cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và thực hiện được lời dạy của Bác Hồ: quot;Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niênquot;. Phát huy truyền thống vẻ vang đó, tuổi trẻ Quảng Ngãi đã chứng tỏ là lực lượng tin cậy, đội hậu bị vững mạnh của Đảng, góp sức quan trọng vào sự phát triển của quê hương, đất nước. Đó là chia sẻ của Bí thư Tỉnh đoàn Hà Thị Anh Thư nhân dịp Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 85 của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2016).

Pháp phá âm mưu khủng bố, Bỉ tóm 6 nghi phạm

Posted:

nbsp;Cảnh sát chống khủng bố Pháp và Bỉ ngày 24-3 đã bắt giữ 7 nghi phạm liên quan tới loạt vụ đánh bom ở Brussels và một âm mưu khủng bố mới.

Kỳ thi THPT quốc gia 2016: Miễn thi ngoại ngữ nếu có chứng chỉ

Posted:

Dù có nhiều ý kiến cho rằng nên thay đổi hình thức thi môn ngoại ngữ nhưng cuối cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo vẫn giữ 2 phần trắc nghiệm và viết trong bài thi.

Mã số cụm thi đại học và cụm thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2016

Posted:

nbsp;Bộ GD-ĐT vừa công bố Mã số cụm thi (Hội đồng thi ) của 70 cụm thi đại học do trường đại học chủ trì và 65 cụm thi tốt nghiệp do Sở GD-ĐT chủ trì. Thí sinh cần lưu ý mã số quan trọng này.

Argentina phục hận thành công Chile

Posted:

Bị dẫn trước từ khá sớm, nhưng Argentina đã đánh bại Chile 2-1 tại Santiago ở lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Người lập công cho đoàn quân HLV Tata Martino là Di Maria và Gabriel Mercado.

HLV ĐT Iraq từ chức sau trận hòa Thái Lan

Posted:

HLV trưởng đội tuyển Iraq Yahya Alwan đã tuyên bố từ chức sau khi đội bóng của ông để Thái Lan cầm hòa 2-2 tối qua.

No comments:

Post a Comment