Friday, March 18, 2016

Cần bán Bột cao đạm, bột tăng đạm (dùng hỗ trợ nâng đạm, tăng đạm). LH 0947 222 309

Cần bán Bột cao đạm, bột tăng đạm (dùng hỗ trợ nâng đạm, tăng đạm). LH 0947 222 309


Cần bán Bột cao đạm, bột tăng đạm (dùng hỗ trợ nâng đạm, tăng đạm). LH 0947 222 309

Posted: 18 Mar 2016 12:36 PM PDT




Cần bán các loại Bột cao đạm 80% (dùng để hỗ trợ nâng đạm), với 3 màu sắc (vàng chanh, nâu nhạt và nâu đậm), có độ mịn cao và đồng nhất, có thể phối trộn với nhiều loại nguyên liệu và không cho ra màu thứ 3. Hàng không nhiễm Melanine và vi sinh vật gây hại.
Khách hàng có nhu cầu và cần thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ: Tùng (0947 222 309)
Cung cấp trong phạm vi toàn quốc, số lượng lớn và sản lượng ổn định.
Rất mong nhận được sự hợp tác !

Tags: bột cá biển, bột xương thịt, bột lông vũ, nguyên liệu thức ăn chăn nuôi, cần bán, cần mua, khô đậu nành, bã đậu nành, bột tăng đạm, bột nâng đạm, bột dinh dưỡng, bdd2, bdd4, bột sữa








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Bí quyết làm món chè khúc bạch trà xanh thơm ngon ở nhà

Posted: 18 Mar 2016 09:07 AM PDT




hanhphuccuame.com - Chè khúc bạch là một trong các món chè tráng miệng khá phổ biến ngày nay. Đây được xem là món ăn giải khát thanh đạm và thơm ngon có nguồn gốc từ người Hoa tại Việt Nam. Cái tên gọi "Khúc Bạch" cũng đủ để miêu tả hình thức của món này, đó là những viên thạch rau câu được cắt khúc vừa ăn có màu trắng của sữa hay nước cốt dừa.

Cách làm chè khúc bạch nhiều màu sắc
Hôm nay chúng mình sẽ giới thiệu cho bạn cach lam che khuc bach để đãi người thân và bạn bè nhé.
Để làm được món chè khúc bạch đầu tiên chúng ta cần chuẩn bị 1 số nguyên liệu cần thiết, và đây cũng là công đoạn quan trọng nhất quyết định sự thành công của thành phẩm. Thành phần chế biến nên món chè này hơi cầu kì một chút, vì các nguyên liệu đôi lúc hơi khó kiếm. Nhưng không sao, muốn ăn ngon thì phải bỏ công sức ra mà
Nguyên liệu để làm nên món chè khúc bạch
Đầu tiên chúng ta sẽ chia phần nguyên liệu ra làm 2 cho từng khúc bạch khác nhau
+ Phần chè khúc bạch cơ bản: Ở phần này chúng ta sẽ sử dụng 60ml sữa tươi không đường, 60ml kem sữa tươi (hay còn gọi là whipping cream – có bán ở các siêu thị thông thường), 40g đường cát trắng, 1 thìa nhỏ tinh dầu hạnh nhân, 7g bột gelatin (có thể dùng 3 lá gelatin để thay thế), 1 thìa hạnh nhân cắt lát mỏng để thêm hương vị thôm ngon.
+ Phần chè khúc bạch trà xanh: Ở phần này chúng ta cũng sử dụng 60ml sữa tươi không đường, 60ml kem sữa tươi, 40g đường cát trắng, 20ml nước ấm để hòa với bột trà xanh, 7g bột gelatin, 1 thìa hạnh nhân. Phần nguyên liệu chỉ thêm bột trà xanh để tạo sự khác biệt mùi vị.
+ Nước đường dùng để ăn kèm chế biến từ 40g đường phèn
+ Nhãn hoăc vãi thiều
Và hiện tại ngoài hai hương vị đặc trưng của chè khúc bạch, chúng ta hoàn toàn có thể sáng tạo ra các hương vị khác với thành phần nguyên liệu giống như trên chỉ khác ở việc thay đổi hương liệu để cho ra đời những món chè khúc bạch dâu tây, dâu tằm, táo, đào, xoài … thơm ngon lạ miệng.
Các bước để làm chè khúc bạch
Bước 1: Cho bột gelatin ra một chén nhỏ
Cho bột gelatin ra 1 chén nhỏ
Bước 2: Chúng ta cho khảo 20ml nước ấm vào hỗn hợp bột để bột tan
Thêm nước ấm để bột gelatin tan đều
Bước 3: Bắt 1 cái nồi lên bếp dùng để đun sôi hỗn hợp bao gồm: đường cát trắng, sữa tươi, kem tươi. Nhớ khi đun sôi nhỏ lửa cho đến đường tan hết là được
Đun sôi hỗn hợp trên nồi
Bước 4: Đổ từ từ chén bột gelatin mà chúng ta đã hòa tan với nước ấm vào nồi vửa đun, dùng mui khuấy nhẹ để gelatin tan hết. Tiếp theo cho tinh dầu hạnh nhân vào.
Đổ từ từ gelatin vào hỗn hợp vừa đun sôi
Bước 5: Nhấc nồi ra bếp sau đó đổ vào khuôn thủy tinh sạch, để nguội hẳn rồi cho vào tủ lạnh trong khoảng thời gian từ 4-5 tiếng đến khi hỗn hợp đông cứng hẳn.
Nhấc nồi ra khỏi bếp và để nguội
Bước 6: Với phần chè khúc bạch trà xanh
– Cho trà xanh ra bát, hòa 20ml nước ấm để bột trà xanh tan hoàn toàn. Phần bột gelatin bạn làm tương tự như phần bột gelatin ở các bước 2 và đun sữa, kem sữa tươi, đường cho tan, tiếp theo cho gelatin và trà xanh ở bước 6 vào khuấy đều.
Bước 7: Đun đường phèn với một chén nước lọc, nấu cho đến khi tan đường và sau đó để nguội.
Đun nước đường với trái vải
Bước 8: Hòa nước đường ngọt vừa rồi đun sôi, cho nhãn hoặc trái vải (đã bóc vỏ và bỏ hạt) vào đun sôi lại rồi tắt bếp ngay để nhãn giữ được độ giòn. Ở bước này nếu bạn không muốn tự làm có thể mua các hộp trái cây có sẵn tại siêu thì để thay thế.
Nướng hạnh nhân chín vàng
Bước 9: Dùng loại hạnh nhân lát nướng ở nhiệt độ 160 độ khoảng 3-4 phút đến khi hạnh nhân chín, hoặc có thể rang trên bếp đến khi hạnh nhân chín vàng.
Cắt ra thành nhiều viên vừa ăn
Bước 10: Phần thạch chè khúc bạch vừa làm có màu trắng và trà xanh sau khi đông cứng. Chúng ta sẽ cho ra thớt sạch, cắt thành những miếng vuông vừa ăn.
Hoàn thành cách làm chè khúc bạch tại nhà
Bước 11: Vậy là chúng ta đã hoàn thành xong món chè khúc bạch được làm tại nhà. Bi giờ thưởng thức ngay thôi nào!
Hoàn thành cách làm chè khúc bạch tại nhà
Khi trình bày món ăn thường chúng ta sẽ những viên khúc cho vào 1 cái chén nhỏ, sau đó chan nước đường trái vải hoặc nước trái cây khác tùy loại lên, sau đó rắc vài lát hạnh nhân để tăng vị thơm ngon. Và cuối cùng là cho thêm 1 ít đá viên hoặc đá bào để làm chén chè thêm mát lạnh.
Chè khúc bạch thơm ngon sẽ tùy thuộc rất nhiều vào độ kết dính của khối thạch khúc bạch khi thưởng thức. Hãy bắt đầu thực hiện ngay món chè khúc bạch thật thơm ngon và mát lạnh cho gia đình mình nhé!
Lưu ý: Chị em đang mang thai không nên ăn chè này vì có nhãn. Theo Đông y, quả nhãn mùi thơm vị ngọt, thuộc tính ôn nhiệt, có chức năng bổ ích tâm tỳ, dưỡng cơ ích khí, dưỡng huyết an thần, rất được ưa chuộng tuy nhiên phụ nữ mang thai không nên ăn long nhãn nhiều. Nguyên nhân là do phụ nữ mang thai thường có triệu chứng nóng trong và thường có các hiện tượng táo bón, ăn nhãn nhiều sẽ tăng nóng trong, động huyết động thai, ra huyết đau bụng, đau tức bụng dưới, thậm chí tổn thương thai khí, dẫn tới sảy thai.
Tham khảo cách làm món chè khúc bạch thơm ngon tại nhà








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Những liệu trình chữa bệnh yếu sinh lý ở đàn ông, nam giới, phái mạnh chất lượng nhất hiện tại

Posted: 18 Mar 2016 08:11 AM PDT




Bản năng sinh lý là một trong các tiêu chí để đáng giá bản lĩnh của người thiếu niên . Khi đàn ông mắc yếu sinh lý sẽ gây hậu quả tương đối tới hình ảnh của mình trong mắt bạn tình. Chính cho nên mà ngay khi nghi ngờ hay nhận ra bản thân có dấu hiệu của yếu sinh lý thì những đấng mày râu phải ngay lập tức tìm đến với những chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới ở cả Đông y và Tây y theo phương châm "có bệnh phải vái tứ phương".


Các hướng điều trị yếu sinh lý ở con traibằng đông y tốt nhất hiện nay



Trong Đông y, một vài lương y đề cao việc hỗ trợ các nhiệm vụ sinh lý như bổ thận, tráng dương. biện pháp trị liệu bằng Đông y đã được nhiều người biết đến và tin áp dụng vì có giai đoạn dùng biện pháp bảo vệ cao, ít gây nên phản ứng phụ hay không kén cơ thể dùn.những bài thuốc chữa yếu sinh lý được tổng hợp từ 100% dược liệu thiên nhiên đã được nghiên cứu và bào chế bởi Trung tâm tìm tòi và sơ chế dược liệu Hà Nội, giúp bổ thận, tráng dương thêm sức đề kháng và thể trạng , cân đối âm dương, tốt cho chuyện chăn gối của con trai .


Thành phần: Bài thuốc là sự kết hợp của một vài chủng thảo dược quý hiếm như dương thận, Tứn Khửn, Bá Bệnh, Bạch truật, Nhục Thung Dung, Tri mẫu, Hoàng kỳ, Quảng Mộc hương, Bạch thược *** Dương Hoắc, Kỉ tử và những thảo dược khác.


Với các tình huống trên 40 tuổi, để tăng bổ xung phần hiệu nghiệm , bài thuốc còn có khả năng kết hợp với rượu ngâm cá ngựa.


Công dụng: Bồi bổ cơ thể một hướng diệt trừ , giúp bổ thận tráng dương tăng liệt dương sinh lực nam nhi , cải thiện bản lĩnh phái mạnh .


- Kích thích người sinh sôi ra hooc môn nam nhi testosterone nội sinh một hướng tự nhiên. Hỗ trợ phái mạnh mạnh gân cốt, cơ bắp săn chắc, duy trì sự phát triển của bộ phận sinh dục, mức độ dương vật không thể cương tốt hơn, gây hưng phấn và tăng ham muốn tình dục, kéo dài giai đoạn làm "chuyện ấy" .


- thêm khả năng miễn dịch, giúp ăn ngủ ngon hơn


- Trị và phòng bệnh đau lưng, đau dây thần kinh, nhức mỏi


- Chủ trị: Bổ thận, trợ dương, sinh tinh, ích tủy; Xuất tinh sớm; bất định dương vật không có khả năng căng dương; giảm sút ham muốn tình dục.


Những phác đồ chữa yếu sinh lý ở phái mạnh bằng Tây Y


Nguyên tắc ban đầu trong phương thức chữa yếu sinh lý ở con trai bằng phương án Tây y là đề cao xác định Nguồn gốc và căn cứ vào tình cảnh bệnh cụ thể của từng người để có thể đưa ra phác đồ điều trị chuẩn xác nhất.


Trong Tây y, yếu dinh lý được chia làm nhiều dạng khác nhau bao gồm: xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục, xáo trộn liệt"cậu nhỏ" dương, người mệt mỏi, , hạ bộ không căng (hạ bộ không cương tận gốc và liệt dương không triệt để ). Tùy thuộc vào từng Tác nhân mà cách chữa trị được đưa ra có sự khác biệt.


Chữa sinh ly yeu ở con trai trong Tây y có khả năng dùng 2 cách thức sơ khai là nội khoa (dùng thuốc) và ngoại khoa là tiểu phẫu chữa yếu sinh lý.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Một số tổn hại sức khỏe của bệnh lý huyết áp

Posted: 18 Mar 2016 07:52 AM PDT




Huyết áp cao hay huyết áp thấp đều có thể nguy hại như nhau nếu ko được trị liệu tốt. vì vậy, bạn cần quan tâm để tránh các tổn hại cho sức khỏe do hội chứng huyết áp có ảnh hưởng ra

Huyết áp là áp lực của máu lưu thông trên các thành mạch máu. bệnh huyết áp có hai loại, huyết áp cao (tăng huyết áp) và huyết áp thấp (tụt huyết áp). hiện tại, ngày càng có nhiều người là nạn nhân của một trong hai chứng bệnh huyết áp này. hiện tượng huyết áp thấp hoặc cao có khả năng tác động cả tới các người trẻ tuổi mà lí do chủ yếu là vì căng thẳng, thay đổi lối sống và ăn uống.

Huyết áp cao hay huyết áp thấp đều có khả năng nguy hiểm ví dụ nhau nếu ko được trị liệu hữu hiệu. bởi vậy, bạn nên liên tục chú ý đến huyết áp của mình trước những khi nó gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào cho cơ thể và sức khỏe.
Dưới chính là vài tác động sức khỏe vì dấu hiệu huyết áp cao và huyết áp thấp có ảnh hưởng ra.

Huyết áp cao
– Tổn thương động mạch: Huyết áp cao có thể có ảnh hưởng tổn hại vài tế bào, đặc trưng là vài lớp lót bên trong động mạch. Huyết áp cao làm áp lực của máu lưu thông trên các bức tường của một số mạch nhiều hơn làm cho giải pháp thành động mạch máu trở nên dày và cứng.

Áp lực gây ảnh hưởng rất hay đến một số thành động mạch có khả năng dẫn tới một chứng bệnh gọi là xơ cứng động mạch. Xơ cứng động mạch máu có khả năng tiếp tục chặn lưu lượng máu tới tim, thận, não, cánh tay và chân, dẫn tới nhiều biến chứng như tê liệt, đột quỵ…
– Chứng phình động mạch: vì áp lực cao thường xuyên, một số thành động mạch có thể bị mắc suy yếu. Theo thời gian, những lúc áp lực của máu liên tục di chuyển qua một số động mạch mắc yếu sẽ làm thành động mạch máu mắc phình ra (gọi là chứng phình mạch). Phình động mạch máu đe dọa tính mạng con người, vì nó có thể mắc vỡ và có ảnh hưởng ra chảy máu bên trong động mạch máu.


– Đột quỵ: Huyết áp cao cũng làm tăng nguy cơ đột quỵ. Áp lực rất cao của dòng máu lưu thông thường làm ra vết rách ở một mạch nào ấy mắc suy yếu và dẫn tới chảy máu trong não. Điều này trường hợp không được kịp thời phát hiện và khắc phục dễ khiến tăng nguy cơ đột quỵ.
– Ảnh hưởng thị giác: Huyết áp cao có khả năng làm vỡ một vài mạch máu trong mắt. Điều này khiến cho bạn bị giảm thị lực hoặc mù hoàn toàn.
– Suy tim: Huyết áp cao khiến tim bắt buộc làm cho việc cao độ hơn, có ảnh hưởng căng thẳng cho tim. Về lâu ngày, biểu hiện này dễ khiến cho tim khiến việc kém hiệu quả do những cơ tim mắc yếu và suy giảm hẳn chức năng hoạt động của chúng.
– Chứng mất trí: Chứng mất trí xuất hiện có thể vì máu phân phối tới não ko được đông đảo. nhân tố có ảnh hưởng ra điều này có khả năng do một số động mạch cung cấp máu cho não mắc thu hẹp hoặc tắc nghẽn. Đây cũng có khả năng là kết quả của cơn đột quỵ vì sự gián đoạn lưu lượng máu đến não. Trong cả hai trường hợp, huyết áp cao tất cả đều có thể là thủ phạm.


Khi mắc suy giảm về trí nhớ, trí tuệ, ngay cả suy nghĩ, lời kể, thị giác và cử động của người ấy cũng bị tác động.
– Rối loạn chức năng tình dục: Nam giới bị mắc huyết áp cao cũng có thể rơi vào dấu hiệu khó duy trị sự cương cứng. dấu hiệu này thường gặp hơn ở một số nam giới 50 tuổi trở lên. lí do là bởi do huyết áp cao gây áp lực lên niêm mạc của các mạch, làm động mạch cứng và hẹp lại, điều này tránh lưu lượng máu chảy tới cơ quan sinh dục.
Huyết áp cao khiến cho giảm lưu lượng máu đến của người phụ nữ, kết quả là dẫn tới sự giảm ham muốn tình dục hoặc suy giảm kích thích, bị khô, khó đạt được cực khoái.
– Loãng xương: Huyết áp cao khiến cho tăng lượng canxi mà là trong nước tiểu của bạn. Điều này làm cơ thể mắc mất quá nhiều canxi qua đường tiết niệu, lượng canxi bổ sung cho xương bị ít đi. biểu hiện này kéo dài có thể làm mất mật độ xương hoặc loãng xương.
Huyết áp thấp
– Buồn nôn: Hiệu ứng rất hay gặp nhất của huyết áp thấp trên cơ thể là buồn nôn. Buồn nôn xảy ra bởi do bộ não ko nhận đủ máu và oxy vì áp lực máu lưu thông trong cơ thể thấp.
– Ngất xỉu: Tương tự như biểu hiện buồn nôn, triệu chứng huyết áp thấp khiến lượng máu và oxy lên não ko đủ khiến cho não không thể duy trì sự tỉnh táo, có khả năng có ảnh hưởng ngất xỉu. lúc huyết áp suy giảm đột ngột, một người có thể bị thương nặng bởi họ đột ngột mắc mất đi sự nhận thức và ko kiểm soát được hành động của mình.
– Bệnh lý tim mạch: Huyết áp thấp có khả năng gây ra nhiều bệnh lý tim mạch nghiêm trọng như nhức tim. Chứng bệnh tim mạch phát sinh bởi do tim không thể bơm máu thường xuyên đến một số cơ quan trong cơ thể.
– Tổn thương não: Não cũng thường mắc gây ảnh hưởng nặng nề nếu bạn bị mắc huyết áp thấp. vì bộ não ko thể nhận được số lượng thích hợp của máu và oxy, hệ thống thần kinh có thể gặp một số biến chứng ví dụ tổn thương thần kinh, rối loạn và bệnh lý tâm thần.

– Tổn thương thận: Huyết áp thấp cũng có thể khiến cho hỏng một số chức năng quan trọng là loại bỏ độc tố của thận. vì thế, kết quả là, chất độc tích tụ trong thận và có ảnh hưởng ra vấn đề sức khỏe nặng nề.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

No comments:

Post a Comment