Friday, March 25, 2016

Hướng dẫn hẹn giờ tắt máy tính cho win 7, 8, 10

Hướng dẫn hẹn giờ tắt máy tính cho win 7, 8, 10


Hướng dẫn hẹn giờ tắt máy tính cho win 7, 8, 10

Posted: 25 Mar 2016 07:34 AM PDT




Máy tính hiện nay được rất nhiều người sử dụng, có rất nhiều tiện ích được những người viết phần mềm viết ra nhằm phục vụ người dùng được tốt hơn.
Đôi khi bạn muốn nghe nhạc trên máy tính khi nằm trên giường, rồi một lúc nào đó bạn sẽ ngủ quên và máy tính vẫn cứ tiếp tục chạy, như vậy sẽ rất tốn điện và hại máy tính. Có một cách giúp bạn khắc phục được việc này, đó là lên lịch tắt máy cho máy tính.
Để làm việc này, bạn di chuyển xuống biểu tượng windows (trong win7) hoặc di chuyển sang bên phải màn hình để hiện ra công cụ tìm kiếm (trong win8, 10).
Gõ vào ô tìm kiếm lệnh: shutdown -s -t 7200
Trong đó:
Shutdown - lệnh tắt máy
-s -t 7200 - thời gian tắt máy sau khi được hẹn
(trường hợp này mình hẹn 7200s tức là sau 2 giờ máy tính sẽ tự động tắt máy)
Chúc các bạn thành công








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Những khi nào cần phẫu thuật viêm thành mũi

Posted: 25 Mar 2016 07:18 AM PDT




Hàng ngày, tại hạn chế khám chuyên khoa tai mũi họng, có hơn 50% số người bệnh đi khám vì bệnh lý mũi xoang.
Mọi người ngay từ đầu đã đề nghị bác sĩ phẫu thuật để chấm dứt bệnh lý vì một số gây ảnh hưởng dai dẳng. Tuy vậy, nhiều trường hợp lại bị mắc BS từ chối phẫu thuật và chỉ đề nghị liệu pháp điều trị nội khoa tích cực. trong khi đấy cũng ko ít người mắc bệnh được bác sĩ tư vấn nên phẫu thuật thì lại lo lắng sợ hãi ko dám phẫu thuật do nghĩ rằng có mổ cũng không hết hội chứng để rồi cứ thế ôm bệnh lý chịu chứa khổ sở.

Viêm mũi xoang là gì?
Ở người lớn, có bốn cặp xoang: hai xoang hàm ngay dưới hai gò má, hai xoang trán trên hai cung mày, hai xoang sàng ngay giữa hai cung mày chạy thẳng ra phía sau cho đến trung tâm hộp sọ là hai xoang bướm. Mũi xoang rất nhiều chức năng, trong ấy hai chức năng quan trọng là lọc và khiến cho ấm ko khí trước lúc đi vào phổi. Viêm mũi xoang là viêm lớp niêm mạc lót bên trong lòng xoang và hố mũi.
Dựa vào diễn tiến thời gian, viêm mũi xoang được chia thành hai loại là viêm mũi xoang cấp tính có thời gian diễn tiến dưới 3 tháng, và viêm mũi xoang mạn tính có thời gian diễn tiến trên 3 tháng. Trong viêm mũi xoang mạn tính còn có viêm mũi xoang tái phát, tức viêm mũi xoang kéo dài ko quá một tháng rồi hết, nhưng lại tái hồi sau đấy.
Đợt cấp của viêm mũi xoang mạn tính này diễn ra trên nền những hiện tượng cũ của viêm mũi xoang chưa dứt hẳn, và nay lại xuất hiện thêm tình trạng mới nặng hơn do nhiễm vi trùng.
Viêm mũi xoang có 4 triệu chứng chính: chảy mũi, khó thở, nhức vài vùng xoang và suy giảm hoặc mất mùi.

Những khi khám nội soi mũi, có thể thường thấy niêm mạc mũi phù nề, hoặc mủ chảy ra từ khe giữa, khe trên hoặc có polyp mũi. Trên hình ảnh phim cắt lớp mũi xoang, dễ được gọi là CT xoang, dễ có hình ảnh niêm mạc phù nề, hoặc tắc lổ thông xoang hoặc có dịch trong lòng một hoặc nhiều xoang.


Viêm mũi xoang cấp dễ vì vi khuẩn và vi rút
Trong lúc bị mắc nhiễm siêu vi (vi rút), triệu chứng thông sẽ là ho chảy mũi, tắc mũi, nóng đầu, nóng cơ và sốt. lúc này niêm mạc mũi xoang dễ bị viêm phù nề, tiết dịch làm tắc các lỗ thông mũi xoang. đây là biểu hiện viêm mũi xoang cấp do vi rút.
Trong trường hợp này, chỉ cần trị liệu dễ thực hiện ví dụ như nhỏ thuốc thông mũi xoang, rửa mũi, uống thuốc long đàm, giảm đau, kháng viêm, sau đấy biểu hiện sẽ thuyên suy giảm trong vòng 7-14 ngày.
Bởi vậy, vẫn có một tỷ lệ khoảng 10 -15% nếu bệnh kéo dài hơn, đồng thời một vài hiện trạng của viêm xoang vươn lên thành nặng hơn. đấy là do bội nhiễm vi khuẩn, những khi này bệnh nhân bắt buộc chữa tích cực từ kháng sinh, thời gian có thể kéo dài 2 đến 4 tuần, tùy theo từng nếu.

Viêm mũi xoang mạn thường do dị ứng, bất dễ cấu trúc, sâu răng và vi nấm.
Người bị mắc bệnh có vài biểu hiện của viêm xoang kéo dài trên ba tháng. Thỉnh thoảng người bệnh cảm thấy chứng bệnh nặng hơn và nên uống một đợt thuốc miễn dịch, kháng viêm, kháng dị ứng thì khỏi nhưng sau đấy lại nhanh chóng tái phát trở lại.
Có hầu hết người, ngoài vài triệu chứng chính như khó thở, sổ mũi, đau vùng xoang và mất mùi, còn có các dấu hiệu phụ khác ví dụ ho, khạc đàm màu xanh, đau đầu, hơi hô hấp hôi, mệt mỏi, kém tập trung hoặc trong những lần cấp có thêm triệu chứng sốt.

Trường hợp bị mắc viêm mũi xoang do dị ứng, thông thường người bệnh thường có thêm hai dấu hiệu là ngứa mũi và hắc xì, và cứ kéo dài quanh năm, hoặc theo mùa, hoặc khi tiếp xúc với dị nguyên.
Trường hợp bị mắc viêm xoang vì sâu răng thì sẽ xoang hàm một bên bị tác động, xoang hàm chứa mủ do nhiễm trùng bằng răng sâu bên dưới, gây đau nóng mặt phía bên răng sâu hoặc nhức đầu và khạc đàm xanh hoặc vàng.
Trường hợp viêm mũi xoang do nấm, thì thường là viêm xoang hàm và xoang bướm. nếu này, người bệnh có thể ko có triệu chứng gì, hoặc chỉ bị đau đầu, hoặc chỉ mắc khạc đàm kéo dài.
Trong quá trình phát triển và sinh ra mũi xoang, nhiều người mắc bệnh có cấu trúc mũi xoang tăng trưởng bất dễ, tác động đến sự dẫn lưu bình sẽ của mũi xoang, từ đấy dễ dẫn đến viêm mũi xoang. các dạng cấu trúc bất rất hay gặp: vẹo vách ngăn, phì đại cuốn mũi, hoặc có khối u, nang bất dễ trong hố mũi hoặc có polyp mũi vì viêm nhiễm lâu ngày.

Biến chứng của viêm xoang
Ngày này, nhờ có kháng sinh, biến chứng của viêm xoang rất ít gặp. Tuy vậy, cũng phải quan tâm trong một vài trường hợp viêm mũi xoang nặng do vi rút nếu ko điều trị, hoặc chữa trị không đúng có khả năng đưa đến biến chứng viêm ổ mắt, mù mắt, viêm màng não, viêm não và áp xe não, có khả năng đe dọa đến tính mạng.

Trong lúc nào buộc phải phẫu thuật?
Gần như một số trường hợp viêm mũi xoang, chỉ cần chữa nội khoa là đủ. những cách trị liệu nội khoa bao gồm: tập thể dục, ăn uống, nghỉ ngơi, làm việc điều độ, giữ ấm, rửa mũi, uống thuốc và xịt thuốc chống dị ứng, đi khám căn bệnh khi tồn tại nhiều đợt viêm cấp do vi khuẩn để được chữa bằng miễn dịch phù hợp.
Phẫu thuật điều trị viêm mũi xoang được thực hiện trong các tình huống viêm mũi xoang mạn tính ko đáp ứng với chữa trị nội khoa, hoặc viêm xoang mũi có biến chứng như viêm ổ mắt, chèn dây thần kinh thị giác, hoặc viêm mũi xoang vì bất dễ cấu trúc, sâu răng, và đặc thù là viêm mũi xoang do nấm.

Trước đây, lúc chưa có máy nội soi, phẫu thuật trị liệu viêm mũi xoang là phẫu thuật nạo xoang gây toàn bộ biến chứng và không giải quyết tận gốc hội chứng.
Ngày nay, phẫu thuật chữa trị viêm mũi xoang được thực thi dưới nội soi, ít chảy máu, ít nhức, cho phép phẫu thuật chính xác mục tiêu nên phẫu thuật, các lỗ thông xoang được mở rộng và sự dẫn lưu sinh lý của mũi xoang được thiết lập lại, bằng đó biểu hiện của bệnh lý được cải thiện.

Theo nhiều nghiên cứu, đối với các trường hợp viêm mũi xoang mạn tính có chỉ định phẫu thuật, về sau trị liệu từ phẫu thuật nội soi mũi xoang, khoảng 80-90% người bệnh tất cả đều hài lòng vì chất lượng cao cuộc sống cải thiện rõ rệt.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Khách Sạn Gần Biển Giá Rẻ Cho Khách Du Lịch Đà Nẵng

Posted: 25 Mar 2016 03:50 AM PDT




Khi du lịch tại Đà Nẵng thì có thể thuê được một phòng khách sạn gần biển Đà Nẵng sẽ là một vị trí tốt dành cho mọi khách du lịch khi muốn ngắm cảnh biển thơ mộng cùng bãi cát dài mịn tuyệt đẹp của thành phố Đà Nẵng.
Sự phát triển không ngừng của các dịch vụ và nhà hàng, khách sạn nơi đây khiến cho du khách khó có được sự lựa chọn phù hợp với mình, vì thế nên chúng tôi xin chia sẻ một số khách sạn ở Đà Nẵng ven biển Mỹ Khê cho các bạn có sự lựa chọn phù hợp với mình :
Khách Sạn Bay Sydney - 3 sao

Bay Sydney Hotel Đà Nẵng

Bay Sydney Hotel Da Nang tọa lạc tại 199 Hồ Nghinh, một vị trí lí tưởng cho chuyến du lịch mùa hè, bạn chỉ mất 5-7 phút đi bộ ra biển xinh đẹp, ngắm nhìn hoàng hôn mỗi khi chiều xuống và hòa quyện cùng những làn sóng biển nhẹ nhàng.
Bay Sydney Hotel chính thức đi vào họat động vào 30/4/2014. Với 51 phòng ngủ được thiết kế sang trọng kết hợp hài hòa giữa hai nền văn hóa Việt Nam và Australia. Tất cả các phòng đều có tầm nhìn đẹp – bạn có thể ngắm Đà nẵng về đêm trong ánh điện lấp lánh, lặng nhìn bãi biễn êm đềm về đêm. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, than thiện.
Địa chỉ : 199 Hồ Nghinh, Q.Sơn Trà, Đà Nẵng
Grand Mango Hotel - 3 sao

Grand Mango Hotel

Grand Mango Hotel, chúng tôi đang hướng tới là các khách sạn đáng tin cậy nhất cho các vị khách, chủ sở hữu, nhân viên và cộng đồng bằng cách cung cấp các dịch vụ phù hợp và cá nhân hoá. Đây là những gì mang lại ý nghĩa và giá trị kinh doanh của chúng tôi và cuộc sống làm việc của chúng ta.

Lý tưởng nằm ở bãi biển Bắc Mỹ An thành phố Đà Nẵng, khách sạn dễ dàng di chuyển đến sân bay quốc tế Đà Nẵng, nhiều điểm mốc, viện bảo tàng và trung tâm văn hóa, trung tâm khu thương mại, mua sắm và vui chơi giải trí khu vực.

Mango Hotel Grand có 28 phòng và 4 căn hộ tại tầng 10-11.

Khách sạn cung cấp kinh doanh và giải trí du khách thư giãn trong phòng khách sạn hấp dẫn, món ăn sẽ làm hài lòng ngay cả những người sành ăn đòi hỏi khắt khe nhất, và nhân viên cung cấp cho ưu tiên hàng đầu để đảm bảo rằng khách tận hưởng một kỳ nghỉ thư giãn. Chúng tôi tự hào để tận dụng sự hiếu khách và kỹ năng của Grand Mango để giúp kinh nghiệm của bạn với chúng tôi trở thành một trong triệt để hoàn thành.
Địa chỉ: 60 An Thuong 1, My Khe, Bãi biển Bắc Mỹ An, Đà Nẵng
Khách Sạn White Snow - 3 sao

Khách Sạn White Snow

Được xây dựng năm 2013, Khách sạn White Snow mang nét độc đáo riêng, tô điểm thêm cho những tòa nhà chọc trời trong thành phố này. Với vị trí cách trung tâm thành phố 0,3 km và cách sân bay 1 km, khách sạn này thu hút được rất nhiều du khách mỗi năm. Một số nơi cho bạn khám phá, Chùa Pháp Lâm, Bảo tàng Chăm, Bảo tàng Điêu khắc Chăm là một trong những điểm du lịch thích hợp cho khách du lịch.
Khách sạn White Snow với thiết bị phòng chất lượng cao cấp, bao gồm bàn, tủ lạnh, tivi LCD/Plasma, tủ đồ ăn uống nhẹ, tivi, giúp cho bạn phục hồi sức khỏe sau một ngày dài. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Khách sạn White Snow là một nơi lý tưởng cho du khách nghỉ chân tìm kiếm sự thoải mái và tiện nghi ở Đà Nẵng.
Địa chỉ: Lô 5 - 6 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Với vài lựa chọn trên chúng tôi hi vọng các bạn có thể có được sự lựa chọn phù hợp cho chuyến đi của mình khi tìm một khách sạn gần biển tại Đà Nẵng cho mình, chúc các bạn có chuyến du lịch thoải mái tại thành phố Đà Nẵng








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

No comments:

Post a Comment