Monday, March 14, 2016

AFF Cup thay đổi thể thức rối ren

AFF Cup thay đổi thể thức rối ren


AFF Cup thay đổi thể thức rối ren

Posted:

Sau phiên họp diễn ra ở Đà Nẵng (Việt Nam) vào ngày hôm qua (13/3), Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã thông qua việc thay đổi thể thức giải AFF Cup. nbsp;

Trung Quốc sẽ xả nước khẩn cấp xuống hạ lưu Mê Kông từ 15-3

Posted:

Từ đề nghị của Việt Nam, các cơ quan chức năng Trung Quốc cho biết sẽ triển khai kế hoạch xả nước khẩn cấp xuống hạ lưu sông Mê Kông từ ngày 15-3 đến 4-4. nbsp; nbsp;

Dấu ấn đầu tư phát triển hạ tầng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm gần đây, hạ tầng khu công nghiệp và đô thị ở Quảng Ngãi có sự phát triển vượt bậc. Kết quả ấy có sự đóng góp rất lớn từ Công ty TNHH MTV Đầu tư, xây dựng và kinh doanh dịch vụ (QISC) Quảng Ngãi.

Giám sát tổ chức cuộc bầu cử Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp tại huyện Sơn Tịnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 14.3, Đoàn công tác của Thường trực HĐND tỉnh do Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trương Thị Xuân Hồng làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ủy ban Bầu cử huyện Sơn Tịnh về việc giám sát tổ chức cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021. Cùng đi có Phó chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Đặng Thị Lệ Thu.

"Đại thứ Ba" - Cuộc đấu quyết định trong bầu cử sơ bộ Mỹ

Posted:

Sau Siêu thứ Ba (1/3), ngày 15/3 còn có tên gọi "Mega Tuesday" (Đại thứ Ba), sẽ là thời điểm diễn ra bầu cử sơ bộ tại nhiều bang nhất trong cuộc đua vào Nhà Trắng.nbsp; nbsp;

Công đoàn ngành NN&PTNT: Thi đua lao động, sáng tạo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Công đoàn ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn (NNamp;PTNT) đã không ngừng đẩy mạnh các phong trào thi đua lao động, sáng tạo trong công nhân viên chức, lao động và đã gặt hái được nhiều thành công.

Có một ngôi trường Nữ trung học ở Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Với những ai đã từng học tập và giảng dạy tại đây đều cảm thấy hãnh diện và tự hào về một trong những ngôi trường trung học lớn nhất tỉnh, chỉ đặc biệt dành riêng cho nữ.

Huấn luyện an toàn lao động trên biển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tôi may mắn được gặp anh Trần Minh Khôi, thạc sĩ khoa học kỹ thuật (Viện Đại học Pittsburgh, Pennsylvania, USA), chuyên về viễn thông; chứng chỉ GMDSS tầm xa; người biên soạn tài liệu quot;Ứng dụng GMDSS cho tàu cáquot;...

Tự hào những người phụ nữ Hrê

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tháng 3 về, những người phụ nữ Hrê mang họ bác Phạm Văn Đồng ở huyện miền núi Ba Tơ càng nhớ và biết ơn bác Đồng kính yêu. Họ đã và đang tích cực lao động, sản xuất, chăm lo cuộc sống gia đình...

Truy lùng hung thủ gây án trong nhà trọ: Kỳ 1- Lần manh mối từ chiếc điện thoại "4 không"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vụ trọng án "Giết người - cướp tài sản" xảy ra cách đây hơn 5 năm tại TP. Quảng Ngãi, tưởng như bế tắc vì nhân chứng khẳng định khi nhận diện: Đối tượng tình nghi số 1 mà Cơ quan điều tra (CQĐT) Công an tỉnh đang đưa vào "tầm ngắm" là bị "nhầm", dù đây chính là hung thủ gây án.

Thành lập Ban bầu cử Đại biểu Quốc hội (khoá XIV)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định thành lập Ban bầu cử Đại biểu Quốc hội khoá XIV của các Đơn vị bầu cử trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. nbsp;

Hạnh phúc là được sẻ chia…

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Với nhiều người, bữa ăn đúng nghĩa phải có cá, thịt, cơm, canh, nhưng với những lao động nghèo, đôi lúc chỉ là chiếc bánh mì nuốt vội cùng cốc nước lọc cũng trở thành bữa ăn ý nghĩa. Nhất là khi, những bữa ăn ấy được sẻ chia từ thùng bánh mỳ miễn phí của người có tấm lòng thiện nguyện. nbsp;

Tuyến du lịch theo dòng nhật ký Đặng Thùy Trâm: Cần được đầu tư, phát huy

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tấm gương cống hiến, hy sinh anh dũng của Anh hùng, liệt sĩ, bác sĩ Đặng Thùy Trâm đã thôi thúc nhiều người tìm về với tuyến du lịch quot;Theo dòng nhật ký của liệt sĩ, bác sĩ Đặng Thùy Trâmquot;. Thế nhưng, cơ sở hạ tầng nơi đây thiếu sự quan tâm đầu tư, nên những giá trị lịch sử của di tích này chưa phát huy như mong muốn.

Khai giảng lớp cao học - đại học khóa 2016- 2018

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 12.3, Trường CĐ Kỹ thuật - Công nghiệp Quảng Ngãi liên kết với Trường Đại học Nha Trang tổ chức khai giảng lớp cao học- đại học khóa 2016 - 2018. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã đến dự.

Công tác nhân sự đại biểu HĐND các ở huyện miền núi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mục tiêu đặt ra của bầu cử HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021 đối với các huyện miền núi là làm sao lựa chọn được những người có đủ tài, đức, xứng đáng là người đại diện của nhân dân.

Chủ động phòng, chống bệnh do virus Zika

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dịch bệnh do virus Zika đang diễn biến phức tạp tại nhiều quốc gia và nguy cơ lây lan vào Việt Nam rất cao. Đây là loại dịch bệnh nguy hiểm đến tính mạng con người. Bác sĩ Hồ Minh Nên-Giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh sẽ cho biết rõ hơn về biểu hiện và cách phòng, chống dịch bệnh này.

Tuổi trẻ Cụm thi đua Khối Đảng- Mặt trận- Hội đoàn thể: Tổ chức giao lưu hưởng ứng Tháng Thanh niên

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Ngày 13.3 , tại biển Mỹ Khê (xã Tịnh Khê, TP. Quảng Ngãi) tuổi trẻ Cụm thi đua Khối Đảng- Mặt trận- Hội đoàn thể thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức chương trình giao lưu hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2016.

HLV Hữu Thắng không muốn loại Văn Quyết

Posted:

Trao đổi với giới truyền thông trong buổi tập đầu tiên (14-3) tại Hà Nội cùng đội tuyển VN, tân HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết, ông vẫn muốn gọi tập trung tiền đạo Văn Quyết chuẩn bị cho hai trận đấu với Đài Loan và Iraq tại vòng loại World Cup 2018.

Ngày 18.3 sẽ hiệp thương lần hai

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Theo thông tin từ Ủy ban Bầu cử tỉnh, đến chiều ngày 13.3, Ủy ban Bầu cử tỉnh đã nhận được 11 hồ sơ ứng cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIV và 104 hồ sơ ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2016-2021; không có trường hợp nào tự ứng cử ĐBQH và đại biểu HĐND tỉnh.

Xuất khẩu thủy sản của Quảng Ngãi: Thay đổi và thích nghi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Theo dự báo, năm 2016 xuất khẩu thủy sản (XKTS) của Việt Nam nói chung và Quảng Ngãi nói riêng sẽ thuận lợi hơn, nhất là khi sự hội nhập thương mại quốc tế mở rộng. Tuy nhiên, với những rào cản thương mại mới buộc các doanh nghiệp (DN) hoạt động trong lĩnh vực này nếu muốn ổn định, phát triển phải thay đổi, thích nghi.

Khai mạc Hội nghị không chính thức Tư lệnh Quốc phòng ASEAN

Posted:

Hội nghị Không chính thức Tư lệnh Quốc phòng ASEAN 13 đã khai mạc sáng 14/3 tại thủ đô Vientiane, CHDCND Lào.

Món ngon vị thuốc quý từ củ cải

Posted:

Cải củ là loại rau thông dụng phổ biến của nhiều vùng miền, có thể phối hợp với nhiều thực phẩm khác thành món ngon bổ. Theo sách Hải Thượng: "Củ cải, cải củ, là la bặc căn, vị ngọt, hơi đắng, không độc, tác dụng long đàm, tiêu thũng, phá ứ thông tê trừ bệnh lỵ". Củ cải trắng có protid, glucid, xenluloza, canxi, photpho, sắt; vitamin B1, B2, PP, Chellip; đều là dưỡng chất rất cần thiết với sức khỏe.

Khi mắc bệnh gút, có nên ăn đậu nành không?

Posted:

Khi mắc bệnh gút, bạn thường được khuyên rằng nên hạn chế sử dụng những chế phẩm từ đậu nành cũng như các loại đậu khác. Tuy nhiên, một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Singapore đã chứng minh điều hoàn toàn ngược lại, đó là đậu nành giúp giảm nguy cơ mắc gút. Vậy thực hư chuyện này ra sao?

Vùi dập đối thủ 9-0, PSG vô địch Ligue trước 8 vòng

Posted:

nbsp;Với chiến thắng đậm đà với tỷ số 9-0 trước Troyes, PSG đã chính thức lên ngôi vô địch Ligue 1 sớm 8 vòng đấu.

Tưởng niệm 64 liệt sĩ Gạc Ma tại Đà Nẵng

Posted:

nbsp;Trưa 14-3, tại cầu cảng Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực II (Danang MRCC, đóng tại phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng), Ban liên lạc cựu chiến binh và cựu quân nhân bộ đội Trường Sa tại Đà Nẵng, Chi hội quận Sơn Trà tổ chức gặp mặt và làm lễ thả vòng hoa tưởng niệm liệt sĩ Gạc Ma.

Thêm 7 di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Posted:

nbsp;Bộ VHTTamp;DL vừa công bố danh mục 7 di sản văn hóa phi vật thể quốc gia mới.

Hàng triệu người Brazil biểu tình đòi tổng thống từ chức

Posted:

nbsp;Hàng triệu người đã đổ ra đường phố trên toàn lãnh thổ Brazil ngày 13-3 biểu tình đòi tổng thống Dilma Rousseff phải từ chức.

Cà pháo trị bệnh ngoài da

Posted:

Cà pháo là thức ăn phổ biến ở mọi miền nước ta. Tùy theo từng vùng, miền mà cà được chế biến thành nhiều món ăn rất đa dạng như ăn sống chấm với mắm tôm, muối xổi ăn tái, dầm tương hay muối nén, xào, khohellip; Người dân Nhật Bản lại thích ăn món cà pháo muối xổi vì cho rằng ăn như vậy sẽ có ích cho tỳ vị, nước của cà ăn sống có công hiệu giải độc.

Martial cứu M.U khỏi bị loại sớm ở Cúp FA

Posted:

nbsp;Khuya 13-3, ở vòng tứ kết Cúp FA, tiền đạo Anthony Martial tỏa sáng với bàn thắng ở phút 83, giúp Manchester United (M.U) cầm chân West Ham 1-1 trên sân Old Trafford.

No comments:

Post a Comment